19.9.2008 | 10:05
Pútin klæðir Stalín upp sem engil
Eitthvað er í gangi í Rússlandi þessa dagana og ekki bara hernaðarbrölt þeirra. Eitt af því sem Pútin virðist standa á bakvið er að láta Stalín líta ekki út fyrir að hafa verið illmenni. Hérna er frétt sem fjallar um þetta: Stalin's mass murders were 'entirely rational' says new Russian textbook praising tyrant
Það sem málið snýst um er að skólabækur sem halda því fram að Stalín hafi brugðist rökrétt við þjóðfélagslegum aðstæðum þegar hann var við völd. Hvað er í gangi hjá stjórnvöldum þegar þau reyna að réttlæta morð á 20 miljónum saklausum borgurum?
Ég vil minna á að Stalín var harður darwinisti. Eftir að hann las bók Darwins "Uppruni tegundanna"varð Stalín guðleysingi og endurskoðaði sín áform um að starfa hjá Rússnesku rétttrúnaðar kirkjunni og fór út í stjórnmál. Þar tók hann upp arfleifð Leníns, annar morðóður darwinisti. Ef að Stalín gerði eitthvað gott þá skiptir það engu máli í skugga allrar þeirra illsku sem hann leiddi yfir heiminn og aðalega sína eigin þjóð. Sá eini sem getur keppt við Stalín í illsku er Maó sem talið er að hafi borið ábyrgð á dauða 77 miljóna manna. Auðvitað var Maó líka gallharður darwinisti. Síðan vilja sumir menn útrýma kristni úr landinu af því að hún er svo slæm; flestir þeirra aðhyllast auðvitað kenningar Darwins. Hvernig ætli standi á því að fjölda morð á skala sem heimurinn hefur aldrei séð áður vill svo til að kemur frá mönnum sem aðhylltust darwinisma?
Vonandi fer fólk að vakna upp við að þessi hugmyndafræði er af hinu vonda og það er ekkert vísindalegt við hana.
Rice gagnrýnir Rússa | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Trúmál og siðferði | Breytt s.d. kl. 10:08 | Facebook
Um bloggið
Mofa blogg
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tenglar
Kristnar síður
Ýmislegt
Sköpun/þróun
Síður sem fjalla um sköpun/þróun
- Detecting Design
- UnCommon descent Blogg síða William Dembski um vitræna hönnun
- Creation-Evolution Headlines Síða sem fjallar um fréttir tengdar sköpun þróun
- EvolutionNews Síða sem fjallar um fréttir sem tengjast Vitsmunahönnun
Bloggvinir
- Bergur Thorberg
- Birgirsm
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Daníel Þór Þorgrímsson
- Davíð S. Sigurðsson
- Davíð Örn Sveinbjörnsson
- Daði Einarsson
- Dóra litla
- Eva
- Eygló Hjaltalín
- Friðrik Páll Friðriksson
- Georg P Sveinbjörnsson
- Gladius
- Gunnar Ingi Gunnarsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Guðni Már Henningsson
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gísli Kristjánsson
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Hjalti Rúnar Ómarsson
- Hörður Finnbogason
- Hörður Halldórsson
- Inga Helgadóttir
- Ingibjörg
- Ingvar Leví Gunnarsson
- Ingvar Valgeirsson
- Janus Hafsteinn Engilbertsson
- Jens Sigurjónsson
- Jóhann Hauksson
- Jóhann Helgason
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jón Hjörleifur Stefánsson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Valur Jensson
- Jónatan Gíslason
- Júdas
- Kristin stjórnmálasamtök
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Ásgrímsson
- Linda
- Mama G
- Morgunstjarnan
- Nonni
- Omnivore
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Pétur Eyþórsson
- Ragnar Birkir Bjarkarson
- Ragnar Kristján Gestsson
- Ragnar Steinn Ólafsson
- Ragnheiður Katla Laufdal
- Róbert Badí Baldursson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Rödd í óbyggð, kristilegt félag
- Röddin
- Rúnar Kristjánsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigvarður Hans Ísleifsson
- Steinar Immanúel Sörensson
- Styrmir Reynisson
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sverrir Halldórsson
- TARA
- TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.
- Theódór Norðkvist
- Tryggvi Hjaltason
- Tímanna Tákn
- Unknown
- Vefritid
- Viðar Freyr Guðmundsson
- gudni.is
- Ólafur Jóhannsson
- Þarfagreinir
- Þórdís Ragnheiður Malmquist
- Alexander Steinarsson Söebech
- Árni Karl Ellertsson
- BookIceland
- Elísa Elíasdóttir
- Fanney Amelía Guðjonsson
- Friðrik Már
- Gestur Halldórsson
- Guðjón E. Hreinberg
- Gunnar Ingvi Hrólfsson
- Gunnar Jóhannesson
- Hulda Þórey Garðarsdóttir
- Jens Guð
- Karl Jóhann Guðnason
- Kristinn Ingi Jónsson
- Lífsréttur
- Mathieu Grettir Skúlason
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Valur Arnarson
- Viktor
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 10
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þú ert magnaður Mofi.
Darwinisti þetta og Darwinisti hitt.
Eru vísindamenn sem ekki trúa á guð virkilega þínir helstu óvinir?
mbk,
Kristinn Theódórsson, 19.9.2008 kl. 10:10
Þá segir Mofi:
Nei, bara guðleysis darwinistar sem halda að þúsund orðabækur verði til fyrir tilviljun.
Þá segi ég:
En það er einmitt nokkuð sem flest allir vísindamenn vita orðið að getur gerst, en það er bara ekki tilviljun.
Þá segir Mofi:
Það er ekkert vísindalegt við það, þá eru þeir ekki vísindamenn.
Þá segi ég:
Viltu koma í Playmo?
Þá segir Mofi:
Ég er meira svona tækni-legó gaur.
-og við byggjum stóra tæknilegó-risaeðlu með hnakk á sem Ken Ham legókarlinn getur setið í og riðið um lönd.
The end
Kristinn Theódórsson, 19.9.2008 kl. 10:24
Hér kemir lítið brot af upptalningum á illmennum og illvirkjum kristinna manna
"Born from an incestuous relationship between Pope Sergio III and his 13-year-old daughter Marozie. John, in turn, took his mother as his own mistress.
Pope at 18, he turned the Lateran into a brothel. He was accused by a synod of "sacrilege, simony, perjury, murder, adultery and incest" and was temporarily deposed.
He took his revenge on opponents by hacking off limbs. He was murdered by an enraged husband who caught him having sex with his wife."
"
1095 - Pope Urban II calls upon the Franks to invade the more civilized Muslim world. Begins five centuries of warfare."
"Warrior Monks" - Muslim heads catapulted into the besieged city of Antioch by Christian Knights (Illumination from Les Histoires d'Outremer by William of Tyre 12th century, Bibliotheque Nationale, Paris)."
1118: Christian fanatics captured Saragossa; the beginning of the decline of Muslim civilization in Spain.
1184 Council of Verona condemns Waldensians for witchcraft. The charge is later extended to condemn heretics.
1209 Pope Innocent III launches Albigensian Crusade against Christian Cathars of southern France. 7000 massacred in La Madeleine Church alone
1211 Burning of Waldenses heretics at Strasbourg begins several centuries of persecution. German Teutonic Knights butcher their way through the Baltic lands, savage Catholic Poles & Orthodox Russians.
1231: Pope Gregory IX authorizes Inquisition for dealing with heretics.
1277 Pope John XXI, alarmed by rumors of pagan heresy among “scholars of arts in the faculty of theology" pressurizes Stephen Tempier, Bishop of Paris, to prohibit 219 philosophical and theological theses. The "Condemnations of Paris" is the first of 16 lists of censorship.
– Pope Boniface VIII, Bull Unun Sanctum, 1302 "We declare, say, define, and pronounce that it is absolutely necessary for the salvation of every human creature to be subject to the Roman pontiff."
1311-12: Ecumenical Council of Vienne. It authorises the brutal suppression of the Knights Templar (mercenaries of the church who have outlived their usefulness).
1411 Dominican Vincente Ferrer revives anti-Jewish hysteria in Spain: "cohorts of the Devil and Anti-Christ, clever, warped and doomed."
1415 John Huss of Bohemia, critic of papal corruption but guaranteed personal safety, burned at the stake. "When dealing with heretics, one is not obligated to keep his word." – Pope Gregory XII.
1478: Pope Sixtus IV, in alliance with King Ferdinand of Spain, establishes the Spanish Inquisition. Jews, Moors and heretics will be imprisoned, tortured and murdered for centuries.
The bisexual Sixtus, though suffering from syphilis, fathers children from his elder sister.
1618-1648 Central Europe devastated by Thirty Years' War between Catholics and Protestants
Hitler's Pope - Pius XII (1939-1958)
Hitler, a Roman Catholic, is never excommunicated for causing the death of millions;
Sigmar (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 10:41
Æji byrjarðu aftur.
Hvaða heimildir hefurðu fyrir því að Lenin, Stalin og Maó hafi verið 'darwinistar'?
Arnar, 19.9.2008 kl. 10:41
Darwinista költið er bara hættulegt og sagan sannar það.
Hvernig eiginlega vita þeir það? Og ef það er ekki tilviljun, hvað er það þá? Það eru ekki í lögmálum eðlisfræðinnar eða í eiginleikum efnanna; ég segi hönnun, þú segir hvað?
Kemur ekki lygalubburinn sem þykist vera kristinn að benda á hve kristnir eru slæmir! Það sem er á hreinu er að þeir sem segjast vera kristnir og hegða sér svona eru falskir og fylgja ekki þeim boðum sem Kristur kom með.
Eins og það er einhver efast um að þeir hafi aðhyllst þróunarkenninguna og guðleysi?
Mofi, 19.9.2008 kl. 11:31
Hverju var Sigmar að ljúga, ertu að meina að þessir menn sem hann taldi upp hafi ekki framið þau illvirki sem þeim eru eignuð?
Annars held ég að Sigmar sé bara að benda þér á hvað þessi alhæfingar rökleysu aðferð þín er barnaleg, finnur einhvern einn kall sem gerði eitthvað slæmt sem trúir ekki á guðinn þinn og þá eru allir sem trúa ekki á guðinn þinn slæmir. "Hey, ef þú villt ekki vera í vondaliðinu koddu þá og tilbiddu guðinn minn!".
Já, ég efast stórlega um það. Hefur það aldrei hvarflað að þér að svona öfga kommar banna ÖLL önnur skipulögð samtök, þar með talið skipulögð trúarbrögð?
Og varðandi þessa bók, fólk sem man tíma Stalíns og þeirra 'harðlínu' komma sem stjórnuðu á eftir honum muna tíma þar sem engin skorti neitt (nema náttúrulega þeir sem voru sendir til síberíu). Náttúrulega hafði engin það of gott en engan skorti mat, húsnæði og svo framvegis. Eftir fall kommunista flokksins og kynntust hinsvegar margir skorti á ýmsum sviðum. Þar af leiðandi tengja margir góðar minningar við kommúnisma stjórnunar tímabilið.
Ég er ekki sammála að þessar aðgerðir Stalins hafi verið 'rational' en þær höfðu ekkert með 'darwinisma', þróun eða líffræði að gera.
Arnar, 19.9.2008 kl. 12:46
Mofi, 19.9.2008 kl. 12:50
Mofi, 19.9.2008 kl. 13:05
Árið 1983 þá var maður að nafni Alexander I. Solzhenitsyn, nóbels verðlaunahafi, að halda ræðu í London þar sem hann reyndi að útskýra þessa hræðilegu atburði í Rússlandi. Hann sagði meðal annars þetta:
Mofi, 19.9.2008 kl. 13:14
Er ekki alveg eins líkelgt að prestsnámið hafi leitt Stalín til þessara voðaverka?
AK-72, 19.9.2008 kl. 13:31
Þessi upptalning mín var sett hér í þeim eina tilgangi að benda á hversu mikil rökleysa það er að vera í sífellu að tengja illvirki manna við "trúarskoðanir" viðkomandi í einhverri tilraun til að kasta rýrð á viðkomandi "trú"
Alveg eins og að illvirki kristinna manna hafa ekkert með boðskap kristni og gera hana ekki slæma og hún verður ekki dæmd eftir gjörðum siðblindra og geðsjúkra einstaklinga
Það er það sem þú ert að reyna gera með þessum pósti þínum og þessi upptalning var svar við því
Svo máttu endilega útskýra fyrir mér hvernig þetta comment mitt verðskuldaði það að þú bannaðir mig?
Sigmar (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 14:22
Segir Darwin einhverstaðar að þeir hæfari eigi rétt á að lifa af?
Þetta er mikill misskilningur. Þróunarkenningin segir ekki hverjir munu lifa af.. heldur lýsir því að þeir sem hafa lifað af eru hæfari en þeir sem dóu út.
Þú veist væntanlega að það er munur á að segja "Ég er hæfari og þess vegna Á ég að lifa af" og að segja "Ég er hæfari AF ÞVÍ AÐ ég lifði af".
Það fyrra hefur ekkert með Darwin, þróun eða líffræði yfir höfuð að gera.
Ok.. kannski líffræði þar sem þetta myndi hugsanlega flokkast sem sjálfsbjargarviðleitni :)
Arnar, 19.9.2008 kl. 15:15
Maó og Stalín voru líka kommunistar en það hefur vist ekkert að gera með þessu... það er bara öllu þróunarkenningunni að kenna og punktur.
MacGyver, 19.9.2008 kl. 17:08
Mofi er að vitna í einhverja bók sem var gefin út árið 1940 eftir einvern áróðursmeistara. Afar traust heimild!
Eins og sést á því hversu afskaplega vitlaus hin tilvitnunin sem hann kom með er, þá er hann bara að koppí-peista frá einhverjum sköpunarsinna-síðum.
Hvernig væri að reyna að lesa þér eitthvað til um þetta og reyna að athuga hvort það sé eitthvað til í því sem Sveinn skrifaði?
Hjalti Rúnar Ómarsson, 19.9.2008 kl. 17:16
Mofi, á hvaða síðu fannstu þessar tilvitnanir?
Hjalti Rúnar Ómarsson, 19.9.2008 kl. 17:35
Hjalti - með hjálp google get ég sagt þér að þetta quote er að finna á
http://www.icr.org/article/276/ ICR = Institude for Creation Research
http://www.compassionheart.com/contact_3.html = þetta er einhver kristileg síða, engin almennileg lýsing þarna á síðunni þeirra samt
http://jewishphilosopher.blogspot.com/ - þetta virðist vera áróðurssíða gegn Atheism - haldið uppi af einhverjum Jacob Stein
http://www.harunyahya.com/disasters05.php - undir fyrirsögninni
Sigmar (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 18:03
Veistu Sveinn ... ég held þeim sé alveg sama
Sigmar (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 18:54
Enn ræðst Mofi að vísindum... Stalín var maður með guðakomplexa, hann gerði sig að guði kommúnismans og trapaði niður önnur trúarbrögð.
Stalín var ekki Darwinisti, hann stóð á bakvið trúarbrögð kommúnismans sem guð í lifanda lífi... nákvæmlega eins og Dear Leader Norður Kóreu.
Sá maður sem ræðst með þessum hætti að alvöru vísindum er að ráðast að mannkyni og þekkingu okkar, þannig maður er að ráðast að okkur öllum persónulega Mofi.
Mofi skal athuga að hann sjálfur væri líkast löngu dauður.. hefði hugsanlega ekki fæðst ef vísindamenn væru ekki tilstaðar.
Ef ég væri þú mofi þá myndi ég skammast mín rosalega mikið
DoctorE (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 11:18
hahaha, mófi.
Það er naumast hvað þú telur að þessi bók Darwins hafa mikil áhrif, sem þú virðist eyða mestum frítíma þínum í að hatast út í. Seigðu mér Mófi hvenær telur þú að "Adolf Hitler", "Jean-Bédel Bokassa" og "Nicolae Ceauşescu" gerðu þau mistök að lesa bók darwins og beitast í antikrist.
Pétur Eyþórsson, 22.9.2008 kl. 08:53
Sagan sannar að mjög margir komist að þessari niðurstöðu. Auðvitað er mannkynið hluti af náttúrunni; sérstaklega ef þú ert með darwiniskar skoðanir.
Þetta er auðvitað hið rökrétta sem margir fengu út frá þessari hugsun; hvort sem það var rétt eða rangt hjá þeim.
Guðlaus darwinismi opnar dyrnar fyrir alls konar illsku. Þá er engin Guð til að ákveða hvað er rétt og hvað er rangt, enginn til að dæma eða svara til og síðan hugmyndafræði sem menn geta lesið þannig að það er gott fyrir heiminn ef einhverjir ómöglegir einstaklingar verði þurrkaðir út.
Er virkilega einhver ágreiningur um að Stalín var guðleysingi og aðhylltist þróunarkenninguna? So what þó að það hafi verið einhver útgáfa sem passar ekki akkúrat við Darwin eða akkúrat við það sem menn trúa núna; skiptir engu máli.
Hérna er greinin: http://www.icr.org/article/276/
Vísindamenn já, en vísindamenn aðhyllast ekki allir darwinisma enda fátt jafn skaðlegt heilbrygðri hugsun og vísindum og sú trú að það þarf ekki vitsmuni til að hanna og uppgvöta.
Það væri fróðlegt að vita hve margir íslendingar aðhyllast darwinisma. Flestir myndu örugglega segja að þeir eru sammála kenningu Darwins. Veit ekki hve margir myndu samþykkja að Guð kom ekki nálægt þessu og að allt varð til aðeins með stökkbreytingum og náttúruvali.
Það er engin spurning í mínum huga að bók Darwins hafði gífurleg áhrif á öll trúarbrögð sem við sjáum í dag. Veit ekki hvenær eða einu sinni hvort þessir aðilar lásu Darwin. Held að margir hafi tekið upp hugmyndina um náttúruval og þróun án þess að akkúrat lesa bók Darwins.
Mofi, 22.9.2008 kl. 09:41
MUFI: "Pútin klæðir Stalín upp sem engil"
"It seems to follow an attempt backed by Prime Minister Vladimir Putin to re-evaluate Stalin’s record in a more positive light." http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1051871/Stalins-mass-murders-entirely-rational-says-new-Russian-textbook-praising-tyrant.html
Er þetta allt sem þú hefur til þess að styðjast við með orðunum: "It seems..." og hvar eru allar staðreyndir og annað í þessu máli, því að menn eins og ég erum ekki hrifnir af þessum áróðri MOFI???
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 12:01
Manngert er náttúrulegt. Er það ekki þannig í náttúrunni að það er vitskerfið sem sér um að "velja"? Er mannkynið ekki hluti af vitskerfinu?
Sagan sannar að margir litu á þetta sem hið rökrétta út frá þessari hugsun. Þið eruð bara í bullandi afneitun.
Hann aðhylltist pottþétt einhverja útgáfu af þróunarkenningunni og að það hafi ekki verið akkúrat sú útgáfa sem er vinsæl í dag þá hefur það ekkert með málið að gera.
Ég einfaldlega veit ekki betur en það var Darwin sem hafði þessi áhrif á Stalín; ef hann seinna aðhylltist Lamark útgáfuna af þróun þá breytir það afskaplega litlu.
Fréttin sem ég benti á útskýrði þetta alveg ágætlega. Þar er bent á skólabækur sem rússnesk stjórnvöld samþykktu og þær réttlæta fjöldamorð Stalíns. Endilega útskýrðu fyrir mér hvað er svona fáránlegt að benda á þetta?
Er það áróður gagnvart Pútin sem þú ert ekki hrifinn af eða áróðri gagnvart darwinisma?
Mofi, 22.9.2008 kl. 12:32
Er ekki bara málið að stofna annað blogg þar sem hægt væri að fjalla um bloggfærslur mofa á siðsamlegan og sanngjarnan hátt án ritskoðunnar?
Kristmann (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 17:57
Já, afskaplega aumingjalegt og merki um lélegan málstað.
Ég sé engan tilgang í því að reyna að ræða við Mofa hérna ef viðbrögðin hans eru svona barnaleg og aumingjaleg.
Hjalti Rúnar Ómarsson, 22.9.2008 kl. 18:24
MOFI
Þetta er nú bara lygar, áróðurog bull, komið frá þessu Zionista fjölmiðlafólki
Við könnumst öll við bæur eins og "The Plot Against Christianity" eftir Elizabeth Dilling, og sem er reyndar til ókeypis á netinu. Er lýsir því hverning þetta Plot þeirra Askhenazi Khazar (gyðinga) var gegn kristnu fólki í Rússlandi. Þessi bylting var reyndar fjármögnuð af mönnum eins og Jacob Schiff og við vitum það öll að Lenin, Stalin og Trosky voru allir Askhenazi Khazar gyðingar og næstum því allir kommissararnir voru allir Askhenazi Khazar gyðingar. Þetta Askhenazi Khazar fólk sá um að drepa 65 milljánir kristna manna með einum eða öðrum hætti. Og þessir kommúnistar héldu allir sína gyðingalegu hátíðir og bönnuðu kristnum mönnum að halda sína hátíðisdaga eða messur. Það voru þessir Askhenazi Khazar gyðingar sem síðan fagnuðu þessari bytingu og Rabbi Wise sagði eitt af stærstu afrekum fyrir syni og dætur Israels "the sons and daughters of Israel" (N.Y: Times 3/24/17) . Og ég endurtek, þetta var fjármagnað af þeim
Við ættum kannski að spyrja þetta Askhenazi Khazar gyðinga hvort þeir vilji ekki vera svo góðir að byggja eitt eða fleiri Holocaust- söfn til minnigar um 65 milljón manns?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 19:21
MOFI
Þetta er nú bara lygar og áróður sem hefur verið í fjölmiðlum , því ég hef spurt Rússa hérna um þetta, og þessi fjöldamorð eru ekki réttlæt í einhverjum skólabókum
span.jajahWrapper { font-size:1em; color:#B11196; text-decoration:underline; } a.jajahLink { color:#000000; text-decoration:none; } span.jajahInLink:hover { background-color:#B11196; }Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 02:07
Hef ég einhvern tíman falið athugasemdir frá þér eða bannað þig? Þegar kemur að þessum gaurum þá er ég marg búinn að banna þá vegna skítkasts og búinn að rökræða við þá í marga mánuði er búinn að fá nóg af vitleysunni í þeim. Leiðinlegt ef þú skilur tekur þessu svona.
Ég hef bara aldrei heyrt þetta áður og virkar alveg stórfurðulega í mínum eyrum. Hefurðu eitthvað til að styðja þetta sem ég get kíkt á hérna á netinu?
Hefurðu eitthvað til að styðja þá fullyrðingu? Heimildin sem ég benti á talar um nýjar skólabækur sem segja þetta, hefurðu séð þær eða ertu með einhverja heimild sem segir að þetta er lygi?
Mofi, 23.9.2008 kl. 09:56
Ég hef ekki séð neitt skítkast frá Sveini og það var svo sannarlega ekkert skítkast í athugasemdinni sem þú gast ekki svarað um lysenkoisma.
Hjalti Rúnar Ómarsson, 23.9.2008 kl. 20:16
Hann er búinn að vera hérna á hverjum degi í marga mánuði... og það endar alltaf í skítkasti eftir einhvern tíma og ég var orðinn mjög þreyttur á því.
Ef þú átt við Stalín og allt það, þá hef ég blandaðar upplýsingar um það efni. Ein segir mér að Stalín hafi orðið guðleysingi við að lesa Darwin og síðan varð guðleysi óbeint ríkistrú landsins. Að Stalín hafi síðan aðhyllst þróunarkenningu sem var meira eins og Lemarck frekar en Darwin getur vel verið satt. Ef svo er þá hefði ég átt að segja þróunarsinninn Stalín frekar en darwinistinn.
Mofi, 24.9.2008 kl. 09:28
Ef þú átt við Stalín og allt það, þá hef ég blandaðar upplýsingar um það efni. Ein segir mér að Stalín hafi orðið guðleysingi við að lesa Darwin og síðan varð guðleysi óbeint ríkistrú landsins. Að Stalín hafi síðan aðhyllst þróunarkenningu sem var meira eins og Lemarck frekar en Darwin getur vel verið satt. Ef svo er þá hefði ég átt að segja þróunarsinninn Stalín frekar en darwinistinn
Til hvers ertu að svara þessu Mofi ef þeir sem þú ert að svara fá ekki að svara þér og þú eyðir miskunnarlaust því sem þeir hafa að segja?
Finnst þér það sanngjarnt?
Kristmann (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 11:02
Svanur læknir bannaði mig eftir einn dag af umræðum og ég var aldrei með skítkast á hann. Enginn hefur enn sagt að það hafi verið ósanngjarnt. Hérna aftur á móti eru gaurar sem ég hef rökrætt við í marga mánuði og oft fengið skítkast og er í fullum rétti til að hætta að standa í rifrildum við þá.
Mofi, 24.9.2008 kl. 12:33
Mofi, þú talar um að menn séu í bullandi afneitun, það ert þú sem ert í æpandi afneitun, fullyrðir hér að þessir menn hafi verið vondir bara út af Darwinisma, en svo þegar bent er á hversu heimskulegt þetta er af þér með að telja upp kristna menn sem voru illir ferð þú bara í afneitun og vörn og segir "Þessir menn voru ekkert kristnir í alvöru, bara svona í plati". Og setur svo upp fýlusvip eins og 5 ára börn gera.
Þú ert bara einn sá þröngsýnasti hrokagikkur sem ég veit um og það ætti að banna mönnum eins og þér að tjá sig opinberlega.
Geir Guðbrandsson, 24.9.2008 kl. 17:45
Svanur læknir bannaði mig eftir einn dag af umræðum og ég var aldrei með skítkast á hann. Enginn hefur enn sagt að það hafi verið ósanngjarnt.
Hvað kemur það Sveini við?
Telur þú líklegt að þeir aðilar sem þú ert hvað duglegastur við að banna hér og eyða út commentum myndu gera slíkt hið sama við þig á sínu bloggi?
Þá er ég að tala um Svein, Sigmar og Arnar t.d.?
Mér allavega sýnist á skrifum þeirra og t.d. Ragnars að þeir séu ljósárum á undan þér í öllu sem heitir rökræða... það er kannski þessvegna sem þeir fara svona í taugarnar á þér?
Eitt get ég fullvissað þig um að menn sem bera einhverja virðingu fyrir tjáningarfrelsi og bara almennu skoðanafrelsi myndi aldrei stunda svona ritstýringu og hún er þér og þínum skoðunum til skammar
Það sem þolir ekki gagnrýni er venjulega byggt á veikum grunni..
Kristmann (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 19:06
Ertu annars ekki ánægður með þá þögn sem er farinn að ríkja hér á blogginu þínu?
Það hlýtur að hafa verið tilgangurinn með morði þínu á vitsmunalegri umræðu hér
Kristmann (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 19:07
Ég segi að hugmyndafræðin hafi verið hvati og réttlæting á þessari hegðun. Ég er ekki að segja að menn verði vondir vegna darwinisma, menn eru vondir, punktur. Spurningin er hvort að hugmyndafræði hafi góð áhrif eða slæm.
Ástæðan ætti að vera öllu upplýstu fólki augljós; kristinn einstaklingur hegðar sér eins og Kristur sagði að hann ætti að hegða sér. Ef einhver hegðar sér öðru vísi þá greinilega er hann ekki fylgjandi Krists.
Fróðlegt að hitta fólk eins og þig sem vill styðja sínar skoðanir með valdi; það er að mínu mati rót hins illa. Að nota vald til að láta annað fólk hegða sér og trúa eins og maður sjálfur vill.
Mofi, 25.9.2008 kl. 09:57
Ástæðan ætti að vera öllu upplýstu fólki augljós; kristinn einstaklingur hegðar sér eins og Kristur sagði að hann ætti að hegða sér. Ef einhver hegðar sér öðru vísi þá greinilega er hann ekki fylgjandi Krists.
Ertu þá að segja að allir þeir sem aðhyllast þróunarkenninguna eigi skv því að vera samviskulausir morðingjar?
Kristmann (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 14:07
Mofi, 25.9.2008 kl. 14:11
Þá skil ég ekki þessi röksemdarfærslu þína..
Þú segir að Stalín hafi verið morðingi vegna þess að hann var Darwinsti (sem hann reyndar var ekki)
Eitthvað sem brýtur gegn öllu eðlilegu siðferði hugsandi manna
En svo þegar þér er bent á fjöldamorðingja sem frömdu sín voðaverk með biblíuna á lofti þá eru þeir bara lélegir í sinni Kristni?
Þetta meikar nákvæmlega ekkert sense?
Menn sem vilja drepa annað fólk reyna yfirleitt að réttlæta sínar gjörðir, sérstaklega ef um fjöldamorð á ákveðnum hópum er að ræða
Það skiptir engu máli hvaða hugmyndafræði þeir misnota til þess, bottom lænið er bara að þeir eru bara vondir.
Að taka marxista eins og Stalín og fara að kenna þróunarkenningunni um hans illvirki er svipað og að kenna vatnsberanum um tap Lakers í NBA
Kristmann (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 15:24
Þetta kallast 'no-true-scotsman-syndrom'
Munurinn er reyndar að það er hægt að sýna fram á að Stalin hafi ekki verið 'darwinisti' en mófi getur ekki sýnt fram á að kristnir menn sem fremja illvirki hafi ekki verið kristnir.
Arnar, 25.9.2008 kl. 15:46
Ég segi að guðleysi og sú hugsun að hinn hæfari lifir af er hægt að nota til að réttlæta alls konar illsku. Kannski eitthvað sem útskýrir hvernig ég sé þetta er t.d. að Satan trúir öllu sem stendur í Biblíunni en hann er ekkert betri fyrir þá trú.
Sammála að þeir eru vondir en ég vil meina að hugmyndafræði guðleysis og darwinisma gerir mörg vond verk rökrétt í hugum margra.
Mofi, 25.9.2008 kl. 16:00
Mofi, 25.9.2008 kl. 16:02
Sammála að þeir eru vondir en ég vil meina að hugmyndafræði guðleysis og darwinisma gerir mörg vond verk rökrétt í hugum margra.
Svona eins og sú staðreynd að stuðningur við dauðarefsingu í BNA er hvergi meiri en í biblíubeltinu svokallaða?
Þessi röksemdarfærsla þín meikar ennþá ekkert sense
Þessi rök verða enn fáránlegri þegar litið er t.d. til Norðurlanda, hér er stuðningur við þróunarkenninguna sá hæsti í veröldinni og kirkjan sú frjálslyndasta - samt er glæpatíðni hvergi lægri
Svo ef við förum til landa eins og Bandaríkjanna og svo Suður Ameríku þar sem stuðningur við þróun er miklu minni og kirkjan mun íhaldssamari og valdameiri - þá margfaldast glæpatíðnin
Hvernig stendur á þessu ef við skoðum aftur þetta comment þitt?
Sammála að þeir eru vondir en ég vil meina að hugmyndafræði guðleysis og darwinisma gerir mörg vond verk rökrétt í hugum margra.
Kristmann (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 16:10
Mófi, mig langar bara ekkert að þröngva minni sannfæringu upp á þig með valdi, en þú virðist vera duglegur í þeirri vitleysu sjálfur, hef nú persónulega mætt í á annan tug messa í SDA kirkjunni um ævina og hitt þar fyrir eitt versta samansafn af bókstafstrúuðum þverhausum landsins.
Það sem ég átti við með að það ætti að banna þér að tjá þig var augljóslega (vona ég) skrifað í miklu offorsi, ég biðst afsökunar á því, en mér fannst þú bara hafa gengið heldur langt í hroka hérna í umræðinnu.
Geir Guðbrandsson, 25.9.2008 kl. 16:57
Það getur mjög vel verið að það að dauðarefsingar eru algengari í BNA en annars staðar er vegna þess að þeir eru kristnir. Biblían sannarlega segir að samfélagið hafi vald til að taka líf til að vernda "saklausa" borgara svo rökrétt að álykta að sú kenning hefur haft þannig áhrif.
Er ekki möguleiki að ástæða glæpa er t.d. skortur og vegna þess að velmegun er í samfélaginu að þá er lítið um glæpi?
Segðu mér, hvor er líklegri til að láta undan löngun til að stela; sá sem trúir að Guð er til og muni hafna honum ef hann stelur eða sá sem trúir ekki að Guð er til og ef enginn grípur hann þá mun hann sleppa með glæpinn?
Ég hélt að ég hafði útskýrt að trúin gerir engann beint betri; djöfullinn er einkar trúaður en hann er ekkert betri fyrir það. Ég held að í þessum löndum þá er einmitt fátækt ástæða meiri glæpa.
Finnst þér ekkert að því að tala illa um hóp af fólki sem þú segist meira að segja þekkja? Ég er samt alveg á því að kristnir eru oft sjálfum sér verstir og okkar hegðun endurspeglar afskaplega illa karakter Krists.
Ekkert mál. Ég vil ekki sýna hroka og þygg ráðgjöf í að koma í veg fyrir það. Ég upplifi samt oft að bara það að ég er ósammála einhverjum að hann upplifi það sem hroka í mér.
Mofi, 25.9.2008 kl. 17:26
Biblían sannarlega segir að samfélagið hafi vald til að taka líf til að vernda "saklausa" borgara svo rökrétt að álykta að sú kenning hefur haft þannig áhrif.
Hvernig verndar það saklausa borgara að drepa menn sem annars eyddu ævinni lokaðir í fangelsi?
Fyrir utan þá augljósu staðreynd að í þessu felst að saklausir borgarar eru drepnir... það er nefnilega einusinni þannig að það er auðveldara að hleypa saklausum manni úr fangelsi en að koma honum aftur úr gröfinni
Segðu mér, hvor er líklegri til að láta undan löngun til að stela; sá sem trúir að Guð er til og muni hafna honum ef hann stelur eða sá sem trúir ekki að Guð er til og ef enginn grípur hann þá mun hann sleppa með glæpinn?
Ég veit það ekki... allavega virðast stór hluti norðurlandabúa haga sér í samræmi við eðlilegt siðferði þó svo að þeir trúi ekki endilega þessu sem þú ert að segja hér á meðan íbúar landa sem eru strangtrúaðir sjá ekkert að því að drepa annað fólk - það er eitthvað að klikka hér í þessari rökfærslu hjá þér.
Ætli það sé tilviljun að í þeim Vestrænum ríkjum sem hafa frjálslyndari trúarskoðanir sé velmegun íbúa meiri og glæpatíðni lægri en hjá Vestrænum ríkjum þar sem trúfélög eru íhaldssamari og valdameiri?
Væri ekki samkvæmt þessum einföldu staðreyndum hægt að draga þá ályktun að bókstafstrú valdi því að kjör íbúa í slíkum löndum versni í beinu samhengi við íhaldssemi í trú?
Ég er alls ekkert að segja að það sé málið... þetta er samt áhugavert og þú ættir að skoða þessar staðreyndir í samanburði við fullyrðingar þínar um tengsl illvirkja Stalíns við þróunarkenninguna
Kristmann (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 17:49
Samkvæmt þinni eigin skilgreiningu er engin 'sann kristinn'. Ég veit ýmislegt (þó örugglega ekki allt) um boðskap krists, hef bara ekki enn hitt trúaðan einstakling sem fer eftir honum.
Þú sjálfur uppfyllir td. ekki kröfuna um umburðarlyndi, geturðu þá kallað þig kristinn einstakling með góðri samvisku?
Arnar, 26.9.2008 kl. 09:57
Aðeins að samfélagið hefur þennan rétt til að glíma þannig við glæpamenn. Það er síðan mikill kostnaður við að geyma menn í fangelsi, peningar sem gætu nýst töluvert betur til að hjálpa fólki sem hefur ekki drýgt glæpi eins og morð. Ég persónulega myndi ekki vilja dauðarefsingar.
Allir hafa samvisku og vilja fylgja henni en þegar kreppir að þá er merkilega auðvelt fyrir marga að þagga niður í henni og gera það sem þeir vita að er rangt. Ég tel þig síðan vita alveg svarið, annað bara getur ekki staðist.
Það er örugglega ekki tilviljun að þau ríki þar sem velmögun ríkir að það sé tengt þeirra fortíð. Svo, hvar er almenn velmegun hins almenna borgara góð og hver er fortíð þess lands trúarlega? Ég sé ekki betur en þau lönd þar sem mótmælenda ( Biblíuleg kristni ) kristni var, að þar ríki núna merkilega mikil velmegun þó að það sé lítið eftir af þeirri kristni í dag.
Punkturinn er frekar sá að það er ekki hægt að kenna boðskapnum um hið vonda sem hinir og þessir gera.
Mofi, 26.9.2008 kl. 12:56
Mofi, 26.9.2008 kl. 12:57
Ég sé ekki betur en þau lönd þar sem mótmælenda ( Biblíuleg kristni ) kristni var, að þar ríki núna merkilega mikil velmegun þó að það sé lítið eftir af þeirri kristni í dag.
Já, því lengra sem liðið er frá því að tök kirkjunnar losnuðu því meiri er velmegunin
Með öðrum orðum.... frjálslyndari kirkja = meiri velmegun = minni glæpir
Er þá ekki hægt að segja skv þessu að bókstafstrú sé einfaldlega til vandræða?
Kristmann (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 15:44
Ég er ekki sammála að því lengra sem liðið er frá því tök kirkjunnar losnuðu því meiri velmegun. Kaþólska kirkjan telst fyrir mig ekki með þar sem þar var ekki á ferðinni trú byggð á Biblíunni heldur hefðum og skoðunum presta og páfa. Ég tel að velmegunin sem við sjáum í dag er vegna mótmælenda trúarinnar og eftir því sem menn fjarlægjast trúnna því verra mun samfélagið verða en það tekur lengri tíma. Í dag er það stutt síðan að mótmælenda trúin var mjög stór hluti af samfélaginu en í dag er komin kynslóð þar sem trúin skiptir miklu minna máli og ég tel að við munum sjá þau áhrif á næstu áratugum.
Mofi, 26.9.2008 kl. 16:14
Nákvæmlega, og samt dregurðu alltaf fram 'guðleysis darwinsma' þegar þú talar um Stalin, Hitler og Pol Pot. Þá viltu meina að illvirki þeirra hafi stjórnast af 'guðleysi' og 'darwinisma'.
Arnar, 26.9.2008 kl. 16:16
Mofi, 26.9.2008 kl. 16:24
Ég tel að velmegunin sem við sjáum í dag er vegna mótmælenda trúarinnar og eftir því sem menn fjarlægjast trúnna því verra mun samfélagið verða en það tekur lengri tíma. Í dag er það stutt síðan að mótmælenda trúin var mjög stór hluti af samfélaginu en í dag er komin kynslóð þar sem trúin skiptir miklu minna máli og ég tel að við munum sjá þau áhrif á næstu áratugum.
Þannig að þín rök í þessu máli eru sumsé sú að hnignunin sem hlýst af þessu trúleysi Norðurlandabúa, Hollendinga, Belga og fleiri frjálslyndra vestrænna landa eigi eftir að koma fram?
Hvenær getum við þá búist við því að strantrúaðri þjóðir heims munu rísa á fætur og skilja okkur "frjálslyndingana" eftir í rykinu?
En já... rökin þín eru semsagt byggð á spádómshæfileikum þínum einum saman
Gott að fá það á hreint
Kristmann (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 19:19
Þetta er ekki spurning um "strangtrúaðri" þjóðir heldur hópi sem byggir líf sitt á Biblíunni og það er hreinlega erfitt að benda á slíkt í dag. Bandaríkin eru t.d. sífellt að fara lengra burt frá slíku.
Mofi, 29.9.2008 kl. 10:26
sth (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 00:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.