Hvað sagði Múhameð að ætti að gera við þá sem móðga Íslam?

Ég einfaldlega veit ekki betur en þetta er það sem Múhameð sagði og gerði: http://www.thereligionofpeace.com/Quran/016-insulters-islam.htm

Ef þetta er ekki það sem Múhameð sagði og gerði þá hefði ég gaman að sjá gögn sem styðja það. 


mbl.is Voðaverkin ekki á ábyrgð múslíma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Þorfinnsson

 Boðskapur Múhameðs er skýr eins og kemur hér fram en áfram mun mun Salman Tamimi þræta fyrir þetta eða telja okkur trú um að þetta sé allt byggt á misskilningi. Múhameð boðar dráp á fólki víða í kóraninum það fer ekkert á milli mála.  Eitt vandamálið er að þegar að menn eins og Salman og Sverrir múslimaleiðtogi koma í viðtöl að spyrjendur ganga ekki eftir því að fá skýringir á þessum boðskap kóransins og oftast held ég að það stafi af því að þeim er ekki kunnugt um boðskap kóransins. Einnig held ég að það sama eigi við um þá sem eru að halda uppi vörnum fyrir íslam í fjölmiðlum.  Ég held þó að fáir fái eins mikla gagnrýni og skít yfir sig nema menn eins og ég sem hafa einungis unnið sér það til óhelgis að vitna beint í orð spámannsins.   HVÍLÍKT HELV. RUGL !

Egill Þorfinnsson, 16.1.2015 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 802801

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband