Hver segir Biblían Ísrael vera?

Sú trú að spádómar Gamla Testamentisins hafi og eigi eftir að uppfyllast í nútíma Ísrael hefur verið stórt hlutverk í að mynda þá stöðu sem er núna.  Gyðingar sem þjóð hafa auðvitað rétt til að vernda sig og eiga rétt á að fá að lifa í friði sem ég trúi að sé þeirra heitasta ósk.  Heitasta ósk forseta Írans virðist aftur á móti vera að tortýma Ísrael og Guð forði okkur frá þeim hörmungum ef að það fer allt í bál og brand á þessu svæði.

Langar að benda á fyrirlestur þar sem útskýrt er að Ísrael Gamla Testamentisins er ekki lengur þjóðin Ísrael heldur tók Jesú við þessu hlutverki. Ísrael var fulltrúi Guðs á jörðinni en féll marg oft og hætti að vera fulltrúi Guðs en Jesú tók það hlutverk að sér. Ég er alveg viss um að margir munu skilja allt þetta ástand og mikið af Nýja Testamentinu á allt annan hátt ef þeir horfa á þennan fyrirlestur.


mbl.is Líkir Ísrael við nýra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kirkjan, sem er líkami Krists, er hinn nýi Ísrael. Engu að síður eiga Gyðingar sinn stað í hjálpræðisáætlun Guðs, þú sérð það af 11. kafla Rómverjabréfsins, t.d. 11.1, 12, 24, 25c-27, 28 o.áfr.

Þar að auki höguðu örlögin því svo til – og í þessu mun vilji Guðs birtast – að Landið helga var skyndilega "á lausu" aftur, fábyggt og vanrækt af aröbum og öðrum múslimum, sem höfðu ærin lönd önnur og hundraðföld að umfangi.

Stöndum með Gyðingum og heimalandi þeirra.

Kær kveðja.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 12:03

2 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Ég hef haldið að gyðingur sé persóna sem aðhallast gyðingsdómi. Ég vissi ekki að hann tilheyrði e-h þjóð, eða e-h landi. 

Íslendingur, amerikani, frakki osfr. tilheyrir sinni þjóð en getur aðhyllst Gyðingsdómi, eins og Kristindómi, Búddisma ofl. trúarbrögðum. 

Ég get ekki tekið undir það að vera Gyðingur, sé að hann hann tilheyri e-h Gyðingaþjóð.

Eggert Guðmundsson, 7.11.2011 kl. 12:21

3 identicon

væri ekki nær lagi að reyna að koma af stað uppreisn í þessu fasistaríki ? Annars vona ég að það verði ráðist á Íran ef að það gengur ekki upp. Og svo finnst mér fólk furðulega rólegt yfir Kína, eru þeir ekki bara að safna krafti þangað þeir geti tekið yfir heiminn ?

maggi220 (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 12:32

4 Smámynd: Mofi

Takk fyrir það Jón; endilega ekki samt sleppa að hlusta á fyrirlesturinn, þér ætti að þykja hann forvitnilegur.

Eggert, ótal gyðingar eru guðleysingjar sem halda ekki einu sinni hefðir hvað þá meira. Þeir einfaldlega tilheyra þjóðinni.  En síðan eru aðrir sem tilheyra ekki þjóðinni en trúarlega séð eru gyðingar.  Þetta er flókið mál :)

maggi220, það er magnað hve menn afgreiddu hratt Líbíu sem var það land sem bjó við mestu velmegun í Afríku, frítt heilbrigðiskerfi og menntakerfi og var ekki ógn við einn eða neinn.  Ég styð að gera eitthvað við Íran, koma t.d. þessum geðsjúklingi frá völdum og bylting hljómar mjög vel.

Kína er erfitt dæmi, gífurlegur fjöldi fólks og eiga ógurlegt magn af dollurum...

Mofi, 7.11.2011 kl. 12:50

5 identicon

Sæll Mofi (Halldór Magnússon); sem og aðrir gestir, þínir !

Mofi !

Þarna sérðu; um hvað ég ræddi á dögunum, á minni síðu, um andstyggðar viðhorf Jóns Vals Jenssonar; hvar, hann upphefur eina Eingyðishyggju - á kostnað annarrar.

Gyðingdómur og Múhameðstrú; eru álíka skuggalegar kennisetningar, en JVJ lýsir æ betur, sínum innri þönkum, sem Myrkur djúpum hugans.

Svo; ekki sé talað um alkunna meinbægni JVJ, gagnvart Írönum - þó; Mekku eineðlið, sé af sama meiði, og Jerúsalem, sem kunnugt er. 

Með beztu kveðjum; öngvu, að síður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 13:38

6 Smámynd: Jón Ragnarsson

"Kirkjan, sem er líkami Krists, er hinn nýi Ísrael."

WTF?

Jón Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 14:36

7 Smámynd: Mofi

Óskar, við sitjum óneitanlega uppi með að ein trú getur verið sönn en aðeins ein. Það er ekki möguleiki að fleiri en ein trú geti verið sönn. Þar af leiðandi er erfitt annað en að halda á lofti þeirri trú sem þú telur vera sanna og benda á gallana á öðrum, eða svo sem láta það í friði.

Mofi, 7.11.2011 kl. 14:39

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Laukrétt hjá þér, Halldór, þótt við leitumst við að vera menn friðarins. Sannleiksskyldan er hér líka til staðar: að bera sannleikanum vitni, þar sem nayðsyn krefur.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 14:43

9 identicon

"Hver segir Biblían Ísrael vera?"

Það eru athyglisverðir tímar framundan, já reyndar með Zíonista- Ísrael, þetta ríki sem kirstinr- Zíonistar hérna styðja hvað eftir annað:

"Og lík þeirra munu liggja á strætum borgarinnar miklu, sem andlega heitir Sódóma (Zíonista Israel í dag) og Egyptaland, þar sem og Drottinn þeirra var krossfestur." (Op 11:8)

UN Names Israel Top Sex Trafficker PDF The Fanonite November 25, 2007

Israel women trafficking soars PDF July 2, 2007 - Thousands of Eastern European and Russian girls lured to Tel Aviv and enslaved into prostitution

Up to - 10,000 trafficked women in Israel and more than 280 brothels in Tel Aviv alone PDF By Julie Lesser

Israel Sex Slavery Thrives PDF

Israel: Whorehouse of the Middle East PDF Rev. Ted Pike – www.truthtellers.org November 8, 2006

Israeli Kidnaps Aussie Toddler PDF by Leo Frank Dec. 5, 2007 - [The Zionist media is spinning this story to make it look like Laurie was joking. But if the boy hadn't gotton away, he would probably never be heard from again. -ed.]

"..Israel .. the biggest Whore House in the Middle East and with more then 30.000 sex slaves from Russia and East Europe. Well the Zionist- use lies to get women and girls to come here and then Israelis sell these women and girls on the market as sex slaves. Between 3,000 to 5,000 women are brought annually into Israel and forced to work as sex slaves or whores.

Amnesty International 2005 Report
says: "..Many women are lured to work in Israel under false pretense and are then forced into the sex industry" ".. they are not aware they will be subject to violent and exploitative environments, working seven days a week and up to 18 hours a day for extremely low salaries or no salaries at all. Many are subjected to other serious human rights violations..threats of abuse and even murder."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 16:19

10 identicon

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 16:28

11 Smámynd: Benedikt V. Warén

Biblían og fylgirit hennar, er classiska útgáfan af Grimmsævintýrum.  Það er hins vegar aðdáunarvert viðskiptamódel, sem kirkjan rekur. 

Það er náttúrlega tær snilld, að geta verið með starfsemi um ekkert, þar sem fullt af fólki hefur viðurværi sitt af, með því að túlka hluti og réttlæta athafnir einhvers sem enginn veit hvort er til og enginn hefur sannanlega séð og engin staðfesting á að sé til.  Enginn veit heldur hver setti þessar kenningar fram í upphafi.

Sem sagt, kristindómurinn er eitt af heimsins stærstu skúffufyrirtækjum.

Benedikt V. Warén, 7.11.2011 kl. 17:01

12 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta er ekki aðeins sett fram í andkristnum anda af Benedikt V. Warén, heldur líka í andskynsemislegum anda : án nokkurs rökstuðnings.

Hlutirnir verða ekki eins og þér dettur í hug, Benedikt. Haltu þínu Undralandi heima við, meðan það er svona ævintýrakennt.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 17:34

13 Smámynd: Mofi

Benedikt, eitthvað finnst mér þín þekking á sögu kristninnar vera brotakennd. Láttu ekki risastóru batteríin sem notfæra sér kristni rugla þig í ríminu. Á bakvið þetta allt saman er vitnisburður fólks sem græddi ekkert á því að vitna um þessa atburði. Síðan helling af venjulegu fólki sem einfaldlega hefur ákveðna trú og kemur allri þessari pólitík og stofnunum ekkert við.

Mofi, 7.11.2011 kl. 17:35

14 Smámynd: Benedikt V. Warén

Stráka, trúið því sem þið viljið.  Ég trúi heldur ekki á jólasveininn.  Það er ekkert í kristninni sem hefur ruglað mig í ríminu og ykkur tekst það ekki heldur.

JVJ ég er ekki uppnæmur yfir þessu rugli í þér.  Það þarf ekki að rökstyðja það sem ekki er og engin sönnun er fyrir.  Þó ég trúi ekki er ekki þar með sagt að ég sé andkristinn.  Hvernig getur maður verið andkristinn ef maður trúir ekki. 

Ég hef ekkert á móti því að þú trúir því sem þú villt, ef þér líður betur með það.   

Benedikt V. Warén, 7.11.2011 kl. 17:53

15 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Alveg stórkostlegur grínþáttur hjá þessum fyrirlesara.

Sveinn R. Pálsson, 7.11.2011 kl. 17:55

16 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kristur og postularnir voru sannarlega til, Benedikt, og ýtarlegar og margar heimildir fyrir því, en jólasveinarnir goðsagnir eða þjóðsögur. Búddha var líka til, það er líka hægt að skoða tilveru hans og boðskap með sagnfræðilegum athugunum, rétt eins og upphaf kristni. Jesús var margítrekað með hvatningu um að menn tryðu á sig, talaði jafnvel oft um nauðsyn þess, og hann fól postulum sínum og öðrum lærisveinum að bera út sitt fagnaðarerindi um ríki Guðs.

Ekki ætla ég að reyna að kristna þig, tek það ekki að mér. Hinu máttu treysta, að Jesús kallar einnig þig, ekkert síður en mig og Mofa og aðra hér.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 18:04

17 Smámynd: Benedikt V. Warén

JVJ.  Hvar fæ ég sönnun þess að Kristur og postularnir hafi verið til?

Benedikt V. Warén, 7.11.2011 kl. 18:11

18 identicon

Jón Valur

"Stöndum með Gyðingum og heimalandi þeirra."

Hvaða Zíonista áróður er nú þetta? Hættu að styðja þetta andkirstilega ríki (Zíonista- Ísrael) Jón Valur 

Kynntu þér einu sinni "anti-missionary law", eða númer 5738-1977.

Þar sem mönnum er bannað að gefa Nýja Testamenntið  til fólks sem býr undir  þessu Zionista-yfirráðasvæði.

" if a non-Jewish Christian is apprehended giving a New Testament to an Israeli, he may face a jail term of up to 5 years."

Nú þar sem þú styður þetta andkristilega ríki (Zíonista -Ísraels ríki) kynntu þér þá mjög vel þessi  lög  ( Anti Missionary Law Will Ban Christian Witness in Israel, "Anyone who preaches with the purpose of causing another person to change his religion is liable to three years imprisonment or a fine of NIS 50,000 (£9,000)"

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 18:43

19 identicon

Sælir; að nýju !

Tökum eftir; ofstæki - sem furðulegri brenglun Jóns Vals, til sjónarmiða annarra, piltar.

Það er ekki; á hann logið, svo sem. 

Mofi síðuhafi; skrifar aftur á móti, af kurteisi og einurð, og án óþarfs kögglakasts, þrátt fyrir andstæð sjónarmið, fjölmargra andmælenda hans.

Með þeim sömu kveðjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 19:01

20 Smámynd: Mofi

Sveinn Pálsson, af hverju segir þú það?

Benedikt, við erum með þeirra rit og rit annara sem þekktu þá. Ég tel það svo sannarlega vera sönnunargögn þó að auðvitað sé ennþá rúm fyrir efa; menn geta alltaf funið rúm fyrir smá efa.  Ef einhver hefur eitthvað á móti því að trúa að Guð sé til og það sé von andspænis dauðanum þá kemur það mér undarlega fyrir.

Óskar, takk fyrir það. Mér finnst ég ekki alveg eiga það skilið en takk samt.

Mofi, 7.11.2011 kl. 19:23

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég nenni ekki að lesa innlegg Þorsteins goðsagna- og samsæriskenninga-trúmanns, hvað þá að svara þeim.

En Óskari Helga bendi ég á þá öfugþróun í innleggjum hans á vefsíður, að hann hefur fjarlægzt ótrúlega hratt það eðlilega viðmið að fjalla um EFNI vefsíðna og því miður snúið sér ekki hvað sízt að persónulegu skítkasti. Þú verður nú bara óhreinn á því á puttunum, Óskar minn, og ættir að loka tölvunni og fara í bindindi með bloggskrif, þú nærð þér kannski á einni viku eða svo.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 20:20

22 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Mofi: það er svo fyndið hvernig maðurinn snýr út úr biblíunni. Til dæmis túlkar hann vind sem blés vatninu burtu sem heilagan anda. Það verður að teljast frjálsleg og svolítið hlægileg túlkun, að segja að rokið sé heilagur andi. Einnig eru hugmyndir mannsins um vatn sem kom innan úr jörðinni og færði allt á kaf nokkuð undarlegar. Margt fleira er skondið, merkilegt ef einhver tekur þetta alvarlega.

Sveinn R. Pálsson, 7.11.2011 kl. 20:25

23 Smámynd: Mofi

Sveinn Pálsson, man ekki eftir þessu með Heilan anda, mannstu hvar það var?   Varðandi vatnið þá vitum við að það er í dag helligns vatn neðanjarðar og það er í dag nógu mikið vatn til að öll jörðin fari á kaf, þyrfti bara að vera aðeins sléttari.

Mofi, 7.11.2011 kl. 20:29

24 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Þetta er ca. á 11 mínótu.

Hvernig er það Mofi, má maður túlka textann eins og maður vill? Er þetta bara frjáls aðferð?

Sveinn R. Pálsson, 7.11.2011 kl. 20:37

25 identicon

Sælir; á ný !

Jón Valur; staðfestir enn, einsýni sína - sem hroka, með þessarri nýjustu sneið sinni til mín, (í athugas. nr. 21), svo og, gagnvart hans bráðskýra frænda, Þorsteini Sch.

Mikil voðamenni; hljótum við Þorsteinn að vera, að lepja ekki upp þvaðrið frá pilti, og sporðrenna því ómeltu, Mofi; og þið aðrir skrifarar; ykkur, að segja.

Síðast; klykkir svo JVJ út, með sínum alkunnu STASI heilræðum, í niðurlagi sínu.

Jah; skipað gæti ég - væri mér hlýtt, eins og gamalgróið orðtak hljómar, piltar.

Nákvæmlega; hinar sömu kveðjur, sem seinustu / vorkunnsamar þó, til ALVITRINGSINS. Jóns Vals /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 20:48

26 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú átt bágt að mínu mati,

mjög oft stendur nú á gati.

Markast þanki þinn af hatri?

Það ei bætir! Hættu' í snatri!

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 21:00

27 identicon

Já; já, haltu bara áfram, skenzi þínu - í bundnu máli, eða þá óbundnu.

Fer með þér; hvort eð er, ekki öðrum, Jón Valur.

Ef; ''hatur'' sé innifalið, í Upplýsingu 18. - 21. alda, skal ég glaður gangast, við því.

En; ráðlegg þér sjálfum, að leggjast fyrir, í einhverju vannýttu Garfhýsi, frá Fornaldar tíð, Jón Valur.

Fer ekki; bezt á því, úr þessu ?

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 21:09

28 identicon

Sæll Óskar Helgi

Hann Jón Valur er einfaldlega kominn í afneitun á öllu sem er og/eða hljómar gegn Zíonista Ísrael ríkinu, hann athugar ekki neitt í því sambandi og nefnir það allt án þess að athuga  samsæriskennigar. 

Christian Deported from Israel

The Plight of Missionaries in Israel

Is it illegal to preach Christianity on the streets of Jerusalem ...

 Religious Freedom: A Double Standard

Hvernig er Jón Valur styður þú ekki þetta Zíonista ADL- lið líka í Bandaríkjunum rétt eins og þetta Zíonista lið í Ísrael er sega að Nýja Testamentinu sé anti- semitic 

"U.S. State Department Says the New Testament Is Anti-Semitic"

sjá : http://rense.com/general67/state.htm

"...let all the house of Israel know for certain that God has made him both Lord and Christ, this Jesus whom ye crucified." Acts 2:36. "Men of Israel...this man...you nailed to the cross by the hands of godless men and put him to death." Acts 2:22,3. "Men of Israel...Jesus, the one whom you delivered up...you disowned...put to death the Prince of Peace" Acts 3:12-15. "

Hvernig er það Jón Valur vilt þú ekki framfylgja þessum lögum og banna mönnum að lesa úr Postulasögunni, og að menn verði dæmdir fyrir það eitt að lesa úr Postulasögunni eða: "Hate Laws: Making Criminals of Christians" http://www.hatelawsexposed.org/alerts/DAhatecriminal.htm

Religious Proselytizing - Hate Laws Exposed - NPN

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 21:19

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

SVAR TIL ÓSKARS HELGA:

.

Glæst er fortíð Grikka–––já, segðu!

Grímur Thomsen og Sveinbjörn sig hneigðu

(Egilsson) og fleiri frægir.

Fljótt ég skil, að þetta þér ægir.

.

Vesaldómshjal um eigið ofvit,

ekki' er það skárra en hvert annað sovét.

Rómversk var hugsun háleit í mörgu;

hebresk bar af okkar siðferði örgu.

.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 21:34

30 Smámynd: Jón Valur Jensson

GRIKKJA!

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 21:36

31 identicon

Sælir; enn !

Leiðrétting lítilsháttar - Jóni Val, til handa.

Ég fór víst; ögn út af spori, fyrir stundu.

Grafhýsis; tilvísunin var ekki fram sett, með það í huga, að JVJ ætti að fara að berja nesti sitt, eða hverfa á braut, úr þessarri vídd.

Heldur; og miklu fremur, að hann finndi sér einhvern kyrrlætis stað, úr Fornaldar tíma, til sinna þanka, og frekari umþenkinga, svo; fram komi.

Þorsteinn Sch !

Þakka þér; sem fyrr, eindrægni þína - sem eftirfylgni málafylgju, allrar.

Sömu kveðjur - sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 21:44

32 Smámynd: Jón Valur Jensson

Býrókratar í utanríkisráðuneyti Hilary Clinton setja ekki lög í Bandaríkjunum, Þorsteinn, og fremur ber að hlýða Guði en mönnum (Postulasagan 5:29, 4:19).

Orð guðspjallanna og Postulasögunnar um sekt Gyðinga vegna krossfestingar Krists eru þar að auki laus við allan rasisma, það er augljóst mál, enda var Kristur sjálfur Gyðingur og postularnir flestir eða allir og spámenn og vitringar Gamla testamentisins að auki og Jóhannes skírari og sjálf María mey.

Jón Valur Jensson, 7.11.2011 kl. 21:44

33 identicon

Jón Valur

Hvaða svar er nú þetta frá þér : "Býrókratar í utanríkisráðuneyti Hilary Clinton setja ekki lög í Bandaríkjunum.."?

Jón Valur þessi lög (Hate laws) eru og nú þegar  til, og eru eins og gefur að skilja í fullu gildi í Bandaríkjunum og  Kanada ef ekki víða, Halló, Halló. 

Philadelphia pursues "Hate Crimes" Charges Against Christians

Why "Hate crime" laws would ban Biblical Christianity

“HATE CRIMES” LAWS USED AGAINST CHRISTIANS IN CANADA ...

Hate laws leading to unfair prosecution of Christians, new report ...

CHRISTIANS IN ISRAEL

Richmond IMC: Israel - A History Of Hate Crimes

Gay hate law 'threat to Christian free speech' | Mail Online

Eins og gefur að skilja þá er það spurning út af fyrir sig hvernig menn túlka og/eða dæma í svona málum, nú við höfum þegar dæmi þar sem menn hafa verið dæmdir fyrir það eitt að lesa upp úr Postulasögunni. 

"Orð guðspjallanna og Postulasögunnar um sekt Gyðinga vegna krossfestingar Krists eru þar að auki laus við allan rasisma.."

Ég er ekkert viss um menn eða dómstólar taki eitthvað mark á einhverju svona, eitthvað þessu líkt virðist ekki hafa virkað.   

En ég skil ekki þennan stuðning þinn við þetta andkristilega Zíonista ríki (Zíonista -Ísrael) Jón Valur?

Hvernig er það Jón Valur vilt þú að menn taki upp þennan Molock fána (eða Molockstjörnu Zíonista -Israels) til þess að styðja þetta Molock- ríki gegn Kristini trú? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 00:33

34 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það sem þér dettur í hug, Þorsteinn!

Jón Valur Jensson, 8.11.2011 kl. 00:43

35 identicon

Sæll Eggert 

"Ég hef haldið að gyðingur sé persóna sem aðhallast gyðingsdómi. Ég vissi ekki að hann tilheyrði e-h þjóð, eða e-h landi....Ég get ekki tekið undir það að vera Gyðingur, sé að hann hann tilheyri e-h Gyðingaþjóð."

Ég er sammál þessu hjá þér,  reyndar hef ég heyrt eitthvað þessu líkt, eins og td: 

“My brothers and I converted to Hinduism, so we deserve a homeland in India. You are anti-Hindu if you disagree.”

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 01:01

36 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sem sagt, nú hefur það verið sannað að Schevinstein Thorascheinsohn er hinn eini sanni gyðingur  og nú pogromum við hann, hep, hep, hep.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.11.2011 kl. 10:35

37 Smámynd: Mofi

Sveinn
Þetta er ca. á 11 mínótu.

Hvernig er það Mofi, má maður túlka textann eins og maður vill? Er þetta bara frjáls aðferð?

Mér finnst þetta rökrétt hjá honum. Sama orðið notað þar sem talað er um anda Guðs.  Allir mega túlka textann eins og þeir vilja, kallað trúfrelsi. Ég samþykki samt aðeins það sem ég tel vera í samræmi við það sem höfundarnir voru að meina; skoða hlutina í samhengi og gera sitt besta að halda sig við upprunalegu meiningu orðanna.

Mofi, 8.11.2011 kl. 10:48

38 identicon

 Sæll Vilhjálmur Zíonist með meiru

Ég kannast við þetta:     

"..attacking the messenger and not the message.."

Hvenær kemst á þetta Talmudiska veldi á hjá ykkur Zíonistum?

U.S. Government Lays Groundwork for Talmudic Courts

"Our" government under Presidents Reagan, Bush and Clinton, has provided, under the euphemism of education (for example, House Joint Resolution 173 and Public Law 102-14), a groundwork for the establishment of Talmudic "courts of justice" to be administered by disciples of Shneur Zalman's Chabad successor, Rabbi Menachem Mendel Schneerson.

Maimonides ruled that it is a Jewish court -- or a court appointed by Jewish authority --that enforces obedience and passes judgment on Gentiles, as well as promulgating legislation by court order for that purpose. Maimonides further decreed that any non-Jewish nation "not subject to our jurisdiction" (tahaht yadeinu) will be the target of Jewish holy war. (Cf. Hilkhot Melakhim 8:9-10; 10:11. Also cf. Gerald J. Blidstein, "Holy War in Maimonidean Law," in Perspectives on Maimonides [Oxford, England: Oxford Univ. Press, 1991].

These courts are to be convened allegedly under the "Noahide Laws" (proscriptions against idolatry supposedly based on the covenant with Noah). The U.S. presidents and Congress urged the adoption of the "Noahide" Laws as interpreted by Chabad-Lubavitch Grand Rabbi Schneerson.

Prof. Easterly of the Southern University Law Center, a Jewish legal expert, has compared this Public law 102-14 to the "first rays of dawn" which "evidence the rising of a still unseen sun."

The Jewish Encyclopedia envisages a Noahide regime as a possible world order immediately preceding the universal reign of the Talmud.

It has to be understood that we are not dealing with the Noah of the Bible when the religion of Judaism refers to "Noahide law," but the Noahide law as understood and interpreted by the absolute system of falsification that constitutes the Talmud.

Under the Talmud's counterfeit Noahide Laws, the worship of Jesus is forbidden under penalty of death, since such worship of Christ is condemned by Judaism as idolatry. Meanwhile various forms of incest are permitted under the Talmudic understanding of the Noahide code. (Enziklopediya Talmudit, note 1, pp. 351-352).

http://www.revisionisthistory.org/talmudtruth.html

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 12:29

39 Smámynd: Benedikt V. Warén

Merkilegt hvað hægt er að blogga mikið um hluti sem ekki eru til. Andríkið.
 
JVJ.  Ég bíð enn eftir því að þú sannir að þessi þessi Sússi hafi verið til og sepparnir hans 12.

Svona í óspurðum fréttum þá trúi ég á Lagarfjótsorminn og geimverur.

Benedikt V. Warén, 8.11.2011 kl. 12:48

40 identicon

Sæll aftur Jón Valur

"Það sem þér dettur í hug, Þorsteinn!"

Nú þetta er Molock eða Móloksstjarnan í öllu sínu veldi, og sem ranglega er nefnd  Davíðsstjarnan

"...þér báruð búð Móloks og stjörnu guðsins Refans, myndirnar, sem þér smíðuðuð til þess að tilbiðja þær."(Post 7:43)

"Star of David = 6 lines, 6 points, 6 intersections (666) The Magen David/Star of David/Seal of Solomon/Hexagram is NOT of Jewish origin, but instead finds its origin in pagan idolatry towards Ashtoreth which was adopted by Israel's king Solomon in defiance of God's commandments. The six pointed star was used in Gnostic and even Islamic artwork and symbolism before it came to use amoung Jews. It was adopted by Cabalists who got their beliefs from the earlier heretic Gnostics who believed the God of the Old Testament was evil and worshipped Lucifer. Issac Luria was a Cabalist who popularized it in the sixteenth century and it was used on a coat of arms by the banking family of Rothschild. Further on down the line the hexagram was utilized as the symbol for Zionism and became the emblem of the Israeli flag."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.)

Móloks/Remphan  (eða í dag oftast ranglega nefnd sem Davíðsstjarna) 

"Dr. Shaki told me he knew that the six-pointed star was not Jewish but pagan, and it was he in fact who loaned me my second reference The Jewish Connection by Hirsch Golgberg."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls. 2)

"The hexagram, or six-pointed star, certainly has three sixes. It contains a six, within a six, within a six: 666. Count the sides of each triangle facing the clockwise direction, the sides facing the counter -clockwise direction , and the third six - the sides of the inner hexagon" (The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 13:07

41 Smámynd: Mofi

Benedikt, hvernig getur það verið að handritin eftir þá og handrit eftir fólk sem þekkta þá dugar ekki?  Það er auðvitað ekki þannig að þá viti maður það 100% er það er mjög óeðlilegt í ljósi sögulegra gagna að álykta að Jesús og Hans fylgjendur voru ekki til.

Hérna er mynd handa þér að horfa á sem fjallar um þetta: The Case Forr Christ

Mofi, 8.11.2011 kl. 13:31

42 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú sérð það, Halldór Mofi, að það er vitavonlaust eða reyna að ræða við þennan Benedikt. Hann er eins harðákveðinn í sinni Guðsafneitun og afneitun heimilda úr mannkynssögunni og verða má. Samt eru margfalt meiri heimildir um Jesúm frá hans samtíðaröld en um ýmsa fræga menn aðra í fornöld.

Jón Valur Jensson, 8.11.2011 kl. 15:22

43 Smámynd: Mofi

Jón Valur, gefum honum séns.  Kannski horfir hann á myndina og rannsakar þetta sjálfur og fattar þetta :)

Mofi, 8.11.2011 kl. 15:43

44 Smámynd: Mofi

Benedikt, ég gerði grein um þetta sem þú getur kíkt á, sjá: Hann er ekki hér, Hann er upprisinn

Mofi, 8.11.2011 kl. 15:44

45 Smámynd: Benedikt V. Warén

Drengurinn spurði föður sinn.

"Hvað heitir dagurinn þarna eftir páska?"
"Hvaða dagur vinur minn?"
"Æ, þarna, dagurinn sem Jesú gufaði upp."

Benedikt V. Warén, 8.11.2011 kl. 17:26

46 identicon

 Sæll Mofi 

"..Ísrael Gamla Testamentisins er ekki lengur þjóðin Ísrael.."

Í dag eru yfir 90% Ísraelsmanna Ashkenazi Khazar og alls ekki Gyðingar, þeir eru alls ekki með neitt DNA. eða link sem tengir þá við Gyðinga Gamla Testamentisns eins og td þá Abraham, Ísak og Jakob, því þetta fólk kemur frá Khazaru (í dag landsins milli Svarthafs og Kaspíahafs).

Þetta fólk Ashkenazi Khazar hatar og segjist ekki vera blóðskylt Arab-semitic race. Auk þess talar þetta fólk (Ashkenazi Khazar) allt annað mál en Hebresku,  því að þeirra tungumál er samblanda af Khazar-isku og Yidd-isku.   

Eins og Torah Gyðingar segja þá eru þetta fólk Ashkenazi Khazar sem hefur eiginleg stolið þessu virðulega nafn Gyðingar (Jews) og það sem meira er það hefur misnotað þetta virðulega nafn Gyðingar. Auk þess eiga Gyðingar að vera í útlegð og ekki inni í landinu helga skv Torah Gyðingum. Torah Jewry (eða ráðið) hefur aldrei viðurkennt þessi yfirráð Ísraelsmanna (Ashkenazi Khazar) yfir landinu helga, það hefur harðlega mótmælt þessu yfirráðum Ashkenazi Khazar eða Zíonista.  

Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi.

Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state.

Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites.

Max Huthinson PDF

"The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists' seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm

Sjáðu hvað Jews Against Zionism og Jews Not Zionist hafa að segja um Zíonisma. Því eftir því sem þeir þarna segja þá eru það Zíonistar sem eru Gyðingahatar og auk þess sagðir vera Anti-semitic, og auk þess eru Zíonistar sagðir vera Anti Arab semitic.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 20:13

47 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ég vissi ekki að JVJ væri svona mikill húmoristi.  

Segir að ég sé með fyrirfram gefnar forsendur  "í sinni Guðsafneitun og afneitun heimilda úr mannkynssögunni og verða má."

Hvað má þá segja um JVJ og hans fyrirfram gefnu forsendur? 

Fram að þessu hefur hann verið blogg-meistari í þrasi, en nú er hann farinn að kvarta á fyrstu metrunum. 

Ég get svo sem vel skilið hann, - erfiður málstaður að verja.

"Sönnunin" fyrir tilvist Súsa og félaga eru þeir "fljölmörgu" sem þekktu til hans er jafn haldgóð "sönnun" og að vitna í dvergana sjö um tilvist Mjallhvítar. 

Benedikt V. Warén, 8.11.2011 kl. 20:45

48 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég hef engan tíma í að vera í stælum við þig, Benedikt, sem aldrei hefur vrið mér vinveittur, nema síður sé, hvað þá að skaffa hér í hvelli góða greinargerð fyrir sögulegum trúverðugleik Jesú Krists, ævi hans og starfs. Um þetta fjalla þó heilu bækurnar. En fullyrðingar þínar hér eru barnalegar, og þú ættir ekki að uppnefna Jesúm hér með lítilsvirðandi hljómi í orðum þínum, hann sem flestir virða, eins og forfeður þínir gerðu sennilega líka. Af orðum þínum muntu verða réttlættur, og af orðum þínum muntu verða sakfelldur.

Jón Valur Jensson, 8.11.2011 kl. 23:42

49 Smámynd: Benedikt V. Warén

JVJ.  Þola gupspjöllin ekki smá grín?

Þú svaraðir ekki spurningu minni #14

"Hvernig getur maður verið andkristinn ef maður trúir ekki."

Hvernig stendur á því að margar kirkjur til forna voru byggðar úr stórgrýti með um fjögurra metra þykkum veggjum?

Benedikt V. Warén, 9.11.2011 kl. 00:15

50 identicon

Sæll Mufi

Þú segir hérna :"Heitasta ósk forseta Írans virðist aftur á móti vera að tortýma Ísrael og Guð forði okkur frá þeim hörmungum ef að það fer allt í bál og brand á þessu svæði"

Hvaðan er þetta komið allt saman, með að Ahmadinejad ætli að tortýma Zíonista Ísrael? 

Það er samt athyglisvert hversu langt þessi  zíonista lygi hefur náð langt fram að ganga, og allt gert svona til að hefja stríð gegn Íran, eða að Ahmadinejad ætli að þurrka Zíonista Ísrael út af kortinu, þegar orðið kort (e. map) og önnur orð koma ekki fyrir í þessari ræðu  hans Ahmadinejad. Þrátt fyrir að það sé fyrir löngu búið að sanna þessa þýðingarvillu sem var greinilega gerð af yfirlögðu ráði gegn forsætisráðherra Írans og Íran.

http://strassers.wordpress.com/2010/01/31/did-ahmadinejad-really-say-he-wished-to-wipe-israel-off-the-map/

Þrátt fyrir að þessum fjölmiðlum hefur verið bent á þessa þýðingarvillu, er ekkert gert til að leiðrétta hana, heldur þegja þessir fjölmiðlar þunnu hljóði yfir þessu öllu. 

Í Bandaríkjunum er "The Israel Project" ( eða TIP) með þennan sérstaka áróður, að forsætisráðherra Írans ætli að útrýma öllum Gyðingum í Ísarel, og að Íran búi yfir kjarnaorkuvopnum, þegar engar sannanir eru fyrir því. Þetta minnir óneitanlega á þessar lygar sem við heyrðum öll áður, að Írak búi yfir  gjöreyðingarvopnum, og eftir á fundust engin gjöreyðingarvopn í Írak. 

" The first step is to be the removal of Saddam Hussein in Iraq. A war with Iraq will destabilize the entire Middle East, allowing governments in Syria, Iran, Lebanon, and other countries to be replaced. "Israel will not only contain its foes; it will transcend them," the paper concludes [Guardian, 9/3/2002], citing the original paper at [Studies, 7/8/1996]  http://www.historycommons.org/entity.jsp?entity=robert_loewenberg

Næst á eftir Írak  á listanum átti það víst að vera Íran, Sýrland og Lebanon sem Bandaríkin eða Ísraelsmenn ætluðu í stríð við fyrir stærra Zíonista Ísrael

 "ISRAEL'S Prime Minister Ariel Sharon has called on the international community to target Iran as soon as the imminent conflict with Iraq is complete" [The Times of London, UK, 5 November 2002] http://www.middleeast.org/premium/read.cgi?category=Magazine&num=772&month=11&year=2002&function=text

Sjá einnig: 

Zionist Terror Against the United States - Zionist False Flag Terror and Deceptions PDF 

From Gaza to Tehran: Israel Asserting Middle East Supremacy PDF  James Petras, Sharon says U.S. should also disarm Iran, Libya and Syria  Aluf Benn,  Israeli nuclear equipped submarines

Israel's "new Middle East"* PDF  Tanya Reinhart Israel Seeks Pipeline for Iraqi Oil  Ed Vuillamy

Israel instructs America to attack Iran and Syria "The Insider" , Another War? For Israel's sake  Justin Raimondo, A War for Israel Jeffrey Blankfort

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 00:57

51 Smámynd: Linda

Ég er svo hneyksluð á þessari umræðu að hálfu væri nóg, staðgengils guðfræðin er guðlast og verður ykkur sem hana boða að falli. Samanber ritningunni. Rómverjabréf 11 kafli. Hugleiðið þessi orð og happið ekki hrósi yfir sigri sem er óunninn. Við sem trúum á Jesú eru greftruð á vínviðinn og það er hægt að klippa okkur af.

Guð hefur ekki útskúfað lýð sínum

1Ég spyr nú: Hefur Guð útskúfað lýð sínum? Öðru nær! Sjálfur er ég Ísraelsmaður, af kyni Abrahams, ættkvísl Benjamíns. 2Guð hefur ekki útskúfað lýð sínum sem hann þekkti fyrir fram. Ég minni á það sem Ritningin segir í kaflanum um Elía, hvernig hann kemur fram fyrir Guð með kæru á hendur Ísrael: 3„Drottinn, spámenn þína hafa þeir drepið og rifið niður ölturu þín, ég er einn eftir og þeir sitja um líf mitt.“ 4En hvaða svar fær hann hjá Guði? „Ég hef tekið frá handa mér sjö þúsundir manna sem hafa ekki beygt kné fyrir Baal.“ 5Eins eru á okkar tíma leifar eftir sem Guð hefur valið af náð. 6En sé það af náð er það ekki vegna verka, þá væri náðin ekki orðin náð.

7Hvað merkir þetta? Að það sem Ísrael keppir eftir hlotnaðist honum ekki en útvöldum hlotnaðist það. Hinir urðu forhertir 8eins og ritað er: „Guð gaf þeim sljóan anda, augu sem sjá ekki, eyru sem heyra ekki allt fram á þennan dag.“

9Og Davíð segir: „Verði borðhald þeirra snara og gildra þeim til falls og refsingar. 10Blindist augu þeirra að þeir sjái ekki og ger bak þeirra bogið um aldur.“

11Nú spyr ég: Hrösuðu þá Ísraelsmenn til þess að falla að fullu? Fjarri fer því. Fall þeirra varð heiðingjum hjálpræði. Það átti að vekja afbrýði hjá Gyðingum. 12Hafi fall þeirra orðið heiminum auður og ófarir þeirra heiðingjum auður, hve miklu mun þá muna þegar þeir koma allir með tölu?

Rótin og greinarnar

13En við ykkur, heiðingjar, segi ég: Nú er ég einmitt postuli heiðingja og þá þjónustu vegsama ég. 14Vera mætti að ég gæti vakið afbrýði hjá ættmennum mínum og frelsað einhverja þeirra. 15Fyrst það varð sáttargjörð fyrir heiminn að þeim var hafnað, hvað verður þá upptaka þeirra annað en líf af dauðum? 16Ef frumgróðinn er heilagur er einnig deigið það. Og ef rótin er heilög eru einnig greinarnar það.

17En þótt nokkrar af greinunum hafi verið brotnar af og hafir þú sem ert villiolíuviður verið græddur inn í þeirra stað og fáir með öðrum greinum að njóta rótarsafa olíuviðarins, 18skaltu ekki stæra þig gegn hinum. Ef þú gerir það skaltu vita að þú berð ekki rótina heldur rótin þig. 19Þú kannt þá að segja: „Greinarnar voru brotnar af til þess að ég yrði græddur við.“ 20Rétt er það, þær voru brotnar af vegna vantrúar en vegna trúar þinnar stenst þú. Hreyktu þér ekki upp, varaðu þig heldur. 21Hafi Guð ekki þyrmt hinum náttúrulegu greinum mun hann ekki heldur þyrma þér. 22Sjá hér bæði gæsku Guðs og strangleika. Hann er strangur við þá sem féllu en gæskuríkur við þig ef þú treystir áfram gæsku hans. Annars verður þú einnig af höggvinn. 23En hinir verða og græddir við, ef þeir láta af vantrú sinni, því að megnugur er Guð þess að græða þá við á ný. 24Þú varst höggvinn af þeim villta olíuviði sem þú ert að eðli til sprottinn af og varst gagnstætt eðli náttúrunnar græddur við ræktaðan olíuvið. Hve miklu fremur munu þá þessar náttúrulegu greinar verða græddar við sinn eigin olíuvið?

Ísrael mun frelsast

25Ég vil, bræður mínir og systur,[1] að þið varist að ofmeta eigið hyggjuvit. Því vil ég að þið þekkið þennan leyndardóm: Nokkur hluti Ísraels er forhertur orðinn og það varir uns allir heiðingjar eru komnir inn. 26En þá mun allur Ísrael frelsast eins og ritað er: „Frá Síon mun frelsarinn koma og útrýma guðleysi frá Jakob. 27Og þetta er sáttmáli minn við þá þegar ég tek burt syndir þeirra.“

28Í ljósi fagnaðarerindisins eru þeir óvinir Guðs. Það varð til þess að þið fenguð að heyra fagnaðarerindið. En í ljósi útvalningar sinnar eru þeir elskaðir sakir forfeðranna. 29Guð iðrar ekki náðargjafa sinna og köllunar. 30Þið voruð fyrrum óhlýðin Guði en hafið nú hlotið miskunn vegna óhlýðni þeirra. 31Eins hafa þeir nú orðið óhlýðnir svo að þið hlytuð miskunn til þess að þeim mætti einnig verða miskunnað. 32Guð hefur gefið alla menn óhlýðninni á vald til þess að hann geti miskunnað öllum.

33Hvílíkt djúp ríkdóms, speki og þekkingar Guðs! Hversu órannsakandi dómar hans og órekjandi vegir hans!

34Hver hefur þekkt huga Drottins?

Eða hver hefur verið ráðgjafi hans?

35Hver hefur að fyrra bragði gefið honum

og átt að fá það endurgoldið?

36Frá honum, fyrir hann og til hans eru allir hlutir. Honum sé dýrð um aldir alda. Amen.

Linda, 9.11.2011 kl. 02:14

52 Smámynd: Linda

Ísrael er þjóð sem upprisin er, og í henni sjáum við góða og slæma hluti, en og hafið það á hreinu, henni verður ekki hnekt aftur, hún er komin til að vera, samanber spámönnum ritninganna. Hatur í garð Gyðinga hefur aukist, fólk segist hata Ísraela en ekki Gyðinga, það er ekki hægt að aðskilja Ísrael eða Gyðinga, frekar en það er hægt aðskilja múslima frá Mekka eða Muhamed frá Íslam eða Islam frá löndum mið-austurlanda.

Sú bæn Gyðinga um aldir alda hefur alltaf endað með á næsta ári í Jerúsalem. Þeir gleymdu aldrei hvaðan þeir komu og hvert þeir væru að fara, gáfu aldrei upp vonina, kannski við ættum að láta það okkur að lexíu verða.

Linda, 9.11.2011 kl. 02:27

53 identicon

Sæl Linda

Já þessi".. staðgengils guðfræðin " hans Olijoe er guðlast (

Staðgengilsguðfræðin - olijoe.blog.is)

Það er eins og annað sem kristnir Palestínumenn eiga erfitt með að skilja, og þeir spyrja reyndar hvernig stendur á því að til sé eitthvað sem heitir kristnir- Zíonistar er styðja þetta fjandsamlega land- og hernám Ísraelsmanna á Vesturbakkanum og í Austur Jerúsalem gegn öllum alþjóðalögum, gegn öllum samþykktum og gegn öllum mannréttindum?

Hvernig stendur á því að til séu kristnir- Zíonistar, er styðja það að kristnum palestínumönnum sé hent út úr þeirra eigin húsum og bæjum osfrv. og þá stefnu að bæjir palestínumanna séu síðan lagðir í rúst til þess eins, að geta tileinkað öllu landi eingöngu handa Ísraelsmönnum (Zionistum)?

"Make Way, Make Way, Make way for the great Zionist". Ofan á allt þá vilja Kristnir-Zíonistar alls ekki, að um 4 milljónir Palestínuflottamanna fá að snúa aftur til síns heimalands eins og samþykktir Sameinuðu Þjóðanna (UN General Assembly Resolution 194, 242 og 338) segja til um, heldur styðja kristnir Zíonistar það að Ísraelsmenn haldi áfram, áfram, áfram, áfram og áfram þessu fjandsamlega landnámi gegn bæði kristnum palestínumönnum og múslimum og/eða við frekari aukningu á Palestínskum flóttamönnum.

Zíonistar í Ísrael rétt eins og kristnir -Zíonistar  berjast hér sérstaklega gegn viðurkenningu á sjálfstæði og fullveldi Palestínu 

Það er þannig í dag að kristnir palestínumenn og aðrir palestínu múslimar vilja helst ekki heyra oft orð eins og Zionisti eða hvað þá Kristinn Zíonisti. Því í þeirra eyrum þá hljómar þetta eins og illmenni, skíthæll, drullusokkur og í þeirra augum er kristinn- zíonismi alls ekk kristni , en aðrir benda á og segja, að Zionismi sé ekkert annað en pólitísk hernaðarstefna. 

Sjá einnig hvað kristnir Palestínumenn (Lútherska kirkjan, Gríska og Sýrlenska Rétttrúarkirkjan og aðrir kristnir söfnuðir)  hafa skrifað undir gegn Zíonisma og Kristnum- Zionisma."KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM"og  Churches for Middle East Peace (CMEP).

"We, a group of Christian Palestinians, after prayer, reflection and an exchange of opinion, cry out from within the suffering in our country, under the Israeli occupation..."  pdf

Christian leaders say yes to Palestine U.N. membership

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 02:59

54 identicon

Sæl Linda

"Hatur í garð Gyðinga hefur aukist, fólk segist hata Ísraela en ekki Gyðinga"

Hatur í garð Zíonista og Zíonisma hefur aukist, en ekki Gyðinga.  

Eins og segir hér fyrir ofan þá eru:" yfir 90% Ísraelsmanna Ashkenazi Khazar og alls ekki Gyðingar, þeir eru alls ekki með neitt DNA. eða link sem tengir þá við Gyðinga Gamla Testamentisns eins og td þá Abraham, Ísak og Jakob, því þetta fólk kemur frá Khazaru (í dag landsins milli Svarthafs og Kaspíahafs).

Þetta fólk Ashkenazi Khazar hatar og segjist ekki vera blóðskylt Arab-semitic race. Auk þess talar þetta fólk (Ashkenazi Khazar) allt annað mál en Hebresku,  því að þeirra tungumál er samblanda af Khazar-isku og Yidd-isku." (athugasemd 46)

Max Huthinson PDF

http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm 

En það er rétt hjá þér að minna á, að "í ljósi fagnaðarerindisins eru þeir óvinir Guðs..."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 03:18

55 Smámynd: Mofi

Takk Linda fyrir þetta. Endilega horfðu á fyrirlesturinn, held að hann útskýri þetta mjög vel.

Mofi, 9.11.2011 kl. 09:47

56 Smámynd: Mofi

Benedikt
"Sönnunin" fyrir tilvist Súsa og félaga eru þeir "fljölmörgu" sem þekktu til hans er jafn haldgóð "sönnun" og að vitna í dvergana sjö um tilvist Mjallhvítar

Ég benti þér á grein um þetta og mynd og þú segir þetta... svona athugasemd útilokar þig frá umræðum fullorðna sem bara kjána sem væri heimskulegt að hlusta á eða ræða við. Ef það er það sem þú vilt þá færðu það sem þú biður um.

Mofi, 9.11.2011 kl. 09:50

57 Smámynd: Benedikt V. Warén

Sæll Mofi.

Mín skoðun er sú, að mannskepnan hefur þörf fyrir að trúa á eitthvað yfirnáttúrulegt og eru ótal dæmi um það og sannanir. 

Það sem ég er hins vegar ekki sáttur við, er þegar trúarsöfnuðir setja sig á háan hest og telja að þeirra útfærsla á trúarbrögúnum þá einu sönnu og eru tilbúnir að vaða eld og brennistein til þess að sanna það.  Sönnunin felst síðan í eftiráskýringum um hvernig hlutirnir hafi (ef til vill) átt sér stað.

Þetta sér maður víða enn í stjórnmálavafstrinu.

Þið JVJ eruð hins vegar mjög upprifnir af "copy paste" útfærslum.  Vitna í gögn, sem dregin eru í efa og eru á skjön við aðrar rannsóknir, t.d. fornleifauppgröft.

Ég hef sett fram mitt mál hér í breiðara samhengi og  slegið á létta strengi, sem hefur ekki hitt í mark hjá ykkur og upplifi það sem að gleði, umburðalyndi og virðing fyrir skoðunum annara, sé ekki efst í skúffunni hjá ykkur.

Athyglivert er hjá JVJ að telja mig "andkristinn" þegar ég efast.  Hjá honum eru menn greinilega  flokkaði í svart og hvítt, sem mjög algengt er hjá mjög trúhreigðum einstaklingum.  Ef þú ert ekki vinur minn þá ert þú óvinur minn. 

Eftirfarandi úr bloggi JVJ "Ég hef engan tíma í að vera í stælum við þig, Benedikt, sem aldrei hefur vrið mér vinveittur, nema síður sé..." 

Takið eftir;..." ...mér vinveittur, nema síður sé..."

Hvernig flokkast þetta innslag JVJ?

Oft er ég sammála því sem JVJ hefur sett fram, þó ég hafi ekki bloggað sérstaklega um það.  En nokkrum sinnum sett fram mína skoðun og verið á öndverðu meiði við skoðanir hans.  Þar með er ég orðinn óvinur

Það læt ég mér hins vegar í léttu rúmi liggja, það er  hans ákvörðun.

Gangið á Guðs vegum inn í framtríðina.

Benedikt V. Warén, 9.11.2011 kl. 14:20

58 Smámynd: Mofi

Benedikt
Það sem ég er hins vegar ekki sáttur við, er þegar trúarsöfnuðir setja sig á háan hest og telja að þeirra útfærsla á trúarbrögúnum þá einu sönnu og eru tilbúnir að vaða eld og brennistein til þess að sanna það. Sönnunin felst síðan í eftiráskýringum um hvernig hlutirnir hafi (ef til vill) átt sér stað.

Þetta er kallað að hafa skoðun. Þú núna t.d. klifrar upp á háan hest og segir það vera sannleika að það sé slæmt að einhver hafi sannfæringu varðandi trúarbrögð. Ertu alveg viss um að þín skoðun á trúarbrögðum sé hin eina sanna?

Þú ert líklegast ekki til að vaða eld og brennistein til þess að sanna þessa skoðun
þína en ég sé ekki hvernig það gefur þinni skoðun meira vægi.

Benedikt
Þið JVJ eruð hins vegar mjög upprifnir af "copy paste" útfærslum. Vitna í gögn, sem dregin eru í efa og eru á skjön við aðrar rannsóknir, t.d. fornleifauppgröft.

Einn dregur eitt í efa og annar dregur eitthvað annað í efa... hvað með það? Eina leiðin til að rökræða slíka hluti er að rannsaka sjálf gögnin og reyna að meta þau. Þeir sem nenna ekki slíku eru vitsmunalega latir eða bara vitlausir og tilgangslaust að hlusta á slíka.

Benedikt
Ég hef sett fram mitt mál hér í breiðara samhengi og slegið á létta strengi, sem hefur ekki hitt í mark hjá ykkur og upplifi það sem að gleði, umburðalyndi og virðing fyrir skoðunum annara, sé ekki efst í skúffunni hjá ykkur.

Þú setur fram þína skoðun og gerir grín að öðrum en það bólar ekkert á efnislegri umræðu; bara fullyrðingum án nokkurs til að glíma við. Slíkt höfðar ekki mikið til mín. Ef einhver vill koma sinni skoðun á framfæri þá er það í góðu lagi en algjör óþarfi að láta sem svo að viðkomandi er að taka þátt í umræðum. Ég get borið virðingu fyrir skoðunum annara en aðeins ef að viðkomandi getur fært rök fyrir þeirri skoðun.

Ég hefði örugglega gaman af því að spjalla við þig um þessi mál en þá verður þú líka að fjalla um þau, koma með rök og gögn og koma með vitrænt andsvar þegar ég bendi á eitthvað.

Mofi, 9.11.2011 kl. 15:18

59 identicon

Sælir; sem áður !

Benedikt !

Nákvæmlega; á þessa vegu, hafa samskiptin verið - milli okkar JVJ, hin seinni misserin.

Liggur við; að hann froðufelli, gagnvart öllum þeim, sem eru ekki honum sammála, í öllu, helzt.

Ofstækis pjakkur; sem búinn er að stórspilla sínum trúverðugleika, í veraldlegu málunum, með þessu yfirgengilega trúar ALVIZKU brjálæði, karl kvölin.

Þið; Þorsteinn Sch., hafið sýnt fádæma æðruleysi og stillingu, undir reiðilestrum Jóns Vals - en; á milli hans og Mofa skilur þó, hin ágætasta gestrisni Mofa, á hans síðu, sem orðræða hans, sem þrátt fyrir allt, er ekki sett fram, í neinum ætluðum fautaskap, svo sem, af Mofa hálfu.

Þar; skilur á milli, þeirra JVJ, að nokkru.

Endilega; haltu þínu striki Benedikt minn, og vertu þú sjálfur, sem jafnan hefir verið, til þessa.

Ærlegur; þér sjálfum - sem öðrum, og glettinn á kankvísan máta, svo af ber, í Orrahríð allri, ágæti drengur.

Með beztu kveðjum; sem fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 15:21

60 Smámynd: Benedikt V. Warén

Mofi.

Þakka þér fyrir greininguna á mér.  Því miður er hún röng.  Þér tekst að taka mjög þröngan vinkil á afstöðu minna til trúarbragða.  Ég er mjög umburðalindur í þeirra garð, vegna þess að í eðli sínu eru þau öll siðfræði og leiðbeining um hvernig siðaðar verur eigi að haga sér. 

Þú oftúlkar einnig þegar ég er að gera létt grín af trúarbrögðunum og velur að túlka það að ég sé að gera lítið úr þér sjálfum.  Þarna gerir þú lítinn greinarun á þér sjálfum og trúarbrögðunum.  Þar tel ég þig vera á hálum ís.

Ég hef ekki gengið milli manna með mínar skoðanir, en viðra þær gjarnan ef tilefni gefst til og sér í lagi að benda á að ekkert sé stóri sannleikur þegar kemur að trúarbrögúnum.

Það er túlkun mannanna á trúarbrögðum sínum, sem ég er ekki sáttur við.  Það er þegar  sjálfskipaðir snillingar ákveða að sín trúarbrögð séu þau einu sönnu og eru tilbúnir að vaða eld og brennistein til að lemja trúarbrögðin inn i vantrúaða og þá sem eru annarra skoðunar eða annarra trúa. Öfgaftúlkun slíkra einstaklinga hafa leitt hörmungar yfir margar þjóðir og þar er kristindómurinn fráleitt saklaus.

Annað sem þú skellir á mig, nenni ég ekki að elta ólar við þig um, s.s.

"Þeir sem nenna ekki slíku eru vitsmunalega latir eða bara vitlausir og tilgangslaust að hlusta á slíka."

"Þú setur fram þína skoðun og gerir grín að öðrum en það bólar ekkert á efnislegri umræðu; bara fullyrðingum án nokkurs til að glíma við."

Fram að þessu hefur þú verið málefnalegur, en nú er JVJ aðeins farinn að glitta í gegn um þig. 

Lagaðu það, það er þér ekki til framdráttar.

Benedikt V. Warén, 9.11.2011 kl. 17:41

61 Smámynd: Benedikt V. Warén

Óskar Helgi.

Þakka þér hlý orð í minn garð, ekki veitir af smá jákvæðni eftir að JVJ hefur farið sínu mjúku fingrum um takkaborð sitt.

Kveðja úr Múlaþingi.

Benedikt V. Warén, 9.11.2011 kl. 17:44

62 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Ég skil vel að Benedikt sárni það, að Jón Valur segi innlegg hans nr. 11 "í andkristilegum anda", enda væri nær að segja það andkirkjulegt. Þarna er mikill munur á, enda margir orðnir afhuga kirkjunni eftir þau alvarlegu mál sem þar hafa komið upp, þó menn telji ýmislegt gott í boðskap biblíunnar, sérstaklega Nýja Testamentsins. Einnig er ljóst að margir, jafnvel flestir þeir, sem "starfa" innan kirkjunnar eru þar eingöngu til að afla tekna. Fróðlegt væri að heyra hvert álit Jesúsar sjálfs væri á kirkjunni. Líklegt tel ég að hann væri á svipuðu máli og Benedikt.

Sveinn R. Pálsson, 9.11.2011 kl. 18:20

63 Smámynd: Mofi

Benedikt
Ég hef ekki gengið milli manna með mínar skoðanir, en viðra þær gjarnan ef tilefni gefst til og sér í lagi að benda á að ekkert sé stóri sannleikur þegar kemur að trúarbrögúnum

Er það stór eða lítill sannleikur?

Benedikt
Það er túlkun mannanna á trúarbrögðum sínum, sem ég er ekki sáttur við.  Það er þegar  sjálfskipaðir snillingar ákveða að sín trúarbrögð séu þau einu sönnu og eru tilbúnir að vaða eld og brennistein til að lemja trúarbrögðin inn i vantrúaða og þá sem eru annarra skoðunar eða annarra trúa.

Þetta er svo mikið bull. Hver er eiginlega að lemja einhver trúarbrögð inn í vantrúaða? Af hverju ert þú ekki að gera það hérna þegar þú kemur fram með þína skoðun?

Málið er einfaldlega það að fólk hefur skoðanir. Sumir koma þeim á framfæri og færa rök fyrir þeim á meðan aðrir velja að gera það ekki. Sumir eins og þú koma fram sínum skoðunum en færa ekki rök fyrir þeim. Það myndi vera versta aðferðin að mínu mati.

Ég sé ekki betur en þú ert á þeirri skoðun að þín skoðun sé rétt og mín röng. Mér finnst slíkt í góðu lagi en gagnrýni hiklaust þennan geislabaug þinn. Að þér skuli finnast í góðu lagi að koma fram með þínar trúarskoðun og setja hana fram sem sannleika en aðrir mega það ekki. Þetta er mjög undarleg nálgun á umræðum.

Mofi, 9.11.2011 kl. 21:38

64 Smámynd: Mofi

Sveinn, það er mikilvægt að greina á milli fólks, stofnanna og síðan trúarinnar sjálfrar.  Það eru svartir sauðir í flest öllum samfélögum, hvort sem það  eru prestar, trúboðar, pólitíkusar, vísindamenn eða verkamenn. Eina sem það sannar er að það eru svartir sauðir inn á milli og ef maður skoðar nógu grannt þá er maður sjálfur sjaldnast alveg skjanna hvítur.  Stofnanir eiga síðan það til spillast og byrja að snúast um sjálft batteríið, völdin og peninga og ég er á sömu skoðun og nokkvurn veginn allir mótmælendur voru fyrir 150 árum síðan. Menn eins og Isaac Newton, Luther og Kavlin voru allir á þeirri skoðun að Kaþólska kirkjan sem stofnun væri anti Kristur. Sem stofnun þá trúi ég að hún sé vond en síðan að í henni eru margir góðir einstaklingar og ég trúi að Jón Valur sé einn þeirra þó hann er ekki fullkominn frekar en ég.

Það er virkilega sorglegt að trúin sem boðar von andspænis dauða og vonsku þessa heims skuli fá á sig slæmt orð vegna stofnanna og slæmra  einstaklinga.

Mofi, 9.11.2011 kl. 21:47

65 Smámynd: Benedikt V. Warén

Sæll Mofi.

Ég trúi ekki að þú sért viljandi að snúa út úr því sem ég er að fjalla um.  Þetta er mín skoðun og hef reynt að rökstyðja það eins og þú baðst um.  Ef þú vilt eingöngu Já-seta inn á bloggið þitt, endilega láttu vita og það verður virt.

Ég skil ekki þetta hugarástand þitt. 

Í færslu (#63) hefur þú allt á hornum þér en sú næsta (#64) er efnislega eins og úr mínum ranni ef undan eru skilin trú þín á það góða í JVJ.

Benedikt V. Warén, 9.11.2011 kl. 22:38

66 Smámynd: Mofi

Benedikt, það sem ég kalla að rökstyðja og það sem þú kallar að rökstyðja virðist ekki sami hluturinn. Ég hef ekki ennþá séð rök, bara fullyrðingar.

Ég gerði grein um hvað Biblían kennir um Ísrael, þú hefur ekkert fjallað um það. Þú valdir að koma með efasemdir um tilvist Jesú og postulanna, ég kom með grein um það efni og heila kvikmynd sem fjallaði um það. Þú hefur ekki komið með neitt efnislega á móti því eða efnislegt fyrir þinni skoðun þinni.

Ég hef bara ekkert efnislegt til að glíma við frá þér nema þessa hugmynd þína að það sé slæmt að hafa skoðun, að halda að eitthvað sé rétt; sem virkar alveg fáránlegt þar sem þú ert greinilega að halda einhverju fram sem þú trúir að sé rétt. Sérðu virkilega ekki rökvilluna í því hjá þér?

Mofi, 9.11.2011 kl. 23:27

67 identicon

Sæll  Mofi

Ég sé að þú hefur ekkert svarað eða komið með athugasemd yfir (athugasemd 50). Það er nú einu sinni þannig að ég hafði hugsað mér að blanda mér ekki inn í þessar umræður ykkar Benedikts og Jóns Vals. En ég verð að segja að ég er ekki alveg sammála þessum kenningum með brurthrifninguna (rapture), en ég er alveg viss um að allir þessir kristnu Zíonistar muni áfram styðja Zíonista- Ísrael, og svo þegar hann Molock karlinn (Anti Krist) kemur fram á sjónarsviðið fyrir brúðina sína fyrra Ísrael (Talmudiska Zíonista veldið).

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.11.2011 kl. 00:32

68 Smámynd: Mofi

Þorsteinn
Hvaðan er þetta komið allt saman, með að Ahmadinejad ætli að tortýma Zíonista Ísrael?

Það virðist vera almennt meðal múslima að þurrka Ísrael út, að einblína á eina setningu forseta Írans er kannski að missa af punktinum. Þú virðist vera duglegur að lesa og skoða svo ég mæli með þessu myndbandi hérna varðandi Anti Krist, sjá: http://www.youtube.com/watch?v=C3hYEImyr6E

Mofi, 10.11.2011 kl. 10:03

69 identicon

Sæll aftur Mofi

"...Það virðist vera almennt meðal múslima að þurrka Ísrael út.."

Það er ekki meðal múslima að þurrka Ísrael út og/eða í trú þeirra, þeir hafa fyrir löngu áttað sig á þessari lygi sem logið er upp á þá, svo og hver tilgangurinn er á bakvið það. Múslimar eru hins vegar á móti Zíonisma og land- og hernámi Ísraelsmanna. Ég var hins vegar sammála mörgu sem kom fram á þessu myndbandi með þetta litla hornið sem kemur þarna allt í einu upp.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.11.2011 kl. 11:07

70 Smámynd: Jón Valur Jensson

"Biblían og fylgirit hennar, er classiska útgáfan af Grimmsævintýrum. Það er hins vegar aðdáunarvert viðskiptamódel, sem kirkjan rekur."

"Sem sagt, kristindómurinn er eitt af heimsins stærstu skúffufyrirtækjum." (Hvort tveggja frá Benedikt, nr. 11.)

Hvort tveggja er andkristilegt, árás á Krist og erindi hans til manna.

Jón Valur Jensson, 11.11.2011 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 802813

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband