Hljómfögur útskýring á mormóna trúnni

Mér finnst alveg ótrúlegt hve lítinn ţátt mormóna trú Mitt Romney ćtlar ađ spila í ţessum kosningum. Ađ vísu ţá spilar trú Obama lítiđ sem ekkert inn í umrćđuna svo kemur ekki á óvart ađ sumir halda ađ hann sé bara múslimi. En út frá ţví ţá ćtti ţađ ekki ađ koma á óvart ađ mormóna trú Mitt Romney skuli ekki spila stćrra hlutverk í ţessum kosningum.  Engin spurning ađ Mitt Romney vann nýlegu rökrćđurnar viđ Obama og ég er ekki frá ţví ađ hans viđskiptavit gćti virkilega hjálpađ Bandaríkjunum. Ég er líka ađ lesa bókina "The 3rd alternative" sem er virkilega góđ en hún er eftir mann sem er mormóni svo eins stór undarleg sem ţessi trú er ţá er samt mjög gáfađ fólk sem tilheyrir ţessari kirkju.


mbl.is Romney međ 4% forskot
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju ćttu trúarskođanir frambjóđenda ađ skipta máli í kosningum til embćtti forseta?

Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráđ) 9.10.2012 kl. 13:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 802831

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband