Hvaða bíómyndir væri hægt að gera út frá Biblíunni?

david-vs-goliath.jpgÞegar kemur að Hollywood þá voru menn  duglegri við að búa til slíkar myndir hérna áður fyrr. Ótal myndir hafa verið gerðar um Móse, aðeins færri um Nóa en samt nokkrar sem sækja sínar hugmyndir í söguna af Nóa, myndir eins og Evan Almighty og Ice Age 2. Síðan auðvitað nokkrar myndir um Jesú og ég veit um eina um Davíð sem Richard Gere lék í.  Ég er líklegast að gleyma þó nokkrum.

Ein hugmynd sem vinir mínir hafa komið með er mynd um líf Newton og líf Daníels og blanda saman hvernig Newton rannsakaði rit Daníels og sá hvernig Daníel hafði spáð fyrir um framtíðina.

Mig langar að sjá mynd um Samson og mig langar að sjá mynd um hershöfðingja Davíðs en ég held að Gibson er að fara að gera mynd um þá en það ætti að vera magnað.

Væri gaman að heyra hvaða hugmyndir að bíómyndum sem ykkur langar að sjá.

 


mbl.is Will Smith leitar í Biblíuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvort styðja steingervingarnir sköpun eða þróun? Umræður

Forvitnilegar umræður milli Don Patton sem er kristinn sköpunarsinni og John Blanton sem er guðleysingi og þróunarsinni. Hérna rökræða þeir hvort að steingervingarnir sem við finnum í setlögunum passi betur við sköpun eða þróun.   


Hvenær var Daníelsbók skrifuð?

daniel-in-the-lions-den-zoom.jpgVegna þess hve áhrifa miklir spádómar Daníelsbókar eru þá hafa alls konar fólk reynt að afskrifa bókina með því að halda því fram að bókin sé fölsun, skrifuð í kringum 200 f.kr.

Í þessari grein vil ég lista upp þær ástæður sem við höfum til að ætla að bókin var raunverulega skrifuð 500 f.kr. eins og hún sjálf heldur fram.

  1. Vitnisburður bókarinnar sjálfrar:

    Daníel 7:1, 15
    Á fyrsta ríkisári Belsasars konungs í Babýlon dreymdi Daníel draum, og sýnir bar fyrir hann í rekkju hans. Síðan skrásetti hann drauminn og sagði frá aðalatriðunum.
    ...
    15 Út af þessu varð ég, Daníel, sturlaður, og sýnirnar, sem fyrir mig bar, skelfdu mig.

    Daníel 8:1
    Á þriðja ríkisári Belsasars konungs birtist mér, Daníel, sýn, eftir þá, sem áður hafði birst mér.

    Daníel 9:1-2
    Á fyrsta ríkisári Daríusar Ahasverussonar, sem var medískur að ætt og orðinn konungur yfir ríki Kaldea,á fyrsta ári ríkisstjórnar hans, hugði ég, Daníel, í ritningunum að áratölu þeirri, er Jerúsalem átti að liggja í rústum, samkvæmt orði Drottins, því er til Jeremía spámanns hafði komið, sem sé sjötíu ár.

    Daníel 10:1
    Á þriðja ári Kýrusar Persakonungs fékk Daníel, sem kallaður var Beltsasar, opinberun, og opinberunin er sönn og boðar miklar þrengingar. Og hann gaf gætur að opinberuninni og hugði að sýninni.

  2. Vitnisburður Jesú ( Mat 24:15 )

  3. Vitnisburður Josephus, sagnfræðingur gyðinga sem bjó í Róm (Antiquities X.X.1)

  4. Þekking höfundarins á sögu Babelónar
    Aðeins maður sem lifði í kringum 500 f.kr. hefði getað vitað sum af þeim sögulegu staðreyndum sem er að finna í Daníelsbók. Þekkingin á þessum staðreyndum týndist eftir 500 f.kr. og hefur aðeins enduruppgvötast í gegnum uppgvötanir í fornleifafræði. Til dæmis í Daníel 8:2 þá er fjallað um "Shushan" sem stað sem er í héraðinu Elam en frá grískum og rómverskum sagnfræðingum vitum við að "Shushan" tilheyrði héraði sem kallast "Shushina" á tímum Persa. Nafnið Elam var aðeins notað fyrir svæði vestan við Eulaeus ánna. Annað dæmi um slíka þekkingu er að Nabonidus og Belshazzar réðu saman Babýlón en sú þekking gleymdist öldum eftir fall Babýlónar en uppgvötaðist eftir ýtarlegar rannsóknir á Babýlóniskum steintöflum sem fjalla um Belshazzar.  Einn fræðimaður sagði þetta um áreiðanleika Daníelsbókar:

    Raymond Philip Dougherty, Nabonidus and Belshazzar, A Study of the Closing Events of the Neo—Babylonian Empire.
    The foregoing summary of information concerning Belshazzar, when judged in the light of data obtained from the texts discussed in this monograph, indicates that of all non—Babylonian records dealing with the situation at the close of the Neo—Babylonian empire the fifth chapter of Daniel ranks next to cuneiform literature in accuracy so far as outstanding events are concerned. The Scriptural account may be interpreted as excelling, because it employs the name Belshazzar, because it attributes royal power to Belshazzar, and because it recognizes that a dual rulership existed in the kingdom. Babylonian cuneiform documents of the sixth century B.C. furnish dear—cut evidence of the correctness of these three basic historical nuclei contained in the Biblical narrative dealing with the fall of Babylon. Cuneiform texts written under Persian influence in the sixth century B.C. have not preserved the name Belshazzar, but his role as a crown prince entrusted with royal power during Nabonidus’ stay in Arabia is depicted convincingly. Two famous Greek historians of the fifth and fourth centuries B.C. (Herodotus and Xenophon] do not mention Belshazzar by name and hint only vaguely at the actual political situation which existed in the time of Nabonidus. Annals in the Greek language ranging from about the beginning of the third century B.C. to the first century B.C. are absolutely silent concerning Belshazzar and the prominence which he had during the last reign of the Neo—Babylonian empire. The total information found in all available chronologically—fixed documents later than the cuneiform texts of the sixth century B.C. and prior to the writings of Josephus of the first century A.D. could not have provided the necessary material for the historical framework of the fifth chapter of Daniel.”

  5. Notkun Daníelsbókar af Qumran samfélaginu
    Dauðahafshandritin sem fundust 1947 hafa sýnt fram á vinsældir Daníelsbókar og er vitnisburður fyrir því að Daníelsbók var vitnað í hana sem heilaga ritningu, sem hluti af þeirra "Biblíu". Sem þýðir að í kringum 200 f.kr. var litið á Daníelsbók sem hluti af heilögum ritum gyðinga. Fólkið í Qumran sem er þekkt sem Essenes var samfélag gyðinga sem sjá sjálfa sig sem einu tryggga trúarhóp þjóðarinnar. Út frá þeirri staðreynd sagði einn sagnfræðingur þetta:

    R. K. Harrison, Introduction to the Old Testament (Grand Rapids: W. B. Eerdmans, 1969), pp 1126,1127
    "The argument for the Maccabean dating of Daniel can hardly be said to be convincing. Such a period of composition is in any event absolutely precluded by the evidence from Qumran, partly because there are no indications whatever that the sectaries compiled any of the Biblical manuscripts recovered from the site, and partly because there would, in the latter event, have been insufficient time for Maccabean compositions to be circulated, venerated, and accepted as canonical Scripture by a Maccabean sect."

    Sem sagt, mjög hæpið að þessi trúarhópur hefði fallið fyrir þessari fölsun sem á að hafa verið gerð 200 f.kr. eins og sumir vilja halda fram.

Fyrir þá sem vilja virkilega kafa ofan í þetta þá mæli ég með þessari grein hérna: The book of Daniel and matters of language: Evidences relating to names, words, and the aramaic language

Hérna er síðan enn önnur grein fyrir virkilega fróðleiksfúsa, sjá: The Book of Daniel and the Old Testament Canon

Síðan vil ég auðvitað minna á þær greinar sem ég hef gert um spádóma Daníelsbókar:

Spádómur Biblíunnar um Rómarveldi

Spádómurinn um Föstudaginn Langa

Hvert er dýrið?

 

 

 


Vantrú - Trúleysi er ekki trú

Vantrú birti grein á vefsíðu sinni með titilinn " Trúleysi er ekki trú " en mig langar að svara henni. Vantrú - Trúleysi er ekki trú Fyrir mörgum er það feimnismál að vera trúleysingi. Víða um heim er trúleysingi hálfgert skammaryrði. Í Bandaríkjunum...

Nóbels verðlaunahafi verður kristinn vegna rannsókna á Vitrænni hönnun

Richard (Rick) Errett Smalley (1943–2005), M.A., Ph.D. (Princeton), var prófessor í efnafræði, eðlisfræði og stjarneðlisfræði hjá Rice háskólanum. Hann fékk Nóbelsverðlaunin í efnafræði árið 1996 fyrir sínar uppgvötanir og hefur verið kallaður...

Sjónarhorn sköpunar á Guðseindinni

Langar að benda á grein sem fjallar um þessar rannsóknir og leitina að Guðseindinni út frá sköpun, sjá: Has the ‘God particle’ been found? Það sem er merkilegt er að margir telja að því meira sem við vitum um hvernig þessir hlutir virka,...

Spurningarnar sem þróunarsinnar gátu ekki svarað

Hérna er listi yfir þær spurningar sem þróunarsinnarnir gátu ekki svarað. Þeir svo sem eiga alla mína samúð, þetta eru erfiðar spurningar en ósk mín er að frelsa þá úr heimskulegri hugmyndafræði dauðans. Spurning 1 fyrir þróunarsinna - Uppruni lífs...

Svar mitt til AiG varðandi þeirra grein um helvíti

Hérna er greinin sem ég er að svara, sjá: http://www.answersingenesis.org/articles/am/v7/n3/eternal-torment Ég svaraði þeim á ensku og vonandi veldur það engum vandamálum. Ef að raunverulegur áhugi er fyrir hendi þá gæti ég þýtt þetta yfir á íslensku....

Ertu að valda þjáningum?

Peningar, græðgi og matarlyst eru ávallt að láta fólk gera eitthvað sem er augljóslega siðferðislega rangt. En sumt sem við gerum er að valda ótrúlegum þjáningum en af því að það er óbeint og allir gera það þá er eins og það er auðvelt að þagga niður í...

Frekar að Darwin orsakaði krabba

Í frekar örvæntingarfullri leit að einhverju gagnlegu sem þessi trú gæti lagt þá er þetta með því fyndnara. Málið er frekar að drifkraftur þróunarkenningarinnar, stökkbreytingar valda sjúkdómum, ótal sjúkdómum og þar á meðal krabbameini, sjá:...

Spurning 15 fyrir þróunarsinna - Af hverju er þróunarkenningin sem er trúarleg kenning, kennd í skólastofum?

Frægur heimspekingur vísinda sagði " Darwinism is not a testable scientific theory, but a metaphysical [religious] research programme … ". Þegar maður rökræðir þróunarkenninguna við vísindamenn þá kemur fljótlega í ljós að um er að ræða trúarlega...

Heimildarmynd um Aðvent kirkjuna

Heimildarmynd um Aðvent kirkjuna, sögu hennar og meðlimi með sérstakan fókus á heilsuboðskapinn og heilsustarf kirkjunnar.

Greining á höfundum heilsubóka og hvort þeirra eigin ráð virka

Horfði á skemmtilegt myndband þar sem farið er yfir heilsubækur og höfunda þeirra og hvort að þeirra ráð virka. Dáldið fast skotið en vanalega er sannleikurinn beittur.

Spurning 14 fyrir þróunarsinna - Vísindi sem snúast um fortíðina

Vandamálið við sköpun þróun er að enginn sá þegar Guð skapaði heiminn og enginn sá líf kvikna og þróast í miljarða ára. Þegar fólk hugsar um vísindi þá vanalega er það að hugsa um tilraunir sem er hægt að endurtaka og þannig erum við að öðlast nákvæma...

Spurning 13 til þróunarsinna - Hvað hefur þróunarkenningin lagt að mörkum til vísindanna?

Dr Marc Kirschner, deildarstjóri í "Systems Biology" í Harvard sagði þetta um framlag þróunarkenningarinnar til vísinda: Dr Marc Kirschner - Boston Globe , 23 October 2005 . In fact, over the last 100 years, almost all of biology has proceeded...

Er það sport að rífa hausinn af skjaldböku?

Ég get ekki annað en brosað þegar ég sé mynd af svona kríli eins og "Einmana-Georg". Það er eitthvað krúttlegt og sætt við skjaldbökur. Fyrir nokkrum dögu rakst ég á myndband og ég ætlaði ekki að trúa mínum eigin augum þegar ég sá hvað fólkið var að...

Spurning 12 til þróunarsinna - af hverju eru "just so" sögur samþykttar sem vísindi?

Þróunarsinna nota oft sveigjanlegan skáldskap til að útskýra gögn sem passa ekki við þróunarkenninguna. NAS(USA) meðlimur Dr Philip Skell skrifaði: Dr Philip Skell Darwinian explanations for such things are often too supple: Natural selection makes...

Spádómur Biblíunnar um Rómarveldi

Í kringum 500 fyrir Krist þá var Hebrea að nafni Daníel sem bjó í Babelón . Guð ákvað að upplýsa mannkynið um framtíð stórvelda þess tíma alveg fram á okkar daga svo að við gætum verið viss um að síðasti parturinn af þessum spádómi mun líka rætast en það...

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Júní 2025
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.6.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 803443

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband