Vandamįliš meš žjįningar

the_problem_of_evil.jpgEinu sinni gerši ég grein sem fjallar viš vandamįliš viš illskuna, sjį: Ęttfešur og spįmenn - Hvers vegna var syndin leyfš?  Žarna er hęgt aš lesa kafla śr bókinni Ęttfešur og spįmenn sem svarar žeirri spurningu mjög vel.

Žaš er samt önnur hliš sem hśn svarar ekki en žaš er tilfinningalega hlišin į vandamįlinu viš illskuna eša žjįningum žessa lķfs.

Hvernig glķmir mašur viš žaš aš einhver sem mašur elskar hafnar Guši. Hvernig glķmir mašur viš žį tilhugsun aš einhver sem mašur elskar mun lķklegast ekki öšlast eilķft lķf? Žetta getur veriš eiginkona, sonur eša dóttir. Svo hvert er svariš?  Ég veit žaš ekki.

Hvernig glķmir mašur viš žaš aš einhver sem žś elskar, elskar žig ekki į móti?  Aš horfa upp į framtķšina įn žess sem mašur óskar heitast aš fį aš vera meš. Žetta er įn efa eitthvaš sem mjög margir hafa upplifaš. Hjón skilja, einhver sem er įstfanginn fęr höfnun eša aš viškomandi deyr. Framtķšin getur virkaš virkilega žung og erfiš žegar žś ert ķ žeim sporum. Svo hvaša svar gefur trśin ķ žeim sporum?  Žaš er eins og eitthvaš nķsti innra meš mér žegar neyšist til aš višurkenna aš ég bara veit žaš ekki.

Menn geta tżnt til einhver vitsmunaleg rök til aš glķma viš žessar ašstęšur en vitsmunaleg rök eru mįttvana gagnvart svona sterkum tilfinningum.

Hvaš meš hinn nżja himinn og nżju jörš?  Žaš er ekki hęgt aš neita žvķ aš loforš Gušs eru falleg en žaš getur veriš žannig aš manns draumar eru byggšir į žessari jörš og mašur veit ekki hvernig hin nżja jörš veršur. Manni getur lišiš žannig aš sś jörš hafi lķtiš aš bjóša vegna žess aš manns draumar eru į žessari jörš.

Ég hef upplifaš aš lķša eins og heimurinn hrundi og sjį bara svartnętti framundan. Stundum žegar slķkt gerist žį er žaš ekki rökrétt og bara heimskulegt aš lķša žannig en tilfinningar viršast ekki hafa ekkert įlit į vitsmunum. Žaš var hreinlega sįrt aš upplifa aš trśin var mįttvana gagnvart žessu.

Svo er eitthvaš svar viš öllu žessu?  Žaš hafa örugglega einhverjir eitthvaš mjög gįfulegt aš segja og svakalega efast ég um aš ég sé ķ žeirra hópi. Samt eitt sem situr eftir sem ég tel aš mašur getur hugsaš um og reynt aš finna einhverja von śt śr žvķ og žaš er aš Guši žykir vęnt um žig. Honum vill aš žér lķši vel, vill aš įstvinir žķnir öšlist eilķft lķf, vill aš žś sért ekki einn ķ žessu lķfi og finnir įstina og komir aš lokum heim til Hans žar sem sorg og žjįning er ekki lengur til. Guš er meš žér ķ liši žó Hann lagi ekki allt og lįti allar okkar drauma rętast. Žaš besta sem mašur getur gert er aš lįta af allri synd og leita Gušs og bišja Hann um hjįlp. Getur virkaš eins og žaš sem mašur vill sķst en žaš er ekki til öflugri bandamašur og žaš er enginn sem vill jafn mikiš hjįlpa žér og Guš.

Alltaf žegar ég hef veriš meš lexķur eša ręšur žį hefur mig langaš til aš śtskżra hve veiklulegur ég upplifi mig. Hve hręddur ég er aš falla og koma óorši į mįlstaš Gušs. Ég sé svo sem enga lausn į žvķ nema aš vona aš žegar freistingar og erfišleikar verša į vegi manns aš žį vonar mašur aš andi Gušs muni leišbeina manni og nįš Gušs koma manni ķ gegnum žetta.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 802813

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband