Kominn tími á þjóðaratkvæðisgreiðslu

Afleiðingarnar af þessari ákvörðun virðast vera það miklar að full þörf er á að þjóðin ákveði þetta sjálf.  Hvað þarf eiginlega að vera í gangi í samfélaginu til þess að það sé þörf á þjóðaratkvæðisgreiðslu?

Ef ég síðan væri í stjórn þá myndi ég ekki vilja bera ábyrgð á þessari ákvörðun því að sama hvort hún er rétt eða röng þá mun fólk kenna þér um hið neikvæða við hana og mjög margir aldrei vilja kjósa þá flokka aftur. Ég að minnsta kosti núna finnst ég hafa verið svikinn af þessum núverandi stjórnarflokkum; þeir fengu mitt atkvæði en ég veit ekki hvort þeir fá það aftur.


mbl.is Meirihluti á móti ríkisábyrgð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 802830

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband