Hvaða gögn útskýrir Biblíuleg sköpun
19.5.2013 | 06:35
Setlögin
Sköpun og sagan af flóðinu útskýrir af hverju setlögin eru slétt pönnukökulög. Útskýrir af hverju það eru ekki ummerki um veðrun milli setlaga. Útskýrir af hverju endalaust af setlögum vantar út um allt, ástæðan er ekki að tíminn leið ekki á þeim stað eða að eitthvað rof eyddi þessum setlögum án þess að skilja nein ummerki um slíkt heldur að flóðbylgjan sem myndaði setlagið var einfaldlega búin. Meira um þetta hérna: Myndband - jarðfræði út frá Biblíunni
Steingervingarnir
Sköpun útskýrir af hverju við finnum fulltrúa allra fylkinga dýra ( Kambríum sprengingin ) og síðan að dýr birtast í setlögunum án nokkurar þróunarsögu. Útskýrir af hverju við sjáum ekki dýr smá saman þróast yfir í aðrar dýrategundir af því að það gerðist aldrei.
Yfirborð jarðar
Þegar við skoðum yfirborð jarðar þá eru ótal dæmi þar sem við sjáum að yfirborðið hefur mótast af miklu vatni. Við sjáum merki um að vatn rann yfir yfirborðið og mótaði það. Þetta er síðan ekki eitthvað sem við sjáum milli setlagana af því að þau voru aldrei lengi yfirborð jarðar. Hérna er mynd sem fer yfir þessi dæmi og útskýrir þetta miklu betur, sjá: https://www.youtube.com/watch?v=2Mt1c_OB_cM
Lífið virðist vera ungt
Það er ótal margt á þessari jörð sem virðist ekki geta verið mjög gamalt, hérna er farið yfir mörg slík dæmi: http://www.earthage.org/youngearthev/evidence_for_a_young_earth.htm
Sólkerfið
Við höfum margt í okkar sólkerfi sem hefur öll einkenni hönnunar eins og tunglið okkar er mjög sérstakt, okkar staðsetning er akkúrat rétt fyrir lífið en hérna höfum við vatn á föstu formi, fljótandi formi og vökva formi. Við erum eina plánetan í okkar sólkerfi sem er með sólmyrkva en það er mjög ólíklegt að slíkt fyrirbæri myndist fyrir tilviljun en hjálpaði okkur með okkar þekkingu á sólkerfinu og fleira. Okkar staðsetning í alheiminum er líka heppileg fyrir vísindalegar uppgvötanir. Þetta og margt fleira er útskýrt í þessari mynd hér: http://www.youtube.com/watch?v=JnWyPIzTOTw
Hönnun í náttúrunni
Alltaf þegar við sjáum marga litla hluti, sérstaklega flókna hluti setta saman til að mynda eina flókna vél með tilgang þá álykta þeir sem hafa heilbrygða skynsemi í lagi að um hönnun sé að ræða. Darwin kom með hugmynd þar sem hann reyndi að útskýra svona án hönnunar en eftir miklar rannsóknir á náttúrunni þá höfum við ótal dæmi þar sem engin þróunarútskýring er til fyrir og hreinlega engar ástæður til að ætla að tilviljanir og náttúruval gæti sett slíkt saman. Hönnun útskýrir öll þessi dæmi mjög vel á meðan t.d. þróun útskýrir þau ekki.
Meðvitund manna
Hvernig meðvitund okkar virkar er stór ráðgáta en er aðeins skiljanlegri út frá stórkostlegum hönnuði en að efni og náttúruöfl sem hafa ekki meðvitund hafi orsakað meðvitund. Við höfum ekki hugmynd um hvernig við gætum gefið einhverri efnahrúgu meðvitund og síðan er til fólk sem heldur að blind náttúruöflin geta það; augljóslega er hönnun góð útskýring á þessu fyrirbrygði.
Læt þetta duga í bili, kem kannski með áframhald einhvern tíman seinna en vonandi gaf þetta smá innsýn inn í hvernig Biblíuleg sköpun og sagan af Nóaflóðinu útskýrir mjög margt af því sem við sjáum í þessum heimi.
Vísindi og fræði | Breytt s.d. kl. 06:50 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Biblían, vopnið sem færði okkur trúfrelsi og samviskufrelsi
15.5.2013 | 20:21
Fyrir nokkrum vikum var fyrirlestraröð haldin í Aðvent kirkjunni í Hafnafirði, sjá: Fyrirlestraröð um spádóma Biblíunnar Einn af þeim fjallaði um uppruna samviskufrelsisins og hvernig Biblían var grundvöllur þess.
|
Notaði Biblíuna sem vopn |
| Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt | |
Trúmál og siðferði | Breytt s.d. kl. 20:23 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (8)
Er kristin trú vandræðaleg?
9.5.2013 | 13:08
Hérna er svar við grein hjá Vantrú þar sem þeir reyna að færa rök fyrir því að trúa því sem kristni kennir sé vandræðalegt.
Hin vandræðalega kristni
Um páskana sagði einn prestur ríkiskirkjunnar, Hildur Eir Bolladóttir, að upprisa Jesú væri í raun það eina “vandræðalega” í kristinni trú og að án hennar væri kristni eflaust talin vera meira “töff”[1].
Það væri gaman að lesa orð þessa prests í samhengi til að átta sig á því hvað hún var að meina en um leið og að vera kristinn byrjar að vera töff þá er örugglega eitthvað mikið að. Upprisan hefur síðan verið stollt og von kristinna í tvö þúsund ár svo hún er allt annað en vandræðaleg.
Hin vandræðalega kristni
Í dag heldur kristið fólk til dæmis upp á það að Jesús flaug upp til himna
Hvað er vandræðalegt við það? Hérna er David Copperfield að svífa í loftinu, sjá: https://www.youtube.com/watch?v=wChk5nY3Kzg Þetta er bara töff :)
Hin vandræðalega kristni
Jesús er sagður vera “fæddur af Maríu mey” og það er boðað í tveimur guðspjöllum Nýja testamentisins. Kraftaverk við fæðingar frægra manna voru álíka algeng og upprisur þeirra í fornöld.
Núna fer maður að halda að það sem guðleysingjum finnst vera vandræðalegt eru kraftaverk. Að trúa á Guð sem gerir aldrei kraftaverk, það væri virkilega vandræðalegt!
Hin vandræðalega kristni
Samkvæmt aðaljátningu Þjóðkirkjunnar dó Jesús “til þess að sætta föðurinn við oss og til þess að vera fórn”#. Þessi hugmynd um að Jesús hafi verið eins og fórnardýr sem þurfti að deyja til þess að afmá syndir passar engan veginn við hugmyndir okkar um réttlæti, og eiga meira skylt við hugmyndir fornaldarmanna um töframátt blóðs.
Þetta er of stórt atriði til að glíma við hérna en ég hef gert grein um þetta atrði sem ég lét duga að benda á hana, sjá: Af hverju þurfti Jesú að deyja?
Hin vandræðalega kristni
Kristnir menn trúa því að það séu til illar andaverur og að þessar verur eigi sér höfðingja, Satan. Í guðspjöllunum er Jesús í sífellu að berjast við illa anda. Jesús rekur illa anda úr flogaveiku fólki og spjallar jafnvel við andana.
Að það sé eitthvað meira í þessum heimi en hið efnislega finnst mér vera eitthvað sem flestir menn finna með sér. Hérna er myndband þar sem maður segir frá sinni reynslu af þessum heimi:
Hin vandræðalega kristni
Ef maður les Nýja testamentið þá sér maður að Jesús, Páll og hinir ýmsu höfundar rita Nýja testamentisins trúðu því að heimsendir væri í nánd. Síðan liðu tvö þúsund ár. Þeir höfðu allir rangt fyrir sér.
Það er rétt að það hljómar oft eins og þeir héldu að heimsendir væri ekki langt utan en líka þá sjáum við að t.d. Páll gerði sér grein fyrir að ákveðnir atburðir sem búið var að spá fyrir myndu gerast áður en heimsendir yrði. Við lesum t.d. þetta:
Síðara bréf Páls til Þess 2
3 Látið engan villa yður á nokkurn hátt. Því að ekki kemur dagurinn nema fráhvarfið komi fyrst og maður syndarinnar birtist. Hann er sonur glötunarinnar, 4 sem setur sig á móti Guði og rís gegn öllu því, sem kallast Guð eða helgur dómur. Hann sest í musteri Guðs og gjörir sjálfan sig að Guði. 5 Minnist þér ekki þess, að ég sagði yður þetta, meðan ég enn þá var hjá yður? 6 Og þér vitið, hvað aftrar honum nú, til þess að hann opinberist á sínum tíma. 7 Því að lögleysið er þegar farið að starfa í leyndum og stendur ekki á öðru en að þeim verði burt rýmt, sem nú heldur aftur af. 8 Þá mun lögleysinginn opinberast, _ og honum mun Drottinn Jesús tortíma með anda munns síns og að engu gjöra þegar hann birtist við endurkomu sína.
Þarna sjáum við Pál tala um að endalokin munu ekki gerast fyrr en maður syndarinnar birtist. Hann segir að hann sjálfur hafi sagt þeim frá öllu þessu þegar hann var með þeim. Hann talar um eitthvað vald sem heldur aftur að því að maður syndarinnar birtist en segir hvað það er í þessu bréfi en segir að þeir vita það af því að hann sagði þeim það. Út frá öðrum heimildum þá sagði Páll að það vald sem hélt aftur að "manni syndarinnar" væri Rómverska heimsveldið, sjá: http://www.babylonforsaken.com/daniel2.html
Bara áhugavert en sýnir að minnsta kosti gerði Páll sér grein fyrir að það væru ákveðnir atburðir sem yrðu að gerast áður en heimsendir kæmi.
Hin vandræðalega kristni
Þjóðkirkjan trúir því að þegar Jesús kemur loksins til baka þá muni hann refsa “guðlausum mömmum og djöflum” á þann veg að þeir “kveljist eilíflega”. Þessi hugmynd um að algóður guð sjái til þess að fólk kveljist eilíflega er svo viðurstyggileg í hugum flestra nútímamanna að það eru eflaust ekki nema örfáir ríkiskirkjuprestar sem virkilega trúa þessu.
Alveg sammála að þetta er vandræðaleg trú og hef marg oft skrifað um hana, sjá: Hvað með helvíti Jón Valur?
Hin vandræðalega kristni
Samkvæmt kristni þá skapaði guðinn þeirra alheiminn, og það sem meira er, hann er almáttugur og algóður. Þessi trú er í vandræðalega miklu ósamræmi við eðli heimsins.
Nei, frekar að þetta er góð sönnun fyrir tilvist Guðs, sjá: https://www.youtube.com/watch?v=rH2DEOxvaWk
Ég gerði grein sem útskýrði hina Biblíulegu útskýringu á þessu, sjá: Vondur heimur sama sem vondur Skapari?
Hin vandræðalega kristni
einn ríkiskirkjuprestur útskýrði þetta á þá leið að stjórnvöld hefði ekki átt að leyfa byggingar við flekamót, og að flóðbylgjan hefði sjálft tekið ákvörðun um að gera þetta þrátt fyrir að guð hafi reynt að sannfæra hana um að gera það ekki!
Maður þarf að gera greinar mun á milli kjánalegra athugasemda kristinna og síðan Biblíunnar.
Hin vandræðalega kristni
Gamla testamentið er lang-stærsti hluti helgibókar kristinna manna. Nýja testamentið talar svo um guð þess Gamla sem sama guðinn. Jesús vísar óspart í gjörðir þess guðs og segir til dæmis að guð hafi sent flóð og eytt Sódómu og Gómorru #. Guð kristinna manna er guð Gamla testamentisins.
Hérna virðist vera aðal vandamál guðleysingja að Guð er dómari og hefur stundum valið að grípa inn í mannkynssöguna til að stöðva illsku. Þeir virðast bara reyna að gera lítið úr illskunni sem Guð var að stöðva en ég að minnsta kosti er ósammála því. Síðan er líka Guð hérna oftar en ekki dæmdur út frá guðleysi, út frá því að þetta líf er það eina sem við höfum og eina sem skiptir máli á meðan út frá Biblíunni þá er þetta líf aðeins tímabundið og það sem skiptir öllu máli er eilífðin. Kristnir síðan trúa því að Guð er kærleikur og Hann fókusar á eilífðar málin en ekki tímabundna ánægju í þessu örstutta lífi.
Hin vandræðalega kristni
Þessi sami guð stundar fjöldamorð og þjóðernishreinsanir og setur lög sem margbrjóta grundvallarmannréttindi.
Guð gaf Ísrael lög og ef að einhver vildi ekki tilheyra Ísrael og fara eftir þessum lögum þá var honum frjálst að fara.
Vonandi svarar þetta einhverjum þeim spurningum sem vöknuðu hjá þeim sem lásu greinina hjá Vantrú. Kristni er langt frá því að vera vandræðaleg trú heldur rökrétt og full af von andspænis dauða og sorg.
Ferðalag guðleysingja sem varð kristinn
9.5.2013 | 08:52
Líkurnar á að prótein myndist fyrir tilviljun
8.5.2013 | 07:29
Hvernig þróunarkenningin skaðaði vísindaframfarir
1.5.2013 | 14:49
Fyrirlestraröð um spádóma Biblíunnar
1.5.2013 | 11:29
Heimildarmynd sem sannfærir guðleysingja um tilvist Guðs
30.4.2013 | 12:33
Þegar William Lane Craig hitti Richard Dawkins
25.4.2013 | 11:53
Sönnunargagn A fyrir Kenneth Miller reynist vera rangt
25.4.2013 | 10:35
William Craig um hvort að alheimurinn gæti orðið til úr engu
23.4.2013 | 14:36
Gerðist sagan af Babelsturninum í raun og veru?
23.4.2013 | 13:43
Trúmál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
William Craig svarar hvort Guð sé gild útskýring
22.4.2013 | 15:58
Varúðar orð Biblíunnar við áfengi
20.4.2013 | 20:39
Hversu mikils virði er áfengi?
19.4.2013 | 12:32
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 12:47 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (9)
Að forrita lífið - tölvurnar inni í þér
17.4.2013 | 12:31
Michael Behe um ritþjófnað Judge Jones
17.4.2013 | 08:43
Mega kristnir hafa samband við miðla?
16.4.2013 | 12:02
Alvin Plantinga: Vísindi og trú: hvar átökin raunverulega eru
16.4.2013 | 09:35
Rushmore-fjall og geimveru jarðfræðingarnir
15.4.2013 | 07:23



