Esekķel brauš

ezekiel_sprouted_grain_bread.jpgJęja, eftir nokkrar mislukkašar tilraunir žį loksins tókst aš baka Esekķel brauš.  Mjög sįttur, bragšast vel og er mjög hollt.  Fyrir žį sem viti ekki žį er uppskrift aš brauši ķ einni af bókum Biblķunnar, Esekķel

Žaš er fyrirtęki sem sérhęfir sig ķ Esekķel braušum og žetta er eina tegundin af braušum sem ég hef heyrt vaxtaręktafólk męla meš. Hérna er heimasķša fyrirtękisins:  http://www.foodforlife.com/

Uppskriftin sem ég notaši er įn efa töluvert bragšbetri en žaš sem Esekķel sjįlfur bjó til enda nokkur atriši sem ég notaši sem eru ekki ķ uppskriftinni eins og hśn kemur fyrir ķ Biblķunni. Mér til varnar žį vil ég aš braušiš sé bęši hollt og gott į mešan Esekķel var aš reyna aš lifa viš erfišar ašstęšur.

Hérna er uppskriftin, fengin héšan: http://allrecipes.com/recipe/ezekiel-bread-i/detail.aspx

  • 590 ml wheat berries (hveiti korn)
  • 180 g spelt flour
  • 90 g barley
  • 100 g millet
  • 50 g dry green lentils
  • 25 g dry great Northern beans
  • 25 g dry kidney beans
  • 25 g dried pinto beans
  • 950 ml warm water (110 degrees F/45 degrees C)
  • 235 ml honey
  • 120 ml olive oil
  • 14 g active dry yeast
  • 2 teskeišar salt
  1. Measure the water, honey, olive oil, and yeast into a large bowl. Let sit for 3 to 5 minutes.
  2. Stir all of the grains and beans together until well mixed. Grind in a flour mill. Add fresh milled flour and salt to the yeast mixture; stir until well mixed, about 10 minutes. The dough will be like that of a batter bread. Pour dough into two greased 9 x 5 inch loaf pans.
  3. Let rise in a warm place for about 1 hour, or until dough has reached the top of the pan.
  4. Bake at 350 degrees F (175 degrees C) for 45 to 50 minutes, or until loaves are golden brown

Žaš er villa ķ uppskriftinni į sķšunni, žaš į ekki aš nota tvęr matskeišar af salti, ég notaši óvart einni teskeiš meira af salti en ég įtti aš gera og žaš eyšilagši alveg fyrstu tilraunina mķna.

Endilega prófiš aš baka žetta brauš, žiš veršiš ekki fyrir vonbrigšum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebekka

Ég bķš "spennt" eftir Ezekiel 4:12 braušinu... 

Rebekka, 20.12.2011 kl. 15:23

2 Smįmynd: Mofi

Hmm, ekki ég :)

Mofi, 20.12.2011 kl. 15:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 802813

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband