Bęklingurinn "Barįttan bakviš tjöldin"

Ķ gęr fékk ég inn um bréfalśguna bękling žar sem į stóš "Barįttan bakviš tjöldin".  Ég hafši heyrt af einhverjum manni hér į landi sem er aš dreifa žessum bęklingi śt en gerir ķ óžökk Ašvent kirkjunnar.

Langaši bara aš koma žessu į framfęri ef einhverjir eru aš velta žessu fyrir sér.  Ef einhver hefur spurningar varšandi žetta žį endilega skrifa athugasemd.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Flower

Ég sagši viš sjįlfan mig, jį žaš eru fingaförin hans Mofa į žessu Nei, nei hehe ekki žķn persónulega, en žekkti samt fingraför ašventista į žessu. Žaš glešur mig satt aš segja aš žetta var einstaklingur en ekki į vegum  safnašarins, enda var ég aš furša mig žvķ og fannst žetta ekki honum lķkt.

Flower, 3.2.2009 kl. 22:30

2 identicon

Leyfist mér aš spyrja nįkvęmlega hvaš žaš er sem Ašvent-kirkjan hefur į móti dreifingu žessa bęklings.  Er žaš eitthvaš efnislegt sem ķ honum mį finna?

sth (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 00:01

3 identicon

Fręšsla fyrir žig Mofi: Charles Darwin & tré lķfsins.. meš Attenborough
http://doctore.blog.is/blog/doctore/entry/794333/

DoctorE (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 08:36

4 Smįmynd: Mama G

Ó, er žetta frį Ašvent kirkjunni?

Ég skildi nś bara ekkert ķ žessum bęklingi, skošaši lķka bara myndirnar...

Mama G, 4.2.2009 kl. 09:17

5 Smįmynd: Mofi

Flower, žaš er ekki hęgt aš neita žvķ aš spįdómar er žaš sem Ašvent kirkjan hefur mikiš pęlt ķ og lagt įherslu į en žessi framsetning alveg hręšileg.

Sth, ašeins aš bęklingurinn er ofstopafullur, öfgakenndur og villandi.

DoctorE, alltaf gaman af gullkornum frį žér DoctorE :)

Mama G, neibb, žetta er ekki frį Ašvent kirkjunni.

Mofi, 4.2.2009 kl. 13:33

6 identicon

Er ašvent kirkjan semsagt ósammįla sjįlfu efni bęklingsins?

sth (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 13:57

7 Smįmynd: Mofi

sth, ósammįla framsetningunni.  Ašvent kirkjan trśir aš litla horniš ķ Danķel 7 var uppfyllt af Kažólsku kirkjunni į mišöldum og aš ķ framtķšinni mun hlķšni viš hvķldardags bošoršiš valda ofsóknum į fólki Gušs. Žetta er bara mjög vand meš fariš efni og žarna var mjög illa fariš meš žaš.

Mofi, 4.2.2009 kl. 14:02

8 identicon

Jį veistu, ég er hvorki įnęgšur meš hvernig žś né heimasķša ašventista į Ķslandi afgreiša žennan bękling.

Mér žętti ešlilegt aš žś sundurlišašir efni hans og śtskżršir nįkvęmlega hvaš žaš er sem samręmist ekki skošunum žķnum annars vegar og skošunum kirkjunnar hins vegar, žvķ ég verš aš segja eins og er; Frį mķnum bęjardyrum séš gętir žś alveg eins hafa skrifaš žennan bękling sjįlfur, svo lķkur er hann žvķ sem ég hef lesiš į žessu bloggi.

Žessi višbrögš žķn og kirkjunnar žinnar virka į mig, sem og ašra sem ég hef talaš viš, eins og hśn skammist sķn į einhvern hįtt fyrir žaš sem mešlimir hennar trśa - allavega žannig aš hśn vill ekki bera žaš ķ öll hśs...  Ég hef ekki talaš viš neinn ašventista sem hefur beinlķnis neitaš žvķ sem ķ bęklingnum stendur, og žaš er nóg af žeim hérna sušurfrį.

sth (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 23:54

9 Smįmynd: Mofi

sth, takk fyrir aš benda mér į žetta į heimasķšunni, vissi ekki af žvķ. Ef viš tökum sem dęmi žį er forsķšan žannig aš hśn er meš mynd af Obama og einhverjum gaur tengdur Evrópubandalaginu og menn meš gasgrķmur og sķšan stendur "barįttan bakviš tjöldin" sem gefur til kynna einhvers konar samsęri milli Evrópubandalagins og Bandarķkjana žar sem óhugnalegir menn meš gasgrķmur spila hlutverk ķ. Mér finnst žetta segja eitthvaš sem ég get ekki tekiš undir. 

Mig langar frekar aš skrifa sjįlfur um žessi efni en aš eyša tķma ķ aš gagnrżna innihald žessa bęklings. Ég samt gerši žessa blogg grein ef ske kynni aš einhver hefši spurningar varšandi žaš sem stendur ķ žessum bęklingi.

Mofi, 5.2.2009 kl. 09:32

10 identicon

Jį ég er meš spurningu sem mér finnst ég enn ekki hafa fengiš svar viš.  Finnst žér eitthvaš athugavert viš sjįlft efni bęklingsins?  Er žetta ekki žaš sem bęši žś og ašvent-kirkjan bošiš, burtséš frį hversu "öfgafullt" (lol) žessi tiltekna framsetning er?

sth (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 09:39

11 Smįmynd: Mofi

Ašeins įthugaverš framsetning, sumt sem krefst mikillar śtskżringar er afgreitt į mjög snaggaralegan hįtt sem gefur ranga mynd. Annars er žaš sem stendur ķ bęklingnum ķ samręmi viš trś Ašvent kirkjunnar.

Mofi, 5.2.2009 kl. 10:02

12 Smįmynd: Jóhann Hauksson

BĘKLINGURINN STUŠAR EN VIŠ AŠVENTISTAR Į ĶSLANDI MEIGUM SKAMMAST OKKAR FYRIR AŠ VERA EKKI DUGLEGRI Ķ AŠ BOŠA TRŚNA MEŠ BĘKLINGUM OG FLEIRRA

Jóhann Hauksson, 8.2.2009 kl. 16:29

13 identicon

Sammįla sķšasta ręšumanni. 

Anna Margrét Žorbjarnardóttir (IP-tala skrįš) 14.2.2009 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 802813

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband