19.6.2014 | 10:10
Afhverju hata svona margir gyðinga?
Gyðinga hatur í mínum augum er virkilega forvitnilegt fyrirbrygði. Án efa munu margir þegar þeir lesa þessa spurningu endurtaka eitthvað sem þeir halda um gyðinga, eins og þeir stjórna Bandaríkjunum, þeir hertóku Palestínu, þeir traðka á pallstínumönnum og svo framvegis.
Er þetta hatur á þessum virkilega fámenna hópi, í kringum 16 miljónir, virkilega réttlætanlegt? Segir þeirra framlag til bókmennta og vísinda ekki eitthvað um hvers konar fólk þetta er?
Reif í sundur Dagbækur Önnu Frank | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Trúmál og siðferði | Aukaflokkar: Stjórnmál og samfélag, Utanríkismál/alþjóðamál | Facebook
Um bloggið
Mofa blogg
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tenglar
Kristnar síður
Ýmislegt
Sköpun/þróun
Síður sem fjalla um sköpun/þróun
- Detecting Design
- UnCommon descent Blogg síða William Dembski um vitræna hönnun
- Creation-Evolution Headlines Síða sem fjallar um fréttir tengdar sköpun þróun
- EvolutionNews Síða sem fjallar um fréttir sem tengjast Vitsmunahönnun
Bloggvinir
- Bergur Thorberg
- Birgirsm
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Daníel Þór Þorgrímsson
- Davíð S. Sigurðsson
- Davíð Örn Sveinbjörnsson
- Daði Einarsson
- Dóra litla
- Eva
- Eygló Hjaltalín
- Friðrik Páll Friðriksson
- Georg P Sveinbjörnsson
- Gladius
- Gunnar Ingi Gunnarsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Guðni Már Henningsson
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gísli Kristjánsson
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Hjalti Rúnar Ómarsson
- Hörður Finnbogason
- Hörður Halldórsson
- Inga Helgadóttir
- Ingibjörg
- Ingvar Leví Gunnarsson
- Ingvar Valgeirsson
- Janus Hafsteinn Engilbertsson
- Jens Sigurjónsson
- Jóhann Hauksson
- Jóhann Helgason
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jón Hjörleifur Stefánsson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Valur Jensson
- Jónatan Gíslason
- Júdas
- Kristin stjórnmálasamtök
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Ásgrímsson
- Linda
- Mama G
- Morgunstjarnan
- Nonni
- Omnivore
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Pétur Eyþórsson
- Ragnar Birkir Bjarkarson
- Ragnar Kristján Gestsson
- Ragnar Steinn Ólafsson
- Ragnheiður Katla Laufdal
- Róbert Badí Baldursson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Rödd í óbyggð, kristilegt félag
- Röddin
- Rúnar Kristjánsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigvarður Hans Ísleifsson
- Steinar Immanúel Sörensson
- Styrmir Reynisson
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sverrir Halldórsson
- TARA
- TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.
- Theódór Norðkvist
- Tryggvi Hjaltason
- Tímanna Tákn
- Unknown
- Vefritid
- Viðar Freyr Guðmundsson
- gudni.is
- Ólafur Jóhannsson
- Þarfagreinir
- Þórdís Ragnheiður Malmquist
- Alexander Steinarsson Söebech
- Árni Karl Ellertsson
- BookIceland
- Elísa Elíasdóttir
- Fanney Amelía Guðjonsson
- Friðrik Már
- Gestur Halldórsson
- Guðjón E. Hreinberg
- Gunnar Ingvi Hrólfsson
- Gunnar Jóhannesson
- Hulda Þórey Garðarsdóttir
- Jens Guð
- Karl Jóhann Guðnason
- Kristinn Ingi Jónsson
- Lífsréttur
- Mathieu Grettir Skúlason
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Valur Arnarson
- Viktor
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 12
- Frá upphafi: 803195
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 6
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Framkoma Ísraela við Palestínumenn er stór ástæða óvildar margra í garð gyðinga. Eignarhald á vopnaversksmiðjum og ítök í spilltu bankakerfi er annað..
Jón Bjarni, 23.6.2014 kl. 11:21
http://vimeo.com/54295216 horfðu á þetta
Jón Bjarni, 23.6.2014 kl. 11:25
Engin spurning að margir gyðingar eru hrokafullir og líta niður á annað fólk; halda að þeir eru útvalin þjóð Guðs og margt fleira. Ekki samt beint ástæða til að hata eða drepa.
Mofi, 24.6.2014 kl. 11:32
Held að þeir sem eru á móti gyðingum í hinum vestræna heimi vilji nú ekki láta drepa þá, þeir vilja einfaldlega að þeir fari að alþjóðalögum og hætti að koma fram við Palestínumenn með þessum hætti... Það er svo alveg skiljanlegt að þeir sem verða fyrir barðinu á þeim vilji drepa þá. Það hlýtur t.d. að vera óþolandi að koma "heim" til sín og verða ljóst að það er búið að ræna af þér heimilinu... Eða fannst þér trúanlegt hvernig þessi maður útskýrði afhverju fólkið hafði skilið allt dótið sitt eftir í húsunum sem voru skyndielga í eigu Ísraela?
Þetta er gert með stuðningi ísraelska hersins og er fullkomelga siðlaust og óliðandi..
Jón Bjarni, 24.6.2014 kl. 14:52
Ég vona að þú hafir horft á þetta allt og tekið eftir því að þessi sem mest var talað við viðurkenndi það fúslega að Ísraelar væru að hunsa alþjóðalög, honum fannst bara einfaldleg að hann væri yfir þau hafin, að gyðingar ættu búseturétt umfram Palestínumenn í landi þar sem þeir hafa búið í mörg hundruð ár, hann er ekki einn um þessa skoðun í Ísrael, pólitík Ísreala er sú sama.. og það er ógeðslegt og afleiðingin er sú að Palestínumenn lifa eins og annars flokks þegnar í eigin landi - er það í lagi?
Jón Bjarni, 24.6.2014 kl. 15:15
Ég segi alveg hiklaust að ég vil að gyðingar sýni háan siðferðisstaðal í hvernig þeir glíma við sína nágranna. Ég held engan veginn að þeir eru útvalin þjóð Guðs, frá mínum sjónarhóli er Guð búinn að hafna þeim sem þjóð og þeir búnir að hafna Guði vegna þess að þeir hafna Jesú. En, ég sé þarna örlitla þjóð sem finnur raunverulega fyrir þeirri hættu að það verði aftur reynt að útrýma þeim eins og hefur svo oft gerst í sögunni. Ég sé þarna þjóð þar sem býr við lýðræði, trúfrelsi og tjáningarfrelsi. Þar sem guðleysingjar, samkynhneigðir, kristnir og hverjir aðrir geta lifað án þess að vera ofsóttir á meðan þessir hópar eru ofsóttir í löndunum í kringum Ísrael. Ég sé þarna þjóð þar sem palestínumenn geta verið lögreglumenn, dómarar, þingmenn og hvað annað á meðan gyðingar geta ekki einu sinni ferðast um arabalöndin.
Mér finnst einfaldlega eðlilegt að gyðingum sé sýndur smá skilningur í mjög erfiðum aðstæðum, umkringdir hundruðum miljóna manna sem vilja ekki sjá þá þarna. Sumir náttúrulega segja þá að þeir ættu að vera annars staðar en helförin átti sér stað í Evrópu svo það er ekki beint eins og Evrópa er álitlegur kostur fyrir þá.
Mofi, 25.6.2014 kl. 09:19
Ég rakst á þetta og fannst það áhugavert innlegg í þessa umræðu: http://www.jewsnews.co.il/2014/06/24/youll-be-shocked-what-an-arab-israeli-woman-has-to-say-about-israel/
Mofi, 25.6.2014 kl. 10:07
Palestínumenn eru ekki þeir sem reyndu að útrúma gyðingum, þeirra eini "glæpur" var sá að hafa búið í mörg hundruð ár á stað sem gyðingar telja sig eiga. Þeim hefur þessvegna verið komið af heimilinum sínum og þá býr stór hluti þeirra í flóttamannabúðum á Gaza.. Framkoma Ísreala er brot á alþjóðalögum og það hafa þeir verið áminntir á aftur og aftur - þeim er einfaldlega alveg sama. Eins og sést í þessu videoi t.d. þá stunda þeir það að taka yfir heimili fólks þegar það bregður sér af bæ - koma í þau fólki og verja síðan með hervaldi... þetta er ekki í lagi og verður ekki réttlætt með nokkru móti. Ég hugsa að þú værir ekki sáttur ef gyðingum hefði verið úthlutað litlum hluta Íslands eftir seinna stríð og hefðu síðan hægt og rólega tekið yfir stóran hluta landsins með hervaldi. Andstaða Palestínumanna er þessvegna mjög skiljanleg
Jón Bjarni, 25.6.2014 kl. 11:39
Kristnir, gyðingar og arabar hafa búið þarna í sirka tvö þúsund ár. Gyðingar bjuggu í arabalöndunum í mörg hundruð ár einnig en á síðustu öld var þeim öllum hent út úr arabalöndunum, svo langt leitt að þeir mega ekki ferðast um þessi lönd núna. Angrar það þig eitthvað eða er þetta bara svona... hatur út í gyðinga? Í dag búa ótal arabar í Ísrael og fá að taka þátt í samfélaginu, hafa þar trúfrelsi og tjáningafrelsi; eitthvað sem er af skornum skammti í löndunum í kring. En auðvitað er ég sammála að það á ekki að taka heimili af fólki.
Mofi, 25.6.2014 kl. 13:58
Hvað finnst þér um rök Pat's um akkúrat þetta atriði: https://www.youtube.com/watch?v=QuVx_7ER09Y#t=38
Mofi, 25.6.2014 kl. 14:21
Auðvitað angrar það mig Mofi, en hvort kom á undan hérna, eggið eða hænan? Heldur þú t.d. að sex daga stríðið sitji í nágrönnum Ísraela, að sú framkoma sem palenstínskir trúbræður þeirra sæta af hálfu þeirra. Á meðan Ísraelar ræna landi og heimilinum ólöglega af fólki þarna þá munu þeir mæta óvild. Svo er spurningin bara hversu gáfulegt það var að planta þeim þarna á þessum stað?
http://www.thehypertexts.com/images/israel-palestine_map.jpg
Þetta Mofi, er stærsta ástæðan fyrir óvild nágranna Ísraela, að ég tali nú ekki um óvild Palestínumanna - þetta er rosalega sláandi mynd, ertu ekki sammála því?
Auðvitað eru nágrannar þeirra engir englar, en eiga Palestínumenn að gjalda þessu?
Jón Bjarni, 25.6.2014 kl. 16:30
Sex daga stríðið þar sem þjóðirnar í kringum Ísrael voru að fara að útrýma gyðingum? Hreinlega áframhald af helförinni enda voru margir leiðtogar araba í samvinnu við nasistana. Það var búið að lofa gyðingum þessu landi löngu fyrir seinni heimstyrjöldina, á tímum þegar fólksfjöldi þarna var ekki mikill og góður hluti þeirra gyðingar. Skoðaðu landakort og sjáðu bara hve mikið land tilheyrir aröbum og öll löndin sem múslímar hafa. Nokkvurn veginn allt þetta land var tekið í hernaði í gegnum aldirnar. Er eitt ríki fyrir gyðinga of mikið og þetta litla land, er það virkilega of mikið fyrir gyðinga? Sérstaklega þegar arabar geta búið þarna, verið lögreglumenn, hermenn, dómarar og hvað annað.
Ísrael vill ekkert frekar en frið enda umkringdir einum miljarð manna á meðan löndin í kring hafa engan áhuga á friði því það hentar þeim engan veginn. Hérna ertu með land þar sem þú sem guðleysingi værir ekki ofsóttur en þú tekur afstöðu á móti því og tekur afstöðu með löndum þar sem þú værir ofsóttur í og líklegast drepinn. Vá, það er svo margt í þessari deilu sem ég botna ekki upp né niður í. Það er eins og rökréttasta útskýringin er að þetta er andlegt og stjórnað af djöflum.
Ég tek frekar undir Pat Condell að ástæðan fyrir óvildinni er hatur á gyðingum enda óþægilegt fyrir araba að hafa þarna land sem virðir mannréttindi, trúfrelsi og tjáningarfrelsi, eitthvað sem er af skornum skammti í löndunum í kringum Ísrael.
Hérna er frekar eins og ég sé þetta: https://www.youtube.com/watch?v=GdtGOY8T5XE
Mofi, 26.6.2014 kl. 08:25
Áhugaverð tilvitnun frá fyrrverandi PLO hryðjuverkamanni, Walid Shoebat: “Why is it that on June 4th 1967 I was a Jordanian and overnight I became a Palestinian?” “We considered ourselves Jordanian until the Jews returned to Jerusalem. Then all of the sudden we were Palestinians – they removed the star from the Jordanian flag and all at once we had a Palestinian flag"
Mofi, 26.6.2014 kl. 10:56
"Oh my God"... svo mæli ég með því að þú lærir viðtengingarhátt Mofi. Hata aðventistar gyðinga, eða ekki? Þú virðist hafa eitthvað einkennilegt hate/love álit á gyðingum, en hefur samt ekki grundvallarþekkingu á sögu þeirra.
Athyglisvert að sjá mann, Jón Bjarna Steinsson, sem í vinnunni hjá Rannsóknarstofnun Atvinnulífsins að Bifröst, hefur tíma til að útúða gyðingum með því að halda því fram að þeir eigi ítök í spilltu bankakerfi. Jón Bjarni talar eins og nýnasisti og er að gera athugasemdir hjá kreasjónista í vinnunni. Væri ekki nær að tala um íslenska bankamenn þegar maður vinnur fyrir svona merka stofnun sem leyfir starfsmönnum sínum að hanga í bloggum í vinnunni.
Jón Bjarni, sögukunnátta þín er lítilfjörleg. Kynntu þér hvað 6 daga stríðið var.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.6.2014 kl. 03:30
Alvöru aðventistar hata ekki gyðinga en það eru svartir sauðir í flestum hópum. Ég veit ekki afhverju þú talar um love/hate álit á gyðingum, ég er að minnsta kosti hérna að verja þá.
Mofi, 27.6.2014 kl. 07:37
Vilhjálmur, ég er ekki að úthúða gyðingum með því að benda á hugsanlegar ástæður fyrir því að nágrönnum þeirra sé illa við þá. Ég er heldur ekki í neinni söguskoðun þegar ég bendi á að 6 daga stríðið geti hugsanlega staðið í nágrönnum þeirra. Ég er heldur ekki að saka gyðinga um eitt eða neitt með því að benda á að margir séu á móti þeim vegna einhverra hugmynda um ítök í fjármálakerfi sem þeir telja spillt. Lesskilningi þínum er alvarlega ábótavant. Ég hef ekkert á móti gyðingum en margt í pólitík Ísraela er mér ekki að skapa, og um það er alþjóðasamfélagið sammála, enda hafa þeir virt að vettugi hundruðir beiðna og tilskipana frá t.d. Sameinuðu Þjóðunum.
Það svo hvar ég vinn sé ég ekki að komi þessu máli við, ég er heldur ekki í vinnuni 24 tíma á sólarhring
Jón Bjarni, 29.6.2014 kl. 21:38
Þetta að mínu mati er kjarni deilunnar í dag.
Mofi, 30.6.2014 kl. 10:08
Mofi, 30.6.2014 kl. 10:09
Ég samt tek alveg undir með Jón Bjarna, að því leiti að ég vil að gyðingar sýni góða hegðun gagnvart venjulegum borgurum sem eru arabar. Ég held bara að það sé mjög erfitt og við ættum að sýna því skilning.
Mofi, 30.6.2014 kl. 10:13
Hvað svosem Palestínumenn kalla sig, þá er það samt svo að þetta fólk bjó á ákveðnu svæði og það hefur verið hrakið frá þeim svæðum. Það að arabar stjórna x hluta miðausturlanda breytir því ekki :)
En gaman að segja frá því að ég kem nálægt hótelrekstri og í kvöld eigum við von á hópi frá Ísrael. Þau koma með sinn eigin mat því ekki geta þau borðað okkar, þau koma með eigin kokk því okkur er ekki treystandi til að elda ofan í þau. Þau munu borða af pappadiskum því það er ekki hægt að borða af sömu diskum og við, þau koma með sín eigin hnífapör því þau geta ekki notað okkar. Allir bakkar og annað sem við notum til að framreiða matinn þarf að covera með álpappír því þau geta ekki borðað af einhverju sem við höfum borðað af:) Rúsínan er svo sú að konur mega ekki framreiða matinn, ég og aðrir hærra settir karlmenn þurfum því að klæða okkur í þjónagallann og þjóna þeim.. Er þetta í lagi :p
Jón Bjarni, 30.6.2014 kl. 10:51
Alveg eins og miljónir annara í gegnum fyrstu og seinni heimstyrjöldina. Alveg eins og gífurlegur fjöldi gyðinga frá arabasvæðunum, af hverju ekki að mótmæla því? Eina sem í rauninni er hægt að gera er að gera hið besta úr stöðunni. Það var frétt um daginn þar sem gyðingar voru reknir af svæðum og þeirra heimili tekin af þeim af Ísraelsku ríkisstjórninni. Það er bara mikið af pólitík þarna og almennt er einmitt bara venjulegt fólk sem verður fyrir barðinu á öllu þessu rugli, hvort sem það eru arabar eða gyðingar. Mér finnst þetta einfaldlega ekki vera eitthvað mikið land þarna sem gyðingar hafa.
Varðandi þína hótel reynslu og gyðingana, mér finnst þetta frábært :)
Bara gaman að kynnast öðru vísi fólki og sjá hvernig fólk er mismunandi. Til að hafa matinn Kohsher þá má ekki nota sömu áhöld og hafa verið notuð til að matreiða óhreinan mat eins og svínakjöt t.d. Út frá Biblíunni þá ætti ekki að vera þörf á þessu þar sem þetta eru járn áhöld en Biblíutímum þá voru þetta aðallega tréáhöld og þá ef einhverjar bakteríur komust í þetta þá er ekkert bara hægt að þvo þær burtu.
Þetta er að vísu það eina sem ég sé að sé biblíulegt við þetta, restin virðist vera einhverjar hefðir sem þeir hafa búið til í gegnum aldirnar. Skondið að konur mega ekki framreiða matinn, það kemur mjög á óvart :)
Mofi, 30.6.2014 kl. 11:31
Ef þeir þurfa að nota okkar hnífapör þá verður að sótthreinsa þau og síðan láta þau standa út í glugga í ákveðna átt..
En já, vissulega er pólitík þarna - en Ísraelar hafa komið illa fram við Palestínumenn og þeir hafa tekið land og húsnæði með valdi - um það eru allir sammála - nema þeir :)
Jón Bjarni, 30.6.2014 kl. 11:56
Í ákveðna átt! :) lol
En já, það hafa margir Palestínumenn komið illa út úr þessu af hendi ríkisstjórnar Ísraels. En eins og eitt myndbandið benti á þá er Ísrael eina landið sem þeir geta orðið ríkisborgarar með full réttindi á meðan hin arabaríkin snúa við þeim bakinu. Hvernig væri að berjast gegn þeim til að þeir sýna sínu eigin fólki smá virðingu? En smá um hvaðan þetta fólk kemur, ég er á því að mjög stór hluti þeirra kemur nýlega frá Sýrlandi, Egyptalandi og Íran svo nokkur lönd séu nefnd. Það er svo sem önnur umræða og það þyrfti að kafa ofan í söguna þar sem líklegast fólk er engan veginn sammála um hverjar staðreyndirnar séu.
Mofi, 30.6.2014 kl. 12:26
Það búa meira en miljón réttindalausir Palestínumenn á Gaza sem hafa ekkert gert af sér annað í lífunu en að fæðast þar
Jón Bjarni, 1.7.2014 kl. 01:25
Langar að bæta því við að indælari hóp af fólki hef ég sjaldan þjónustað - sérstök upplifun - maturinn sem þau elduðu var frábær - bestu grænmetisréttir sem ég hef smakkað
Jón Bjarni, 1.7.2014 kl. 11:27
Gaman að heyra :)
Mín skoðun er að það besta fyrir Israel er að reyna að finna lausn á vandamálum þessa fólks; ég er ekki viss hvort það er í þeirra valdi en ég vil að þeir setji gott fordæmi og vinni þannig þessa deilu ef mögulegt er.
Mofi, 1.7.2014 kl. 12:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.