Er trś ašventista įreišanlegri en annara?

Fyrir nokkru gerši ég grein um kristni og afhverju ég trśi aš hśn er įreišanlegri en önnur trśarbrögš į jöršinni, sjį: Er kristni įreišanlegri en önnur trśarbrögš?

Nś er komiš aš minni trś, af hverju ég er ašventisti.  Žeir sem komast til trśar į Krists spyrja sig flestir žessu "hvaša kirkju į ég aš tilheyra?". Žar sem kirkjudeildirnar eru ótrślega margar žį viršist žetta vera mjög erfiš og flókin spurning.  Ég tel aš žetta vandamįl er miklu minna en žaš viršist vera viš fyrstu sżn.

Ķ Opinberunarbókinni 14. kafla er aš finna lżsingu į žremur englum sem hafa sķšasta bošskapinn sem Guš hefur aš fęra jöršinni fyrir endurkomuna. Rétt į eftir žeirra bošskapi er aš finna lżsingu į žvķ fólki eša kirkju sem er fólk Gušs į tķmum endalokanna.

Opinberunarbókinni 14:12
Hér reynir į žolgęši hinna heilögu, žeirra er varšveita boš Gušs og trśna į Jesś.

Virkar mjög einfalt enda flestar kirkjur lķklegast telja aš žetta eiga viš sig en žaš er einfaldlega ekki rétt. Flest allar kirkjur varšveita nķu bošorš af bošoršum Gušs en sleppa hvķldardagsbošoršinu.

Annaš vers sem gefur lķka góša vķsbendingu varšandi hvaš einkennir kirkju Gušs į sķšustu tķmum er žetta hérna:

Opinberunarbókin 19:10
Og ég féll fram fyrir fętur honum til aš tilbišja hann og hann segir viš mig: "Varastu žetta! Ég er samžjónn žinn og bręšra žinna, sem hafa vitnisburš Jesś. Tilbiš žś Guš. Vitnisburšur Jesś er andi spįdómsgįfunnar."

Žessi kirkja hefur fengiš spįmannlega leišsögn. Alveg eins og viš flest alla stóra višburši ķ sögu Ķsraels žį sendi Guš spįmann til aš leiša Hans fólk.  Žaš eru alls ekki margar kirkjur sem trśa aš Guš hafi sent spįmann til žeirra. Mér dettur ķ hug tvö dęmi, Mormóna kirkjan og Bahįķ söfnušurinn en hvorug žeirra heldur öll bošoršin tķu svo žęr koma ekki til greina.

Į mešal stofnenda Ašvent kirkjunnar var kona aš nafni Ellen White sem fékk sżnir frį Guši varšandi ótal margt og mešal annars hafa hennar sżnir varšandi heilsu aukiš lķfslķkur ašventista umfram žaš sem gengur og gerist.

Fyrir mig er enn annaš sem skiptir miklu mįli en žaš er hugmyndin um helvķti og eilķfar kvalir syndara sem deyja. Žessi hugmynd er virkilega gróf įrįs į lyndiseinkunn Gušs aš ég afskrifa allar kirkjur sem halda ķ žessa kenningu en žęr eru mjög margar.

Enn annaš sem skiptir mig miklu mįli er aš finna ķ bošskapi fyrsta engilsins ķ Opinberunarbókinni 14. kafla er aš boša tilbeišslu į skaparanum. Žar af leišandi mun kirkja Gušs kenna sköpun samkvęmt Biblķunni. Ašvent kirkjan hefur alltaf haldiš fast ķ sköpun enda mjög erfitt aš halda ķ hvķldardaginn og sleppa sköpun.

Žannig śt frį mķnum sjónarhól er mjög einfalt aš vita hvaša kirkju ég į aš tilheyra, žaš žarf ekki svo mikla rannsókn eša ķhugun, liggur bara nokkur skżrt fyrir. Kirkjan žarf aš trśa į Jesś, halda bošoršin tķu, žar į mešal aš halda sjöunda daginn heilagann og hafa fengiš leišsögn spįmanns.  Allt of margir leita aš kirkju śt frį hvaša kirkja er nęst žeim, hvaša kirkja er meš bestu tónlistina, hvaša kirkja hefur fólk sem manni lķkar vel viš eša lķkar vel viš prestinn eša er meš gott barnastarf.  Mķn skošun er aš Guš og Hans sannleikur į aš vera ķ fyrsta sęti og svo kemur allt hitt į eftir.

Hérna fer Doug Batchelor yfir hans reynslu af žvķ aš leita aš sannleikanum og finna sitt heimili ķ Ašvent kirkjunni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ragnarsson

Nei. Ekki frekar en trś į Seif eša Osķris.

Jón Ragnarsson, 6.12.2012 kl. 23:15

2 Smįmynd: Mofi

Ég held aš ég hafi ekki enn séš athugasemd meš eitthvaš innihald frį žér Jón Ragnarsson.

Mofi, 7.12.2012 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 802814

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband