Fyrirgefningin er lykillinn til að koma á friði

Einu sinni hérna á Íslandi þá var það að hefndin var þín skylda. Einhver gerði eitthvað á þinn hlut, einhver drap einhvern sem var skyldur þér, þá var það þín skylda að hefna.  Eina leiðin til að binda enda á vítahring hefnda er fyrirgefningin.  En að fyrirgefa er ekki auðvelt, hún kemur ekki sjálfkrafa þegar búið er að brjóta á þér. Hefndin kemur sjálfkrafa með þeirri reiði sem maður finnur þegar brotið er á manni.

Nú, persónulega trúi ég ekki því að það muni komast á friður á þessum slóðum; milli Palestínu og Ísraels. 

IsraeldomeEitt af því sem margir kristnir eru sammála um er að Ísrael er Guðs útvalda þjóð og þess vegna ber okkur að styðja þá.  Aðvent kirkjan almennt hefur ekki þessa afstöðu og ég líka.  Við eigum að hjálpa Ísrael ef við teljum að Ísrael þarf á hjálp að halda. Ef það er vegið að þeim og þjóðin í hættu þá viljum við vernda fólk sem vill aðeins lifa í friði.  En að sama skapi viljum við vernda Palestínumenn fyrir kúgunum hverra sem er, hvort sem það eru bandaríkjamenn eða gyðingar. Kristinn einstaklingur einfaldlega er með friði og á að berjast á móti illsku til að vernda þá sem eru saklausir.

Gyðingar eru ekki lengur hin útvalda þjóð Guðs, þeir höfnuðu Kristi og fagnaðarerindið fór út um allan heim. Núna er hin útvalda þjóð Krists þeir sem eru sannarlega kristnir og fylgja boðskapi Krists af öllu hjarta. 

Það versta við þessa trú að Ísrael er Guðs útvalda þjóð er afdráttarlaus stuðningur við þá sama hvað þeir gera. Kristnir eiga að heimta að Ísrael hegði sér í samræmi við kenningar Biblíunnar um náunga kærleiks, miskunn og virðingu fyrir öllum mönnum.  Í samræmi við það þá er skylda þeirra að verja sig gagnvart þeim sem miskunnarlaust vilja útrýma Ísrael.

Hérna er fyrirlestra röð sem útskýrir ansi margt út frá sjónarhóli Aðvent kirkjunnar og þarna er einn fyrirlestur sem fjallar um Ísrael, sjá: http://www.theloudcry.net/David%20Asscherick.htm sá sem fjallar um Ísrael er "Who is the real Israel"


mbl.is Árás rakin til misskilnings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gyðingar eru og hafa aldrei verið Guðs útvalda þjóð. Þetta er bara eitthvað sem aðrir halda fram. Aðrir sem vilja hundskast með gyðinga og segja þeim til um hvenær þeir eru hólpnir og hvenær þeir misstu af Messíasi og að þeir eigi að vera góðir við risaeðlurnar.  Am Nivchar er eitthvað sem þú skilur ekki Mofi minn, og munt líklega aldrei skilja, því þú varst skapaður eftir að gyðingar komu utan úr geimnum á fljúgandi furðuhlutum og breyttu öpunum og bjuggu til Íslendinga, sem eru, believe it or not, Gvöðs útvalda þjóð!

7. dags aðventistar eru kannski Guðs útvalda og hin eina sanna Ísrael???? Ég bara spyr?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 16:23

2 identicon

Færslan minnir á

http://youtube.com/watch?v=h0xN1PikjOo

Davíð Halldór Lúðvíksson (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Mofi

Vilhjálmur, af einhverjum ástæðum þá einkennist allur þinn málflutningur af skítkasti... hefur þú virkilega svona lélegan málstað að verja að þú grípur til þess sama hvert tilefnið er og við hvern þú ert að tala?

Davíð, takk fyrir heimsóknina Davíð.

Mofi, 21.7.2008 kl. 16:29

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mofi, það er alls ekkert skítkast. Ég tala ekki illa um þig eins og þú um mig. Þú varst með dónaskap um gyðinga og ég er að segja þér að þú hafir líka  á röngu að standa í dag. Það er dálítil hræsni í þessari færslu þinni.

Davíð, þakka þér fyrir þessa skemmtun, sem ég hef ekki séð áður.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 17:16

5 Smámynd: Mofi

Vilhjálmur, hvernig eiginlega var ég með dónaskap um gyðinga?   Afhverju síðan að bara koma hérna og segja að ég hafi á röngu að standa án þess að rökstyðja það á nokkurn hátt? 

Gaman að heyra Gunnar  :)

Mofi, 21.7.2008 kl. 18:29

6 Smámynd: ESB

ESB styður homma, lesbíur og Willy Örn Wonka.  Willy Wonka dónakall og gyðingahatari er velkominn í ESB.  ESB þar sem öllum finnst skemmtilegast að vera!

ESB, 21.7.2008 kl. 19:19

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

góður pistill hjá þér Mofi.. passaðu þig samt á villa í köben.. hann er töluvert kæruglaður greyið

Óskar Þorkelsson, 21.7.2008 kl. 22:01

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mofi, ásökun þín um að gyðingar hafi hafnað Kristi er út í hött. Kristnir menn höfnuðu gyðingum, ofsóttu þá, myrtu þá og reyndu meira að segja að útrýma þeim.

Gyðingar bera enga ábyrgð á Kristi. Menn geta náttúrulega lengi deilt um hvort að gyðingurinn Jesús hafi verið til. En ég þekki afar fáa gyðinga sem afneita honum. Þeir vilja bara vera í friði fyrir -istum og -ismum sem Kristnin hefur skapað, og ekki beygja sig frekar fyrir heimtingum kristinna manna. Nóg er komið af slíku. Kristnir menn eiga ekki heimtingu á neinu gagnvart Ísraelsmönnum og gyðingum.

Haukur Ísleifsson er með rétta afstöðu.

ESB og Skari píla eruð þið ekki búnir að taka pillurnar ykkar í dag?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 23:50

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Haukur, það er vegna þess að guð elskar okkur öll jafn mikið, en greinilega ekki þig. Setti hann nokkuð sömu gerð af heila í þig og í hann Hitler? Taktu eftir því að þú setur fjármuni á undan mannslífum í sjúkri upptalningu þinni á rökum fyrir því að þurka út Ísrael.

Það er mikið að á Íslandi. Menn sem trúa á risaeðlur á sögulegum tíma og fólk sem vill þurka út heilu ríkin. Líklegast er þetta afrakstur skyldleikaræktar. Fyrirgefning getur víst ekki leyst vanda ykkar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.7.2008 kl. 07:13

10 Smámynd: Arnar

Ekki má minnast á 'israel' eða 'gyðingar' og þá er Vilhjálmur mættur til að ásaka alla um gyðingahatur.

Eins og ég skrifaði einhvern tíman á bloggið hans Vilhjálms fyrir löngu, þá ætti að taka allt þetta pakk þarna í israel og palestínu og setja það í svona shock therapy a la Simpsons (sjá : There's no Disgrace like home).  Þar sem allir israelar gætu gefið palestínu mönnum stuð og allir palestínu menn gætu gefið israelum stuð.  Tilgangsleysið kæmi vonandi fljótlega í ljós.

Annars skemmtilegt að fá áhugaverðan pistil frá þér mófi sem snýst ekki um sköpun vs. þróun

Mættir samt skoða af hverju trúbræður þínir í BNA, og þá er ég ekki að tala um Aðventista heldur bara ofurkrissa almennt, styðja israel svo heitt.. telja það jafnvel skyldu sína að gera það.

Ég, og margir aðrir, held að það tengist öllu þessu heimsendakukli í kristni.  Margir ofurkrissar í BNA sem þrá heimsendi telja víst að stríð milli israels og arabalandanna í kring muni leiða til heimsendis, og ef það kemur heimsendir þá hlýtur jesúinn ykkar að snúa til jarðar.  Hálf sorglegt viðhorf og ýtir af einhverju leiti undir ófrið og hatur í þessum heimshluta.

Og svo áður en Vilhjálmur byrjar að saka mig um að vera hryðjuverkamaður, gyðingahatari og að hafa gleymt að taka vítamínin mín í morgun:

  • Ekki eru allir gyðingar israelsmenn.
  • Ekki eru alllir israelsmenn gyðingar.
  • Að finnast israel vera leiðinda land er ekki gyðingahatur.

Arnar, 22.7.2008 kl. 11:15

11 Smámynd: Garri

Haukur Ísleyfsson spyr: Afhverju ekki að þurka út Ísrael?

Ég spyr þá bara á móti, af hverju ekki að þurka út Palestínu?

Hvað er það sem er svona afskaplega merkilegt við Palestínu. Þeir sem hafa lesið söguna og skoðað þessi mál af einhverri alvöru vita það ósköp vel að gyðingar hafa fullan rétt á að vera þarna, enda hafa þeir verið á þessu svæði lengur en íslendingar á Íslandi.

Palestína var stofnað til þess að gera kröfur á landsvæði, þetta hefur Arafat og fleiri leiðtogar viðurkennt. Um leið og markmiði þeirra hefur verið náð, ætla þeir að sameinast Jordan. Þetta sagði m.a. Arafat í Jórdönsku sjónvarpi 1993. Þessir svokölluður Palestínumenn eru aðfluttir frá Jordan, Sýrlandi og Egyptalandi að mestu leiti, og fluttu þangað til þess að stofna Palestínst ríki til þess að berjast gegn gyðingum og hrekja þá á brott, enda hafa múslimar stundað gyðingaslátrun alveg frá útgáfu bókarinnar sem ber nafnið Qur-An.

Garri, 22.7.2008 kl. 12:55

12 Smámynd: Mofi

Vilhjálmur
Mofi, ásökun þín um að gyðingar hafi hafnað Kristi er út í hött. Kristnir menn höfnuðu gyðingum, ofsóttu þá, myrtu þá og reyndu meira að segja að útrýma þeim.

Það er einfaldlega það sem Biblían segir. Þegar lærisveinarnir boðuðu Krist þá hafnaði hluti gyðinga Honum. Stærsti hluti kristinna voru gyðingar svo það höfnuðu ekki allir gyðingar kristnir; alls ekki.  Varðandi að kristnir ofsóttu gyðinga þá áttu að vita betur en svo að samþykkja að einhver kalli sig eitthvað og síðan hegðar sér í engu samræmi við það.

Haukur
En af hverju þarf það að vera eitthvað svo slæmt að þurrka Ísrael af kortinu? Engin þjóð gæti hugsanlega verið "guðs útvalda þjóð" því "guð" elskar okkur öll jafn mikið.

Sá sem styður að þurrka út heila þjóð afskrifar sig sem einhvern sem á einhvern rétt á því að taka þátt í umræðum fullorðinna.

Óskar
góður pistill hjá þér Mofi.. passaðu þig samt á villa í köben.. hann er töluvert kæruglaður greyið

Takk Óskar. Það sem er erfiðast við Villa er að forðast skítinn sem hann hendir í alla sem eru honum ekki 100% sammála.

Vilhjálmur
Gyðingar bera enga ábyrgð á Kristi. Menn geta náttúrulega lengi deilt um hvort að gyðingurinn Jesús hafi verið til. En ég þekki afar fáa gyðinga sem afneita honum. Þeir vilja bara vera í friði fyrir -istum og -ismum sem Kristnin hefur skapað, og ekki beygja sig frekar fyrir heimtingum kristinna manna. Nóg er komið af slíku. Kristnir menn eiga ekki heimtingu á neinu gagnvart Ísraelsmönnum og gyðingum.

Hvaðan kemur þessi þvæla?  Ekki vil ég að gyðingar beygi sig hingað eða þangað.  Þetta fáránlegt því að án stuðnings kristinna við Ísrael þá væri líklegast búið að eyða Ísrael.  Mér finnst einhvern veginn allt sem þú segir hérna ekki vera í neinu samræmi við það sem ég skrifaði.

Arnar
Annars skemmtilegt að fá áhugaverðan pistil frá þér mófi sem snýst ekki um sköpun vs. þróun

Ég á mínar stundir :)

Arnar
Mættir samt skoða af hverju trúbræður þínir í BNA, og þá er ég ekki að tala um Aðventista heldur bara ofurkrissa almennt, styðja israel svo heitt.. telja það jafnvel skyldu sína að gera það.

Já, ég aðeins benti á fyrirlestur sem fjallar um það en ætti líklegast að taka það efni saman.

Mofi, 22.7.2008 kl. 13:23

13 Smámynd: ESB

Willy Örn Wonka, gyðingahatari og dónakall, reytir af sér brandara eins og gömul önd með gráa fiðringinn.  Hvort Willy er heilalaus eða heilsulaus skal ósagt látið en Evrópusambandið mælir með að Willy Örn Wonka fái sér heila og hætti öllum skammhlaupum!

ESB, 22.7.2008 kl. 22:52

14 Smámynd: Mofi

Skil þig betur Haukur...  þetta er erfitt mál og ég býst ekki við því að við sem búum langt í burtu frá öllu þessu vitum hvernig er best að leysa þetta.

Mofi, 23.7.2008 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 803193

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband