Þora baráttumenn samkynhneigðar að gagnrýna Íslam?

Vinstraliðið er duglegt að rakka Ísrael niður og óska þeim tortímingar en í Ísrael er almennt umburðarlindi gagnvart samkynhneigð á meðan á flestum stöðum í kringum Ísrael, í heimi múslima þá eru samkynhneigðir réttdræpir.

Flest samtök sem eru að berjast fyrir réttindum samkynhneigðra eða berjast gegn barnabrúðkaupum eða berjast fyrir kvenréttindum, þau virðast aldrei vera tilbúin að berjast gegn Íslam?  Þar sem Múhammeð giftist níu ára gamalli stúlku þá eru barnabrúðkaup talin eðlileg. Þar sem Kóraninn segir að það á að drepa samkynhneigða þá er það talið eðlilegt og jafnvel dómsstólar oft framfylgja þannig dómum og síðan þar sem Kóraninn segir að eiginmaðurinn má berja óhlýðna eiginkonu þá er ekki von á réttindi kvenna séu þar í hávegum höfð.

En nei, flest af þessu fólki fyrirlítur Ísrael en dásamar Palistínumenn. Fyrirlítur landið þar sem þetta fólk getur lifað í friði en dásamar samfélagið sem heimtar dauða þeirra.  Ætli það sé nokkur von að finna heila brú í hausnum á þessu fólki?  Ég fyrir mitt leiti er búinn að gefa upp þá von. 

Mér fannst þessi blog grein hérna vera fín og þá sérstaklega athugasemdin frá Ævari, sjá: http://thruman.blog.is/blog/sleggjuhvellurinn/entry/1307908/


mbl.is Samkynhneigðir gyðingar í kröfugöngu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Sæll Mofi. Nú er ég vinstri maður, trúleysingi og samkynhneigður. Ég hef farið til Ísrael og heimsótt Austur-Jerúsalem og fylgist alltaf vel með málum á þessu svæði. Ég var einnig í Egyptalandi kringum forsetakosningarnar, þar þótti engum það tiltökumál að ég væri trúleysingi (kynhneigð mína tala ég yfirleitt aldrei um).

Ísrael er að mörgu leyti mjög frjálslynt samfélag og það er (enn) lýðræðislegt. Eftir heimsókn mína þangað get ég ekki annað en óskað þess að það fái að lifa áfram, en til þess þarf miklar breytingar. Hvort þær verði eigum við auðvitað eftir að sjá, en ég óttast að það muni fara fyrir Ísrael eins og fyrir krossferðakonungsdæmunum.

Múslímar eru yfirleitt mjög þröngsýnir gagnvart samkynhneigð, miklu frekar þó gagnvart réttindum kvenna. Hvort tveggja er fyrir mér óásættanlegt. Hvort það sprettur af trú þeirra, eða bara þeirri staðreynd að samfélög þeirra eiga enn langt í land með að þróast til nútíma lýðræðis, ætla ég ekki að dæma.

En það er allt of auðvelt að nota trúarbrögð til að réttlæta verstu hliðar mannkyns. Það er nú ein helsta ástæða þess að ég berst fyrir trúleysi!

Brynjólfur Þorvarðsson, 2.8.2013 kl. 10:33

2 Smámynd: Salmann Tamimi

Mofi, hvar fannstu í Qoranin að það á að drepa samkynhneigð fólk. Lýðræði í israel er nákvæmlega einsog lýðræði í þýskland í tið Hitlers.

Salmann Tamimi, 2.8.2013 kl. 10:49

3 Smámynd: Mofi

Brynjólfur, ég held að flest þessi lönd eru ekki að atast í túristum mikið, ef eitthvað. Vonandi ekki, mig langar að ferðast um þessi lönd; maturinn og menningin mjög heillandi.  Af hverju óttastu þessi örlög Ísraels?

Mofi, 2.8.2013 kl. 11:13

4 Smámynd: Mofi

Salmann, ég veit ekki betur en það er alveg skýrt og óumdeilt enda nóg af múslimum sem hafa þessa skoðun, sjá: http://www.thereligionofpeace.com/Quran/026-homosexuality.htm

Ég var svo sem ekki að gera athugasemd við lýðræðið sem er í Ísrael en er forvitinn að heyra af hverju lýðræðið þar er eins og lýðræði í Þýskalandi í tíð Hitlers.  Þýska þjóðin kaus Hitler og það var ekki að ástæðulausu að útrýmingarbúðirnar voru ekki eitthvað sem nasistar voru að fræða almenning um enda hefði þjóðin vonandi gert uppreisn gegn þeim.

Mofi, 2.8.2013 kl. 11:13

5 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Salman kemur með rökin sem drepa alla umræðu. Aldrei að líkja neinu saman við Hitler eða Nasisma!

Mofi, það var mjög gaman að fara þarna austur. Ég er auðvitað túristi en ég þvældist langt út fyrir túristasvæði, gekk að aðskilnaðarveggnum í A-Jerúsalem og týndist í fátækrahverfi þar sem ég lenti í grjótkastandi börnum og öðrum börnum sem björguðu mér út!

Í Egyptalandi fór ég í kvöldferð með koptískum heimamanni inn í kirkjugarðinn þar sem annað fátækrahverfi er. Þar settust við fyrir utan hjalla hjá múslímskum fjölskylduföður og drukkum kók á meðan konan og börnin öll (eða alla vega 6 þeirra) horfðu á mig eins og naut á nývirki! Koptinn og múslíminn göntuðust með það að ég ætti að sitja á milli þeirra og svo myndu þeir reyna að snúa mér hvor til sinnar trúar!

Varðandi hvort Ísrael eigi framtíð fyrir sér, það hlýtur að velta á því hvort þeim tekst að semja frið við nágranna sína. Ísrael horfir upp á sívaxandi fólksflótta, hratt hrörnandi atvinnulíf og hratt vaxandi óöryggi frá löndunum í kring. Samfellt hernaðarástand dregur sífellt úr virkni lýðræðis og réttarfars. Aðskilnaðarstefna og rasismi grefur undan öllum burðum til þess að teljast til lýðfrjálsra ríkja.

En á móti kemur að Ísraelar eru orðnir sjálfstæð þjóð, með eigin menningu, og þótt foreldrar þeirra hafi ekki haft neitt tilkall til landsins þá eiga núverandi íbúar, að mínu mati, fullan rétt á því að viðhalda eigin samfélagi og þjóð.

En hvernig eiga þeir að fara að því? Ég sé satt að segja mjög litla von til þess, helst hefði ég séð sameinaða Palestínu með fullum réttindum til allra, óháð trúarbrögðum og uppruna. Hvort þessi sameinaða Palestína heiti "Ísrael" eða eitthvað annað skiptir minna máli. En ólögleg herseta í yfir hálfa öld, þjófnaður á landi annarra, innilokun milljóna manna í risastórt, opið fangelsi. Þetta eru glæpir sem Ísraelsmenn þurfa að viðurkenna og vinna bót á. Annars flýja þeir sem geta, eftir situr ofsopalið án stuðning erlendis frá, umlukið fólki sem hatar þá og vill losna við þá með öllum ráðum.

Brynjólfur Þorvarðsson, 2.8.2013 kl. 11:42

6 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Mofi, ég sé ekkert í síðunni sem þú vísaðir á sem styður þá fullyrðingu að "Kóraninn segir að það á að drepa samkynhneigða". Ég sé enga tilvitnun í Kóraninn sem er í líkingu við þetta: "Og leggist maður með karlmanni sem kona væri, þá fremja þeir báðir viðurstyggð. Þeir skulu líflátnir verða, blóðsök hvílir á þeim." (3Mós 20:13)

Hjalti Rúnar Ómarsson, 2.8.2013 kl. 12:56

7 Smámynd: Mofi

Hvað var málið með grjótkastandi börnin?   Sagan af múslímska fjölskyldu föðurnum minnir mig á að af þessum miljarði manna þá er mjög stór hluti ósköp venjulegt fólk, með kímnigáfu þar sem að forgangsröðin er mjög svipuð og okkar, að vernda sína nánustu og tryggja börnum sínum gott líf. 

Varðandi Ísrael þá gæti þér þótt þetta forvitnilegt: http://www.youtube.com/watch?v=iaOMatlVP6Q
Ekki einu sinni mínir aðventista vinir eru að kaupa þetta en ég er mjög forvitinn um hvað gerist næsta ár.  Ég sé ekki betur en Ísrael er í stórhættu og allt gæti verið að fara til fjandans en ég vona að bæði gyðingar og þeirra nágrannar geti lifað í sátt og samlindi.

Mofi, 2.8.2013 kl. 14:05

8 Smámynd: Mofi

Hjalti, þetta er víst skýrast í Hadith.

Mofi, 2.8.2013 kl. 14:05

9 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Mofi, það er ekki Kóraninn.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 2.8.2013 kl. 15:37

10 Smámynd: Mofi

Potato potato...  það er hluti af þeirra heilögu ritum.

Mofi, 2.8.2013 kl. 16:01

11 Smámynd: Salmann Tamimi

Mofi

Heilaga rit múslima er Kóraninn og ekkert annað. Afhverju ertu að segja ekki satt. siðan sem vitna í er anti múslima siða og þú veit það .

Brynjólfur

Eit Palestina fyrir alla er kröfu Palestinumanna. Israel og BNA eru einir sem vill tveggja ríki lausn sem mun ekki ganga.

Salmann Tamimi, 2.8.2013 kl. 18:10

12 Smámynd: Mofi

Salmann, ertu að segja mér að Hadith er ekki hluti af heilögu ritum múslíma?  Er Hadith ekki orð Múhammeðs?

Salmann, svo hver er lausnin á deilunni?

Mofi, 3.8.2013 kl. 07:24

13 identicon

Sæll Mofi

Þetta myndband er EKKI forvitnilegt: http://www.youtube.com/watch?v=iaOMatlVP6Q

en þetta er algjört Zíonista bull, og gagnvart Palestínumönnum þá eru og hafa spadómarnir verið að rætast alveg fullkomlega :

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9).
 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 15:02

14 Smámynd: Mofi

Af hverju er það ekki forvitnilegt Þorsteinn?

Mofi, 5.8.2013 kl. 08:09

15 identicon

Sæll aftur Mofi

Kristin Zíonismi er ekki kristin trú, heldur pólítisk hernaðarstefna, er gegnur út á það að réttlæta öll stríð og hryðjuverk (Irgun, Hagana og Stern) og taka eignarhaldi landsvæði (eða hernumið land) af fólki af semitiskum uppruna þarna í Palestínu.

Það kann að vera að þú viljir hérna réttlæta öll stríð og hryðjuverk þeirra Irgun, Stern og Hagana fyrir stofnu Zíonista Rasista ríkisins Ísraels 1948 með einhverju tilvitnunum, en þetta er ekki kristilegt og hvað þá réttlætanlegt einu sinni.

 Sjá: The Roots of Christian Zionism: How Scofield Sowed Seeds of Apostasy

  4409 -- How Christians were Hoodwinked by the Scofield Bible.

  Mark Weber: Christian Zionism - Aug 31, 2011

  The Insanity of Christian Zionism!

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 13:28

16 Smámynd: Mofi

Þetta er myndband sem fjallar um gang himin tunglanna og síðan umfjöllun um hátíðir Drottins og hvað þetta getur allt saman þýtt...

Ég eins og flestir aðrir vitum ekkert hvað þú ert annars alltaf að tala um; það er eins og þú ert að reyna að segja að Albert Einstein, Anna Frank og megnið af þeim sem hafa fengið nóbels verðlaun því að mjög stór hluti þeirra sem hafa fengið nóbelsverðlaun voru gyðingar af þessum ættum sem þú virðist fyrirlíta.

Mofi, 5.8.2013 kl. 13:38

17 identicon

Sæll aftur Mofi

"..af þeim sem hafa fengið nóbels verðlaun því að mjög stór hluti þeirra sem hafa fengið nóbelsverðlaun voru gyðingar af þessum ættum sem þú virðist fyrirlíta..."

Fyrir það fyrsta þá byrjar hann Scottie á að tala um að það séu "65 ár" síðan að Ísrael kom eða snéri aftur, en þetta Zíonista Ísrael er eitthvað allt annað en Ísrael frá tímum Gamla Testamentisins og ekki heldur hægt að segja þetta ríki sé endurfætt árið 1948. Nú og hvar er það í Esekíel, að spámaðurinn hafi fullyrt, að þetta fólk myndi snúa aftur nákvæmlega árið 1948 eftir Krist ? Þetta er eins og ég sagði ekkert annað en Zíonista áróður, og ekki rétt hjá honum segja þetta fólk hafi komið aftur 14. maí 1948 ("They came back on mai 14") þegar stríð og hryðjuverk þeirra Zíonist Irgun, Stern og Hagana) byrjuðu fleiri árum fyrir stofnun 1948.

Yfir 90% af íbúum Zíonista Ísraels eru ekki blóðskyldir Gyðingum GT. þeim Abraham, Ísak og Jakob, en þetta Ashkenazi Khazar fólk heimtar þetta land er forfeður þeirra í fyrrum Khazaríu bjuggu aldrei í einu sinni eða hvað þá  heimsóttu. Ég hef ekkert verið að tala um nóbels verðlaunir eða hvað þá einhverjar fyrirlitanir, en ég er á móti Zíonisma, Kristnum Zíonisma, stríðsáróðri, hryðjuverkum og stríðum er Zíonistar standa fyrir og styðja. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 14:57

18 Smámynd: Mofi

Af hverju skiptir það þig svona miklu máli að stór hluti þessa fólks eigi ættir að rekja til Khazar fyrir 1300 árum síðan en ekki Ísraels fyrir 2000 árum síðan?

Þar sem að gyðingar höfðu ekkert land sem þeir sjálfir ættu og gætu varið þá var þetta pinku litla land gefið þeim. Það var búið að lofa þeim því fyrir fyrri heimstyröldina í skiptum fyrir eitthvað sem ég man ekki enda var þetta land þá undir allt öðrum en Palistínumönnum en jafnvel hörðuðust Hamas menn viðurkenna alveg að þeir eru ekkert Palistínumenn, þeir eru arabar frá löndunum í kring.

Málið er að þú virðist fyrirlíta þetta fólk og ég á erfitt með að skilja af hverju. Bara vegna þess að það er ekki blóðskylt hinum upprunalegu gyðingum? Heldur þú virkilega að DNA skyldleiki skipti Guð svona miklu máli.

Mofi, 5.8.2013 kl. 15:10

19 identicon

Sæll aftur Mofi

Það sem að virðulegir Gyðingar hafa áður sagt er, að þetta fólk ættað frá Khazaríu hefur hreinlega stolið þeirra virðulega nafni og misnotað það algjörlega, og það sé rangt að styðja stríð og svona land- og hernám Zíonista. Þetta Khazar fólk hafði land í Bandaríkjunum, Rússlandi, Evrópu og bjó ekki heldur á einhverjum flekum eða í skipum. Mofi þar sem þú vilt réttlæta stríð og hernám Zíonista, svo og halda upp umdeildum loforðum frá fyrri heimstyrjöld, af hverju heimtaði þetta fólk sem ættað er frá Khazaríu ekki landsvæði þar sem fyrrum Khazaria var á sínum tíma fyrir 1300 árum (milli Svartahafs og Kaspíahafs), og af hverju að nota svona pretext með höfða til það væri afkomendur Abrahams, Ísaks og Jakobs  til að fá landsvæði? 

Þú heldur að þetta fólk sem ættað frá Khazaríu fari eftir Gamla Testamentiu, það er rangt, því að þetta fólk fer eftir Talmud ritum, og þar finnur þú þeirra fyrirlitningu og rasisma.    

The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

 

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.
 

Universal Jewish Encyclopedia segir: Thus the ultimate authority for orthodoxy is the Babylonian Talmud. The Bible itself ranks second to it in reality, if not in theory. Universal Jewish Encyclopedia, Authority p. 637.

  “It is impossible for a man to become assimilated with people whose blood is different than his own. ...  We shall never allow such things as mixed marriage because the preservation of national integrity is impossible except by means of racial purity and for that purpose we shall have this territory where our people will constitute the racially pure inhabitants.”(Vladimir Jabotinsky)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 16:12

20 identicon

"The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists' seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 19:37

21 Smámynd: Mofi

Þorsteinn
og af hverju að nota svona pretext með höfða til það væri afkomendur Abrahams, Ísaks og Jakobs  til að fá landsvæði? 

Ég bara sé ekki hvað einhver blóðtengsl ættu að vega. Ég sé ekki betur en þessi hópur lítur á sig sem hluta af gyðingum þar sem Ísrael er þeirra heimili. Mér finnst það ekki gáfulegt, fyrir blóðskylda gyðinga og hina. Að setjast að umkringdir fólki sem hatar þá og hefur þá opinberu stefnu að útrýma þeim. Hver eiginlega vill vera flokkaður sem gyðingur? Af öllu heimskulegu sem maður gæti gert þá að velja að kalla sig gyðing hlýtur að vera með því heimskulegasta.

Þorsteinn
Þú heldur að þetta fólk sem ættað frá Khazaríu fari eftir Gamla Testamentiu, það er rangt, því að þetta fólk fer eftir Talmud ritum, og þar finnur þú þeirra fyrirlitningu og rasisma. 

Eins og gyðingar á dögum Jesú, eða svipað, Talmudinn hefur stækkað síðan þá.  

Komdu með dæmi um rasisma hjá þessu fólki og ef þú getur, dæmi um hvernig Talmudinn kennir rasisma.

Er ekki áhugavert að eitt af friðsamöstu versunum í Kóraninum " that if anyone slew a person - unless it be in retaliation for murder or for spreading mischief in the land - it would be as if he slew all mankind: and if anyone saved a life, it would be as if he saved the life of all humanity" er tilvitnun í Talmudinn?

Þetta er alveg áhugaverð hugmynd að þarna eru margar miljónir manna sem eru allar í einhverju samsæris plotti til að reyna ná yfirráðum á pinku litlu gagnslausu landi umkringdir fólki sem vill útrýma þeim... 

Mofi, 6.8.2013 kl. 07:35

22 identicon

Sæll aftur Mofi

Gefum okkur það að vinur minn gerist Hindúi á morgun á hann þá ekki rétt á að fá landsvæði á Indlandi og af hverju ekki? Ef þú ert ósammála ert þú þá ekki bara Anti- Hindúi? 
Nú ef hann gerist Talmud fylgjandi og Zíonisti á hann þá ekki rétt á að fá landsvæði Palestínumanna (af seimtískum uppruna) svo og af Kristnum Palestínumönum þarna í Austurhluta Jerúsalem? Má hann ekki eyðileggja hús, kirkjur, leiksóla þeirra til að fá landsvæði fyrir sitt hús, því eftir sem áður þá styðja Kristnir Zíonistar allt svona fyrir þetta Zíonista Ísrael sama hvað, ekki satt?

"Ég bara sé ekki hvað einhver blóðtengsl ættu að vega."
Þar sem 90% íbúa Ísraels er ekki afkomendur Abrahams, Ísaks, Jakobs og ekki af semitískum ættum, þá ætti þetta fólk ættað frá Khazaríu ekki að vera með þessi ósannindi og lygar.
  "To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

Eins og ég hef áður sagt, þá eru og hafa spádómarnir verið að rætast, þar sem að þetta fólk hagar sér ekki eins og virðulegir Gyðingar Gamla Testamentisins:

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)  


Auðvitað er ekkert talað um öll hryðjuverk og árásir Zíonista fyrir stofnun Zíonista Ísraels 1948, vegna þess að það hentar ekki í áróðrinum. Það hentar  heldur ekki áróðrinum að tala um hverjir það voru sem hófu 6 daga- stríðið, þar sem að Zíonista Ísrael hóf þetta 6 daga stríð með því að ráðast á Egypska flugvelli. Auk þess hentar það ekki áróðrinum að segja frá því hvernig þeir Zíonistar réðust á USS Liberty. Nú og það hentar ekki áróðrinum, að segja frá því að Zíonistar stóðu fyrir Lavon Affair. Því menn reyna þegja allt svona niður og réttlæta allt fyrir þetta Ísrael, vegna þess menn halda því fram að þetta fólk séu eins og Gyðingar Gamla testamentisins og allt til koma inn Kristnum Zíonista áróðri. 

Komdu með dæmi um rasisma hjá þessu fólki og ef þú getur, dæmi um hvernig Talmudinn kennir rasisma

Our race is the Master Race. We are divine gods on this planet. We are as different from the inferior races as they are from insects. In fact, compared to our race, other races are beasts and animals, cattle at best. Other races are considered as human excrement. Our destiny is to rule over the inferior races. Our earthly kingdom will be ruled by our leader with a rod of iron. The masses will lick our feet and serve us as our slaves." Menachem Begin - Israeli Prime Minister 1977–1983.

In this New World Order the children of Israel will furnish all the leaders without encountering opposition. The Governments of the different peoples forming the world republic will fall without difficulty into the hands of the Jews. It will then be possible for the Jewish rulers to abolish private property and everywhere to make use of the resources of the state. Thus will the promise of the Talmud be fulfilled, in which is said that when the Messianic time is come, the Jews will have all the property of the whole world in their hands." Baruch Levy, Letter to Karl Marx, 'La Revue de Paris', p.574, June 1, 1928

Þetta er það sem Talmud segir um  Kristna trú og rasisma :

1) He and his disciples practiced sorcery and black magic, led Jews astray into idolatry, and were sponsored by foreign, gentile powers for the purpose of subverting Jewish worship (Sanhedrin 43a).

2) He was sexually immoral, worshipped statues of stone (a brick is mentioned), was cut off from the Jewish people for his wickedness, and refused to repent (Sanhedrin 107b; Sotah 47a).

3) He learned witchcraft in Egypt and, to perform miracles, used procedures that involved cutting his flesh, which is also explicitly banned in the Bible (Shabbos 104b)."

"Gittin 57a. Says Jesus is in hell, being boiled in "hot excrement."

Sanhedrin 43a. Says Jesus ("Yeshu" and in Soncino footnote #6, Yeshu "the Nazarene") was executed because he practiced sorcery: "It is taught that on the eve of Passover Jesus was hung, and forty days before this the proclamation was made: Jesus is to be stoned to death because he has practiced sorcery and has lured the people to idolatry...He was an enticer and of such thou shalt not pity or condone."

Kallah 51a."The elders were once sitting in the gate when two young lads passed by; one covered his head and the other uncovered his head. Of him who uncovered his head Rabbi Eliezer remarked that he is a bastard. Rabbi Joshua remarked that he is the son of a niddah (a child conceived during a woman's menstrual period). Rabbi Akiba said that he is both a bastard and a son of a niddah.

"They said, 'What induced you to contradict the opinion of your colleagues?' He replied, "I will prove it concerning him." He went to the lad's mother and found her sitting in the market selling beans."

" Hitting a Jew is the same as hitting God

Sanhedrin 58b. If a heathen (gentile) hits a Jew, the gentile must be killed.

O.K. to Cheat Non-Jews

Sanhedrin 57a . A Jew need not pay a gentile ("Cuthean") the wages owed him for work.

Jews Have Superior Legal Status

Baba Kamma 37b. "If an ox of an Israelite gores an ox of a Canaanite there is no liability; but if an ox of a Canaanite gores an ox of an Israelite...the payment is to be in full."

Jews May Steal from Non-Jews

Baba Mezia 24a . If a Jew finds an object lost by a gentile ("heathen") it does not have to be returned. (Affirmed also in Baba Kamma 113b). Sanhedrin 76a. God will not spare a Jew who "marries his daughter to an old man or takes a wife for his infant son or returns a lost article to a Cuthean..."

Jews May Rob and Kill Non-Jews

Sanhedrin 57a . When a Jew murders a gentile ("Cuthean"), there will be no death penalty. What a Jew steals from a gentile he may keep.

Baba Kamma 37b. The gentiles are outside the protection of the law and God has "exposed their money to Israel."

Jews May Lie to Non-Jews

Baba Kamma 113a. Jews may use lies ("subterfuges") to circumvent a Gentile.

Non-Jewish Children are Sub-Human

Yebamoth 98a. All gentile children are animals.

Abodah Zarah 22a-22b . Gentiles prefer sex with cows." http://www.revisionisthistory.org/talmudtruth.html

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 6.8.2013 kl. 10:36

23 Smámynd: Mofi

Þorsteinn
Má hann ekki eyðileggja hús, kirkjur, leiksóla þeirra til að fá landsvæði fyrir sitt hús, því eftir sem áður þá styðja Kristnir Zíonistar allt svona fyrir þetta Zíonista Ísrael sama hvað, ekki satt?

Finnst þér það virkilega vera eitthvað góð lýsing á sögunni?  Hvaða síðan rétt þeir sem stofnuðu Ísrael 1948 höfðu þá er þjóðin sem er þarna núna fædd og uppalin þarna. Þetta er orðið að veruleika, þetta er staðan sem við glímum við í dag og hvað, viltu reka þetta fólk burt af landi sem það fæddist í og hvert ætti það að fara?

Þetta er örsmátt land, skoðaðu þetta í smá samhengi við löndin í kring.

Þorsteinn
Þar sem 90% íbúa Ísraels er ekki afkomendur Abrahams, Ísaks, Jakobs og ekki af semitískum ættum, þá ætti þetta fólk ættað frá Khazaríu ekki að vera með þessi ósannindi og lygar.

Í þeirra huga eru þeir gyðingar með meira en þúsund ára sögu á bakvið þeirra trú og uppruna. Það er lengri saga en saga Íslensku þjóðarinnar.

Þorsteinn
Eins og ég hef áður sagt, þá eru og hafa spádómarnir verið að rætast, þar sem að þetta fólk hagar sér ekki eins og virðulegir Gyðingar Gamla Testamentisins:

Er þetta virkilega það sem þessir "spádómar" segja?  Lang flestir sem ég þekki til, skilja þennan hluta Opinberunarbókarinnar sem sögu kirkjunnar og að bréfið til Laódíkeu er síðasta kirkjan eða kirkjan á okkar tímum. Þannig að versið sem þú vísar til á við annað tímabil en okkar.

Þorsteinn
Það hentar  heldur ekki áróðrinum að tala um hverjir það voru sem hófu 6 daga- stríðið, þar sem að Zíonista Ísrael hóf þetta 6 daga stríð með því að ráðast á Egypska flugvelli

Hverjar eru heimildir þínar og endilega útskýrðu fyrir mér af hverju Ísrael var að ráðast á Egypska flugvelli? Langaði þessu nýstofnaða ríki að fara í stríð við alla sína nágranna?

Þorsteinn
Auk þess hentar það ekki áróðrinum að segja frá því hvernig þeir Zíonistar réðust á USS Liberty

Hver var tilgangurinn fyrir Zíonista að ráðast á USS Liberty?  Af hverju trúir þú ekki því sem... flestir virðast trúa í þessu máli?

Varðandi það sem þú heldur að sé það sem Talmudinn kennir: http://talmud.faithweb.com/articles/short.html

Ég auðvitað tel að gyðingar á dögum Jesú með sín auka skipanir voru á móti vilja Guðs og það er enn verra í dag þar sem það er búið að bætast heilmikið af skipunum en engan veginn er ég sammála því að þetta sé einhver svakaleg illska sem einkennist af ofbeldi og rasisma.

Meira um þetta: http://www.angelfire.com/mt/talmud/kill.html

Ég sé þetta hjá þér eins og á miðöldum þegar menn lugu að gyðingar væru að fórna börnum og notuðu þær lygar til að réttlæta ofsóknir á þeim.

Mofi, 6.8.2013 kl. 11:36

24 identicon

"Finnst þér það virkilega vera eitthvað góð lýsing á sögunni?"

Já reyndar og mjög góð lýsing á sögunni, þar sem að yfir 700.000 Palestínumenn voru reknir, sprengdir og brenndir út úr húsum sínum í þessum hreinsunaraðferðum Zíonista Khazar árið 1948, og þar sem að yfir 50.000 kristnir Palestínumenn misstu hús sín líka, og þar sem þetta fólk hefur ekki fengið að snúa aftur og hvað þá fólk sem missti heimili sín 1967 eftir allan þennan tíma í dag.

"..er síðasta kirkjan eða kirkjan á okkar tímum" Já einmitt, en hvað er tal er þetta um "annað tímabil en okkar" nákvæmlega sem á eftir að koma með ennþá meira hatri, stríðum og hryðjuverkum en árið 1948, 1967? 

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)
"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9) 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 6.8.2013 kl. 17:41

25 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

"Potato potato... það er hluti af þeirra heilögu ritum."

Mofi, myndir þú segja það sama ef ég vitnaði í EGW og segði að það væri í biblíunni?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 7.8.2013 kl. 00:41

26 Smámynd: Mofi

Nei, enda samþykkti ég alveg að þetta væri ekki í Kóraninum. En ef þú vitnaðir í EGW þá væri það hluti af þeim ritum sem ég trúi að séu frá Guði og hluti af því sem mótar mína trú.

Mofi, 7.8.2013 kl. 07:36

27 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, þú ert að vísa í einn atburð eftir eina mestu helför sögunnar þar sem hópur fólks flúði til lands eftir eina mestu ofsóknir sem mannkynið hefur séð.

Mér finnst þetta hérna vera betri lýsing á akkúrat þessum atburði: http://www.youtube.com/watch?v=g_3A6_qSBBQ

Þorsteinn
"..er síðasta kirkjan eða kirkjan á okkar tímum
" Já einmitt, en hvað er tal er þetta um "annað tímabil en okkar" nákvæmlega sem á eftir að koma með ennþá meira hatri, stríðum og hryðjuverkum en árið 1948, 1967? 

Minn punktur er að versin sem þú vísar í fjalla um annað tímabil en okkar tímabil, þau eru ekki skilaboð til síðustu kirkjunnar.  Ef þú vilt aðeins kynna þér hvernig ég skil bréfin til kirkjunnar í Opinberunarbókinni þá getur þú skoðað þetta hérna: http://www.youtube.com/watch?v=6_PNkaze3Zw

Mofi, 7.8.2013 kl. 09:51

28 identicon

Sæll aftur Mofi

Þetta myndband :  http://www.youtube.com/watch?v=g_3A6_qSBBQ er ekkert annað en áróður, þú ferð alltaf í þetta sama far aftur, eða Zónistabullið. Hryðjuverk, Stríð og glæpir, manndráp Zíonista byrjuðu fyrir Stofnun Zíonista Rasista Terrorrista Ríkisins Ísrael (1948.) Athuga fyrir 1948. Ekki koma með þetta bull aftur framleitt og sett fram af Zíonistum, að aðrar þjóðir hafi allt í einu byrjað er Zíonista Ísrael var stofnsett 1948,  þegar Zíonistar (Irgun, Hagana og Stern) byrjuðu mörgum árum fyrir 1948  með öll þessi hryðjuverk og stríð gegn vopnlausum Palestínumönnum, og efir á komu hinar þjóðirnar Sýrland og fleiri til hjálpar til að svar þessum viðbjóði Zíonista.

Hvað helför eða tímabil ert þú tala um allt í einu árið 1900 með 6. milljónum, árið 1906 með 6. milljónum, árið 1919 með 6. milljónum, árið 1936 með einmitt 6. milljónum og svo 1939-1945 með 6. milljónum (http://nogw.com/download3/%5E1_six-million-myth.pdf)?

Hvað með helför Kristina manna í Rússlandi er Ashkenazi Khazar stóðu fyrir í öllum sínum drápum á yfir 66 milljónum  Jewish Bolsheviks Murdered 66 Million In Russia PDF (og einnig  PDF ) með yfir 1200 útrýmingarbúðir er þeir stjórnuðu, má nokkuð tala um þessa helför, fyrir þeim Zíonistunum í Ísrael og Bandaríkjunum eða er það bara Anti semitic?

Hvað með helför allra þessara þræla frá Afríku er þetta fólk Ashkenazi Khazar stóð fyrir, þar sem þeir áttu öll skipin og héldu öll uppboðin?

Hvað með Armeníu helförina  Jews Plotted The Armenian Holocaust! PDF  (Nathanael Kapner)  

Hvað tímabil ert þú að reyna benda á, Mofi?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.8.2013 kl. 22:27

29 Smámynd: Mofi

Þorsteinn
Rasista Terrorrista Ríkisins Ísrael (1948.) Athuga fyrir 1948. Ekki koma með þetta bull aftur framleitt og sett fram af Zíonistum, að aðrar þjóðir hafi allt í einu byrjað er Zíonista Ísrael var stofnsett 1948,

Ertu á því að fyrir 1948 að þá hafi gyðingar verið á fullu að ráðast á saklausa borgara?  Hefur þú einhverjar alvöru heimildir fyrir því? Ekki einhverjar áróðurssíður sem gætu verið algjört bull, hafa engan trúverðugleika.

Þorsteinn
Hvað helför eða tímabil ert þú tala um allt í einu árið 1900 með 6. milljónum, árið 1906 með 6. milljónum, árið 1919 með 6. milljónum, árið 1936 með einmitt 6. milljónum og svo 1939-1945 með 6. milljónum (http://nogw.com/download3/%5E1_six-million-myth.pdf)?

Ég er að tala um þá sem allir tala um sem "helförina" eða útrýmingarbúðir nasista. Kannski voru það ekki sex miljónir en augljóslega voru þetta svakalegar útrýmingar búðir og þeir gyðingar sem reyndu að flýja þetta var snúið til baka frá ótal löndum eins og Ísland, Bandaríkin og fleiri. Ég veit ekkert um einhverjar helfarir árið 1900 og 1906. Þú talar um hluti sem enginn veit neitt um. Þú verður að átta þig á því þegar þú ert að tala um hluti sem eru ekki hluti af almennri söguþekkingu eða hvað þá eitthvað bull.

Tökum t.d. þetta sem þú bendir á:

http://nogw.com/download3/%5E1_six-million-myth.pdf
In large part due to fictional Hollywood movies like "Shindler's List" from that lying venomous worm, Steven Spielberg.

Ertu að segja mér að þú trúir einhverjum sem talar svona?  Ehh, nei, ég trúi frekar Spielberg heldur en þeim hálfvita sem skrifaði þessa þvælu.

Þorsteinn
Hvað með helför Kristina manna í Rússlandi er Ashkenazi Khazar stóðu fyrir í öllum sínum drápum á yfir 66 milljónum  Jewish Bolsheviks Murdered 66 Million In Russia PDF (og einnig  PDF ) með yfir 1200 útrýmingarbúðir er þeir stjórnuðu, má nokkuð tala um þessa helför, fyrir þeim Zíonistunum í Ísrael og Bandaríkjunum eða er það bara Anti semitic?

Já, af því að þjóðin var ekkert að standa fyrir þessu ef að þetta er yfirhöfuð satt.

Þorsteinn
Hvað með helför allra þessara þræla frá Afríku er þetta fólk Ashkenazi Khazar stóð fyrir, þar sem þeir áttu öll skipin og héldu öll uppboðin?

Hvarlar það aldrei að þér að þú ert eins og hálfvitarnir sem trúðu öllu illu upp á gyðinga á miðöldum til að réttlæta ofsóknir gegn þeim?

Þorsteinn
Hvað með Armeníu helförina  Jews Plotted The Armenian Holocaust! PDF  (Nathanael Kapner)  

Þetta er svo mikil geðveiki að það nær engri átt.  Jafnvel ef það er eitthvað til í þessu þá er verið að tala um fáa ríka og valda mikla einstaklinga og síðan ala á hatri á þjóð upp á sirka 16 miljónir sem er viðbjóðsleg illska!

Mofi, 9.8.2013 kl. 09:20

30 identicon

Sæll afur Mofi

"Ertu á því að fyrir 1948 að þá hafi [Athuga svokallaðir] gyðingar [Khazar] verið á fullu að ráðast á saklausa borgara?" Já einmitt helför drepa, hryðjuverk og stríð. Það er til fullt af heimildum af því, ef þú nennir að lesa eitthað annað en Zíonista bull.

Sjá : A Summary of Zionist Terrorism in the Near East — 1944-1948,   Zionist  - Godfathers Of Terrorism

Biddu, bíddu heldur þú að ég trúi öllu varðandi Helför Nazista, og svona sett saman af þeim í Hollywood, Steven Spielberg og öðrum Zíonistum, þegar svona stórar að spurningar hafa vaknað? 
Jewish Holocaust Survivor Testifies No Gas Chambers PDF ,The Chemical & Toxicological Impossibility Of The Auschwitz Gas Chamber Legend PDF ,
JEW MATH (A QUICK PROOF THAT THE HOLOCAUST STORY IS A LIE) PDF ,Dispelling the Treblinka myth Video
Simon Wisenthal's Faked Holocaust Memoirs PDF , Elie Wiesel Stole Book & Identity Says Survivor PDFAuschwitz Survivor Miklos Gruner Claims Elie Wiesel is an Impostor,  Why I believe the king of the Nazi hunters, Simon Wiesenthal, was a fraud PDF  Guy Walters,  The Incredible Jewish 'Holocaust' Facts And Opinions Raise Serious Issues PDF Jason Collett,Holocaust: the Numbers Do Not Add Up! PDF Bulov. 

"Ég veit ekkert um einhverjar helfarir árið 1900 og 1906. " Hvað með helförina sem mistókst algjörlega á heimsvísu "The 1919 Holocaust that Failed" og af hverju gerði Hollywood og Steven Spielberg ekki kvikmynd um þetta allt saman?

Nú og af hverju hafa þeir í Hollywood og Steven Spielberg ekki gert kvikmynd um Holocaust-ið á kristnum mönnum, þar sem þetta Ashknazi Khazar fólk framkvæmdi aftökurnar og glæpina í Rússlandi (Jewish Bolsheviks Murdered 66 Million In Russia, Jewish Killers Massacre 66 Million in Soviet Gulag - Texe Marrs)?  

Sjá einnig Bolshevists, jews, 66 Million Dead Christians in Russia, & Al Gore,  Bolschevick Jews Killed 100 Million Mainly White Christians,  Jewish Role in the Bolshevik Revolution and Russia's Early Soviet

Mofi hefur þú aldrei lesið bækurnar" The Secret Relationship Between Blacks and Jews" Volume I og Volume II eftir J. & L. T. Levin, þar sem þeir segja sjálfir frá þessum atburðum og héldu aldrei uppboð á helgidögum í öllumþessum Talmud-iska hugsunarhætti. Hvað með bókina "Who Brought the Slaves to America?"eftir Walter White Jr (http://iamthewitness.com/books/Walter.White/Who.Brought.the.Slaves.to.America.htm)?

Bróðir Nathanael Kapner er Ashkenazi eða ættaður frá Khazariu, en hann gerðist kristinar trúar og hann er ekki að skálda eitthvað svona upp varðandi  Jews Plotted The Armenian Holocaust! PDF 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.8.2013 kl. 11:15

31 identicon

 leiðr. Helför Gyðinga átti það að vera ekki Nazista, þó vitað sé um:    Eisenhower's Holocaust - His Slaughter Of 1.7 Million Germans PDF Rense, Dresden - A Real Holocaust & Act Of Terrorism PDF

Annað varðandi USS Liberty :  USS Liberty Veterans Present Pentagon With Report on Israeli War Crimes PDF Delinda C. Hanley , USS Liberty Vets Demand End to Coverup! PDF William Hughes, USS LIBERTY Survivor’s Life Threatened by Mossad on American Soil While Uncle Sam Yawns PDF  Mark Glenn, Insider Tells the Truth About the Cover-up of the Attack on the USS Liberty PDF  — crescentandcross - For 35 years Capt. Ward lived with the bitter knowledge that his fellow servicemen had been deliberately murdered in what was an act of war by a foreign power and yet because of the orders he received was powerless to say anything.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.8.2013 kl. 12:07

32 Smámynd: Mofi

Jæja Þorsteinn, þú ættir að flytja til Írans, þú og Mahmoud Ahmadinejad yrðu fínir félagar.  Þú virðist síðan engan veginn læra að ef þú setur inn fleiri en einn hlekk þá hundsar maður þá alla. Maður lætur ekkert drekkja sér í svona þvælu.

Þú ert sannfærður að helförin er lygi og þessar 16 miljónir gyðinga sem til eru í heiminum eru svo illa innrættir að þeir vilja stjórna heiminum og gera það að stórum hluta nú þegar...

Þú ert hérna að boða geðveikislegt hatur og ég vil helst ekki koma nálægt því.

Mofi, 9.8.2013 kl. 12:33

33 identicon

Sæll Mofi

".. þú ættir að flytja til Írans, þú og Mahmoud Ahmadinejad.."

Einmitt Mofi attack the messenger not the massage og ekki vera málefnalegur lengur hérna, heldur bara aftur og afur reyna skjóta sendiboðann, ekki satt?    

Mofi þú þarft ekki skoða alla linka, en ég veit það þarf alltaf troða einhverju svona inn, eða hérna "..þá hundsar maður þá alla. Maður lætur ekkert drekkja sér í svona þvælu.." ekki satt eða attack the messenger not the massage

"Þú ert sannfærður að helförin er lygi og þessar 16 miljónir gyðinga sem til eru í heiminum.."

Hvar stendur etthvað um, að ég sé "sannfærður að helförin er lygi", þegar að ég efast hérna, er það ekki bara alltaf hjá þér attack the messenger not the massage, þegar þú getur ekki svarað fólki, með núma öll þessi holocaust 1900 með 6. milljónum, 1906 með 6. milljónum, 1919 með einmitt 6. milljónum? En hjá þér þá greinilega mistókst ekki helförin Gyðinga 1939-1945 með 6. milljónir, ekki satt?

Þetta með, að "vilja stjórna heiminum" kemur EKKI  frá mér Mofi, heldur: "

In this [Zionist]New World Order the children of Israel will furnish all the leaders without encountering opposition. The Governments of the different peoples forming the world republic will fall without difficulty into the hands of the Jews. It will then be possible for the Jewish rulers to abolish private property and everywhere to make use of the resources of the state. Thus will the promise of the Talmud be fulfilled, in which is said that when the Messianic time is come, the Jews will have all the property of the whole world in their hands." Baruch Levy, Letter to Karl Marx, 'La Revue de Paris', p.574, June 1, 1928

En er það ekki alltaf hjá þér attack the messenger not the massage, þegar þú getur ekki svarað fólki, Mofi?

Annað varðandi 6 daga stríðið getur þú lesið um hér:

"Israel has long claimed that it launched the Six-Day War in 1967 to
defend itself. Below are some statements made by Israeli leaders as
well as some report excerpts that prove otherwise.

Israel's former Commander of the Air Force, General Ezer Weitzman,
regarded as a hawk, stated that there was "no threat of destruction"
but that the attack on Egypt, Jordan and Syria was nevertheless
justified so that Israel could "exist according the scale, spirit, and
quality she now embodies." Menahem Begin, the first Likud Prime
Minister of Israel, also said: "In June 1967, we again had a choice.
The Egyptian Army concentrations in the Sinai approaches do not prove
that Nasser was really about to attack us. We must be honest with
ourselves. We decided to attack him." "Noam Chomsky, "The Fateful
Triangle."

"I do not think Nasser wanted war. The two divisions he sent to The
Sinai would not have been sufficient to launch an offensive war. He
knew it and we knew it." Yitzhak Rabin, Israel's Chief of Staff in
1967, in Le Monde on 28 February 1968.

"Deliberately provoked by Israel"
"Moshe Dayan, the celebrated commander who, as Defense Minister in
1967, gave the order to conquer the Golan...[said] many of the
firefights with the Syrians were deliberately provoked by Israel, and
the kibbutz residents who pressed the Government to take the Golan
Heights did so less for security than for the farmland... They didn't
even try to hide their greed for the land...We would send a tractor to
plow some area where it wasn't possible to do anything, in the
demilitarized area, and knew in advance that the Syrians would start
to shoot. If they didn't shoot, we would tell the tractor to advance
further, until in the end the Syrians would get annoyed and shoot. And
then we would use artillery and later the air force also, and that's
how it was...The Syrians, on the fourth day of the war, were not a
threat to us.'" The New York Times, May 11, 1997.

What happened after the Six-Day War?
"In violation of international law, Israel has confiscated over 52
percent of the land in the West Bank and 30 percent of the Gaza Strip
for military use or for settlement by Jewish civilians...From 1967 to
1982, Israel's military government demolished 1,338 Palestinian homes
on the West Bank. Over this period, more than 300,000 Palestinians
were detained without trial for various periods by Israeli security
forces." Lockman and Beinin: "Intifada: The Palestinian Uprising
Against Israeli Occupation."

"Under the UN Charter there can lawfully be no territorial gains from
war, even by a state acting in self-defense. The response of other
states to Israel's occupation shows a virtually unanimous opinion that
even if Israel's action was defensive, its retention of the West Bank
and Gaza Strip was not...The [UN] General Assembly characterized
Israel's occupation of the West Bank and Gaza as a denial of self
determination and hence a 'serious and increasing threat to
international peace and security.' " John Quigley, "Palestine and
Israel: A Challenge to Justice."

All Jewish settlements in territories occupied in the 1967 war are a
direct violation of the Geneva Conventions, which Israel has signed.
"The Geneva Convention requires an occupying power to change the
existing order as little as possible during its tenure. One aspect of
this obligation is that it must leave the territory to the people it
finds there. It may not bring its own people to populate the
territory. This prohibition is found in the convention's Article 49,
which states, 'The occupying Power shall not deport or transfer parts
of its own civilian population into the territory it occupies.'" John
Quigley, "Palestine and Israel: A Challenge to Justice."http://newsgroups.derkeiler.com/Archive/Soc/soc.culture.jewish/2007-06/msg00202.html

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.8.2013 kl. 13:58

34 Smámynd: Mofi

Vandamálið Þorsteinn er að ég veit ekkert í hvaða heimi þú lifir. Þín mannkynssaga er eitthvað sem ég kannast ekkert við og hún er á köflum alveg glórulaus.  Nokkrar spurningar til að ná einhverjum tökum á þessu:

  • Áras djöfla Zíonísta á Liberty, af hverju réðust þeir á skipið? Hver var tilgangurinn?  
  • Hvar eru heimildirnar fyrir því að Ísrael réðist á Egypska flugvelli fyrir 1948 og af hverju gerðu þeir það?  Af hverju gerði þetta pinku litla nýstofnaða ríki árás á nágranna sína sem gerði það að verkum að öll nágranna ríki í kringum það réðust á Ísrael?
  • Veit hinn almenni gyðingur sem býr í Ísrael af þessum heimsyfirráða plönum Zíonista?
  • Hvernig eiga þessar 16 miljónir gyðinga að vera að stjórna heiminum og gera allt þetta?  Þetta er mjög fámennur hópur hlutfallslega þegar maður skoðar heiminn.

Mofi, 9.8.2013 kl. 14:44

35 identicon

Sæll aftur Mofi
Góðar spurningar frá þér :

1. Það átti að sökkva skipinu USS Liberty og svo átti að kenna egyptum um að hafa ráðist á skipið USS Liberty til að fá stuðning og/eða fá Bandaríkin inn í stríðið (false flag operation). Þetta allt saman mistókst og komst upp að Zíonistar höfðu staðið fyrir þessum árásum, eða sem sagt hneyksli og skandall (
Israel attacks American Ship, USS Liberty, Killing 34 - Pt 5 of 7)  


2. Sex daga stríðið byrjaði með pre-emptive strike flughers Zíonista (Ísraels) á allar flugvelli í Egyptalandi, þar sem Zíonistar spengdu og réðust á allar flugvélar, svona til þess að egyptar gætu ekki svarað til baka og/eða stutt sína bræður (The Six-Day War, which began when Israel launched a successful attack on Egypt on June 5).

3. Þú átt það til að setja alla þessa Gyðinga í sömu körfuna, en ég geri stóran greinamuna á þeim Gyðingum Gamla Testamentisins (af seimtískum uppruna) og svo hinum svokölluðu gyðingum Ashkenasi Khazar (ATH: EKKI af seimtískum uppruna). Þar sem Gyðingar Gamla Testamentisins eru fylgengur GT., en Ashkenasi Khazar eru fylgjendur Talmuds ritana ógeðslegu og hryllilegu.  
Ashkenazi Khazar þekkja mjög vel Talmud ritin, þar sem sagt er frá þessum heimsyfirráða plönum.

4. Ég veit ekki hvernig þeir hafa hugsað sér hafa þetta í þessari Zionista New World Order varðandi okkur, þar sem þeir tala um að við séum bara dýr (goyim) eða useless eaters. En ef þú fylgist með í fréttum eða á netinu þá eru þeir alltaf að tala um New World Order út um allt. Prófaðu finna eitthvað um það á youtube.com eða google.is, því þetta er út um allt.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.8.2013 kl. 23:41

36 identicon

Ekki veit ég hvenær New World Order kemst á, eða hvenær þessi lög verða sett í framkvæmd, en greinlegt er á öllu að þeir eru búnir að leggja drög að þessu öllu:     

U.S. Government Lays Groundwork for Talmudic Courts

"Our" government under Presidents Reagan, Bush and Clinton, has provided, under the euphemism of education (for example, House Joint Resolution 173 and Public Law 102-14), a groundwork for the establishment of Talmudic "courts of justice" to be administered by disciples of Shneur Zalman's Chabad successor, Rabbi Menachem Mendel Schneerson.

Maimonides ruled that it is a Jewish court -- or a court appointed by Jewish authority --that enforces obedience and passes judgment on Gentiles, as well as promulgating legislation by court order for that purpose. Maimonides further decreed that any non-Jewish nation "not subject to our jurisdiction" (tahaht yadeinu) will be the target of Jewish holy war. (Cf. Hilkhot Melakhim 8:9-10; 10:11. Also cf. Gerald J. Blidstein, "Holy War in Maimonidean Law," in Perspectives on Maimonides [Oxford, England: Oxford Univ. Press, 1991].

These courts are to be convened allegedly under the "Noahide Laws" (proscriptions against idolatry supposedly based on the covenant with Noah). The U.S. presidents and Congress urged the adoption of the "Noahide" Laws as interpreted by Chabad-Lubavitch Grand Rabbi Schneerson.

Prof. Easterly of the Southern University Law Center, a Jewish legal expert, has compared this Public law 102-14 to the "first rays of dawn" which "evidence the rising of a still unseen sun."

The Jewish Encyclopedia envisages a Noahide regime as a possible world order immediately preceding the universal reign of the Talmud.

It has to be understood that we are not dealing with the Noah of the Bible when the religion of Judaism refers to "Noahide law," but the Noahide law as understood and interpreted by the absolute system of falsification that constitutes the Talmud.

Under the Talmud's counterfeit Noahide Laws, the worship of Jesus is forbidden under penalty of death, since such worship of Christ is condemned by Judaism as idolatry. Meanwhile various forms of incest are permitted under the Talmudic understanding of the Noahide code. (Enziklopediya Talmudit, note 1, pp. 351-352).

Furthermore, all non-Jews would have the legal status of ger toshav ("resident alien," cf. Alan Unterman, Dictionary of Jewish Lore and Legend [London: Thames and Hudson, 1991], p. 148), even in their own land; as for example in occupied Palestine where newly arrived Khazars from Russia have an automatic right to housing and citizenship, while two million Palestinian refugees who either fled or were expelled by the Israelis, are forbidden the right of return.

Resident alien status has been clearly delineated in scholarly articles in leading Jewish publications. For example, Hebrew University Professor Mordechai Nisan, basing his exposition on Maimonides, stated that a non-Jew permitted to reside in a land ruled by Jewish law "must accept paying a tax and suffering the humiliation of servitude."

If Gentiles refuse to live a life of inferiority, then this signals their rebellion and the unavoidable necessity of Jewish warfare against their very presence. [Cf. Mordechai Nisan, Kivunim (official publication of the World Zionist Organization), August, 1984, pp. 151-156].

At a symposium ("Is Autonomy for Resident Aliens Feasible?") organized by Israeli Minister of Education Shulamit Aloni, the Israeli Chief Rabbi Shlomo Goren repeated the Talmudic teaching on resident aliens: that Judaism forbids "granting any national rights" to them. He ruled that such "Autonomy is tantamount to a denial of the Jewish religion." (Nadav Shraggai, Ha'aretz, Oct. 14, 1992).

American taxpayers' subsidy of the so-called "U.S. Holocaust Museum" in Washington, D.C., is yet another indicator of the gradual establishment of a Jewish state religion in the U.S. This "Holocaust museum" excludes any reference to holocausts perpetrated by Jewish Communists against Christians in Russia and Eastern Europe, from 1917 onward.

The focus of the museum is almost entirely on Jewish suffering. Holocausts perpetrated by Israelis against Arabs in Lebanon and Palestine since 1948 are nowhere to be found in the exhibits of the U.S. "Holocaust Museum," which functions more like a synagogue than a repository of objective historical information.

It is through the rapid emergence of this ostensibly secular but all-pervasive "Holocaustianity" -- whereby the religion of Judaism is gaining enormous power and influence as mankind's supreme ethos and the creed of God's Holy People.

Jewish Law Requires Christians be Executed

Israeli "Torah scholars" have ruled that:

"The Torah maintains that the righteous of all nations have a place in the World to Come. But not all religious Gentiles earn eternal life by virtue of observing their religion...And while the Christians do generally accept the Hebrew Bible as truly from God, many of them (those who accept the so-called divinity of Jesus) are idolaters according to the Torah, punishable by death, and certainly will not enjoy the World to Come."

--Israeli Mechon-Mamre website, June 26, 2000; 12 Hayyim Vital St., Jerusalem, Occupied Palestine. ("Mechon Mamre is a small group of Torah scholars in Israel...").

[Note: we have printed and preserved in our files a hard copy of this statement from the Israeli "Mechon-Mamre Torah Scholars," as it appeared on their website at http://www.mechon-mamre.org/jewfaq/gentiles.htm on June 26, 2000, in the event that denials are later issued and the statement itself suppressed].http://www.revisionisthistory.org/talmudtruth.html

Sjá einnig: 

 "We shall have World Government, whether or not we like it. The only question is whether World Government will be achieved by conquest or consent." - Paul Warburg, speaking to the United States Senate, February 17, 1950

"..we have a real chance at this new world order, an order in which a credible United Nations can use its peacekeeping role to fulfill the promise and vision of the U.N.'s founders.",   http://www.nowtheendbegins.com/pages/new_world_order/the-coming-new-world-order.htm

Sjá fleiri tilvitnanir um New World Order á :  http://www.theforbiddenknowledge.com/quotes/

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 11.8.2013 kl. 10:34

37 Smámynd: Mofi

Þorsteinn
1. Það átti að sökkva skipinu USS Liberty og svo átti að kenna egyptum um að hafa ráðist á skipið USS Liberty til að fá stuðning og/eða fá Bandaríkin inn í stríðið (false flag operation). Þetta allt saman mistókst og komst upp að Zíonistar höfðu staðið fyrir þessum árásum, eða sem sagt hneyksli og skandall ( Israel attacks American Ship, USS Liberty, Killing 34 - Pt 5 of 7)  

Allt í lagi, nú skil ég... leitt að þetta tókst ekki, hefði verið fínt að fá Bandaríkin í slaginn gagnvart þessu óþverra liði.

Þorsteinn
2. Sex daga stríðið byrjaði með pre-emptive strike flughers Zíonista (Ísraels) á allar flugvelli í Egyptalandi, þar sem Zíonistar spengdu og réðust á allar flugvélar, svona til þess að egyptar gætu ekki svarað til baka og/eða stutt sína bræður (The Six-Day War, which began when Israel launched a successful attack on Egypt on June 5).

Já, þegar Ísrael var stofnað þá var það augljós vilji þjóðanna í kring að útrýma því og í staðinn fyrir að bíða eftir því að vera útrýmt þá réðust þeir á þá heri sem voru tilbúnir að ráðast á þá. 

Hérna eru einfaldlega tveir valkostir og þú velur hvaða sögu þú vilt trúa. Ef þú virkilega vilt trúa því að þetta litla ríki vildi fara í stríð við sína nágranna þá... þá virðist þú bara hafa ákveðna afstöðu sama þótt að staðreyndirnar og öll rökhyggja segir að það sé rangt.

Þorsteinn
3. Þú átt það til að setja alla þessa Gyðinga í sömu körfuna, en ég geri stóran greinamuna á þeim Gyðingum Gamla Testamentisins (af seimtískum uppruna) og svo hinum svokölluðu gyðingum Ashkenasi Khazar (ATH: EKKI af seimtískum uppruna). Þar sem Gyðingar Gamla Testamentisins eru fylgengur GT., en Ashkenasi Khazar eru fylgjendur Talmuds ritana ógeðslegu og hryllilegu.  
Ashkenazi Khazar þekkja mjög vel Talmud ritin, þar sem sagt er frá þessum heimsyfirráða plönum.

Ég geri það en það er viðbrögð við hvernig þú skrifar.  Ég held sömuleiðis að flestir setji alla gyðinga sem einn hóp.  En mjög gott að aðgreina þá samt helst ekki með blóði heldur hugmyndafræði. Ekki gott að setja einhvern í einhvern hóp bara vegna þess að hann tilheyrir einhverri ætt þegar hann er kannski algjörlega ósammála þeirra hugmyndafræði.

Þorsteinn 
4. Ég veit ekki hvernig þeir hafa hugsað sér hafa þetta í þessari Zionista New World Order varðandi okkur, þar sem þeir tala um að við séum bara dýr (goyim) eða useless eaters. En ef þú fylgist með í fréttum eða á netinu þá eru þeir alltaf að tala um New World Order út um allt. Prófaðu finna eitthvað um það á youtube.com eða google.is, því þetta er út um allt.  

Ég held að þetta sé algjört bull. Gyðinga New World Order... þú bara hlýtur að vera að grínast? 

Jafnvel ef einhver hópur vill þetta og er að vinna í þessu þá væru þeir bara algjörir kjánar.

Nú, ef einhverjir ættu að stjórna heiminum þá væru gyðingar vel til þess fallnir.   Nei, ég tel að spádómar Biblíunnar eru skýrir í þessum málum; Kaþólska kirkjan er á bakvið leynifélög heimsins sem hinir ríkustu tilheyra og þeirra "New World Order" passar mjög vel við trúleysis samfélagið sem við lifum nú í; með smá breytingum.

Mofi, 12.8.2013 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 802829

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband