Það sem er Islam er ekki

Áhugavert myndband sem fjallar um hvaða áhrif Islam hefur haft áhrif á samfélög víða um heim og hvaða aðferðum er beitt. 

http://perfectlyhuman.multiply.com/video/item/8 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mama G

Þetta virkar nú dáldið hlutdrægt myndband, svo ekki sé dýpra í árina tekið. Sástu þættina á RÚV fyrr í vetur "Með blæju á háum hælum"?

Þar var dönsk kona að heimsækja 100% múslima þjóðir og kom á daginn að þar bjó bara venjulegt fólk, alveg eins og hér

Mama G, 27.1.2009 kl. 13:09

2 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Já, ekki alveg trúverðugasta myndbandið sem ég hef séð. Þetta hljómar svolítið eins og hatursáróðurinn sem var gegn gyðingum á sínum tíma þar sem boðskapurinn var einhvern veginn á þá leið "að þetta er svo hættulegt lið að eina lausnin er að útrýma þeim öllum".

Róbert Badí Baldursson, 27.1.2009 kl. 13:26

3 Smámynd: Mofi

Mama G, sástu þætti þar sem var farið í moskvur með leynimyndavél og menn komust að því að þar var verið að boða algjöran haturs áróður, sjá: http://www.youtube.com/watch?v=JwCrzp_Mo2M

Auðvitað eru ekki allir múslimar sem taka þetta eitthvað alvarlega. Ég þekki konu í Egyptalandi sem er múslmi og það hefur verið mjög fróðlegt að spjalla við hana.  Eitt sem hún t.d. talar um er að mjög margir "múslimar" eru ekki trúaðir og taka þetta ekki alvarlega. En síðan þá sýnir hún mér ákveðnar hliðar á sjálfri sér þar sem hún t.d. sagði að hún væri hlynt því að mamma hennar væri drepin ef hún myndi verða kristin.  

Þau dæmi sem við sjáum í myndbandinu, eru þau ekki sönn eða er verið að ljúga?

Badí,  mér finnst dáldið eins og sumir myndu segja hið sama um myndband sem fjallaði um áform nasista að drepa gyðinga... ég myndi aldrei segja að það er í lagi að ráðast á múslima en að vera á varðbergi tel ég vera nauðsynlegt. 

Kannski er þetta ímyndun í mér en mér finnst Baháí miklu frekar verja Islam en nokkru sinni Kristni, er eitthvað til í því?  Af hverju einhver eldmóður að verja Islam þegar þeir ofsóttu ykkur í upphafi og gera kannski enn?

Mofi, 27.1.2009 kl. 18:39

4 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Langt síðan ég hef séð þig Mofi minn en ég er hreinlega að drukkna í muslimum á blogginu mínu, var að fá nýja sendingu núna, set hana á bloggið mitt bara ef mér sýnist svo

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 28.1.2009 kl. 10:57

5 Smámynd: Mofi

Takk Tara, ég kíki á þessa sendingu og alla muslimana þína :)

Mofi, 28.1.2009 kl. 13:04

6 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Takk Mofi minn, kannski set ég meira inn, á heilmikil skrif og linka frá ákveðnum manni á mailinu mínu, ef við megum ekki kynna okkur málin þá getum við ekkert vitað eða hvað?

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 28.1.2009 kl. 13:34

7 identicon

Mofi, ég er alin upp sem Bahai'i og ég man ekki betur en að þeir viti ekki eini sinni hvað múslimstrú er.   Mér var kennt það í bahaí barnaskóla að guð sendi spámenn til okkar.  Samkvæmt mínu minni þá var mér kennt það að Múhammed hafi komið fyrstur þeirra um ca 5000 bc. og síðan hafi móses komið svo Jesús og svo síðast Bahála fyrir um 190 árum.

Þeirra kenning er að allar þessar trúr hafi rétt fyrir sér en hafi bara verið að rífast tilgangslaust í fjöldamörg ár.  Eftir að ég frelsaðist og fór að skoða Bahaí dæmið betur þá er þetta nokkurnveginn þannig að VIÐ eigum að vera betri og sterkari sem einstaklingar og koma á friði í heiminum.

Jafnframt þegar ég lít til baka og skoða bænirnar sem þeir biðja þá virðast þær flestar vera bara væmin ljóð frekar en bænir.

Það er mín trú og sannfæring að Bæði Múhammed og Bahála hafi verið haldnir illum anda og sagt og gert það sem þeir gera til að villa menn frá Guði,  Vélarbragð djöfulsins til að koma fólki frá Jesús. Bahaí trúin einhvernveginn tekur Guð útúr myndini.  Hann og Jesús eru ekki eitthvað sem við þörfnumst neitt frekar.  Við eigum bara að vera betri útaf því að við erum svo æðisleg.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 13:54

8 Smámynd: Mama G

Já Mofi, ég segi fyrir mína parta að mér finnst það ekkert spes að það fyrirfinnist einhver geðsjúklingur sem hefur náð langt í prestastétt Múslima, maður les um þetta amk. annan hvern mánuð um kristna presta líka.

Það fer bara í taugarnar á mér að segja að allir séu svona eða hinsegin bara af því að það er hægt að setja þá saman í einhvern flokk, múslimar í þessum pistli.

Alveg eins og máltækið segir að það sé sama hvaðan gott kemur þá finnst mér líka í rauninni alveg sama hvaðan vont kemur, samfélagið þarf auðvitað alltaf að veita aðhald öllum einstaklingum sem fyrirfinnast innan þess, en að vera á einhverri spes múslimavakt... æj, ég veit það ekki

Mama G, 28.1.2009 kl. 14:40

9 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Kannski er þetta ímyndun í mér en mér finnst Baháí miklu frekar verja Islam en nokkru sinni Kristni, er eitthvað til í því?  Af hverju einhver eldmóður að verja Islam þegar þeir ofsóttu ykkur í upphafi og gera kannski enn?

Þetta er góð spurning hjá þér Mofi, svarið liggur í hugtakinu stighækkandi  opinberun (progressive revelation) sem ég hef nú reynt að útskýra fyrir þér áður.

Oft á tíðum er ýmsum alhæfingum haldið á lofti um islam og múslima sem eiga ekki við rök að styðjast sem við andmælum að sjálfsögðu. Það er rétt hjá þér að bahá'íar séu ofsóttir, t.d. í Íran og Egyptalandi, en það þýðir ekki að sjálf trúarbrögðin séu af hinu illa, ekkert frekar en kristni er af hinu illa þótt ýmsir kristnir hafi gert margt ógeðfellt í nafni trúarinnar í gegnum tíðina.

Að við verjum islam frekar en kristni er ályktun sem þú dregur og hefur ekkert með það að gera að bahá'íum sé eitthvað sérstaklega illa við kristni. Það er ekkert verið að breiða út áróður og staðleysur út um kristni og sést um islam. Það myndi einfaldlega ekkert ganga, til þess er kristnin of vel þekkt.

Bahá'í trúin er sprottin upp úr islömskum jarðvegi á sama hátt og kristnin er sprottin upp úr gyðinglegum jarðvegi. Kóraninn er þannig séð okkar "gamla testament" og bahá'íar sem þekkja eitthvað til sögu sinnar trúar þekkja því yfirleitt ágætlega til islamskrar trúar. Því eigum við það til að bregðast við sumu af því rugli sem sést á netinu um islam.

Róbert Badí Baldursson, 28.1.2009 kl. 16:11

10 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Arnar, þessi framsetning þín á því sem bahá'íar trúar er mér mjög framandi, ártölin sem þú nefnir eru líka út úr öllu korti.

Hér eru nokkrar greinar um stighækkandi opinberun annars vegar á íslensku:

http://www.bahai.is/um_truna/um_truna.php?id=20

og á ensku:

http://info.bahai.org/article-1-4-0-4.html
http://info.bahai.org/article-1-4-0-10.html

Róbert Badí Baldursson, 28.1.2009 kl. 16:31

11 identicon

Þetta sem Arnar Geir segir kemst furðulega nálægt sannleikanum um þessi má l Engin spurning þegar vel er athugað !

conwoy (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 18:00

12 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sæll Mofi,

Ég held að þetta myndband skilgreini mjög vel Islam. Ég leit inn á síðuna hennar Töru og þetta er orðið skeflilegt ástand í Bretlandi. Ég var reyndar búinn að sjá einhverstaðar mynd frá Bretlandi þar sem Múslimakonur standa með skilti, sem þær ögra lögreglunni með. Á skiltinu stóð: "Go to hell" Merkilegur boðskapur það, en þetta er nú einmitt það afl sem ísraelsmenn hafa staðið frammi fyrir.

Kristinn Ásgrímsson, 28.1.2009 kl. 21:57

13 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Conwoy, hvað nákvæmlega er furðulega nálægt sannleikanum hjá Arnari?

Róbert Badí Baldursson, 29.1.2009 kl. 08:49

14 Smámynd: Mofi

Arnar,  mér finnst þeir fyndnir, hópur að rífast og Baháar standa fyrir utan og hrista hausinn og fullyrða að þeir eru allir sammála. Mér finnst það bara sorglegur brandari.

 
Mama G
Það fer bara í taugarnar á mér að segja að allir séu svona eða hinsegin bara af því að það er hægt að setja þá saman í einhvern flokk, múslimar í þessum pistli.

Ég tók nú alveg fram að það eru auðvitað ekki allir svona, en þetta kemur með trúnni og að taka hana alvarlega því að þetta er það sem hún boðar. Frekar að þetta fólk er fórnarlömb hræðilegrar trúar.

Badí
Þetta er góð spurning hjá þér Mofi, svarið liggur í hugtakinu stighækkandi  opinberun (progressive revelation) sem ég hef nú reynt að útskýra fyrir þér áður.

Þannig að Islam hefur réttar fyrir sér en kristni og síðan Baháí mest rétt fyrir sér?

Endilega útskýrðu fyrir mér hvað skilning Múhammeð kom með sem leiðrétti það sem Jesú kom með.  Finnst þér eðlilegt að bera Jesú og Múhammeð saman þegar Múhammeð boðaði sína trú með ofbeldi og átti margar konur og þar á meðal eina mjög unga, eitthvað sem myndi gera hann að ógeðslegum pervert í nútíma samfélagi.

Badí
en það þýðir ekki að sjálf trúarbrögðin séu af hinu illa, ekkert frekar en kristni er af hinu illa þótt ýmsir kristnir hafi gert margt ógeðfellt í nafni trúarinnar í gegnum tíðina.

En trúin boðar að drepa gyðinga og heiðingja, þ.e.a.s. Múhammeð boðaði það. Skiptir auðvitað öllu máli hvort að verkin eru vegna trúarinnar eða hvort að verkin eru vegna illsku ákveðna manna.

Kristinn, takk fyrir þetta.  Ég myndi segja að trúin framkalli þetta ástand, ekki að þetta fólk er eitthvað verra en annað fólk en að trúin er hreinlega af hinu illa.

Mofi, 29.1.2009 kl. 11:40

15 identicon

Halldór, þú hefur greinilega aldrei lesið Kóraninn.

Ég mæli með því að þú gerir það, hann er mjög aðgengilegur hér á landi - það er meira að segja búið að þýða hann á íslensku.

sth (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 12:17

16 Smámynd: Mofi

sth, ert þú búinn að lesa hann?   

Mofi, 29.1.2009 kl. 12:31

17 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Þannig að Islam hefur réttar fyrir sér en kristni og síðan Baháí mest rétt fyrir sér?

Nei Mofi, trú Guðs breytist eftir þörfum tímans. Samfélag gyðinga á tímum Krists var allt öðruvísi en samfélag Araba árið 600 e.kr. Nú er auðvitað tíminn allt annar og opinberun Guðs færir okkur kenningar sem hæfa þroskastigi mannkyns í dag sbr. helstu kenningar bahá'í trúarinnar sem þú getur auðveldlega kynnt þér.

Það þýðir ekki að boðskapur Krists sé rangur. Það er eins og að segja að allt sem kennt hafi verið í 8 ára bekk sé rangt, t.d. samlagning, deiling o.þ.h. bara af því að við erum farin að læra algebru á seinni skólastigum.

Róbert Badí Baldursson, 29.1.2009 kl. 15:07

18 identicon

Já, ég barðist einhvern tíman í gegnum hann.  Óneitanlega með því leiðinlegra sem ég hef lesið, en hann situr núna uppi í hillu við hliðina á Bíblíunni, ritum Konfúsíusar, Vedaritum o.fl.

Darwin hef ég í annarri hillu.

sth (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 17:00

19 Smámynd: Mofi

Badí
Það þýðir ekki að boðskapur Krists sé rangur. Það er eins og að segja að allt sem kennt hafi verið í 8 ára bekk sé rangt, t.d. samlagning, deiling o.þ.h. bara af því að við erum farin að læra algebru á seinni skólastigum.

Þessi samlíking á ekki við. Tökum t.d. frelsun, frelsumst við fyrir trú eins og Gamla og Nýja Testamentið kennir eða fyrir verk eins og Múhammeð kennir? Hvað kennið þið varðandi frelsun?  Biblían kennir að laun syndarinnar er dauði og það kemur dómsdagur þar sem allri illsku verður eytt. Múhammeð kennir Kaþólsku heiðni kenninguna um eilífar þjáningar... hvað kennir Baháí um örlög syndara?

Miklu frekar mætti líkja þessu við að á seinni skólastigum þá hættir tveir plús tveir að vera fjórir og byrjar að vera fimm og ég fyrir mitt leiti held að það er ekki rökrétt stigvaxandi opinberun.

sth, gott að Darwin er ekki í sömu hillu og Biblían :)   Annars myndi ég setja Darwin og Kóraninn í sömu hillu, bæði jafn hræðilegt bull.

Annars varðandi hvað Kóraninn kennir þá sé ég ekki betur en þú misstir af nokkrum versum, sjá: http://www.thereligionofpeace.com/Quran/023-violence.htm 

Mofi, 29.1.2009 kl. 17:51

20 identicon

Þetta er ótrúlega barnalegur þráður.

Ef þú, Mofi, værir Múslími værirðu með alveg jafn mikið pick-and-choose á Kóraninum og þú gerir við Biblíuna. Rökin sem þú færir (ef þú beitir þeim á sjálfan þig) krefjast þess að þú sért heimskur maður sem trúir öllu sem þú lest. 

Afskaplega barnalegt.

Ragnar (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 18:02

21 Smámynd: Mofi

Ragnar, ég er ekki í einhverju "pick and choose" á Biblíuna svo þetta fellur um sjálft sig. 

Mofi, 29.1.2009 kl. 18:07

22 identicon

Ragnar það er misskilningur að við veljum eitthvað og höfnum því sem stendur í biblíuni.  Ég get ekki svarið fyrir það hvort það sé það sem einhverjir menn gera en það er ekki það sem flestir kristnir gera.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 18:16

23 identicon

Mofi og Arnar. Allir sem lesa trúarrit gera þetta. Annars væri þessi umræða ekki í gangi.

Ragnar (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 22:00

24 identicon

sth, gott að Darwin er ekki í sömu hillu og Biblían :)   Annars myndi ég setja Darwin og Kóraninn í sömu hillu, bæði jafn hræðilegt bull.

Gott að sjá að það er ekki langt í ómálefnalegt skítkast hjá þér.  Þú ert enn samur við þig.

Annars varðandi hvað Kóraninn kennir þá sé ég ekki betur en þú misstir af nokkrum versum, sjá: http://www.thereligionofpeace.com/Quran/023-violence.htm 

Ég er síðasti maðurinn sem þú færð til að verja Kóraninn umfram önnur trúarrit.  Ég vil bara benda þér á að ég gæti fundið afar svipaða hluti í Bíblíunni. 

sth (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 01:01

25 identicon

Stundum er það besta sem maður getur gert í samræðum við trúar...menn einfaldlega að endurtaka það sem þeir segja:

Ragnar það er misskilningur að við veljum eitthvað og höfnum því sem stendur í biblíuni.

lol

Ég get ekki svarið fyrir það hvort það sé það sem einhverjir menn gera en það er ekki það sem flestir kristnir gera.

LOL!

sth (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 01:05

26 identicon

Ragnar og sth fyrst þið eruð svona fullvissir um það að við veljum og höfnum úr biblíuni.  Finndu þá stað í henni sem að við höfnum að fara eftir og sýndu okkur hann.

Ég hef allavega ekki ennþá lesið neitt sem ég hef sagt ojj nei þetta langar mig ekki að gera...þannig mér þætti fróðlegt að fá að vita hvaða kaflar það eru eða hvort þið séuð bara að tala útum óæðri endan á ykkur.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 10:30

27 identicon

Arnar

Í fyrsta lagi getum við ómögulega vitað hvernig þú né nokkur annar lest biblíuna né nokkra aðra bók.

Í öðru lagi ertu að gera ráð fyrir að þín túlkun á biblíunni sé hin eina rétta og allir aðrir túlki hana rangt (engir tveir geta túlkað svona langa bók nákvæmlega eins).

En til að gera þér til geðs ætla ég að prófa að skjóta út í loftið og sjá hvort ég hitti.

Hatarðu homma?

Þessar spurning er retórísk (þ.e. svarið skiptir ekki máli fyrir niðurstöðuna). Þetta er atriði úr biblíunni sem fólk er ósammála um. Þetta kallast m.ö.o. pick and choose.

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 10:54

28 identicon

Rangar ég skal alveg svara þessu.  Nei ég hata ekki homma.   Mér ber ekki að hata eða dæma einn né neinn.  Ég elska þá alveg eins og hvern annan mann.

Það að hata fólk alveg sama hvaða fólk er ekki kristið háttarlag.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 11:29

29 identicon

Rangar ég skal alveg svara þessu.  Nei ég hata ekki homma.   Mér ber ekki að hata eða dæma einn né neinn.  Ég elska þá alveg eins og hvern annan mann.

Það að hata fólk alveg sama hvaða fólk er ekki kristið háttarlag.

Þetta er einmitt Pick and choose.

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 11:39

30 identicon

Nú hvar stendur að við eigum að gera eitthvað annað ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 12:00

31 identicon

Spurðu þá í Westboro Babtist Church.

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 12:28

32 Smámynd: Mofi

Ragnar
Mofi og Arnar. Allir sem lesa trúarrit gera þetta. Annars væri þessi umræða ekki í gangi.

Margir gera þetta en ég tel mig gera þetta ekki. 

sth
Gott að sjá að það er ekki langt í ómálefnalegt skítkast hjá þér.  Þú ert enn samur við þig.

Þetta er ekki skítkast á einhverja persónu, þetta er mín skoðun á kenningu Darwins.

sth
Ég er síðasti maðurinn sem þú færð til að verja Kóraninn umfram önnur trúarrit.  Ég vil bara benda þér á að ég gæti fundið afar svipaða hluti í Bíblíunni.

Ég algjörlega ósammála því, þú finnur ekkert svipað í Biblíunni.

Mofi, 30.1.2009 kl. 12:32

33 identicon

Þetta er ekki skítkast á einhverja persónu, þetta er mín skoðun á kenningu Darwins.

Það skiptir bara engu máli.  Þetta er ómálefnalegt skítkast, eins og raunar flestar þínar "röksemdafærslur" enda á.

En ég tek þetta alls ekkert inn á mig, ef þú heldur það.  Skoðanir fólks á hlutum sem það hefur afskaplega takmarkaðan skilning á er bara 'moopoint'.

Ég algjörlega ósammála því, þú finnur ekkert svipað í Biblíunni.

Já jæja, það er þitt vandamál.  Að mínu mati þarf maður að vera ansi skilningssljór, með svakalega valkvætt minni eða fáránlega blindaður af trú til að halda þessu fram, það sér hver sem hefur lesið Bíblíuna.

Ég hallast að hinu síðastnefnda í þínu tilviki, en það syndrome köllum við oft "pick and choose".

Það væri fyndið, ef það væri ekki svona sorglegt, að þið Arnar áttið ykkur hvorugir á ykkur hvernig lífi ykkar og trú væri háttað ef þið hefðuð fæðst t.d. í Sádí Arabíu.

sth (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 12:54

34 identicon

Margir gera þetta en ég tel mig gera þetta ekki. 

Víst gerirðu það. Að öðrum kosti ertu mjög hrokafullur að því leiti að þú telur þig hafa hina einu réttu túlkun á biblíunni og allir aðrir hafa rangt fyrir sér. Pick and choose.

Hatarðu homma? Ertu ekki í vafa um hvað jörðin er gömul?

Það er óþarfi fyrir þig að svara þessum spurningum þar sem þær eru retórískar. Svarið skiptir ekki máli vegna þess að þetta eru einmitt dæmi um atriði sem menn ákveða að velja eða hafna. Á hvorn veginn sem þú svarar, niðurstaðan er alltaf pick and choose.

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 12:57

35 Smámynd: Mofi

sth
Já jæja, það er þitt vandamál.  Að mínu mati þarf maður að vera ansi skilningssljór, með svakalega valkvætt minni eða fáránlega blindaður af trú til að halda þessu fram, það sér hver sem hefur lesið Bíblíuna.

Það hvarlar aldrei að þér að skilningsleysið gæti verið þín megin... komdu með dæmi um þetta ef þú ert svona viss um að það er til og augljóst.

Ragnar
Það er óþarfi fyrir þig að svara þessum spurningum þar sem þær eru retórískar. Svarið skiptir ekki máli vegna þess að þetta eru einmitt dæmi um atriði sem menn ákveða að velja eða hafna. Á hvorn veginn sem þú svarar, niðurstaðan er alltaf pick and choose.

Ertu með einhvern texta í Biblíunni sem segir að maður á að hata homma? 

Mofi, 30.1.2009 kl. 13:08

36 identicon

Vísa þér í innlegg #31

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 13:26

37 Smámynd: Mofi

Ragnar,  sem sagt þú hefur engin rök fyrir þessu?  Hvað einhver kirkja heldur fram skiptir þessa umræðu engu máli. Þú virðist halda því fram hérna að Biblían kenni að maður á að hata homma svo komdu með vers úr Biblíunni sem segir að maður á að hata homma.

Mofi, 30.1.2009 kl. 13:33

38 identicon

Sorglegt að sjá hvað menn eins og Halldór og Arnar hafa einfaldan, þ.e.a.s. barnalegan skilning á hugtökum á borð við þróunarkenninguna, retórískum spurningum og raunar öllu sem þeir blogga um. 

Allt sem þeir lesa og stenst ekki undir eins einfalda heimsmynd segja þeir vera bull og kjaftæði án þess að hafa neitt fyrir sér nema þessar fyrirfram gefnu forsendur sem er ekki byggt á neinu nema blindri trú.

Þetta sést glögglega á hvernig Halldór les blaðagrein þar sem vísindamaður notar orðalagið "tölva" yfir ónæmiskerfið.  Halldór les þetta sem "ónæmiskerfið er tölva" (þessi takmarkaði, bókstaflegi skilningur er grátlega barnalegur) og þar sem tölvur eru manngerðar þá hlýtur ónæmiskerfið að vera það líka - nei bíddu, það stenst ekki.  Þar sem tölvur eru vitrænt hannaðar þá er ónæmiskerfið það líka.  Já þetta var nærra lagi...

Nei við skulum gefa þeim smá breik, það er eitt sem þeir leggja ekki einfaldasta skilning á, þrátt fyrir að þeir segjast báðir taka hana bókstaflega (þetta er mótsögn, ef ég var ekki búinn að útskýra það þegar).  Það er auðvitað Bíblían með sín grimmilegu fjöldamorð og flóknu, ósannfærandi nýjatestamennts-guðfræði, en á hana beita þeir óspart pick and choose og allskonar túlkunarflækjum til að lesa örugglega það sem þeim finnst í texta hennar.

Þetta sjá þeir hins vegar ómögulega og þeim er alveg fyrirmunað að skilja að öllum líkindum myndu þeir gera þetta með Kóraninn ef þeir hefðu fæðst og alist upp í múslimaríki.

Og Halldór svar mitt við kröfu þinni er nei.  Ég nenni ekki að fara að henda inn fullt af versum hérna og sjá þig rembast eins og rjúpan við staurinn við að "útskýra" hvernig þau eru ekki jafnógeðsleg skv. okkar stöðlum og margir kaflar Kóransins eru.

Ef ég teldi það hafa einhver áhrif þá myndi ég biðja fyrir þér...

sth (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 13:44

39 identicon

Ragnar,  sem sagt þú hefur engin rök fyrir þessu?  Hvað einhver kirkja heldur fram skiptir þessa umræðu engu máli. Þú virðist halda því fram hérna að Biblían kenni að maður á að hata homma svo komdu með vers úr Biblíunni sem segir að maður á að hata homma.

Mofi. Spurningin var retórísk. Ég er að taka það fram í 3. skiptið núna.

Bara sú staðreynd að það sé til fólk sem les þetta úr bibilíunni er nóg til að sýna fram á pick and choose. Sem í framhaldinu gerir þínar fullyrðingar (og umræðuna í kjölfarið) um kóraninn barnalegar.

PS. Ég hef hvergi haldið því fram að biblían kenni að það eigi að hata homma. 

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 13:54

40 Smámynd: Mofi

sth
Það er auðvitað Bíblían með sín grimmilegu fjöldamorð og flóknu, ósannfærandi nýjatestamennts-guðfræði, en á hana beita þeir óspart pick and choose og allskonar túlkunarflækjum til að lesa örugglega það sem þeim finnst í texta hennar.

Það er bara fáránlegt að láta sem Guð drepur þegar Hann tekur líf tímabundið frá aðila sem Guð segir hafa verið sekur um illsku.  Auðvitað reyni ég að túlka það sem ég les þannig að ég fái það sem ég tel vera sem réttastan skilning. Þú gerir það sama þegar þú bara lest Morgunblaðið eða vísindagrein; reynir að skilja það sem þú lest í samhengi og í samræmi við það sem þú þegar telur vera rétt.

sth
Og Halldór svar mitt við kröfu þinni er nei.  Ég nenni ekki að fara að henda inn fullt af versum hérna og sjá þig rembast eins og rjúpan við staurinn við að "útskýra" hvernig þau eru ekki jafnógeðsleg skv. okkar stöðlum og margir kaflar Kóransins eru.

Sem sagt bara koma með fullyrðingar en ekkert efnislegt, frekar kunnuglegt.  

Ragnar
Bara sú staðreynd að það sé til fólk sem les þetta úr bibilíunni er nóg til að sýna fram á pick and choose. Sem í framhaldinu gerir þínar fullyrðingar (og umræðuna í kjölfarið) um kóraninn barnalegar.

Það er auðvitað fáránlegt!  Þetta er eins og að segja að Darwin sagði okkur að drepa konur sem vildu ekki sofa hjá þér og þegar maður spyr hvar sagði Darwin eitthvað sem gefur manni ástæðu til að halda þetta þá telur þú að það er nóg að benda á einn sem aðhyllist skoðanir Darwins sem komst að þessari niðurstöðu til að sanna mál þitt.  

Ragnar
PS. Ég hef hvergi haldið því fram að biblían kenni að það eigi að hata homma.

Þannig að ef ég hata ekki homma þá er ég ekki að stunda pick and choose... þetta er orðið svo ólógískt að þróunarkenningin er orðin þolanlega vitlaus við hliðina á þessu rugli. 

Mofi, 30.1.2009 kl. 14:14

41 identicon

Þetta er eins og að segja að Darwin sagði okkur að drepa konur sem vildu ekki sofa hjá þér og þegar maður spyr hvar sagði Darwin eitthvað sem gefur manni ástæðu til að halda þetta þá telur þú að það er nóg að benda á einn sem aðhyllist skoðanir Darwins sem komst að þessari niðurstöðu til að sanna mál þitt. 

Eins fáránleg og þessi samlíking er þá má eiginlega segja að þetta sé rétt með ákveðnum skilyrðum.

Ef það er til hópur manna sem tilbiður Darwin sem alvitran guð og hagar lífi sínu eftir einhverri tilvitnun í hann sem þeir túlka sem að það eigi að drepa allar konur sem ekki vilja sofa hjá þeim, og svo er til annar hópur sem túlkar þessi sömu orð öðruvísi og enn aðrir hópar sem túlkar það allir á sinn hátt - þá er það pick and choose trúarbrögð.

Þannig að ef ég hata ekki homma þá er ég ekki að stunda pick and choose... 

Mofi... í 4. skiptið. Spurningin var retórísk.

Ragnar (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 14:26

42 Smámynd: Mofi

Ragnar, þetta pick and choose virðist sem sagt ekkert hafa með hvaða orð voru skrifuð. Þetta er alveg óskiljanleg afstaða hérna hjá þér, kemur kannski ekki á óvart þar sem þú virðist ekkert vilja málefnalega umræðu, aðeins skjóta á kristna trú sama hve óheiðarlega það er gert.

Mofi, 31.1.2009 kl. 01:40

43 identicon

Skildirðu ekki einu sinni þína eigin Darwin samlíkingu?

Pick and choose tengist því hvernig orðin eru túlkuð. Sumir hata homma vegna þess að þeim finnst biblían segja það, öðrum finnst biblían ekki segja það. Sumir vilja ófrið í miðausturlöndum til að flýta fyrir að spádómur biblíunnar er uppfylltur, aðrir túlka þetta öðruvísi. Sumum finnst biblían segja jörðina og lífið á henni veria innan við 10.000 ára gamalt, aðrir lesa þetta ekki úr henni.

Þetta er kallað pick and choose.

Ragnar (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 10:19

44 identicon

Ragnar, pick and choose er að velja og hafna.  Að eitthvað fólk skuli rangtúlka biblíuna hefur ekkert með okkur að gera og það hvort að við tökum eitthvað úr þessari bók og veljum að fara eftir sumu og öðru ekki.

Annars nenni ég ekki að standa í svona barnaskóla þrætum við ykkur þessi umræða er kominn alveg langt útfyrir upphaflega umræðuefnið.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 11:42

45 identicon

agnar, pick and choose er að velja og hafna.  Að eitthvað fólk skuli rangtúlka biblíuna hefur ekkert með okkur að gera og það hvort að við tökum eitthvað úr þessari bók og veljum að fara eftir sumu og öðru ekki.

Þeir sem hata homma vegna biblíunnar segja aðra stunda pick and choose. Svo er ekkert til sem heitir rangtúlkun þegar efnið er tví- eða margrætt.

 Annars nenni ég ekki að standa í svona barnaskóla þrætum við ykkur þessi umræða er kominn alveg langt útfyrir upphaflega umræðuefnið.

Gott. Enda var upphaflega umræðuefnið fáránlegt.

Ragnar (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 15:16

46 identicon

Nú hvað er fáránlegt við það ?  Þetta er það sem að Islam gerir, það eru samt til margir múslimar sem að gera þetta ekki.  Það er líka allt ísland nánast skráð kristið þótt það séu kannski svona 10% sem eru það virkilega.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 19:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 802786

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband