Pat Condel - óumburðarlindi fjölbreytileikans

Hérna er skemmtilegt myndband þar sem Pat Condell fjallar um viðkvæmni fólks fyrir öðrum skoðunum. Hann gagnrýnir t.d. hart guðleysingja sem kvarta yfir því að tilfinningar þeirra séu særðar þegar þeir sjá jólaskreytingar af t.d. fæðingu Jesú svo dæmi sé tekið. Mér finnst hann fara á kostum hérna og þó hann fjalli ekki um samkynhneigð þá finnst mér ræðan passa vel við viðfangsefnið, þ.e.a.s. þegar annað fólk ráðskast með tjáningarfrelsi annarra vegna þess að þeim líkar ekki hvaða skoðun það hefur.


mbl.is Mál Snorra í farvegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Gíslason

Hann er alltaf góður og ég gæti varla verið meira sammála honum.

Eins guðlaus og ég er þá er ég ekki sammála því að senda Snorra í leyfi hann á að fá að tjá sig eins og aðrir. Ég þekki ágætlega til hanns þar sem ég er úr eyjum, hann kenndi mér reyndar ekkert í skóla en hann kenndi mörgum jafnöldrum mínum og ég veit ekki um einn sem fannst hann ekki góður og skemmtilegur kennari, bróðir hanns kenndi mér og er einn af skemmtilegri og betri kennurum sem ég hef átt og 70-80% af mínum vísinda áhuga er honum að þakka

Þeir skildu alltaf sína trú eftir heima nema þegar við vorum að reyna að æsa þá upp í spjall og með spurningar og það voru aldrei nein öfgafull svör sem maður fékk

Gull af mönnum

Jónatan Gíslason, 14.2.2012 kl. 17:40

2 Smámynd: Mofi

Mjög gaman að heyra þetta Jónatan, takk!

Mofi, 14.2.2012 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 802800

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband