Eru múslimar að reyna að breyta mannkynssögunni?

Fékk þetta sent í pósti og fannst mjög áhugavert svo ég leyfi mér að pósta því hérna. Það var eitt sem kom þarna fram sem var rangfærsla er og búið að fjarlægja.  Það sem var ekki rétt er fjallað um í frétt hérna um málið: http://news.bbc.co.uk/2/hi/uk_news/education/6563429.stm

 

General Dwight Eisenhower was right!

Pictures taken right at the end of WW II
A U.S. solider surveys a German concentration camp

 

Stower_Titanic

 

 

It is a matter of history that when Supreme Commander of the Allied Forces, General Dwight Eisenhower, found the victims of the death camps, he ordered all possible photographs to be taken, and for the German people from surrounding villages to be ushered through the camps and even made to bury the dead.


He did this because he said in words to this effect: 'Get it all on record now - get the films - get the witnesses - because somewhere down the track of history some bastard will get up and say that this never happened'

 

image004

 


'All that is necessary for the triumph of evil is for good men to do nothing'
Edmund Burke


image003



These photos were taken in Germany by James Emison Chanslor, an Army Master Sergeant who served in World War II from 1942 until 1945.

 

 

image002

 

 

Source: Photos courtesy of John Michael Chanslor.
It is now more than 60 years after the! Second World War in Europe ended.

This e-mail is being sent as a memorial chain, in memory of the six million Jews, 20 million Russians, 10 million Christians and 1,900 Catholic priests who were murdered, massacred, raped, burned, starv ed and humiliated with the German and Russian peoples looking the other way!
Now, more than ever, with Iran, among others, claiming the Holocaust to be 'a myth,' it is imperative to make sure the world never forgets.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er því miður algerlega óskyljanlegt í þessari framsetningu mófi, go fix.

Arnar (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 14:30

2 identicon

Halldór, færðu alla þína vitneskju úr keðjubréfum?

http://www.snopes.com/politics/religion/holocaust.asp 

Ég er samt farinn að skilja margt, ef þú ert svona auðtrúa. 

Trúiru líka að lögreglumenn í bandaríkjunum noti Kók til að þvo blóð af vegum? 

sbs (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 14:33

3 Smámynd: Mofi

Takk fyrir ábendinguna Arnar.

sbs, góður kunningi sendi mér þetta svo ég hafði ástæðu til að trúa honum. Ég veit ekki betur en margir múslimar neita því að helförin átti sér stað svo þetta virkaði ekki svo langsótt.  Ef þetta er rangt þá langar mig að vita það svo endilega útskýrðu. 

Mofi, 6.6.2008 kl. 16:10

4 identicon

"This week, the UK removed The Holocaust from its school curriculum because it 'offended' the Muslim population which claims it never occurred."

Þetta er hrein lygi.

Það má vel vera að það séu múslimar sem afneita helförinni, en inntak emailsins, hræðsluáróðursins, og bloggfærslunar er að bretar séu hættir að kenna hluti tengdum helförinni.

Sem er hrein lygi.

Segjum að ég sendi öllum email, og dreifi á vefsíðuni minni, upplýsingum um að skólar í danmörku kenni ekki lengur sögu sem JFK því lífstíll hans getur móðgað kristið fólk.

Alveg jafn mikil lygi, ekki satt.

Ef þú mundir svo benda mér á að þetta væri bull. 

Mundir þú þá ekki vera hissa ef ég mundi réttlæta það með "hey, frændi minn sendi mér þetta, ég treysti honum og bíddu, eru kristnir ekki á móti lífstíl kennedys?"

sbs (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:22

5 identicon

Holocaust 'ban' e-mail confusion 
 
E-mails are circulating, falsely claiming the UK has banned schools from teaching pupils about the Holocaust. 

Sjá: BBC

Gæti kannski trúað þessu upp á sumar þjóðir en ekki breta.

Arnar (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:29

6 Smámynd: Tryggvi Hjaltason

slakaðu á óvirðingunni

Tryggvi Hjaltason, 6.6.2008 kl. 16:29

7 identicon

Btw., myndirnar virka ekki heldur.. amk. ekki hjá mér.

En, þegar þú segir:

margir múslimar neita því að helförin átti sér stað

Hvað ertu þá að tala um marga; 10, 1.000, 10.000.000 ?

Arnar (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:39

8 Smámynd: Mofi

sbs, svakalega áttu bágt... ef þetta er lygi hvað þá með að leiðrétta hana í vinsemd án þess að valta yfir viðkomandi?  Ef frændi þinn eða einhver vinur segir þér eitthvað og þú trúir því þá lofa ég því að ég myndi alveg skilja það.

Arnar,  takk fyrir þetta.  Þetta er greinilega byggt á einhverju sem er að gerast en ekki beinu banni frá stjórnvöldum.  Finnst eins og ég verð að leiðrétta færsluna.

Takk fyrir innlitið Tryggvi! 

Mofi, 6.6.2008 kl. 16:40

9 identicon

Já, ég veit. Ég á hroðalega bágt. Ég vill ekki að fólk ber út lygi á heilt land (í raun fjögur lönd) og risastóran hóp af fólki til þess eins að bera út hræðslu.

Sérstaklega því að það eru svo fáir sem eru uppi, og nota netið árið 2008, vita að flest sem kemur í keðjuemailum er bull.  

Og það er besta mál að kanna ekki ruglið sem maður setur á netið, ef hræðslan er nógu mikil þá skiptir í raun ekki máli hvort að hún sé sönn eða ekki. 

Ég ætti að skammast mín. 

sbs (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:47

10 Smámynd: Mofi

sbs, það sem var ámælisvert var ókurteisin. Það sannarlega skiptir máli hvað er satt og frábært að leiðrétta rangfærslur. Það aftur á móti virðist ekki vera það sem þú vilt, þú vilt aðeins njóta tækifærisins að geta rakkað einhvern niður. Well, vonandi naustu þess.

Mofi, 6.6.2008 kl. 17:24

11 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Það er ákaflega fróðlegur samanburður í bókinni Why people believe weird things á hópunum sem afneita Helförinni annars vegar og svo hópnum sem afneitar Þróunarkenningunni.  Það er nefnilega svo merkilegt að aðferðirnar sem þessir hópar beita eru afar svipaðar.  Mæli með því að þú kíkir á þá bók Halldór.

Matthías Ásgeirsson, 6.6.2008 kl. 18:18

12 identicon

Heill og sæll Mofi.

Ég held að hann Eisenhower  hershöfðingi og síðar forseti Bandaríkjanna hafi verið ákaflega framsýnn maður. Og við sjáum hvað Mamoud Ahmadi-Nejad er að tuða þegar hann kemst að hljóðnemanum.

Ég hefði ekkert orðið undrandi á þessari frétt og ef hún er ekki sönn í dag, þá sýnir hún að viss ótti er fyrir hendi í  einhverjum hópum í Bretlandi um að kennslustefnan sé á þessari leið, alveg eins og breska lögreglan og dómskerfið, þar sem hver tindátinn eftir annan dettur næstum  aftur fyrir sig til að þóknast endalausum dyntunum í Múslímum, að maður tali ekki um hin ýmsu bæjar og sveitarfélög, sem stjana við þetta lið eins og um einhverja sérstaka höfðingja sé að ræða.

Spítalarúm eru sums staðar látin snúa í áttina til Mekka, klósett frá Mekka, löggan sér ekki skítseiðin með plakötin með hvatningarorðum um að drepa heiðingjana, en sektar stelpukjána fyrir að leggja á vitlasum stað, eða missir eplakjarna niður á götuna. Nú er farið að framleiða Múslímavænar íbúðir, Múslímavænan mat, bænaherbergi á vinnustöðum, borga fjölkvænismönnum með öllum krakkahópnum  og svona er þjónkunin endalaus við þennan freka  pólitíska þrýstihóp, sem kann sér ekkert hóf í kröfum. 

Bestu kveðjur,

Skúli

Sk. Sk. (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 18:26

13 Smámynd: Mofi

Matthías
Það er ákaflega fróðlegur samanburður í bókinni Why people believe weird things á hópunum sem afneita Helförinni annars vegar og svo hópnum sem afneitar Þróunarkenningunni.  Það er nefnilega svo merkilegt að aðferðirnar sem þessir hópar beita eru afar svipaðar.  Mæli með því að þú kíkir á þá bók Halldór.

Hljómar mjög forvitnilega. Afhverju samt virðist þú ekki geta beitt eitthvað af þessum efa á þróunarkenninguna?  Fyrst þú ert með mbl blogg af hverju þá ekki að koma með góða grein yfir allt það sem þú telur styðja þessa kenningu?

Skúli
Ég held að hann Eisenhower  hershöfðingi og síðar forseti Bandaríkjanna hafi verið ákaflega framsýnn maður. Og við sjáum hvað Mamoud Ahmadi-Nejad er að tuða þegar hann kemst að hljóðnemanum.

Já, sammála. Ekki hefði mér dottið í hug að þetta væri nauðsynlegt af því að einhverjir myndu dirfast að afneita svona atburðum.

Skúli
Ég hefði ekkert orðið undrandi á þessari frétt og ef hún er ekki sönn í dag, þá sýnir hún að viss ótti er fyrir hendi í  einhverjum hópum í Bretlandi um að kennslustefnan sé á þessari leið, alveg eins og breska lögreglan og dómskerfið, þar sem hver tindátinn eftir annan dettur næstum  aftur fyrir sig til að þóknast endalausum dyntunum í Múslímum, að maður tali ekki um hin ýmsu bæjar og sveitarfélög, sem stjana við þetta lið eins og um einhverja sérstaka höfðingja sé að ræða.

Fréttin sem Arnar benti á segir að margir kennarar vilja forðast þetta efni því að það getur valdi deilum meðal múslima. Vonandi verður þetta ekki að veruleika en að það gerist kæmi mér ekki á óvart.

Takk Skúli fyrir mjög fróðlegt innlegg, vissi ekki um þetta með spítalarúmin, væri gaman að sjá eitthvað meira um það efni.

Mofi, 7.6.2008 kl. 09:18

14 identicon

Svo má benda á, að muslimar í U.k hafa komið á sérstökum sundtímum fyrir sig og sína, á allavega einum stað . Breskir feðgar urðu að hverfa frá vanalegum sundtíma sínum þess vegna .

conwoy (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 14:44

15 identicon

Góðan daginn Mófi,

Það er auðvelt að finna nóg af tilvitnunum í þetta mál. Þú þarft bara að setja eftirfarandi í leitargluggann hjá google.com: ,,hospital beds directed Mecca"  og þá færðu fullt af tilvitnunum.

 Linda Rut var með frásögn af sundlaugaratvikunu alveg nýlega.

 Bestu kveðjur,

 Skúli

Sk. Sku. (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 15:07

16 identicon

Hljómar mjög forvitnilega. Afhverju samt virðist þú ekki geta beitt eitthvað af þessum efa á þróunarkenninguna?  Fyrst þú ert með mbl blogg af hverju þá ekki að koma með góða grein yfir allt það sem þú telur styðja þessa kenningu?

Já, sammála. Ekki hefði mér dottið í hug að þetta væri nauðsynlegt af því að einhverjir myndu dirfast að afneita svona atburðum.

Skondið, hlutfallslega fjórum sinnum fleiri sagnfræðingar afneita helförinni en líffræðingar sem afneita þróunarkenningunni...

Sveinn (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 19:08

17 Smámynd: Linda

Þeir eru margir sem vilja ekki gangast við helförinni, ekki bara innan Íslam, þ.á.m. leiðtogar þar á bæ, en skoðun ágæta grein um málið með því að smella hér.

knús.

Linda, 8.6.2008 kl. 09:46

18 Smámynd: Mofi

Sveinn
Skondið, hlutfallslega fjórum sinnum fleiri sagnfræðingar afneita helförinni en líffræðingar sem afneita þróunarkenningunni...

Stundum finnst mér eins og það komi varla satt orð út úr þér Sveinn. Löngu búinn að sýna fram á að það er góður partur af vísindamönnum sem kaupir ekki þróunarkenninguna þar sem aðeins stökkbreytingar og náttúruval býr allt til en þú bara neitar staðreyndum; þitt val en heimskulegt er það.

Takk fyrir innleggið Linda, þessi afstaða þessa fólks er alveg ótrúleg. 

Mofi, 9.6.2008 kl. 09:43

19 identicon

Löngu búinn að sýna fram á að það er góður partur af vísindamönnum sem kaupir ekki þróunarkenninguna..

Bíddu.. hvar sýndirðu fram á það?

En annars eins og Matti bennti á, að ef maður les (sjá: Wiki - Holocaust Denial):

Holocaust denial is widely viewed as failing to adhere to rules for the treatment of evidence, principles that mainstream historians (as well as scholars in other fields) regard as basic to rational inquiry.[16] The prevailing — and indeed virtually unanimous — consensus of mainstream scholars is that the evidence given by survivors, eyewitnesses, and contemporary historical accounts is overwhelming; that this evidence proves beyond a reasonable doubt that the Holocaust occurred; and that it occurred as these sources say it occurred.

Og skiptir úr 'Holocaust' fyrir 'Evolution', þá er 'mófi' það fyrsta sem mér dettur í hug

Og án þess að draga í efa að það séu til múslimar, eins og td. forseti Írans og núverandi forseti Palestínu, sem hald að helförin hafi verið skálduð upp til að styðja við stofnun Ísraelsríkis, þá held ég að Skúli og Linda (og mófi líka) ættu að fletta upp eftirtöldum nöfnum:

  • Harry Elmer Barnes
  • James J. Martin
  • Willis Carto
  • David Hoggan
  • Paul Rassinier
  • Arthur Butz
  • David Irving
  • Jean-Claude Pressac
  • James J. Martin
  • Samuel Edward Konkin

Og svona smá hliðar æfing að komast að því hversu margir af þeim voru kristnir.

Og ef þið ofurkrissarnir eruð ekki enn búnir að fatta það þá er þessi frétt 'PLAT', líklega gert til að auka á hræðslu og hatur á múslimum í Evrópu.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 10:49

20 identicon

Rakst á þessa blogfærslu síðan í gær:

Hatursáróðurstæknin Sköpun óvinar 

Sé reyndar að Skúli er mættur með sinn and-íslamska boðskap.. en færslan sjálf er fróðleg lesning.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 11:22

21 identicon

Stundum finnst mér eins og það komi varla satt orð út úr þér Sveinn. Löngu búinn að sýna fram á að það er góður partur af vísindamönnum sem kaupir ekki þróunarkenninguna

Ég hef nú lesið þessa síðu daglega í ansi langan tíma... og fylgt eftir allri umræðu - mig rekur ekki minni í að þú hafir nokkurn tíma sýnt fram á þetta

Það er enginn að ljúga hér nema þú

Sigmar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:04

22 Smámynd: Mofi

Sveinn
Bíddu.. hvar sýndirðu fram á það?

Ég benti þér á listann af 700 vísindamönnum með doktors gráður sem kaupa þetta ekki. Ég sýndi þér samtök lækna og skoðana könnun meðal lækna þar sem góður partur efast um þróunarkenninguna.  Síðan skoðana kannanir meðal fólks eins og Bretlands, Bandaríkjanna og Kanada þar sem góður partur af samfélaginu trúa ekki þróunarkenningunni eða ætlar þú að meina að þótt að 60% af t.d. samfélaginu í Kanada trúir ekki þróunarkenningunni að þá eru allir vísindamennirnir í hinu 40 prósentunum?  

http://www.answersingenesis.org/articles/2007/07/27/Canada-evolution-poll

Í Bandaríkjunum þá eru þeir sem aðhyllast Vitræna hönnun eða Biblíulega sköpun um 90% af öllum í Bandaríkjunum; ætlarðu að segja mér að hin 10% eru vísindamennirnir sem hafa eitthvað um málið að segja? 

Arnar
Sé reyndar að Skúli er mættur með sinn and-íslamska boðskap.. en færslan sjálf er fróðleg lesning.

Finnst þér eitthvað að því að andmæla boðskapi Islams?

Mofi, 9.6.2008 kl. 12:29

23 identicon

Er þetta 'meirihlutinn' sem þú ert að tala um mófi? : 

List of Scientists Rejecting Evolution- Do they really?

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:32

24 identicon

Finnst þér eitthvað að því að andmæla boðskapi Islams?

Mér finnst mjög mikilvægt að andmæla íslam sem trú, enda er það alveg sama bullið og kristni og alveg jafn mikið bull og önnur trú.  Skúli er hinsvegar full öfgafullur í sínum boðskap fyrir minn smekk og virðist hata múslima almennt.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:37

25 identicon

Síðan skoðana kannanir meðal fólks eins og Bretlands, Bandaríkjanna og Kanada þar sem góður partur af samfélaginu trúa ekki þróunarkenningunni

A Canadian Press-Decima Research poll conducted in June—with its results released earlier this month—revealed 60% of Canadians believe God had a direct or indirect role in the creation of mankind.

Hvar var spurt hvort þeir höfnuðu þróunarkenningunni?

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:39

26 identicon

Leitt með spammið en hérna eru niðurstöðurnar beint úr könnunninni: 

A new Canadian Press-Decima Research poll shows:

· Less than one in three Canadians (29%) believe that God had no part in the creation or development of human beings.

· Fewer still (26%) believe “that God created human beings pretty much in their present form at one time within the last 10,000 years or so”.

· A plurality, but still only 34%, say that “human beings have developed over millions of years from less advanced forms of life, but God guided this process”.

Aðeins 26% sem trúa á sköpun eins og þú, 63% sem vilja meina að guð hafi hvergi komið nærri eða hafi bara 'leiðbeint' ferlinu í 'over millions of years'.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:44

27 identicon

Í niðurstöðunum stendur líka:

In polls using the same question (Gallup) put to US residents, findings are different: 45% said God created humans in more or less their present form (compared to 26% in Canada), 40% said that God guided the evolutionary process (compared to 34% in Canada). Only 15% say God played no part (compared to 29% in Canada).

Svo bara 45% BNA-manna trúa á biblíulega sköpun.. ekki 90% eins og þú villt meina.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:49

28 identicon

Í Bandaríkjunum þá eru þeir sem aðhyllast Vitræna hönnun eða Biblíulega sköpun um 90% af öllum í Bandaríkjunum; ætlarðu að segja mér að hin 10% eru vísindamennirnir sem hafa eitthvað um málið að segja? 

Þetta hlutfall er ekki nema 24% í BNA meðal háskólamenntaðra... og þar sem allir vísindamenn eru í hópi menntaðra þá er hægt að fullyrða að 76% allra með háskólamenntun trúir ekki á biblíulega sköpun... ég þori svo næstum að fullyrða að svo gott sem ALLIR sem eru með menntun á sviði jarðfræði, eðlisfræði, líffræði og öðrum fögum tengdir sköpun jarðarinnar tilheyra þessum 76%

Svo er hér ágæt ábending til þín Halldór

"There are lies, damn lies and then there are statistics"

Sigmar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:50

29 identicon

Og enn einusinni gerir þú þig sekan um að blandan þróunarkenningunni við upphaf lífs ... þægileg leið til að villa um fyrir fólki Halldór - en ennþá sama lygin og þegar þú beittir þessum rökum fyrst

Sigmar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 12:53

30 Smámynd: Mofi

Arnar
Mér finnst mjög mikilvægt að andmæla íslam sem trú, enda er það alveg sama bullið og kristni og alveg jafn mikið bull og önnur trú.  Skúli er hinsvegar full öfgafullur í sínum boðskap fyrir minn smekk og virðist hata múslima almennt.

Hann mótmælir aðalega þeim boðskapi Islams að það er í lagi að drepa trúlausa eins og þig... er ekki möguleiki að þið tveir getið séð sameiginlegann flöt þar?

Arnar
Hvar var spurt hvort þeir höfnuðu þróunarkenningunni?

Það var í tilvitnunni sem þú bentir á. Ef Guð kemur nálægt þróuninni, þá er Guð að leiðbeina og þá er ekki lengur um að tilviljanakenndar stökkbreytingar og náttúruval að ræða heldur Vitræna hönnun.

Arnar
Svo bara 45% BNA-manna trúa á biblíulega sköpun.. ekki 90% eins og þú villt meina.

Nei, ég sagði þetta beint út, af þessum 90% þá skiptast þeir í tvo hópa, þá sem trúa á Biblíulega sköpun og þá sem trúa á Vitræna hönnun.

Sigmar
Og enn einusinni gerir þú þig sekan um að blandan þróunarkenningunni við upphaf lífs ... þægileg leið til að villa um fyrir fólki Halldór - en ennþá sama lygin og þegar þú beittir þessum rökum fyrst

Hvað eiginlega núna er að bögga þig Sigmar? 

Mofi, 9.6.2008 kl. 13:48

31 Smámynd: Mofi

Arnar
Er þetta 'meirihlutinn' sem þú ert að tala um mófi? : 

List of Scientists Rejecting Evolution- Do they really?

Hver talaði um meirihluta?  Videóið er vel gamallt þar sem listinn er núna í kringum 700 vísindamenn, sjá: http://www.discovery.org/scripts/viewDB/index.php?command=view&id=2732 

Síðan lætur maðurinn í videóinu að sannanir fyrir sameiginlegum forföður séu sannanir fyrir darwinisma ( tilviljana kenndar stökkbreytingar og náttúruval ) en það er augljóslega rangt. Þarf vonandi ekki að útskýra það fyrir þér.

Mofi, 9.6.2008 kl. 13:55

32 identicon

Þarf vonandi ekki að útskýra það fyrir þér.

Jú, endilega útskýrðu það fyrir mér.  Hvernig geta allar lífverur (já, líka allar þær sem hafa dáið út) átt sameiginlegan forföður án þróunar?

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 15:03

33 identicon

Þú sagðir:

.. það er góður partur af vísindamönnum sem kaupir ekki þróunarkenninguna ..

Eru 700 manns, ekki allir vísindamenn og örfáir líffræðingar, 'góður partur' af öllum vísindamönnum heims?

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 15:06

34 identicon

Hann mótmælir aðalega þeim boðskapi Islams að það er í lagi að drepa trúlausa eins og þig...

Mér finnst hann nú aðallega vera að nöldra yfir veru múslima í Evrópu og boðandi hræðsluáróður gegn þeim.

..er ekki möguleiki að þið tveir getið séð sameiginlegann flöt þar? 

I don't think so.  Ef ég væri td. sammála Hitler um að ljóshærðar og bláeygðar konur væru vænlegri til.. you know.. væri það þá sameiginlegur flötur fyrir mig til að styðja Hitler?

Skúli er á móti múslimum af því að íslam stangast á við hans trú.  Ég er bara á móti trú.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 15:19

35 Smámynd: Mofi

Arnar
Jú, endilega útskýrðu það fyrir mér.  Hvernig geta allar lífverur (já, líka allar þær sem hafa dáið út) átt sameiginlegan forföður án þróunar?

Michael Behe sér fyrir sér Guð að bæta við eða virkja upplýsingar í genum eftir því sem tíminn líður.  Fyrir mig eru allar sannanir fyrir sameiginlegum uppruna alveg eins sannanir fyrir sameiginlegum hönnuði og tel að staðreyndirnar passa miklu betur við þá ályktun. 

Arnar
Eru 700 manns, ekki allir vísindamenn og örfáir líffræðingar, 'góður partur' af öllum vísindamönnum heims?

Nei, en það sýnir að menn með góða menntun efast um kenninguna og síðan kannanirnar sem sýna hátt hlutfall fólks sem efast um darwinisma sýna manni að þetta er ekkert bara einhver örsmár minnihluti. Síðan er rökvilla að vísa til meirihluta sem rök fyrir máli sínu. 

Mofi, 9.6.2008 kl. 15:20

36 identicon

Ég á bágt með að trúa að þú sért að koma aftur með þetta eftir útreiðina sem þessar lygar þínar fengu síðast þegar þú birtir þær...

Ég benti þér á listann af 700 vísindamönnum með doktors gráður sem kaupa þetta ekki. Ég sýndi þér samtök lækna og skoðana könnun meðal lækna þar sem góður partur efast um þróunarkenninguna.  Síðan skoðana kannanir meðal fólks eins og Bretlands, Bandaríkjanna og Kanada þar sem góður partur af samfélaginu trúa ekki þróunarkenningunni eða ætlar þú að meina að þótt að 60% af t.d. samfélaginu í Kanada trúir ekki þróunarkenningunni að þá eru allir vísindamennirnir í hinu 40 prósentunum?

Auðvitað ertu að svara Arnari hér en ekki mér en jæja:  Já nákvæmlega, svo gott sem allir vísindamenn á sviðum sem tengjast þróunarkenningunni eru í þessum 40%

Í Bandaríkjunum þá eru þeir sem aðhyllast Vitræna hönnun eða Biblíulega sköpun um 90% af öllum í Bandaríkjunum; ætlarðu að segja mér að hin 10% eru vísindamennirnir sem hafa eitthvað um málið að segja? 

Sama hér, vísindamenn á tengdum sviðum eru í þessum 10% skv. þessari tölfræði.

Auðvitað eru bæði Arnar og Sigmar búnir að sýna fram á að þessar tölur þínar eru fáránlegar.  En afhverju ertu að koma með svona tölur?  Það er rökvilla;  argumentum ad populum.  Skemmtilegt...

Fyrir utan það þá var ég líka búinn að benda þér á þetta myndband á youtube.  Þá sagðirðu líka að þetta vídjó var gamalt og það væru búnir að bætast 600 vísindamenn á listann.  Það er ekki satt, vídjóið var innan tveggja vikna gamalt þegar ég sýndi þér það.  Komdu endilega með þennan lista fyrst þú ert svona öruggur með þig.  Segðu mér endilega líka hversu margir líffræðingar eru á listanum.

Ég var líka búinn að benda þér á Project Steve og núna langar mig að benda þér á Clergy Letter Project.

Endilega athugaðu Steve-O-meterinn, hann stendur í 889 núna.  Síðast þegar ég minntist á hann var hann í 829 ef ég man rétt.  Þrátt fyrir að aðeins þeir sem heita Stephen, Stephanie og þess háttar nöfnum mega skrifa á hann er hann talsvert stærri en þinn listi.  Hvað segir það okkur?

Ég er líka frekar forvitinn, hvernig urðum við öll til út frá sameiginlegum förföður án þróunar?

Sveinn (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 15:34

37 identicon

Fyrir mig eru allar sannanir fyrir sameiginlegum uppruna alveg eins sannanir fyrir sameiginlegum hönnuði og tel að staðreyndirnar passa miklu betur við þá ályktun.

Nú bíddu, er það svona vara ef bíblíuleg sköpun stenst ekki??  Er þetta svona vara-fallhlíf þá?  Ertu tilbúinn til að sætta þig við að guð skapaði lífið með 'þjáningum' og dauða?

Nei, en það sýnir að menn með góða menntun efast um kenninguna og síðan kannanirnar sem sýna hátt hlutfall fólks sem efast um darwinisma sýna manni að þetta er ekkert bara einhver örsmár minnihluti.

Sýndu mér þennan lista og umfram allt, sýndu mér þessar kannanir!

Síðan er rökvilla að vísa til meirihluta sem rök fyrir máli sínu.

Sem og þú ert sekur um í þessu bloggi, og var ég búinn að sýna fram á það.

Sveinn (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 15:41

38 Smámynd: Mofi

Sveinn
Auðvitað eru bæði Arnar og Sigmar búnir að sýna fram á að þessar tölur þínar eru fáránlegar.  En afhverju ertu að koma með svona tölur?  Það er rökvilla;  argumentum ad populum.  Skemmtilegt.

Nei, það er svar við ykkar "ad populum" rökvillu. Ég vísa ekki í meirihluta, ég aðeins bendi á þetta sem stuðning við það að þróunarkenningin er umdeildari en þið viljið láta í veðri vaka.

Sveinn
Það er ekki satt, vídjóið var innan tveggja vikna gamalt þegar ég sýndi þér það.  Komdu endilega með þennan lista fyrst þú ert svona öruggur með þig.  Segðu mér endilega líka hversu margir líffræðingar eru á listanum.

Því meiri ástæða til að gagnrýna þetta myndband því að listinn er búinn að vera upp á 700 í ágætann tíma.

Sveinn
Endilega athugaðu Steve-O-meterinn, hann stendur í 889 núna.  Síðast þegar ég minntist á hann var hann í 829 ef ég man rétt.  Þrátt fyrir að aðeins þeir sem heita Stephen, Stephanie og þess háttar nöfnum mega skrifa á hann er hann talsvert stærri en þinn listi.  Hvað segir það okkur?

Það sýnir okkur ad populum rökleysu þína. 

Sveinn
Ég er líka frekar forvitinn, hvernig urðum við öll til út frá
sameiginlegum förföður án þróunar?

Þú verður að spyrja Michael Behe um það.  Veit ekki betur en að hann lítur þannig á að Guð leiðbeindi ferlinu og skaffaði upplýsingar eftir því sem á þurfti en gæti verið að afbaka afstöðu þeirra sem trúa þessu. 

Mofi, 9.6.2008 kl. 15:45

39 identicon

Afhverju gastu ekki komið með þennan lista og aðrar kannanir sem þú vísar í?

Málið er að þróunarkenningin er ekki umdeild innan vísindasamfélagsins, það er það eina sem ég er að reyna að koma að.  Maður sér það einfaldlega af því að fletta upp yfirlýsingar þess eðlis á heimasíðum samtaka á borð við NAS og fjöldan allan af háskólum.

Komdu með heimasíðu eins, alvöru rannsóknarháskóla, þar sem öðru er haldið fram.

Sveinn (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 16:03

40 identicon

Ég vísa ekki í meirihluta..

Ég ætla að geyma tilvísun í þennann gullmola :)

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 16:11

41 Smámynd: Mofi

Sveinn
Málið er að þróunarkenningin er ekki umdeild innan vísindasamfélagsins, það er það eina sem ég er að reyna að koma að.

Og það er það sem ég er ósammála og tel að þessi listi og þessar kannanir sýni fram á.

Arnar
Ég ætla að geyma tilvísun í þennann gullmola :)

Ég hlýt að eiga betri gullkorn en þetta...

Mofi, 9.6.2008 kl. 16:58

42 identicon

Michael Behe sér fyrir sér Guð að bæta við eða virkja upplýsingar í genum eftir því sem tíminn líður.

Og ég sem hélt að það væri engin 'guð' í ID.. silly me  

Fyrir mig eru allar sannanir fyrir sameiginlegum uppruna alveg eins sannanir fyrir sameiginlegum hönnuði og tel að staðreyndirnar passa miklu betur við þá ályktun.

Og stangast þær sannanir ekkert á við biblíulega sköpun?  Sé ekki alveg hvernig það passar saman.

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:00

43 identicon

Og það er það sem ég er ósammála og tel að þessi listi og þessar kannanir sýni fram á.

Vá ertu ekki að grínast??

HVAÐA listi og HVAÐA kannanir?

Sveinn (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:02

44 identicon

Ég hlýt að eiga betri gullkorn en þetta...

Reyndar, en ég er bara nýlega byrjaður að safna.  Svo næst þegar þú segir td. "en 90% íbúa bna eru kristnir og trúa ekki á þróunarkenninguna" þá færðu þetta í hausinn aftur

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:03

45 Smámynd: Mofi

Arnar
Og ég sem hélt að það væri engin 'guð' í ID.. silly me

Já, mjög silly... undarlegt hvað þetta er eitthvað flókið fyrir suma.

Arnar
Og stangast þær sannanir ekkert á við biblíulega sköpun?  Sé ekki alveg hvernig það passar saman.

Nei, af því að í Biblíunni er einn hönnuður sem passar mjög vel við það sem við sjáum.

Sveinn
Vá ertu ekki að grínast??

HVAÐA listi og HVAÐA kannanir?

ÉG er búinn að sýna þér þá... orðið dáldið pirrandi

Mofi, 9.6.2008 kl. 17:04

46 Smámynd: Mofi

Arnar
Reyndar, en ég er bara nýlega byrjaður að safna.  Svo næst þegar þú segir td. "en 90% íbúa bna eru kristnir og trúa ekki á þróunarkenninguna" þá færðu þetta í hausinn aftur
Ég er einfaldlega að svara ykkar ad populum rökum með því sem ég best veit og kannanir segja. Ég vísa ekki í þetta til að sýna að mín skoðun að Guð er á bakvið þetta er rétt heldur vísa ég á þetta þegar þið segið að það er enginn ágreiningur um þróunarkenninguna, allir trúa henni.  Svona virkar í mínum augum sem bara pirrandi óheiðarleika; það hlýtur að vera hægt að rökræða þessa hluti án svona óheiðarleika.

Mofi, 9.6.2008 kl. 17:07

47 identicon

...þið segið að það er enginn ágreiningur um þróunarkenninguna, allir trúa henni.

Nei við sögðum það ekki.  Við sögðum að það er enginn ágreiningur um að þróun hafi átt sér stað og skýri fjölbreytileika lífsins í vísindasamfélaginu.  Auðvitað greinir mönnum á um einstaka atriði hennar, þ.e.a.s. HVERNIG þróun á og hefur átt sér stað.

ÉG er búinn að sýna þér þá... orðið dáldið pirrandi

Nei þú ert ekki búinn að linka inn á þennan lista, hvað þá þessar kannanir

Sveinn (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:24

48 identicon

Arnar
Og stangast þær sannanir ekkert á við biblíulega sköpun?  Sé ekki alveg hvernig það passar saman.

Nei, af því að í Biblíunni er einn hönnuður sem passar mjög vel við það sem við sjáum.

Þú skilur hvað 'Common decent' þýðir?

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:29

49 identicon

Arnar
Og ég sem hélt að það væri engin 'guð' í ID.. silly me

Já, mjög silly... undarlegt hvað þetta er eitthvað flókið fyrir suma.

Já, og þetta fer í gullkornasafnið, þú hefur ýtrekað sagt að ID snúist ekki um að koma guð inn í skóla..

Arnar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:30

50 identicon

note to self -  ekki hleypa heimskum vinnufélögum í tölvuna sína - ekki nóg með að vera á vitlausu msni þá er ég loggaður inn hér sem fíflið líka

Sigmar (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:59

51 identicon

Ég er farinn að halda að Mofi sé að gera gis í okkur. Hef lesið bloggin hans núna í soldin tíma og mig grunar að hann hafi gaman af "rökræðum" / rifrildum. Því ég stórefast um að manneskja sem er tölvunarfræðingur (og þarf því að hafa ágætis rökhugsun.. þó ég hafi tekið eftir því að það vanti hjá sumum tölvunarfræðingum ) láti heilaþvo sig svona. There ... I said it.. Shenanigans!

Jón Hrafn (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 21:49

52 Smámynd: Mofi

Sveinn
Nei við sögðum það ekki.  Við sögðum að það er enginn ágreiningur um að þróun hafi átt sér stað og skýri fjölbreytileika lífsins í vísindasamfélaginu.  Auðvitað greinir mönnum á um einstaka atriði hennar, þ.e.a.s. HVERNIG þróun á og hefur átt sér stað.

Ef þróun þýðir að hlutirnir hafa breyst með tímanum þá er alveg rétt að það er enginn ágreiningur um það. En málið er hvort að stökkbreytingar og náttúruval eru það sem bjó alla þá náttúru sem við sjáum í dag, það er það sem er ágreiningur um.

Sveinn
Nei þú ert ekki búinn að linka inn á þennan lista, hvað þá þessar kannanir

http://www.dissentfromdarwin.org/

http://www.evolutionnews.org/2006/05/new_darwin_dissent_list_for_th.html 

http://www.icr.org/articles/view/3379/

Arnar
Já, og þetta fer í gullkornasafnið, þú hefur ýtrekað sagt að ID snúist ekki um að koma guð inn í skóla..

Það snýst ekki um það.  ID segir aðeins að eitthvað í náttúrunni er betur útskýrt með hönnun en náttúrulegum ferlum. Hver hönnuðurinn er getur ID ekki sagt til um. Hvað er svona flókið við þetta?  Þegar eins eins og Behe eða ég segjumst trúa að hönnuðurinn er Guð þá er það okkar trúarlega ályktun út frá því sem staðreyndirnars segja okkur en það er sannarlega trúarlega ályktunin en ekki hið vísindalega út frá því að geta greint hönnun.

Jón Bjarni
Halldór -  það að tala um 90% BNA trúi ekki einhverju, er eins og ég hef bent þér á engin rök fyrir einu eða neinu

Meirihluti BNA manna geta ekki bent á ítalíu á landakorti, þáð rýrir ekkert gildi ítalíu sem lands í evrópu

Jú, það eru rök fyrir því að það trúa ekki allur þróunarkenningunni, að hún er umdeildari en sumir vilja halda fram. Ég hef marg oft sagt að þetta eru ekki rök fyrir minni afstöðu; þetta er svar við rökleysunni að allir vísindimenn trúa að þróunarkenningin er sönn eða að það er enginn ágreiningur um að þróunarkenningin er sönn.

Mofi, 10.6.2008 kl. 11:05

53 identicon

Ef þróun þýðir að hlutirnir hafa breyst með tímanum þá er alveg rétt að það er enginn ágreiningur um það.

Slík þróun tekur miljónir ára en ekki innann við 6000 ár.  Hraðar og 'stórar' stökkbreytingar eru miklu ólíklegri til að skila árangri (þe. að sú lífvera lifi af).

Arnar
Já, og þetta fer í gullkornasafnið, þú hefur ýtrekað sagt að ID snúist ekki um að koma guð inn í skóla..

Það snýst ekki um það.  ID segir aðeins að eitthvað í náttúrunni er betur útskýrt með hönnun en náttúrulegum ferlum. Hver hönnuðurinn er getur ID ekki sagt til um. Hvað er svona flókið við þetta?  Þegar eins eins og Behe eða ég segjumst trúa að hönnuðurinn er Guð þá er það okkar trúarlega ályktun út frá því sem staðreyndirnars segja okkur en það er sannarlega trúarlega ályktunin en ekki hið vísindalega út frá því að geta greint hönnun.

Þetta snýst nákvæmlega um það.  ID er bara yfirskyn fyrir sköpunarhyggju og trúarbrögð.

Arnar (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 11:38

54 identicon

Smá vídeo sem sýnir hvernig genamengi allra lífvera væri ef syndaflóðið væri eitthvað annað en þjóðsaga:

Noah's Ark and the Cheetah

Hröð þróun og stökkbreytingar frá fáum tegundum og fáum einstaklingum sem fengu far í örkinni er útilokað, staðreynd.

En hvað vorum við aftur að tala um.. já múslima, helförina og skáldaðan hræðsluáróður.. þurfti að skrolla upp til að checka

Arnar (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 12:20

55 Smámynd: Mofi

Arnar
Smá vídeo sem sýnir hvernig genamengi allra lífvera væri ef syndaflóðið væri eitthvað annað en þjóðsaga:

Þetta videó sýnir lítið annað en að þessi gaur veit ekkert um hvað hann er að tala.

Varðandi múslima og skáldaðann hræðsluáróður... er einhver að skálda að margir múslimar eru á móti því að helförin átti sér stað og að það er þrýstingur á marga varðandi kennslu á þessum atburðum? 

Mofi, 10.6.2008 kl. 13:42

56 identicon

Arnar
Smá vídeo sem sýnir hvernig genamengi allra lífvera væri ef syndaflóðið væri eitthvað annað en þjóðsaga:

Þetta videó sýnir lítið annað en að þessi gaur veit ekkert um hvað hann er að tala.

Hvað veist þú um hvort DonExodus viti ekkert um hvað hann er að tala? 

Skáldaði hræðsluáróðurinn var með að það sé búið að 'banna' að kenna sannleikan um helförina í UK.

Held það sé ekki ágreiningur um að 'margir' múslimar, sérstaklega öfgafullir og öfgatrúaðir múslimar halda að helförin hafi verið skálduð upp til að réttlæta tilvist ísraels.  Hvort þeir sömu séu að skipta sér af hvað er kennt og hvað er ekki kennt í UK veit ég ekkert um.

Arnar (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 14:09

57 Smámynd: Mofi

Arnar
Hvað veist þú um hvort DonExodus viti ekkert um hvað hann er að tala?

 Ég hlustaði á videoið og hann virtist misskilja aðeins of mikið umræðuefnið eða vandamálið.

Arnar
Skáldaði hræðsluáróðurinn var með að það sé búið að 'banna' að kenna sannleikan um helförina í UK.

Þú bentir mér á þá rangfærslu og ég þakkaði fyrir og leiðrétti hana.

Mofi, 10.6.2008 kl. 14:26

58 identicon

Þú bentir mér á þá rangfærslu og ég þakkaði fyrir og leiðrétti hana.

Já, var bara að rifja þetta upp þar sem við erum komnir langt út fyrir upprunalegt umræðu efni.  Td. næsta sem mig langar að ræða um er;

Hvað er DonExodus að misskilja 'aðeins of mikið'?  Að genalega séð eru blettatígrar mjög fábrotnir, að það sé afleiðing 'inbreading' sem er afleiðing mikilar fækkunar blettatígra eða eitthvað annað?

Arnar (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 15:01

59 Smámynd: Mofi

Arnar, er ekki bara málið að ég taki það fyrir annars staðar?

Mofi, 10.6.2008 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 803194

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband