Athugasemdir

1 Smámynd: admirale

Hver sagði að heilt prótein hefði myndast fyrir tilviljun?

Snýr þetta að "spontaneus generation" kenningunni?

Trúirðu að tilviljanir ráði því hvernig efni bindast hvoru öðru?

admirale, 9.5.2013 kl. 19:51

2 Smámynd: Mofi

Þegar kemur að uppruna lífs þá þarf þannig að gerast. Þegar kemur að mörgum nanóvélum þá virðist slíkt þurfa til þó kannski í huga einhverra að þá gerðist þetta í litlum skrefum og einfaldari próteinum en það bara passar ekki við staðreyndirnar.

Þegar kemur að röð amínósýra yfir í prótein þá er hægt að binda sérhverja 20 amínósýru saman svo uppröðun þeirra er alveg tilviljanakennd. Hún er það náttúrulega ekki í frumum en þar er það DNA/RNA sem segir til um röð amínósýra í viðkomandi próteini.

Mofi, 9.5.2013 kl. 22:05

3 Smámynd: admirale

Þú ert að rökræða við 150-200 ára gamlar úreltar kenningar, þannig ég segi bara verði þér að góðu.

admirale, 9.5.2013 kl. 23:15

4 Smámynd: Mofi

admirale, ég er að benda á hver raunverulegu vandamálin eru fyrir þá sem aðhyllast þróunarkenninguna.

Mofi, 10.5.2013 kl. 07:11

5 Smámynd: admirale

Er það vandamál fyrir mig að ný tegund lífs muni líklega ekki spretta upp í baðkarinu mínu? Ætli ég verði ekki bara að lifa með því.

Það sem þú ert að reyna að rökræða við er ekki þróunarkenningin heldur abiogenesis 

Sem að væri allt gott og blessað ef að abiogenesis væri raunverulega það sem þú ert að lýsa, en þú ert að tala um einhverjar mun frumstæðari útfærslur af þeirri kenningu sem er ekkert notast við í dag.

admirale, 10.5.2013 kl. 12:46

6 Smámynd: Mofi

Ég er að fjalla um vandamálin sem þróunarsinnar standa frammi fyrir; hvort sem þeir trúa að þetta séu vandamálin sem þeir þurfa að glíma við eða ekki.

Mofi, 10.5.2013 kl. 12:56

7 Smámynd: admirale

Abiogenesis virðist vera raunverulegt vandamál fyrir sköpunarsinna fyrst þið veljið frekar að ráðast á eldri kenningar.

admirale, 10.5.2013 kl. 13:21

8 Smámynd: Mofi

Aðeins að benda á vandamál þeirra sem hafna tilvist hönnuðar. En síðan þá þarf að búa til hundruði þúsunda próteina eftir uppruna lífs svo auðvitað er áhugavert að skoða hvort það sé auðvelt eða erfitt.

Mofi, 10.5.2013 kl. 13:47

9 Smámynd: admirale

Þú ætlar semsagt bara að hundsa það sem ég er að segja þér og halda áfram að berja hestinn? (*hint* hesturinn er dauður).

admirale, 10.5.2013 kl. 14:00

10 Smámynd: Mofi

Þú virðist vera að hundsa það sem ég er að segja og ég veit hreinlega ekki hvað þú ert að segja...

Mofi, 10.5.2013 kl. 14:09

11 Smámynd: admirale

Þú getur bara byrjað á að lesa wikipedia greinina um abiogenesis, þetta kemur kannski.

admirale, 10.5.2013 kl. 14:10

12 Smámynd: Mofi

Ég þekki mæta vel hugmyndir manna um uppruna lífs. Allt snýst um að ímynda sér eitthvað miklu einfaldara en einföldustu lífverur sem við vitum um en það er bara ímyndun. Ég er síðan hérna að benda á erfiðleikana við að mynda prótein, tölfræðilegu líkurnar. Það er bara að hluta til tengt uppruna lífs. Tökum t.d. þetta hérna: Myndbandið sem sannar vitræna hönnun   Gögnin benda til þess að ekkert líf geti verið til án ATP mótorsins og til að mynda hann þarf slatta af próteinum.

Ef þú aðhyllist að einhver kenning af uppruna lífs segir að það þarf ekki þennan mótor þá er mér bara alveg sama.

Mofi, 10.5.2013 kl. 14:27

13 Smámynd: admirale

Tölfræðilíkurnar á að eitthvað prótein sem að finnst í lífverum dag spretti hreinlega upp á einu bretti eru mjög lágar. Það er enginn að þræta fyrir það.

Það er heldur ekki það sem þarf að gerast til þess að líf myndist.

Þú veist greinilega ekki mikið um abiogenesis módelið fyrst þú segir þetta, ég legg til að þú lesir þér til og lærir smá um þetta og athuganirnar og tilraunirnar sem hafa farið í að byggja upp þetta módel, alveg óháð því hvort þú trúir þessu eða ekki.

Þetta er ekki endanlegt svar, það er ekki búið að prófa eða fylgjast með því í heild sinni, aðeins að hluta til. Þetta er bara ein möguleg skýring sem byggir á raunverulegum efnahvörfum og náttúruöflum sem við höfum á jörðinni.

Sköpun út frá Guði er önnur möguleg skýring en hún byggir á öflum sem við vitum ekki hvort að eru til og þar af leiðandi ekki hægt að sjá fram á nokkurntímann verði hægt að prófa þá skýringu.

admirale, 10.5.2013 kl. 16:14

14 Smámynd: Mofi

admirale
Það er heldur ekki það sem þarf að gerast til þess að líf myndist.
Einföldustu einingar af lífi sem við vitum um þurfa á ATP mótornum að halda, myndbandið sem ég benti þér á; svo hvernig á líf að myndast án hans og hvernig á það að virka? 
admirale
Þú veist greinilega ekki mikið um abiogenesis módelið fyrst þú segir þetta, ég legg til að þú lesir þér til og lærir smá um þetta og athuganirnar og tilraunirnar sem hafa farið í að byggja upp þetta módel, alveg óháð því hvort þú trúir þessu eða ekki.

Ég hef lesið ótal greinar um þetta, ótal fyrirlestra og ein bók sem ég las fjallaði um þetta mjög ýtarlega. Fór eitt sinn á fyrirlestur í háskólanum sem fjallaði sérstaklega um þetta efni og niðurstaðan var að við vitum sama sem ekkert um hvernig líf gæti kviknað af sjálfu sér.

Þú virðist vera að rugla saman hvað mér finnst þurfa að útskýra, hvað mér finnst vera stóru hindranirnar í þessu við síðan einhverjar kenningar; ég er ekkert að fjalla um þessar kenningar heldur benda á hvað mér finnst vera stóru gallarnir.

admirale
Sköpun út frá Guði er önnur möguleg skýring en hún byggir á öflum sem við vitum ekki hvort að eru til og þar af leiðandi ekki hægt að sjá fram á nokkurntímann verði hægt að prófa þá skýringu.

Við vitum alveg hvernig vitsmunir virka og hvað þarf til að búa til upplýsingakerfi, forritunarmál og örsmáar flóknar vélar. Við getum prófað getu náttúruaflanna til að setja þessa hluti saman. 

Mofi, 10.5.2013 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 802791

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband