TED - Ašventistar og lengra lķf

danbuettner.jpgŽaš eru oft mjög skemmtilegir fyrirlestrar į TED talks og ég rakst į žennan sem fjallar um langlķfi ķ heiminum. Eins og alltaf žegar kemur aš langlķfi žį eru ašventistar nefndir. Heilsurįšgjöf Ellen White hefur gert žaš aš verkum aš ašventistar lifa lengur. Fyrir mig er žessa įrangur heilsurįšgjöf hennar góšur vitnisburšur um aš Guš hafi sent okkur spįmann fyrir žessa sķšustu tķma. Nżbśinn aš fjalla um Ellen White, sjį hérna: Ellen White og spįmenn Biblķunnar

Hérna er fyrirlesturinn į TED žar sem Dan Buettner 

http://www.ted.com/talks/dan_buettner_how_to_live_to_be_100.html


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Heldur vildi ég deyja į besta aldri en aš verša gamall Ašventisti.  Annars skil ég ekki hvaš žiš eruš aš brasa viš aš tór lengur öllum öšrum til leišinda.  Ég hélt žiš ęttuš fyrir höndum eilķfa sęluvist um leiš og žiš krókiš. Er ekki mįl aš drķfa sig bara handanyfir?  Hvaš segiršu um žaš, ha?

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2010 kl. 09:25

2 Smįmynd: Mofi

Jón Steinar, žetta er nś ekki bara aš lifa lengur heldur aš flest įrin er mögulegt aš vera viš góša heilsu, lifa lķfinu. Sķšan er daušinn óvinurinn og žess vegna ešlilegt aš vilja lifa sem lengst. Ķ žessu lķfi hérna er hęgt aš gera eitthvaš gott sem hefur eilķfan įrangur og ekki hęgt aš sóa žvķ af žvķ aš mašur vill komast til himna

Mofi, 25.1.2010 kl. 09:56

3 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Gaman aš žarna er minnst į Nuoro ķ Sardinķu, en ég var skiptinemi žar ķ hįlft įr og boršaši braušiš og drakk vķniš sem hann minntist į :)

Hjalti Rśnar Ómarsson, 25.1.2010 kl. 14:14

4 Smįmynd: Baldur Blöndal

Žetta er įhugavert ég tek žessu samt eins og bošskapi Biblķunnar; ég er sammįla mörgu ķ Biblķunni enda margt snišugt aš finna žar- žaš žżšir samt ekki aš ég verši Kristinn. Į sama hįtt mį vera aš mataręši ašventista sé ekkert óvitlaust, en žaš žżšir ekki aš ég verši ašventisti.

Svo eru lķfslķkur hęstar ķ Japan, en žar er einmitt mjög mikiš trśleysi- og allt önnur „trśarbrögš“ en žś ašhyllist. Fyrir mig er žessi nišurstaša góšur vitnisburšur um žaš aš Guš sé aš veršlauna Japani fyrir trśleysi žeirra. Annars var žetta grķn, getur ekki bara veriš aš einhver hópur fólks lifi lengur įn žess aš Guš sé aš veršlauna hann?

(svo mį lķka vera aš ašvetistar séu betur stęšir en flestir ašrir og bśi ķ löndum meš betri heilsugęslu, ég er aš flżta mér og nįši ekki aš horfa į myndbandiš en žetta gęti veriš fylgnivilla)

Baldur Blöndal, 25.1.2010 kl. 17:23

5 Smįmynd: Siguršur Rósant

Til hamingju, Mofi. Žaš mį aš sumu leyti taka trśaša til fyrirmyndar, en žessar nišurstöšur segja mér ekki endilega aš Ellen White hafi veriš ķ meira sambandi viš 'Almęttiš' , en nęsta eikartré.

Siguršur Rósant, 25.1.2010 kl. 20:57

6 Smįmynd: Mofi

Hjalti, snilld aš gerast skiptinemi. Vildi aš ég hefši haft žor og vit til aš gera žaš į sķnum tķma.

Baldur, ég tengi žetta ekki beint viš trśnna heldur heilsurįšgjöfina sem...einhverjir ašventistar fara eftir. Žaš er aš vķsu frekar slappt hérna į Ķslandi sem er mišur.

Rósant, mjög margir aš reyna aš öšlast betri heilsu og lengra lķf og Ellen White kemur meš żtarlegan heilsubošskap sem nś meira en hundraš įrum seinna hefur sżnt ótrśrętt gildi sitt. Žetta hlżtur aš segja eitthvaš aš minnsta kosti?

Ég hafši nś engar vonir aš gušleysingjar sęju žetta sem įstęšu til aš trśa į Gušs en vonaši aš žetta gęfi öšrum kristnum įstęšu til aš skoša bošskap Ellen White nįnar.

Mofi, 25.1.2010 kl. 21:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 802824

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband