Frį gušleysi til kristni - Saga Richard Morgans

Frį gušleysingja til kristins, saga Richard Morgan og hvernig hann fór gušleysi til kristni. Ég persónulega hefši viljaš sjį aš stašreyndir spilušu ašal hlutverkiš ķ žessari breytingu en žaš voru ašalega tilfinningar sem létu Richard Morgan skipta um skošun. Ég er smį saman aš sętta mig viš žaš stóra hlutverk sem tilfinningar viršast spila ķ hvaš mótar afstöšu fólks. 

Richard Morgan: From Atheist & Card-Carrying Richard Dawkins Fan to Born-Again Christian from Cosmic Fingerprints on Vimeo.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óli Jón

Žetta er afar įnęgjulegt aš sjį! Žarna er fulloršinn einstaklingur sem tekur sjįlfstęša og upplżsta įkvöršun um aš verša handgenginn Guši. Ég tek ofan fyrir žessum nįunga og fagna žessari įkvöršun hans. Stašfesta hans er sannarlega lofsverš!

Mikiš vęri nś gaman ef lķtil börn ķ leik- og grunnskólum hér heima fengu sama tękifęri til žess aš taka sjįlfstęša įkvöršun fyrir sig žegar žau hafa aldur til. Nei, žess ķ staš er sótt aš žeim śr öllum įttum og žeim talin trś um aš einn Guš sé betri en annar og aš trś sé betri en Gušleysi.

En kannski er žaš bara žaš sem žarf ķ žessu tilfelli? Hver veit?

Óli Jón, 2.10.2011 kl. 19:20

2 Smįmynd: Mofi

Óli Jón, mišaš viš hve algjör fįfręši er um kristni mešal ungsfólks žį viršist allt trśboš og fręšsla vera langt fyrir nešan frostmark. Ég er samt alveg sammįla žér aš žaš į hiš opinbera eša einhver trśfélög eiga ekki aš vera aš fara inn į leik- og grunnskóla til aš boša til barna. Foreldrar eiga aš sjį um žetta.

Mofi, 2.10.2011 kl. 20:27

3 Smįmynd: Tómas

Mofi:
Ég persónulega hefši viljaš sjį aš stašreyndir spilušu ašal hlutverkiš ķ žessari breytingu en žaš voru ašalega tilfinningar sem létu Richard Morgan skipta um skošun. Ég er smį saman aš sętta mig viš žaš stóra hlutverk sem tilfinningar viršast spila ķ hvaš mótar afstöšu fólks.

Nįkvęmlega. Daginn sem stašreyndir breyta trślausum ķ kristinn, žį mun ég sömuleišis verša kristinn. Allar sögur sem mašur heyrir af eru persónulegar stögur.

Saga Morgans snżst um aš hann hafi fengiš žį flugu ķ höfušiš aš guš elskaši sig. Žaš er nįttśrulega gott og vel, ef honum lķšur vel meš žaš, en žaš gerir afskaplega lķtiš fyrir mig.

Nema segja mér frį tröllunum sem vaša uppi į spjallsķšum richarddawkins.net - en tröllaskapur fyrirfinnst į hvaša netmišli sem er sem bżšur upp į nafnleysi.

Hvaš fįfręši um kristni varšar, žį bendi ég į aš fįfręši um žśsundir önnur trśarbrögš viršast ekki hafa slęm įhrif į fólk. Reyndar held ég aš ef fleiri Kristnir (žį hagstofukrisnir kannski, svo ég noti nżyršin) lęsu biblķuna, spjaldana į milli, žį myndu žeir snśast frį trś :) En žaš er nś bara mķn skošun.

Tómas, 4.10.2011 kl. 20:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband