Žakklęti gott heilsunni

Rannsókn ķ "new science of gratitude" sżndi aš žakklęti er góš heilsubót.  Vķsindamenn viš  UC Davis og "Mississippi University for Women" fylgdist meš 12 kvenkyns sjśklingum sem héldu dagbók af žeirra dvöl į spķtalanum.  Einn stżrihópur įtti ašeins aš skrį nišur hvaša įhrif lyfin hefšu og hvernig žeim leiš yfirhöfuš, hvernig žeim lķkaši mešferšin og žess hįttar.  Hinn hópurinn įtti aš skrifa um hiš sama en įttu lķka aš segja frį fimm atrišum sem žau voru žakklįt fyrir.

Eftir 21 dag žį hafši heilsu hópsins sem fékk spurningarnar um žakklęti batnaš męlanlega.  Fréttin um žetta hérna: http://www.news.ucdavis.edu/search/news_detail.lasso?id=8288

Biblķan er full af įbendingum um aš viš eigum aš vera žakklįt, sjį 1 Žessalónķku bréf 5, Fillipibréfiš 4 og Kólossusbréfiš 3.  Viš höfum svo margt til aš vera žakklįt fyrir, sérstaklega viš hérna į okkar frišsama velmegunarlandi.  Veršum aš muna aš hver dagur er gjöf frį Guši sem enginn okkar į skiliš en fįum samt. Žaš sem viš eigum skiliš er dóm fyrir okkar verk, öll okkar brot į lögum Gušs, bošoršunum tķu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón

Žetta er alveg rétt hjį žér Halldór.  Viš höfum fyrir margt aš žakka, sérstaklega hér į Vindskeri.  Ég žakka oft fyrir žaš hversu gott ég hef žaš.  Ég žakka snśningi Jaršar fyrir hvern nżjan dag og möndulhalla hennar fyrir įrstķširnar.

Ég fór aš skoša hug minn varšandi brot į bošoršunum 10 og ég get ekki séš aš ég hafi brotiš eitt einasta nema kannske žaš 7. örsjaldan žegar ég var yngri og óreyndari.  Ég er žó alveg hęttur žeirri išju og sé ekki aš ég fari aš taka upp į henni aftur.

Sigurjón, 18.8.2007 kl. 21:42

2 Smįmynd: Mofi

Takk fyrir žaš Sigurjón og takk fyrir innlitiš.  Mišaš viš mķna eigin reynslu af sjįlfum mér žį į ég dįldiš erfitt meš aš trśa aš žś hefur ašeins brotiš hiš sjöunda.  Žrįtt fyrir mikla löngun aš ljśga ekki og stela ekki og hata ekki žį viršast alltaf af og til yfir įriš koma tilfelli žar sem ég er sekur um žessa hluti.

Bara svo žś vitir žį er ég vinur Torfa og ég kķkti nokkur sinnum į ykkur žegar žiš voruš aš vinna ķ ykkar lokaverkefni og ķ skólanum lķka.  Bloggašir žś eitthvaš um braselķu feršalagiš žitt?

Mofi, 18.8.2007 kl. 22:03

3 Smįmynd: Sigurjón

Jamm, ég skrifaši um feršalagiš į: http://blog.central.is/sudur-amerika

Reyndar eru myndirnar ekki inni eins og er, en vonandi lagast žaš.

Ég vil taka žaš skżrt fram aš ég žekkti žig strax frį byrjun vefbókarfęrzlu žinnar, en legg ekki fęš į skošanir žķnar, žrįtt fyrir aš ég sé ósammįla žeim.  Ég vil meina aš ég hafi umburšarlyndi gagnvart skošunum nįungans (sem n.b. er ekki eitt af bošoršunum 10).

Varšandi žau blessušu bošorš, er ekki talaš um hatur žar į bę.  Žaš er óljóst talaš um lygi, eša öllu heldur ljśgvitni gagnvart nįunga žķnum, en ekki t.d. hvķta lygi.  Ég vil žvķ meina aš ég hafi ašeins gerzt brotlegur gagnvart 7. bošoršinu.  Ekki aš mér sé ekki nįkvęmlega sama; žetta vara bara pęling af minni hįlfu.

Ég hef samband viš Torfa brįšum og viš munum hittast fljótlega.  Kannske žś hefšir įhuga į aš koma saman og stunda samdrykkju?

Skįl! 

Sigurjón, 19.8.2007 kl. 04:19

4 Smįmynd: Mofi

Hljómar vel og takk fyrir linkinn.

Varšandi bošoršin, žaš er į öšrum staš talaš um aš hatur er eins og morš ķ hjartanu. Į öšrum staš žį er löngunin aš halda fram hjį talin hiš sama og aš halda fram hjį žvķ žaš skiptir Guš mįli er hvort aš manns langanir eru góšar eša vondar.

Torfi er ķ Portśgal žessa daganna, kemur aftur eftir sirka viku held ég. Hefši gaman aš kķkja meš ykkur.

Mofi, 19.8.2007 kl. 17:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband