Stundum er hugmyndin um helvíti skiljanleg

fire_balefire_hellÞað er ekki hægt að neita því að þetta fífl sé að sleppa allt of vel út úr þessu. Fyrst fær hann sviðsljósið sem hann ávalt þráði og nú fær hann að dúsa í fangelsi það sem eftir er.  Þrátt fyrir mína algjöra andúð á hugmyndinni um helvíti þá samt finnst mér svona kvikindi á skilið góðan skammt af kvölum fyrir það sem hann gerði.

En jafnvel í tilviki Breivik er erfitt fyrir mig að réttlæta eilífar kvalir og get það í rauninni ekki.

Ég hef fjallað þó nokkuð mikið um helvíti:

Það hreinlega kemur mér á óvart hve oft ég hef fjallað um þetta. Væri gaman að heyra frá einhverjum sem hefur skipt um skoðun um helvíti vegna minnar umfjöllunnar um þetta mál.


mbl.is Breivik sakhæfur og fer í fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ætli nokkur gefi sig fram?

Jón Valur Jensson, 27.8.2012 kl. 23:21

2 Smámynd: Mofi

Ætli það nokkuð.  Er ekki alveg viss hvort þetta er að eyðileggja mína trú á fólki eða trú á sjálfum mér að útskýra eitthvað sem er svo augljóst að það hálfa væri nóg.  Því miður hefur þessi djöflatrú tangarhald á sumum, aðrir ekki nógu sjálfstæðir til að meta þetta sjálfir og enn aðrir nenna ekki hugsa um þetta.  Þetta virkilega angrar mig og þá er ég að taka mjög vægt til orða.

Mofi, 28.8.2012 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 802835

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband