Dr William Lane Craig - Who was Jesus of Nazareth?

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Þetta var að mestu leyti gott og gilt, en hann fer auðvitað ekki eftir þessu sjálfur (þeas að meðhöndla rit NT eins og hver önnur rit). Tal hans um að kirkjan hafi sett allar góðu heimildirnar í NT og að "allir" hafi vitað að allt hitt hafi verið falsanir sem eru ekki jafn áreiðanlegar er einfaldlega vitleysa og áróður.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 6.7.2010 kl. 17:58

2 Smámynd: Mofi

Hjalti, ertu með eitthvað sem styður þetta?

Mofi, 7.7.2010 kl. 09:52

3 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Sem styður hvað?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 14.7.2010 kl. 12:45

4 Smámynd: Mofi

Þetta hérna: "að "allir" hafi vitað að allt hitt hafi verið falsanir sem eru ekki jafn áreiðanlegar er einfaldlega vitleysa og áróður."

Mofi, 14.7.2010 kl. 13:31

5 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Mofi, ég ímynda mér til dæmis að fólkið sem notuðu og lásu rit eins og Tómasarguðspjall hafi haldið að það hafi verið áreiðanlegt rit, alveg eins og kaþólikkarnir héldu að ritin sín voru áreiðanleg. Auk þess var deilt um rit innan kaþólsku kirkjunnar fram á fjórðu öld, t.d. 2 Pétursbréf, sem að er augljóslega fölsun (og allir gagnrýnir biblíufræðingar viðurkenna það).

Hjalti Rúnar Ómarsson, 14.7.2010 kl. 13:56

6 Smámynd: Mofi

Hjalti, hefur þú einhverjar heimildir fyrir því að þegar var verið að velja rit í Biblíuna að menn hafi talið þessi rit eins og Tómasarguðspjallið áreiðanleg?

Mofi, 14.7.2010 kl. 14:46

7 Smámynd: Sigurður Rósant

Segðu mér Mofi. Skoðarðu/hlustarðu mestmegnis (á) svona myndbönd/hljóðritanir?

Ég hef grun um að þú lesir ekki svo mikið bækur, rit Biblíunnar eða annað sem sett er á prent.

Sigurður Rósant, 15.7.2010 kl. 18:51

8 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Mofi, þeir sem völdu rit í biblíuna töldu auðvitað ekki að Tómasarguðspjall væri áreiðanlegt, af því að þeir voru ósammála því. Ég er að tala um fólkið sem var ekki hluti af kaþólsku kirkjunni (kirkjan sem bjó til Nýja testamentið).

Hjalti Rúnar Ómarsson, 15.7.2010 kl. 18:54

9 Smámynd: Mofi

Rósant, ég er duglegri að hlusta en að lesa en les samt alveg ágætan slatta.

Hjalti, er nú ekki möguleiki að þetta fólk var ósammála því af því að það kenndi aðra hluti en þau rit sem voru áreiðanlegust og að fólkið vissi að Tómasarguðspjallið var ekki skrifað af hinum upprunalega Tómasi?  Ef þú heldur að þetta hafi verið öðru vísi, ertu þá með einhverjar heimildir fyrir því?

Mofi, 20.7.2010 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 803194

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband