Sjónarspil á himninum framundan

Mig langar að benda á myndband sem fjallar um atburði sem munu gerast á himninum næstu ár. Það sem er sérstaklega merkilegt er að þessir merkilegu atburðir eru að lenda á sérstökum dögum á dagatali Biblíunnar, það sem Guð gaf Móses á Sínaí fjalli. Þessir sérstöku dagar eru hátíðisdagar Biblíunnar sem útskýrðu á spádómlegan hátt fyrstu komu Messíasar og eru spádómar um seinni komu Messíasar.  Ég vil taka það fram að ég er ekki sammála öllu sem fyrirlesarinn segir, eins og t.d. aðhyllist hann "rapture" kenninguna sem ég tel vera kolranga en samkvæmt henni þá mun fólk Guðs hverfa og fara til himins og þeir sem verða eftir munu þurfa að fara í gegnum þrengingar.

 


mbl.is Hannar geimbúninga framtíðarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Þetta byrjar ekki vel. ~2:00 segir hann að Haíti-jarðskjálftinn sé sá mannskæðasti í sögunni. Það er rangt: http://en.wikipedia.org/wiki/1556_Shaanxi_earthquake

Hjalti Rúnar Ómarsson, 26.9.2013 kl. 16:54

2 Smámynd: Mofi

Eins og ég sagði, þá er ég ekkert að votta fyrir þennan gaur; mér finnst aðeins forvitnilegt að heyra hvaða atburðir munu gerast á himninum næstu ár. Þetta er samt ekki merkileg mistök hjá honum.

Mofi, 26.9.2013 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 802816

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband