Lagið "Fortress of my Soul"

Núna eru sirka fjórir mánuðir síðan ég var að spila litla melódíu með einum fingri á píanó í Suðurhlíðaskóla. Loksins núna er lagið full mótað og æft. Ég fékk góðar vinkonur mínar til að flytja það, Sandra Mar Huldudóttir hjálpaði mér með píanó hlutann og Sigrún Ruth Lopez Jack sá um syngja og gerðu þær þetta alveg virkilega vel. 

 

Hérna er textinn og ég vann hann upp úr hugmyndum sem ég fann í 91. sálmi Davíðs og nokkrum öðrum.

The Fortress of my soul
Inspired by psalm 91 and a few others

Though darkness, encompass me.
And storm clouds are above me.
My shelter, my refuge, shall be the LORD

Though thousand fall, beside me.
and arrows, fly, above me.
My shield and my armor, shall be the LORD

[Chorus]
For in my darkest hour.
I know that you are with me.
You are the fortress of my soul x2

The shadow of the almighty
Shall be my home x2


Though surrounded, by enemies.
And foes are attacking me.
My castle, my stronghold, shall be the LORD

Beneath His wings, I am safe.
And He’ll rescue me, from the grave.
Though I falter, though I stumble, He'll raise me up.

[Chorus]
For in my darkest hour.
I know that you are with me.
You are the fortress of my soul x2

Great is thy mercy for me
It will lead me home x2


Though darkness, encompass me.
And storm clouds are above me.
My refuge shall be the LORD, my comfort shall be the LORD

Though thousands, fall beside me.
and arrows, fly above me.
My shield shall, be the LORD. My armor, shall be the LORD


[Chorus]

Though friends have deserted me
And the wicked, are mocking me
My joy and my comfort, shall be the LORD

Though the grave stands before me,
and death tries to claim me
My hope and salvation shall be the LORD.

[Chorus]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá þér, mjög fallegt og flott Vieóið.
Sendu þetta á allar útvarpsstöðvarnar, það er aldrei að vita nema það beri árangur.  Allavega skaltu láta þá sem þar vinna hafna þér ekki gera það sjálfur,

Inga Helgadóttir (IP-tala skráð) 27.2.2012 kl. 11:57

2 Smámynd: Mofi

Takk fyrir það Inga :)

Ég veit ekki alveg hvort þetta sé lag sem útvarpstöðvar eru til í að spila... samt, eitthvað til að hugsa um :)

Mofi, 27.2.2012 kl. 12:07

3 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Frábært hjá þér! Má ég deila þessu á facebook?

Guðrún Sæmundsdóttir, 27.2.2012 kl. 13:33

4 Smámynd: Mofi

Guðrún, Takk :)
Já, endilega. Er að reyna að fá sem flest "view" og "like" á youtube myndbandið. Ég græði engan pening á þessu, það er bara gaman að vita ef að fólki finnst þetta gott.

Mofi, 27.2.2012 kl. 13:46

5 Smámynd: Mama G

Flott hjá þér Mofi, vissi ekki að þú værir í tónlistar-bransanum

Mama G, 27.2.2012 kl. 13:59

6 Smámynd: Mofi

Takk Gréta :)  ég á bara nokkur lög en þar sem ég kann ekki á eitt einasta hljóðfæri og get ekki sungið er erfitt fyrir mig að flytja þau. Hérna fann ég tvær stelpur sem voru til í að hjálpa mér og þær sýndu snilldar tilþrif að mínu mati. Er að leita að gítarleikara og stelpu með silkimjúka rödd sem gæti flutt tvö önnur lög sem ég samdi. Ef einhver veit um slíkt par þá væri gaman að heyra í viðkomandi.

Mofi, 27.2.2012 kl. 14:07

7 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Mjög fallegt lag, ljúf melódía.  Dóttir mín (mikil söngspíra) er að hlusta á það líka, kannski meldar hún sig :-)

Ragnar Kristján Gestsson, 27.2.2012 kl. 20:26

8 Smámynd: Karl Jóhann Guðnason

Fallegt lag. Ég skal auglýsa þetta lag hér í Noregi ef það er ok? Væri gaman að sjá hvað tónlistarfólkinu hér finnst. Ég ætla að share á fb :)

Karl Jóhann Guðnason, 27.2.2012 kl. 21:57

9 Smámynd: Mofi

Það væri snilld Ragnar :)

Mofi, 27.2.2012 kl. 22:40

10 Smámynd: Mofi

Ég væri mjög svo til í það Kalli :)

Mofi, 27.2.2012 kl. 22:41

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

V E R U L E G A fallegt hjá þér, Mófi. Búinn að hlusta ítrekað á þetta.

Fallega spilað líka og söngurinn yndislegur. Til hamingju, öllsömul.

PS. Það er ofaukið ýmsum kommum í textanum!

Jón Valur Jensson, 28.2.2012 kl. 05:00

12 Smámynd: Mofi

Þykir mjög vænt um að heyra það Jón :)

Já, ég þyrfti að laga myndbandið, þ.e.a.s. kommurnar...

Mofi, 28.2.2012 kl. 09:14

13 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Takk fyrir að senda mér þetta og fyrirgefðu hvað ég er seinn að svara. Ástæðan er sú að ég er eiginlega hættur á Moggablogginu.

 Mér finnst lagið ljúft og vekur hjá manni þægilegar hugleiðingar. Ég er ekki vanur að hlusta á ensku svo ég las textann á eftir og hlustaði svo aftur.

Þetta kemur mér í gott skap.

 Þér er margt til lista lagt. Gangi þér virkilega vel Halldór minn.

Sigurður Þórðarson, 28.2.2012 kl. 11:49

14 Smámynd: Mofi

Takk Sigurður! Endilega ekki hætta á blogginu; alltaf þörf á málefnalegum röddum í samfélags umræðuna.

Mofi, 28.2.2012 kl. 13:07

15 Smámynd: Jón Valur Jensson

Tek undir það með Mofa.

Sigurður, þú ferð hvergi !

Jón Valur Jensson, 28.2.2012 kl. 15:31

16 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flott lag hjá þér Mofi. Ég er eins og Siggi afar dauf á blogginu og þess vegna sá ég bréfið frá þér núna rétt áðan.

Þér er margt til listana lagt.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.3.2012 kl. 00:36

17 Smámynd: Mofi

Takk Rósa :)

Mofi, 1.3.2012 kl. 09:34

18 Smámynd: Theódór Norðkvist

Alveg prýðilegt lag. Spilarðu eitthvað á píanó?

Theódór Norðkvist, 7.3.2012 kl. 17:44

19 Smámynd: Mofi

Takk fyrir það Theódór :)     ég kann því miður ekki á píanó.

Mofi, 7.3.2012 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband