18.1.2012 | 21:31
Kenningar sem valda ágreiningi - ástand hinna dauðu
Góð "ræða" með Doug Bachelor þar sem hann útskýrir hvað Biblían kennir um ástand hinna dauðu. Margar kristnar kirkjur kenna að þegar þú deyrð þá ferðu til himna en þessi hugmynd er heiðin og passar engan veginn við vitnisburð Biblíunnar. Doug Bachelor gerir þetta hérna á frumlegan hátt, setur sig í spor þeirra sem eru ósammála og svarar þeirra athugasemdum.
Meginflokkur: Trúmál og siðferði | Aukaflokkur: Trúmál | Facebook
Um bloggið
Mofa blogg
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tenglar
Kristnar síður
Ýmislegt
Sköpun/þróun
Síður sem fjalla um sköpun/þróun
- Detecting Design
- UnCommon descent Blogg síða William Dembski um vitræna hönnun
- Creation-Evolution Headlines Síða sem fjallar um fréttir tengdar sköpun þróun
- EvolutionNews Síða sem fjallar um fréttir sem tengjast Vitsmunahönnun
Bloggvinir
- Bergur Thorberg
- Birgirsm
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Daníel Þór Þorgrímsson
- Davíð S. Sigurðsson
- Davíð Örn Sveinbjörnsson
- Daði Einarsson
- Dóra litla
- Eva
- Eygló Hjaltalín
- Friðrik Páll Friðriksson
- Georg P Sveinbjörnsson
- Gladius
- Gunnar Ingi Gunnarsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Guðni Már Henningsson
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gísli Kristjánsson
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Hjalti Rúnar Ómarsson
- Hörður Finnbogason
- Hörður Halldórsson
- Inga Helgadóttir
- Ingibjörg
- Ingvar Leví Gunnarsson
- Ingvar Valgeirsson
- Janus Hafsteinn Engilbertsson
- Jens Sigurjónsson
- Jóhann Hauksson
- Jóhann Helgason
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jón Hjörleifur Stefánsson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Valur Jensson
- Jónatan Gíslason
- Júdas
- Kristin stjórnmálasamtök
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Ásgrímsson
- Linda
- Mama G
- Morgunstjarnan
- Nonni
- Omnivore
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Pétur Eyþórsson
- Ragnar Birkir Bjarkarson
- Ragnar Kristján Gestsson
- Ragnar Steinn Ólafsson
- Ragnheiður Katla Laufdal
- Róbert Badí Baldursson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Rödd í óbyggð, kristilegt félag
- Röddin
- Rúnar Kristjánsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigvarður Hans Ísleifsson
- Steinar Immanúel Sörensson
- Styrmir Reynisson
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sverrir Halldórsson
- TARA
- TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.
- Theódór Norðkvist
- Tryggvi Hjaltason
- Tímanna Tákn
- Unknown
- Vefritid
- Viðar Freyr Guðmundsson
- gudni.is
- Ólafur Jóhannsson
- Þarfagreinir
- Þórdís Ragnheiður Malmquist
- Alexander Steinarsson Söebech
- Árni Karl Ellertsson
- BookIceland
- Elísa Elíasdóttir
- Fanney Amelía Guðjonsson
- Friðrik Már
- Gestur Halldórsson
- Guðjón E. Hreinberg
- Gunnar Ingvi Hrólfsson
- Gunnar Jóhannesson
- Hulda Þórey Garðarsdóttir
- Jens Guð
- Karl Jóhann Guðnason
- Kristinn Ingi Jónsson
- Lífsréttur
- Mathieu Grettir Skúlason
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Valur Arnarson
- Viktor
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 12
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 6
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ég veit ekki hvort það virkar bara þannig hérna á blogginu þínu, eða hvort það er þannig í alvöru... En þú virðist fá alveg ískyggilega mikið af þinni þekkingu frá youtube myndböndum Mofi..
Ég fæ það stundum á tilfinninguna að þú gerir þér ekki alveg grein fyrir því að þó að fólk segi eitthvað og taki það upp sé það kannski ekki alltaf endilega sannleikanum samkvæmast..
Vil taka það fram að ég er ekki að segja að það sé endilega málið hér.. En hef tekið eftir þessu t.d. þegar þú fjallar um málefni ísrael og palestínu
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 19.1.2012 kl. 03:31
Þetta er bara þægileg aðferð til að nálgast upplýsingar. Fólk er sjaldnast til í að lesa langar greinar, hvort sem maður er að benda á þær eða skrifa sjálfur. Það sem virðist vera aðgengilegast og líklegast til að fólk skoði þá eru það stuttar færslur með suttum myndböndum. Það má síðan segja að það sé tegund af leti að nota youtube myndbönd frekar en að skrifa greinar sjálfur og ég er búinn að vera latur við það undanfarið.
Mofi, 19.1.2012 kl. 10:54
Það má vel vera að þetta sé þægileg leið til að nálgast upplýsingar, hún er hinsvegar ekki mjög góð.
Þegar þú lest greinar eða bækur, sérstaklega um fræðilegt efni.. þá ert þú í þeirri stöðu að geta skoðað um leið hvaðan menn fá sínar heimildir og ert því í þeirri stöðu yfirleitt að geta tjekkað sannleiksgildi og eða áreiðanleika þess sem þú ert að lesa.. (sá sem getur ekki heimilda er marklaus)
Það hinsvegar er yfirleitt ekki hægt þegar um er að ræða myndbönd á netinu, þar ertu yfirleitt mataður af ákveðnum upplýsingum, oft settum fram þannig að um sannleik sé að ræða án þess að þess sé getið á nokkurn hátt hvaðan slíkar upplýsingar koma...
Ég þannig skoða nánast aldrei þau myndbönd sem þú setur hér inn, eindfaldlega vegna þess að yfirleitt er ekki nokkur leið að kanna um leið hvaðan upplýsingarnar eru fengnar...
Ég les hinsvegar flest það sem þú setur hér inn :)
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 19.1.2012 kl. 19:00
Þú getur alltaf leitað upplýsinga um viðkomandi atriði og athugað hvað aðrir segja um sama atriði. Alveg ágætur punktur sem þú kemur með hérna en ég tel þig samt missa af miklu ef að þú skoðar ekki stutt áhugaverð myndbönd, viðkomandi myndband getur verið heimild í sjálfu sér þó maður veit aldrei hve áreiðanlegt það er. Við sitjum því miður uppi með heim sem er fullur af lygum og óáreiðanlegum fullyrðingum á báða bóga. Það er hreinlega erfiðis vinna hreinlega að kafa í gegnum þetta en vonandi vel þess virði.
Mofi, 20.1.2012 kl. 09:10
Punktuinn sem kannski kom ekki skýrt fram var að myndböndin geta komið með rök fyrir einhverju eða útskýrt eitthvað sjónarhorn og maður þarf ekki heimildir til að meta slíkt.
Mofi, 20.1.2012 kl. 10:01
Sjáðu til... Í svona myndbandi þarf maður að týna út þau atriði sem maður vill skoða betur og leita sér svo upplýsinga um þau sjálfur..
Í fræðigrein eða riti er einfalt að sjá með fótnótum og svo heimildarskrá nákvæmlega hvaðan upplýsingarnar koma..
Á þessu er mjög stór munur
Ég skoða alveg stutt myndbönd, en ég skoða þau með því hugarfari að með því sé ég að heyra skoðun eða álit aðila sem þarf ekki endilega að vera rétt - ég get ekki skoðað slík myndbönd með þeim huga að þar sé endilega verið að fara satt og rétt með..
Myndband er þannig handónýt heimild til að vísa í.. Verandi háskólagenginn þá er ég viss um að þú veist alveg hvað ég er að meina :)
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 20.1.2012 kl. 12:13
Þú getur líka verið að fá rök en ekki endilega heimildir. Síðan geta myndbönd vísað í heimildir alveg eins og fræðigreinar. Þetta getur verið letjandi og alls ekki eins fræðilegt og góðar greinar en við erum flest hérna áhugamenn að velta hlutum fyrir sér.
Mofi, 20.1.2012 kl. 12:59
Rök án heimilda eru ekki rök Mofi... Það eru orð, og orðum er hægt að raða saman af vild, sá vilji mótast svo yfirleitt af huglægri afstöðu þess sem raðar þeim saman...
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 20.1.2012 kl. 14:10
Málið er að þú virðist oft á tíðum leggja þetta að jöfnu, að myndbönd sé á einhvern hátt hægt að leggja að jöfnu við fræðilegar heimildir....
Þannig fannst þér í umræðunni um ísrael og palestínu allt í lagi að beita fyrir þig sem rökum í umræðunni myndböndum, augljóslega framleiddum af ísraelum og því augljóslega ekki hlutlausar um efnið... Og fannst þau fyllilega jafnstæð t.d. skýrslum alþjóða heilbrigðisstofnunarinnar, sameinuðu þjóðanna og rauða krossins...
En ég sé það svo alveg hérna á svörunum þínum að þú gerir þér alveg grein fyrir þessu :) Svo ég hef litlu við þetta að bæta
Bara muna að taka svona myndböndum með fyrirvara, kvikmynd hefur verið notuð sem áróðurstæki síðan í fyrra stríði.. Vegna þess að það er auðvelt að misnota þetta form tjáningar
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 20.1.2012 kl. 14:19
Þú áttir þig vonandi á því að þarna kemur þú með fullyrðingu og rök en kemur ekki með heimildir til að styðja mál þitt.
Ef menn koma með fullyrðingu fyrir einhverju þá getur það verið eðlileg krafa að fá heimildir því maður trúir ekki viðkomandi fullyrðingum. Þetta er samt bara stundum. Ég t.d. vísaði í myndband þar sem John Lennox útskýrði hvernig hann sæi kraftaverk og vísindi og rök Davids Hume. Þarna kom hann með rök, hann er heimildin sem stærðfræði prófessor til margra ára við einn af virtustu háskólum heims.
Þú veist að í ritgerðum þá getur heimild verið bara maður sem talað var við og ekkert annað.
Mofi, 20.1.2012 kl. 14:23
Mofi, 20.1.2012 kl. 14:25
"Þú áttir þig vonandi á því að þarna kemur þú með fullyrðingu og rök en kemur ekki með heimildir til að styðja mál þitt."
Tel mig ekki þurfa þess í þessu tilviki - það hlýtur bara að vera common sense að það sem ég segi geti varla talist áreiðanleg heimild nema ég geti bakkað það upp með gögnum..
Ef ég segi "ástandið í Súdan er bara í fínu lagi" tek það upp og pósta því á youtube án þess að styðja það neinum gögnum.. þá eru þetta ekki rök, heldur bara orðin innantóm
Annars held ég að við séum ekkert svo ósammála hérna :)
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 20.1.2012 kl. 15:41
Og þó að ég myndi birta með einhverjar random myndir eða video af hlæjandi börnum í Súdan.. þá myndi það ekkert auka á sannleiksgildi þess sem ég væri að segja
Jón Bjarni Steinsson (IP-tala skráð) 20.1.2012 kl. 15:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.