Hvaš segir Biblķan um lesbķur?

johannasigurdar.jpgÉg veit ekki betur en hśn segir lķtiš sem ekkert um žęr. Flestir myndu nś samt lįta žau vers sem fjalla um homma eiga lķka viš lesbķur og ég held aš žaš er lķklegast rétta afstašan.

En vegna umręšna sem ég hef tekiš žįtt ķ į undanförnu žį langaši mig aš segja aš ég er įnęgšur meš aš Jóhanna er oršin forsetisrįšherra, žaš er sigur fyrir konur og fyrir samkynhneigša. Jóhanna hefur sżnt žaš ķ gegnum mjög langa veru ķ stjórnmįlum aš hśn hefur umhyggju fyrir žeim sem minna mega sķn og stįl heišarleg og žaš er akkśrat žannig einstaklinga sem okkur vantar nśna til aš stjórna landinu. 

En Jóhanna eins og allir ašrir menn žurfa aš undirbśa sig fyrir aš męta ķ dómsal Gušs žar sem sérhver hugsun og verk veršur dregiš fram ķ dagsljósiš og allir menn dęmdir eftir žvķ. Hver sį sem veršur fundinn sekur um lygar, žjófnaš, gręšgi, hatur, hór og hvers hįttar mun eiga skiliš dauša. En Guš vill ekki aš neinn glatist heldur aš allir komist til išrunar og sérhver sem hęttir aš treysta į eigiš réttlęti en treystir ķ stašinn fyrir réttlęti Krists mun hólpinn verša.


mbl.is Sigur kvenna og samkynhneigšra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst aš hśn ętti aš sleppa vegna formgalla. Minnir mig į söguna af Viktorķu drottningu sem į aš hafa neitaš aš samžykkja lög sem įttu aš banna lesbķsk įstaratlot žvķ hśn skyldi ekki hvernig slķkt gęti eiginlega virkaš.

Óli Gneisti (IP-tala skrįš) 2.2.2009 kl. 11:56

2 Smįmynd: Mofi

Óli Gneisti, hśn gęti sloppiš vegna "formgalla" ķ tilviki kynhneigšar en žį er allt annaš eftir, žó aš ég viti ekkert um hvaša syndir hśn gęti hafa drżgt og vil žar af leišandi helst ekkert fjalla um žaš.  Annars skondin saga žarna hjį žér :)

Hinricus, žar sem kynlķf hefur mikil įhrif į lķf einstaklinga og samfélagsins žannig aš Guš sem er annt um mann fólkiš veršur ķ ešli sķnu aš hafa skošun į einhverju sem hefur įhrif į velferš einstaklinga og samfélagsins.

Mofi, 2.2.2009 kl. 15:10

3 identicon

Enn helduršu įfram aš setja "almįttugum" gvuši žķnum skilyrši og takmarka hann um leiš.

sth (IP-tala skrįš) 2.2.2009 kl. 15:26

4 Smįmynd: Linda

Jóhanna er hreint frįbęr, og ég hef eins og flestir Ķslendingar vitaš um kynhneigš hennar ķ mörg įr, og einfaldlega ekkert veriš aš kippa mér upp viš žaš frekar enn aš einn kunningi minn stunda SnM eša hvaš sem žaš heitir, žaš er alfariš hans mįl, og engin aš reyna troša slķku į mig, frekar en, Gunna og Jón ķ nęsta hśsi sem stunda sitt samband sem heteró hjón.

Žaš sem stendur ķ ritningunni er aš öll synd sé Guši višurstyggš, žaš į viš lżgi, žjófnaš, óešlilegt kynlķf o.s.f.v.(ekki lesa of mikiš ķ žetta, tek bara svona til orša)  Žaš er eingin stór synd, heldur einfaldlega synd.

Jóhanna įsamt öšrum samkynhneigšum hefur lifaš sķnu lķfi eins og hver annar, įn žess aš sękjast eftir athygli, sakir kynhneigšar, žvķ žetta er henni ekki almennings mįl heldur hennar mįl.  Og žaš dugar mér.

Tvęr fręnkur mķnar eru samkynhneigšar, og er ég oršin fręnka į nż sakir aš ein fręnka mķn og sambżliskona hennar hafa eignast barn, dreng

Ég hef ekki haft žį įnęgju aš hitta žęr ennžį, hinsvegar mun ég ekki hika viš žaš um leiš og ég kemst til aš hitta familķuna ķ Norge.  Hver sem mķn afstaša er, žį er kęrleikurinn minn engu minni fyrir vikiš.  Ég elska ekki hįlfa leiš og meš skilmįlum, ég elska alla leiš, meš öllu žvķ sem Jesś hefur gefiš mér kęrleika til nįungans, žó aš stundum reynir į “mķna sķšustu (MS) varšandi žau mįl, en engin er fullkomin

Linda, 2.2.2009 kl. 15:33

5 Smįmynd: Mofi

sth
Enn helduršu įfram aš setja "almįttugum" gvuši žķnum skilyrši og takmarka hann um leiš.

Nei, ašeins minn skilningur į žeirri opinberun sem Guš hefur gefiš mannkyninu.

Linda, takk fyrir žetta :)    

DoctorE, žś ert sį eini hérna sem ert aš tala um hatur og ert ašeins aš ljśga žvķ upp į mig eša ljśga žvķ aš Biblķan skipar einhverjum aš hata samkynhneigša. Annars varš ég aš fela innlegg žitt og set žig ķ bann ef žetta kemur fyrir aftur.

Mofi, 2.2.2009 kl. 16:49

6 Smįmynd: Pétur Eyžórsson

Mófi, Ég sé ekki hvaš žaš kemur einhverjum sköpušum hluti viš hvort Jóhanna sé lesbķa eša ekki, žegar kemur aš forsętisrįšuneitinu.

Annars įgętis pistill hjį žér, nema aš žś žarft alltaf aš enda flesta žķna pistla meš einhverju nišurlagi um dóm gušs yfir öllum hlutum, gildir žį einu hvort žś talar um pólitķk, vķsindi eša heilsurękt.

Pétur Eyžórsson, 2.2.2009 kl. 22:13

7 Smįmynd: Mofi

Pétur Pan, takk fyrir žaš. Varšandi dóminn žį er žaš eitt af ašal hlutverkum kristinna aš vara viš dómnum. Fólk flżr ekki žaš sem žaš veit ekki af og žaš er ašeins gert ķ žeirri von aš sem flestir męttu öšlast eilķft lķf.

Mofi, 2.2.2009 kl. 22:54

8 identicon

Varšandi dóminn žį er žaš eitt af ašal hlutverkum kristinna aš vara viš dómnum.
Žetta fer helst ķ taugarnar į öšru fólki. Žegar veriš er aš troša trśarskošunum upp į žaš.

Ragnar (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 08:50

9 Smįmynd: Mama G

Ég hafši svoleišis ekki hugmynd um kynhneigš Jóhönnu fyrr en fyrir nokkrum dögum sķšan  enda hefur žessi nżfengna vitneskja breytt vošalega litlu ķ mķnu lķfi...

Mama G, 3.2.2009 kl. 08:57

10 identicon

Žaš er einna helst Rómverjabréfiš 1:25-28 sem fjallar um lesbķur, žar sem talaš er um konur sem breyta ešlilegum mökum ķ óešlileg.

Žaš kann aš vera aš kynhneigš Jóhönnu breyti žvķ ekki aš hśn geti veriš góšur leištogi, en ég hefši kosiš aš hafa gagnkynhneigša manneskju ķ starfinu.

Ég tel samt aš hśn sé ein heišarlegasta manneskjan ķ stjórnmįlum eins og stendur. Sį geiri viršast draga aš sér framapotara og eiginhagsmunaseggi eins og kśamykja dregur aš sér flugur.

En Mofi, eruš žiš ašventistar meš įtak ķ aš dreifa bęklingum? Žaš kom einn inn um bréfalśguna hjį mér ķ gęr. Fjallaši mikiš um endatķmana, sem margir telja aš séu aš renna upp ķ heiminum.

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 10:13

11 Smįmynd: Mofi

Ragnar
Žetta fer helst ķ taugarnar į öšru fólki. Žegar veriš er aš troša trśarskošunum upp į žaš.

Hvernig skilgreinir žś "troša upp į žaš"?  Er ég t.d. aš troša mķnum skošunum upp į einhvern meš žessu bloggi?

Mama G
Ég hafši svoleišis ekki hugmynd um kynhneigš Jóhönnu fyrr en fyrir nokkrum dögum sķšan  enda hefur žessi nżfengna vitneskja breytt vošalega litlu ķ mķnu lķfi...

Sumir upplifa žetta žannig aš žeir skammast sķn nśna fyrir aš vera ķslendingur... ég aftur į móti skammast mķn fyrir slķkt.  Aš vķsu skammast ég mķn mest fyrir aš okkar peningar eru einskis virši ķ śtlöndum; žaš er eitthvaš svo haršur dómur yfir žjóšinni allri :/

Theódór 
Žaš er einna helst Rómverjabréfiš 1:25-28 sem fjallar um lesbķur, žar sem talaš er um konur sem breyta ešlilegum mökum ķ óešlileg.

Žaš er samt frekar óljós, getur veriš óešlileg kynmök meš körlum alveg eins og žį er žaš matsmįl hvers og eins, hvaš er ešlilegt.

Ég einmitt hefši kosiš frekar aš sjį bókstafstrśar sköpunarsinna sem forsetisrįšherra en ég geri mér litlar vonir til žess svo Jóhanna held ég sé bara meš žvķ betra sem okkar pólitķk bķšur upp į um žessar mundir.

Theódór
En Mofi, eruš žiš ašventistar meš įtak ķ aš dreifa bęklingum? Žaš kom einn inn um bréfalśguna hjį mér ķ gęr. Fjallaši mikiš um endatķmana, sem margir telja aš séu aš renna upp ķ heiminum.

Nei, žetta er einstaklingur sem er aš gera žetta; sumir myndu segja ķ óžökk kirkjunnar. Ég persónulega finnst žetta ekki vera góš leiš til aš nį til fólks en mér finnst gott aš einstaklingar geti gert svona og kirkjan er ekki aš stöšva žannig.  Aftur į móti er įtak ķ aš dreifa bęklingum į nįmskeiš sem veršur haldiš nśna ķ febrśar og kirkjan er į bakviš žaš.

Mofi, 3.2.2009 kl. 10:24

12 identicon

Hvernig skilgreinir žś "troša upp į žaš"?  Er ég t.d. aš troša mķnum skošunum upp į einhvern meš žessu bloggi?

Nei, žaš er öllum frjįlst hvort žeir lesa žetta blogg eša ekki.

En žegar veriš er aš skipta sér af vķsindakennslu ķ skólum, hvernig fólk hegšar sér ķ svefnherbergjum sķnum, neita aš fara meš börnin sķn til lęknis, kynda undir ófriš ķ öšrum heimshlutum (svona getur mašur haldiš lengi įfram) žį er veriš aš troša upp į žaš skošunum.

Fyrst žessi žrįšur kemur inn į samkynhneigš ķmyndašu žér aš žį aš einhver hommi komi og reyni viš žig meš dašri og strokum. Žaš er ķ fķnu lagi aš stunda trśarbrögš en lįttu vera aš troša upp į ašra sem ekki vilja žaš.

Ragnar (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 10:36

13 Smįmynd: Mofi

Ragnar
En žegar veriš er aš skipta sér af vķsindakennslu ķ skólum, hvernig fólk hegšar sér ķ svefnherbergjum sķnum, neita aš fara meš börnin sķn til lęknis, kynda undir ófriš ķ öšrum heimshlutum (svona getur mašur haldiš lengi įfram) žį er veriš aš troša upp į žaš skošunum.

Er sem sagt ekki žeir sem rįša vķsindakennslu ķ skólum aš skipta sér af skošunum annara?  Ķ t.d. Bandarķkjunum žį eru ašeins um 10% af žjóšinni sem eru sammįla hreinum darwinisma, ekkert nema nįttśrulegir ferlar bjuggu allt til. Mér finnst ķ žvķ tilfelli veriš aš troša upp į 90% žjóšarinnar einstaklega heimskulegri skošun.  

Varšandi börn og lękna žį finnst mér ókunnugir vera aš skipta sér af börnum annara og žį miklu frekar ókunnugir aš troša sķnum skošunum upp į annara manna fjölskyldu.

Annars er ég įgętlega sammįla žér žarna.

Mofi, 3.2.2009 kl. 10:44

14 identicon

Theódór:

Žaš kann aš vera aš kynhneigš Jóhönnu breyti žvķ ekki aš hśn geti veriš góšur leištogi, en ég hefši kosiš aš hafa gagnkynhneigša manneskju ķ starfinu.

Afhverju?

Halldór:

Ég einmitt hefši kosiš frekar aš sjį bókstafstrśar sköpunarsinna sem forsetisrįšherra[...]

Afhverju?

sth (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 11:04

15 identicon

Banna mig??? Žį er ég bśinn aš vinna og žś tapa Mofi.
Vinsęldir sköpunarkenningar hefur ekkert meš sannleiksgildi aš gera... ekki höfša til populisma.

Žaš sem žś ert aš segja mofi er aš ef einhver gaur segir aš 2 + 2 = 5. aš žetta eigi aš kenna ķ skólum vegna žess aš žį fįir žś von um eilķft lķf.

DoctorE (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 11:25

16 identicon

sth: Af žeirri einföldu įstęšu aš forsętisrįšherra į aš vera góš fyrirmynd.

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 11:34

17 identicon

sth: Af žeirri einföldu įstęšu aš forsętisrįšherra į aš vera góš fyrirmynd.

Žaš er allt gott og blessaš en langt žvķ frį aš vera žaš mikilvęgasta sem ég, og sem betur fer flestir Ķslendingar, leita aš ķ fari rįšamanna.  Einkalķf žeirra er einmitt žaš, einkalķf.  Į mešan žaš hefur ekki bein įhrif į vinnubrögšum viškomandi rįšamans žį skiptir žaš absalśt engu mįli.

Annars verš ég hrylla mig į žessari athugasemd.  Er samkynhneigš, sem allt bendir til aš sé mešfęddur eiginleiki, į einhvern hįtt óęskileg Theódór?  Kannski įkvešin litbrigši hśšarinnar sé žaš lķka eša skortur į įkvešnum śtvexti milli lappanna?

Jį viš viljum hvķtan, (opinberlega) gagnkynhneigšan, blįeygan karlmann ķ forsętisrįšuneytiš af žvķ aš hann į aš vera "fyrirmynd".

Fyrirmynd fyrir hvern?  Skammastu žķn fyrir aš hugsa svona Theódór, ég vona aš žś žroskist upp śr žessari vitleysu!

sth (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 11:48

18 Smįmynd: Mofi

DoctorE, ég bara vil ekki athugasemdir frį žeim sem geta ekki tjįš sig įn žess aš vera móšgandi og žarna fórstu langt yfir strikiš.

sth, ég tel aš žannig trś er góšur grundvöllur til gįfulegra įkvaršana ķ flestu sem viškomandi tekur sér fyrir hendur.

Mofi, 3.2.2009 kl. 12:21

19 identicon

Er sem sagt ekki žeir sem rįša vķsindakennslu ķ skólum aš skipta sér af skošunum annara?  Ķ t.d. Bandarķkjunum žį eru ašeins um 10% af žjóšinni sem eru sammįla hreinum darwinisma, ekkert nema nįttśrulegir ferlar bjuggu allt til. Mér finnst ķ žvķ tilfelli veriš aš troša upp į 90% žjóšarinnar einstaklega heimskulegri skošun. 

Žaš į ekki aš troša trśarbrögšum inn ķ vķsindakennslu. Ef viš myndum haga vķsindakennslu eftir pópulisma žį žyrftum viš aš troša kennslu um įlfa og huldufólk inn ķ ešlisfręšitķma hérna į Ķslandi. 

Varšandi börn og lękna žį finnst mér ókunnugir vera aš skipta sér af börnum annara og žį miklu frekar ókunnugir aš troša sķnum skošunum upp į annara manna fjölskyldu.

Ég var aš meina aš žaš eru foreldrarnir sem eru aš troša sķnum skošunum upp į barniš.

Ragnar (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 12:40

20 identicon

Śtskżršu

sth (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 12:50

21 Smįmynd: Mofi

Ragnar
Žaš į ekki aš troša trśarbrögšum inn ķ vķsindakennslu. Ef viš myndum haga vķsindakennslu eftir pópulisma žį žyrftum viš aš troša kennslu um įlfa og huldufólk inn ķ ešlisfręšitķma hérna į Ķslandi.

Ef menn myndu halda sig viš aš kenna stašreyndir en lįta darwiniskan heilažvott eiga sig žį vęri allt ķ góšu lagi. Žį hefši ég engan įhuga į aš nemendur vęru eitthvaš fręddir um Vitręna hönnun; fólk dręgi sķnar eigin įlyktanir śt frį stašreyndum.

Ragnar
Ég var aš meina aš žaš eru foreldrarnir sem eru aš troša sķnum skošunum upp į barniš.

Į žį rķkiš aš įkveša hvaša skošanir barniš hefur?

Mofi, 3.2.2009 kl. 14:57

22 identicon

Ef menn myndu halda sig viš aš kenna stašreyndir en lįta darwiniskan heilažvott eiga sig žį vęri allt ķ góšu lagi. Žį hefši ég engan įhuga į aš nemendur vęru eitthvaš fręddir um Vitręna hönnun; fólk dręgi sķnar eigin įlyktanir śt frį stašreyndum.

Af hverju vitręna hönnun? Į Ķslandi er žessi skošun ķ miklum minnihluta. Nęr vęri aš troša įlfum og huldufólki inn ķ vķsindakennslu (žetta eru žķn eigin rök, rök um pópślisma). En žaš er aušvitaš fįrįnlegt. Žetta eru ekki vķsindi.

 Į žį rķkiš aš įkveša hvaša skošanir barniš hefur?

Nei, heilbrigš skynsemi. Lestur Biblķunnar viršist skemma žaš fyrir einhverju fólki. Aušvitaš feršu meš barniš til lęknis ef žaš er veikt.

Ragnar (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 15:40

23 identicon

sth, ég tel aš žannig trś er góšur grundvöllur til gįfulegra įkvaršana ķ flestu sem viškomandi tekur sér fyrir hendur.

Śtskżršu

Ef menn myndu halda sig viš aš kenna stašreyndir en lįta darwiniskan heilažvott eiga sig žį vęri allt ķ góšu lagi.

Nefndu dęmi um atriši ķ nįmsskrį ķslenskra grunnskóla eša framhaldsskóla žar sem ętlast er til aš kennt sé eitthvaš annaš en stašreyndir - og žį į ég viš nįttśrufręši, kristnifręši uppfyllir augljóslega ekki žessi skilyrši.

sth (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 16:36

24 identicon

Meš lesbķurnar, žį er Biblķan afar skķr į žeirri hegšun skošiš bara ķ Rómverjabréfinu 1.kafla og versi 26. Bęši hafa "konur breytt ešlilegum mökum ķ óešlileg".. ķ ķ grķskunni er sagt aš žęr syndgi gegn nįttśrunni :  Romans 1:26  For <dia> this <touto> cause God <theos> gave <paradidomi> them <autos> up <paradidomi> unto <eis> vile <atimia> affections <pathos>: for <gar> even <te> their <autos> women <thelus> did change <metallasso> the natural <phusikos> use <chresis> into <eis> that which is against <para> nature <phusis>:

Žessi texti segir allt sem segja žarf. En žaš er annaš sem menn vilja ekki tala um ķ žessu samhengi og žaš er aš žess vegna opinberast reiši Gušs af himni vegna rangsleitni mannanna. Menn kalla reišina yfir sig.

Žaš mį žvķ vera ljóst aš Ķsland er ekki į leiš innķ tķma blessunarinnar žvķ eins og viš veršum aš greiša skuldir okkar viš erlend rķki žį žurfum viš einnig aš greiša Guši almįttugum fyrir hįttalag okkar. Dómur hans birstist yfir allri rangsleitni. Žaš er aldrei glešidagur žessi skuldadagur er dagur fyrirgefningar og išrunar er glešidagur. Žį leiš vil ég fara og hvet alla til aš koma meš.

kęr kvešja

snorri ķ betel

snorri (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 02:02

25 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Mofi, žaš er EKKI, žótt žś segir žaš, "matsmįl hvers og eins, hvaš er ešlilegt." Žaš er į hreinu, meš hlišsjón af žvķ sem sagt er um karlmennina, aš Róm.1.26&#150;27 fjallar a.m.k. um sumar lesbķur. Žaš fjallar hins vegar EKKI um žęr konur, sem unnast hugįstum eingöngu (ž.e. platónskri įst). Og vitaskuld getum viš ekkert fullyrt um hęstvirta Jóhönnu, hvaš žessa hluti varšar.

Jón Valur Jensson, 5.2.2009 kl. 10:34

26 identicon

Viš erum upp fyrir haus ķ skuldum og žiš hafiš įhyggjur af žvķ hvaš Jóhanna Siguršardóttir gerir ķ svefnherberginu sķnu. Žiš hafiš įhyggjur af hegšun sem henni veršur ekki refsaš fyrir fyrr en hśn deyr skv ykkar trś.

Sumt fólk hefur greinilega ekki forgangsatrišin į hreinu.

Ragnar (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 11:06

27 Smįmynd: Mofi

Ragnar
Žetta eru ekki vķsindi

Aš tilviljanir og nįttśruval geti hannaš er andvķsindi. Allir lęra vitręna hönnun žegar kemur aš arkitektśr, tölvunarfręši, verkfręši og fleira.

Ragnar
Nei, heilbrigš skynsemi. Lestur Biblķunnar viršist skemma žaš fyrir einhverju fólki. Aušvitaš feršu meš barniš til lęknis ef žaš er veikt

Žetta svar sżndi afskaplega litla skynsemi.  Hvers heilbrygša skynsemi og hver dęmir hvaša skynsemi er heilbrygš, rķkiš eša foreldrar? 

sth
Śtskżršu

Mér finnst aušvitaš sį sem er meš mķnar lķfsskošanir vera lķklegur til aš gera gįfulegar įkvaršanir. Alveg eins og žś myndir lķklegast ekki kjósa einhvern sem er sköpunarsinni.

sth
Nefndu dęmi um atriši ķ nįmsskrį ķslenskra grunnskóla eša framhaldsskóla žar sem ętlast er til aš kennt sé eitthvaš annaš en stašreyndir - og žį į ég viš nįttśrufręši, kristnifręši uppfyllir augljóslega ekki žessi skilyrši.

Hver sį sem segir aš sś nįttśra sem viš sjįum ķ dag er vegna žróunnar yfir miljónir įra er ekki aš kenna stašreynd heldur įkvešna trś.

Mofi, 5.2.2009 kl. 11:11

28 Smįmynd: Mofi

Snorri
Žessi texti segir allt sem segja žarf. En žaš er annaš sem menn vilja ekki tala um ķ žessu samhengi og žaš er aš žess vegna opinberast reiši Gušs af himni vegna rangsleitni mannanna. Menn kalla reišina yfir sig.

Menn verša aš tślka žetta žannig aš žetta eigi viš lesbķur žvķ aš textinn segir žaš ekki beint.  Ég skil vel žį sem skilja žetta žannig en ég vil ekki fara śt fyrir žaš sem Biblķan segir og setja upp mķna skošun eins og hśn vęri Gušs orš. 

Jón Valur
Mofi, žaš er EKKI, žótt žś segir žaš, "matsmįl hvers og eins, hvaš er ešlilegt." Žaš er į hreinu, meš hlišsjón af žvķ sem sagt er um karlmennina, aš Róm.1.26&#150;27 fjallar a.m.k. um sumar lesbķur.

Žaš er engan veginn mitt aš vera samviska einhvers žegar kemur aš atrišum sem Biblķan segir ekki beint śt. Ef einhver kona telur sig vera kristna žį myndi ég ašeins benda henni į žessi vers og leyfa henni aš skilja žau samkvęmt sinni samvisku.   Ég myndi lķklegast benda henni lķka į sköpunarsöguna sem segir aš hjónaband er milli karls og konu. Fyrir mitt leiti žį veršur fólk aš finna sķna eigin sannfęringu ķ svona efnum byggša į Biblķunni en ekki mķnum persónulegu skošunum.

Mofi, 5.2.2009 kl. 11:19

29 identicon

Aš tilviljanir og nįttśruval geti hannaš er andvķsindi.

Hahaha. Hljómar eins og &#39;It&#39;s the Anti-Christ I tells ya&#39;.

Žróunarkenningin er nś kennd ķ mjög afmörkušum hluta vķsindakennslu og hefur lķtiš vęgi žar. Vitręn hönnun er kennd, eins og žś réttilega bendir į, ķ tölvunarfręši, verkfręši og fleiru - žar sem žaš į viš (arkķtektśr er ekki vķsindi). Žar sem hęgt er aš nżta žaš. Vitręn hönnun er hins vegar algjörlega ónothęf žegar viš ętlum aš skoša lķffręši og hvernig lķfiš hefur veriš į jöršinni ķ milljarša įra.

Getur ekki veriš aš žś sért aš missa af stóru myndinni? Getur ekki veriš aš žaš sem žś kallar tilviljanir og nįttśruval ķ raun ašferšir og verkfęri gušs til vitręnnar hönnunar?

Ragnar (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 12:53

30 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Halldór Mofi, ég kann aš meta žaš, aš žś viljir ekki vera samvizka annarrar fulloršinnar persónu. En ef žś bęrir įsamt öšrum įbyrgš fyrir hönd safnašar žķns eša kirkju į žvķ aš móta óhjįkvęmilega sišakenningu ykkar ("óhjįkvęmilega" ķ merkingunni, aš žaš verši ekki undan žvķ komizt aš tiltaka afstöšu ykkar til sišferšismįla, ķ trśnaši viš Ritninguna, ef žiš ętliš aš męta og uppfylla įbyrgš ykkar ķ sįlusorgun og leišsögn ķ bošuninni), myndiršu žį "skila aušu" ķ žessu spursmįli?

Og allir gęti žess hér, aš ekki er ég aš tala hér um mestu syndir heimsins, žaš er ekkert ķ žessum innleggjum mķnum sem gefur mönnum rétt til žess aš segja, aš kirkjunnar menn eigi aš hamra į syndsemi samkynhneigšra, mešan žagaš er um alla ašra syndara. En kristin kirkja mį ekki aš mķnu mati lįta neinn utanaškomandi žrżsting fį sig til aš "afsyndsemisvęša" eina synd öšrum fremur.

Žaš er allt ķ lagi fyrir Mofa aš fara sér hęgt ķ fullyršingum ķ žessu efni, og žaš pósitķfa sem hann segir žarna, um aš vķsa į Ritninguna og orš Jesś um hjónabandiš, er mjög gott, og vitaskuld er ég og ašrir kristnir menn ekki aš vęnta žess eša ętlast til žess, aš fólk, sem ber žetta undir Mofa, byggi afstöšu sķna į hans persónulegu skošunum, heldur į kristinni trś, žegar menn hafa komizt til žeirrar trśar.

Jón Valur Jensson, 5.2.2009 kl. 15:08

31 identicon

Jón Valur Jensson
En ef žś bęrir įsamt öšrum įbyrgš fyrir hönd safnašar žķns eša kirkju į žvķ aš móta óhjįkvęmilega sišakenningu ykkar ("óhjįkvęmilega" ķ merkingunni, aš žaš verši ekki undan žvķ komizt aš tiltaka afstöšu ykkar til sišferšismįla, ķ trśnaši viš Ritninguna, ef žiš ętliš aš męta og uppfylla įbyrgš ykkar ķ sįlusorgun og leišsögn ķ bošuninni), myndiršu žį "skila aušu" ķ žessu spursmįli?

Mofi. Jón Valur er aš saka žig um pick and choose trś. Ég er sammįla honum. Žś getur sakaš hann į móti um pick and choose žar sem hann trśir žvķ ekki aš jöršin sé ašeins 6000 įra.

Jón Valur Jensson
En kristin kirkja mį ekki aš mķnu mati lįta neinn utanaškomandi žrżsting fį sig til aš "afsyndsemisvęša" eina synd öšrum fremur.

Jón Valur er meš öšrum oršum aš bišja kristna kirkju um aš fara ekki śt ķ pick and choose į biblķuna.

Jón Valur Jensson
Žaš er allt ķ lagi fyrir Mofa aš fara sér hęgt ķ fullyršingum ķ žessu efni, og žaš pósitķfa sem hann segir žarna, um aš vķsa į Ritninguna og orš Jesś um hjónabandiš, er mjög gott, og vitaskuld er ég og ašrir kristnir menn ekki aš vęnta žess eša ętlast til žess, aš fólk, sem ber žetta undir Mofa, byggi afstöšu sķna į hans persónulegu skošunum, heldur į kristinni trś, žegar menn hafa komizt til žeirrar trśar.

Aftur varar Jón fólk viš aš stunda ekki pick and choose.

Ég stunda lķka pick and choose śr biblķunni eins og žiš.

  • Žś skalt ekki stela
  • Žś skalt ekki morš fremja
  • Allt sem žér viljiš aš ašrir menn gjöri yšur, žaš skuluš žér og žeim gjöra
Žį er žaš upptališ. Einfalt, ekki satt?

Ragnar (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 15:25

32 Smįmynd: Mofi

Ragnar
Žar sem hęgt er aš nżta žaš. Vitręn hönnun er hins vegar algjörlega ónothęf žegar viš ętlum aš skoša lķffręši og hvernig lķfiš hefur veriš į jöršinni ķ milljarša įra

Af hverju?  Hvernig getur žaš hjįlpaš aš trśa žvķ aš röš af tilviljanakenndum skrefum myndaši žaš sem viš erum aš skoša?

Ragnar
Getur ekki veriš aš žś sért aš missa af stóru myndinni? Getur ekki veriš aš žaš sem žś kallar tilviljanir og nįttśruval ķ raun ašferšir og verkfęri gušs til vitręnnar hönnunar?

Ef žaš vęru almennileg gögn sem styddu žaš žį vęri spurning aš fara ķ žessa leiki meš Biblķuna og lįta margt žar vera myndlķkingar.

Mofi, 5.2.2009 kl. 16:44

33 Smįmynd: Mofi

Jón Valur
myndiršu žį "skila aušu" ķ žessu spursmįli?

Śff... góš spurning.  Ętli ég myndi ekki reyna žaš. Ķ grundvallar trśarsteningum minnar kirkju žį er ekki fjallaš um žetta žó mér finnst eins og kirkjan sjįlf hafi lķklega opinbera afstöšu ķ žessu mįli. Mķn afstaša er aš kynlķf tveggja kvenna er ekki samkvęmt vilja Gušs og ég byggi žaš į žessum versum sem viš höfum fariš yfir.

Jón Valur
En kristin kirkja mį ekki aš mķnu mati lįta neinn utanaškomandi žrżsting fį sig til aš "afsyndsemisvęša" eina synd öšrum fremur.

Hjartanlega sammįla žvķ.  Takk fyrir gott innlegg.

Ragnar
Mofi. Jón Valur er aš saka žig um pick and choose trś. Ég er sammįla honum. Žś getur sakaš hann į móti um pick and choose žar sem hann trśir žvķ ekki aš jöršin sé ašeins 6000 įra

Ég sį ekki betur en hann skildi vel aš ég vildi ekki vera meš fullyršingar umfram žaš sem Biblķan sagši. Žaš er ekki pick and choose...

Mofi, 5.2.2009 kl. 16:49

34 identicon

Af hverju?  Hvernig getur žaš hjįlpaš aš trśa žvķ aš röš af tilviljanakenndum skrefum myndaši žaš sem viš erum aš skoša?

Ég sagši žaš ekki. Lestu aftur žaš sem ég skrifaši. En ég skal svara spurningu žinni eins og hśn ętti aš hljóma ef žś hefšir lesiš žaš sem ég skrifaši:

Hvernig getur žaš hjįlpaš aš trśa žvķ aš vitręn hönnun myndaši žaš sem viš erum aš skoša?

Vegna žess aš vitręn hönnun er ķ ešli sķnu bottom up greining, ž.e. žś byrjar meš ekkert og reynir aš vinna žig śtfrį žvķ. Žaš er lķka hęgt aš taka top down sżn į verkiš en žį endaršu meš žróunarkenninguna og annaš svipaš. Sem leišir aš nęsta punkti.

Ef žaš vęru almennileg gögn sem styddu žaš žį vęri spurning aš fara ķ žessa leiki meš Biblķuna og lįta margt žar vera myndlķkingar.

Žaš eru fullt af gögnum sem styšja žaš. Žér finnst žęr bara vera ótrśveršuglegar vegna žess aš žęr krefjast langs tķma. Ef žś tekur tķmafaktorinn alveg śt śr žessu og ert ekkert aš spį ķ hversu lengi lķfiš hefur veriš į jöršinni žį er kannski aušveldara fyrir žig aš sjį stóru myndina.

Žaš er ekki til nein önnur skżring į hvernig hlutir gętu hafa veriš hannašir skv vitręnni hönnun. Žaš eina sem viš höfum er žróunarkenningin. Sem eru žį verkfęri gušs ķ kenningunni um vitręna hönnun.

Eša hefuršu einhverja ašra kenningu um hvaš gętu veriš verkfęri gušs?

Ragnar (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 17:28

35 identicon

Ég sį ekki betur en hann skildi vel aš ég vildi ekki vera meš fullyršingar umfram žaš sem Biblķan sagši. Žaš er ekki pick and choose...

Jś, reyndar er žaš svoleišis. Žś segir:

Mķn afstaša er aš kynlķf tveggja kvenna er ekki samkvęmt vilja Gušs og ég byggi žaš į žessum versum sem viš höfum fariš yfir.

... sem er pick and choose. Žótt hann skilji afstöšu žķna žį breytir žaš engu varšandi pick and choose.

Ragnar (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 17:32

36 Smįmynd: Siguršur Rósant

Jį, žś segir nokkuš Mofi.  Svona ķ seinni tķš hefur mér alltaf fundist einhver vottur af samkynhneigš ķ žessum oršum Jesś eftir meinta upprisu žar sem hann er staddur viš Tķberķasavatniš sbr. Jóh. 22:15-17 žar sem Jesśs spyr Sķmon Pétur žrķvegis; "Sķmon Jóhannesson, elskar žś mig?"

Annaš, sem vakiš hefur athygli mķna er hįttalag Sķmonar Péturs eins og kemur fram ķ 7. versi;  "Lęrisveinninn, sem Jesśs elskaši, segir viš Pétur: "Žetta er Drottinn." Žegar Sķmon Pétur heyrši, aš žaš vęri Drottinn, brį hann yfir sig flķk _ hann var fįklęddur _ og stökk śt ķ vatniš.

Sķmon Pétur var sem sagt alltaf nakinn, žó aš hér sé žaš oršaš sem &#39;fįklęddur&#39; .

Žarna žykir mér votta fyrir einhvers konar blygšunarleysi ķ fari Sķmonar sem sagt er aš Jesśs hafi &#39;elskaš&#39;.

Siguršur Rósant, 5.2.2009 kl. 22:30

37 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Óttalegt rugl er žetta ķ žér, Siguršur Rósant. "Lęrisveinninn, sem Jesśs elskaši," er Jóhannes gušspjallamašur, eins og allir eiga aš vita. Og upphaf žessa innlegg žķns er meš endemum. Elska Péturs til Jesś er svo mikilsverš, vegna žess aš honum er fengiš svo mikilvęgt hlutverk į hendur. Hann į aš "gęta lamba" Jesś, "hirša sauši" hans og "gęta sauša hans" (Jóh. 21.15&#150;17) &#150; hann į aš gęta allra trśašra, sem hann til nęr eša nį til hans, hirša forystusauši kirkjunnar, ž.e. hafa föšurlega leišsögn meš leištogum hennar, og hann į aš gęta žeirra af umhyggju; og aš lokum į hann eftir aš žurfa aš gefa lķf sitt į krossi fyrir vitnisburš sinn um Jesśm (21.18&#150;19). En holdslega hugsandi menn horfa sennilega fram hjį žessu.

Mofi, žakka žér góš orš. En hver er žessi Kjartan mķnķmalisti, sem lętur sér nęgja žrjįr setningar śr Biblķunni?

Jón Valur Jensson, 6.2.2009 kl. 00:09

38 Smįmynd: Mofi

Ragnar
Vegna žess aš vitręn hönnun er ķ ešli sķnu bottom up greining, ž.e. žś byrjar meš ekkert og reynir aš vinna žig śtfrį žvķ. Žaš er lķka hęgt aš taka top down sżn į verkiš en žį endaršu meš žróunarkenninguna og annaš svipaš. Sem leišir aš nęsta punkti.

Hérna komum viš aš athyglisveršum punkti. Ef aš hluturinn var bśin til meš bottom up ašferš, tilviljanir röšušu einhverjum saman og nįttśruval valdi žaš sem hentaši. Žį myndi hjįlpa aš rannsaka hlutinn meš žaš ķ huga. Ef hluturinn var aftur į móti hannašur top down. Fyrst var eitthvaš markmiš og sķšan hlutir settir saman til aš nį fram žvķ markmiši.  Sį sem notar tķma sinn ķ aš ķmynda sér allar žessar tilviljanir og hvaš milliskrefin geršu er sannarlega aš eyša honum ķ vitleysu ef žetta geršist ekki žannig. Vill svo til aš nęrri žvķ enginn er aš rannsaka žessa hluti žannig.

Miklu betri leiš er aš rannsaka žetta eins og snilldarhönnun sem var skipulögš af gįfašri veru og athuga hvaš viš getum lęrt af žvķ sem viš sjįum. Held aš hvort sem menn eru žróunarsinnar eša sköpunarsinnar žį er žetta ašferšin sem žeir beita fyrir utan örfįar undantekningar.

Ragnar
Žaš eru fullt af gögnum sem styšja žaš. Žér finnst žęr bara vera ótrśveršuglegar vegna žess aš žęr krefjast langs tķma.

Endilega śtskżršu hvaš žś įtt viš meš žessu. 

Ragnar
Eša hefuršu einhverja ašra kenningu um hvaš gętu veriš verkfęri gušs?

Žaš sem viš notum til aš hanna ętti aš gefa įgęta hugmynd hvernig Guš hannaši žar sem viš erum gerš ķ Hans mynd. Viš gerum įętlanir, notum okkar hugvit til aš skipulegga ferilinn og sķšan framkvęmum viš. Žegar viš getum hermt eftir mótornum fręga žį höfum viš betri hugmynd hvaš Guš žurfti aš gera.

Ragnar
... sem er pick and choose. Žótt hann skilji afstöšu žķna žį breytir žaš engu varšandi pick and choose

Hvernig getur žaš veriš pick and choose aš byggja sķna afstöšu į versum ķ Biblķunni?

Jón Valur
Mofi, žakka žér góš orš. En hver er žessi Kjartan mķnķmalisti, sem lętur sér nęgja žrjįr setningar śr Biblķunni?

Mķn er įnęgjan :)     Um hvaša Kjartan ertu aš tala um?

Mofi, 6.2.2009 kl. 11:05

39 identicon

Žegar viš getum hermt eftir mótornum fręga žį höfum viš betri hugmynd hvaš Guš žurfti aš gera.

Nei, jafnvel žó žķn heimsmynd vęri ķ takt viš stašreyndir, ž.e.a.s. aš einhver svakalega gįfašur og mįttugur hönnušur hefši skapaš allt žetta atóm fyrir atóm, žį ęttum viš vafalķtiš aldrei eftir aš komast aš žvķ hvernig hann fór aš žvķ vegna žess aš téšur hönnušur gat, ólķkt okkur, svindlaš.  Hann gat beygt ešlisfręšilögmįlin eftir eigin höfši til aš bśa til t.d. svipur bakterķa.  Viš getum žaš ekki.

Séršu gvuš fyrir žér meš tilraunaglös, smįsjįr og hrašaskilvindur?

Žaš er tóm óskhyggja aš halda aš viš getum séš hvernig gvuš gerši eitthvaš

sth (IP-tala skrįš) 6.2.2009 kl. 11:32

40 identicon

Hérna komum viš aš athyglisveršum punkti. Ef aš hluturinn var bśin til meš bottom up ašferš, tilviljanir röšušu einhverjum saman og nįttśruval valdi žaš sem hentaši. Žį myndi hjįlpa aš rannsaka hlutinn meš žaš ķ huga. Ef hluturinn var aftur į móti hannašur top down. Fyrst var eitthvaš markmiš og sķšan hlutir settir saman til aš nį fram žvķ markmiši.  Sį sem notar tķma sinn ķ aš ķmynda sér allar žessar tilviljanir og hvaš milliskrefin geršu er sannarlega aš eyša honum ķ vitleysu ef žetta geršist ekki žannig. Vill svo til aš nęrri žvķ enginn er aš rannsaka žessa hluti žannig.

Žś ert eitthvaš aš ruglast. Žróunarkenningin er afleišing Top down athugana. Žaš mį kalla žaš reverse engineering. Skiptir engu mįli hvort hlutur er hannašur top down eša bottom up, žeir eru alltaf smķšašir bottom up og žar meš er top down reverse engineering.

Nišurstaša žeirra athugana er žróunarkenningin. ID bżšur ekki upp į neina kenningu um hvernig žetta var smķšaš, ašeins aš žaš hafi veriš hannaš. Žaš er ekki nóg aš vera meš hönnun heldur veršur aš smķša eftir hönnuninni lķka. Žannig fjallar ID og žróunarkenningin um sitt hvorn hlutinn. Žróunarkenningin fjallar um smķšina mešan ID fjallar um hönnunina.

Miklu betri leiš er aš rannsaka žetta eins og snilldarhönnun sem var skipulögš af gįfašri veru og athuga hvaš viš getum lęrt af žvķ sem viš sjįum. Held aš hvort sem menn eru žróunarsinnar eša sköpunarsinnar žį er žetta ašferšin sem žeir beita fyrir utan örfįar undantekningar.

Eins og ég sagši žį erum viš engu nęr ef viš segjum aš žetta og hitt sé hannaš. Gott og vel, en hvernig var žaš smķšaš. Žróunarkenningin gefur okkur svar viš žvķ en ID gefur ekki neitt. 

Žaš sem viš notum til aš hanna ętti aš gefa įgęta hugmynd hvernig Guš hannaši žar sem viš erum gerš ķ Hans mynd. Viš gerum įętlanir, notum okkar hugvit til aš skipulegga ferilinn og sķšan framkvęmum viš. Žegar viš getum hermt eftir mótornum fręga žį höfum viš betri hugmynd hvaš Guš žurfti aš gera.

Ég endurtek. Žarna ertu bara aš fjalla um hönnunina - ekki smķšina. Sitt hvor hluturinn. Žś įtt alveg eftir aš svara spuningunni um hvernig žetta var smķšaš. Žróunarkenningin gerir žaš. Žetta er grundvallarmunur, annaš kallast heimsspeki en hitt vķsindi. Ef žaš er einhver kenning sem kemur meš ašra hugmynd en žróunarkenningin gefur um hvernig žetta var smķšaš žį mį kalla žaš vķsindi. Žaš žżšir ekki aš segja: "Žetta getur ekki hafa žróast" og bjóša sķšan enga ašra smķšakenningu ķ stašinn.

Hvernig getur žaš veriš pick and choose aš byggja sķna afstöšu į versum ķ Biblķunni?

Sumir byggja į žessum versum mešan ašrir byggja öšrum versum og fį mismunandi nišurstöšu. Pick and choose. Sjįšu hvernig Siguršur Rósant byggir sķna afstöšu til samkynhneigšra į öšrum versum en žś. Žetta kallast pick and choose. Žaš mį kalla žetta skilgreiningu į pick and choose.

Ragnar (IP-tala skrįš) 6.2.2009 kl. 11:39

41 Smįmynd: Siguršur Rósant

Jś, Jón Valur. Žaš er vķst višurkennd kenning aš Jesśs elskaši Jóhannes. En žaš sem ég į nś viš er aš svona tölum viš karlmenn ekki til hverra annarra, nema menn séu aš rugla saman hugtökum eša lifi meš tilfinningar samkynhneigšra. Mér žykir ofannefndar samręšur benda til aš Jesśs hafi veriš samkynhneigšur, Sķmon Pétur aftur į móti gefinn fyrir aš kasta klęšum ķ augsżn félaga sinna viš fiskveišar śti į vatni. Hvaša kenndir eru žar į feršinni, kann ég ekki aš fullyrša neitt um.

Enn fremur mį benda į aš Jesśs elskaši Marķu Magdalenu lķka, &#39;en bara öšruvķsi&#39;. Kyssti hana beint į munninn fyrir framan félaga sķna. 

Kannski var aš gefinn fyrir bęši kynin?

Hann var samt sem įšur til fyrirmyndar ķ orši og verki, ekki vil ég draga dul į žaš.

Viš tölum ekki um elsku einhvers til leištoga sķns. Viš segjum miklu fremur; &#39;Styšur žś mig&#39;? eša &#39;Beršu traust til mķn&#39;? Svo förum viš ekki nišrandi oršum um fólk sem viš ętlum aš leišbeina, kenna eša stjórna og köllum žaš &#39;sauši&#39; eša &#39;lömb&#39;. Miklu frekar notum viš oršin &#39;nemendur&#39;, &#39;söfnušur&#39; eša &#39;félagar&#39;.

Meš kvešju 

Siguršur Rósant, 6.2.2009 kl. 19:53

42 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žaš er ekki hęgt aš eiga oršastaš viš žig, Siguršur Rósant, žvķlķkt er rugliš og ruddaskapurinn, og allt misskilur žś, öllu heldur mistślkar, eins og standir į haus. Hęttu aš gušlasta, og hęttu aš tala um Krist meš žessum kjįnalega hętti.

Mofi, ég įtti viš hann Ragnar, auvitaš engan Kjartan!

Jón Valur Jensson, 7.2.2009 kl. 20:50

43 Smįmynd: Siguršur Rósant

Get svo sem skiliš aš oršaval mitt komiš ašeins viš kaunin į žér Jón Valur. En ég get nś ekki alltaf veriš aš taka tillit til ofurviškvęmra sįlna sem lķta į orš Biblķunnar sem innblįsin af Heilögum Anda og skilja orš, setningar og atburši eftir fyrirfram įkvešnum kennisetningum śrkynjašra prestastétta kažólikka og mótmęlenda.

Mesta gušlast sem menn geta kynnt sér finnst einmitt ķ svoköllušum &#39;Heilögum ritum&#39; žar sem Guši er bendlaš viš įkvešin verk, jafnvel fjöldamorš, įkvešnar yfirlżsingar, oft hryllingskenndar hótanir um eilķfa śtskśfun o.s.frv.

Samfélög manna eru smįm saman aš įtta sig į skašsemi trśarinnrętinga ķ garš saklausra barna. Ég spįi žvķ aš innan nokkurra įra fįum viš aš sjį völd tekin af foreldrum barna sem vilja limlesta žau ķ nafni sķns gušs. Sömuleišis spįi ég žvķ aš sś frjįlsa innręting foreldra ķ dag verši skert til muna į nęstu įratugum og öldum.

Ég virši žig sem manneskju Jón Valur, en ég ber enga viršingu fyrir žķnum trśarkenningum, né žeirri hlandvitlausu heimsku sem žś trśir į.

Siguršur Rósant, 8.2.2009 kl. 00:31

44 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žetta er öfgatal og ljótt oršbragš hjį žér, Siguršur Rósant, og ég er ekki fyrstur kristinna manna til aš gefast upp į žvķ aš eiga oršastaš viš žig.

Jón Valur Jensson, 8.2.2009 kl. 13:57

45 Smįmynd: Mofi

sth
Hann gat beygt ešlisfręšilögmįlin eftir eigin höfši til aš bśa til t.d. svipur bakterķa.  Viš getum žaš ekki.

Sé enga įstęšu til aš ętla aš hann hafi gert žaš. Hluturinn er til ķ dag, kóšinn sem bżr hann til er fyrir framan nefiš į okkur og meš aukinni žekkingu getum viš lęrt aš skilja hann. Ég sé ekki žessa žörf į yfirnįttśru og sķšan afskrifa žetta af žvķ aš žś ert į móti yfirnįttśru. Ég sé ašalega žörf į vitsmunum žegar kemur aš žessum atrišum ķ nįttśrunni.

sth
Žaš er tóm óskhyggja aš halda aš viš getum séš hvernig gvuš gerši eitthvaš

Žś hlżtur aš vera sammįla žvķ aš ef viš getum gert žetta, žį vitum viš meira um hvaš žurfti til aš bśa žetta upprunalega?

Ragnar
Nišurstaša žeirra athugana er žróunarkenningin. ID bżšur ekki upp į neina kenningu um hvernig žetta var smķšaš, ašeins aš žaš hafi veriš hannaš.

Jś, aš žessu var rašaš saman eins og viš röšum saman mismunandi hlutum til aš bśa til vélar og flókin ferli. Žróunarkenningin bķšur ekki upp į neitt slķkt žvķ aš hśn žarf aš stķga lķtil skref og hvert skref žarf aš gefa lķfverunni eitthvaš gagnlegt. Žaš veit enginn neitt um hvernig žetta ferli į aš hafa bśiš eitthvaš til ķ nįttśrunni, skįldsögurnar eru ekki einu sinni til.

Ragnar
Žś įtt alveg eftir aš svara spuningunni um hvernig žetta var smķšaš.

Žegar viš getum hermt eftir smķšinni žį eigum viš möguleika aš svara žannig spurningum.  Ég get alveg lofaš žér žvķ aš litlar tilviljanakenndar breytingar er alveg vonlaus ašferš til aš hanna eitthvaš og enginn vķsindamašur ķ dag notar žaš til aš hanna nż tęki.

Ragnar
Sumir byggja į žessum versum mešan ašrir byggja öšrum versum og fį mismunandi nišurstöšu. Pick and choose. Sjįšu hvernig Siguršur Rósant byggir sķna afstöšu til samkynhneigšra į öšrum versum en žś. Žetta kallast pick and choose. Žaš mį kalla žetta skilgreiningu į pick and choose.

Rósant er ekki kristinn og ég sé fįtt heišarlegt viš hans mešhöndlun į Biblķunni. Žś lętur eins og žś getur ekki metiš žetta sjįlfur heldur er nóg aš benda į aš fólk hefur mismunandi skošanir į Biblķunni og žaš žį sannar aš Biblķan er eitthvaš óręšin. Sannar bara aš margt fólk fylgir sinni eigin sannfęringu fram yfir bošskap Biblķunnar og margt fólk hefur takmarkaša žekkingu į Biblķunni og enn annaš fólk er bara aš misnota Biblķuna.

Žś aš minnsta kosti žyrftir aš skilja um žaš aš ég trśi žvķ aš ég er ekki ķ einhverju pick and choose leik žegar kemur aš Biblķunni. Ég gęti veriš žaš, en žaš er žį engan veginn mķn įętlun.

Jón Valur
Mofi, ég įtti viš hann Ragnar, auvitaš engan Kjartan!

Ég hef ekki hugmynd hver Ragnar er :/

Mofi, 8.2.2009 kl. 15:13

46 Smįmynd: Siguršur Rósant

Jón Valur
Žetta er öfgatal og ljótt oršbragš hjį žér, Siguršur Rósant, og ég er ekki fyrstur kristinna manna til aš gefast upp į žvķ aš eiga oršastaš viš žig.

Žś skilgreinir žig sem kristinn, Jón Valur. Mér finnst skrif žķn og framkoma mjög svo ólķk oršavali, framkomu og hegšun Jesś Krists. Hann var śtsjónasamur uppreisnarmašur gegn lögmįlselskum Gyšingum. Braut m.a. įkvęši um hvķldardaginn, įkvęši um grżtingar kvenna sem sakašar voru um hórdóm, įkvęši um óhreina fęšu og sķšast en ekki sķst įkvęši um samband viš framlišna. 

Žaš hefši ekki komiš mér į óvart aš hann vęri hlynntur getnašarvörnum, fóstureyšingum og ķtrošslu kristinfręšikennslu ķ grunnskólum ef hann vęri į lķfi ķ dag og jafn byltingarkenndur sem fyrr.

Žś Jón Valur tekur hann vin okkar Jesśm ekki mikiš til fyrirmyndar ķ mķnum augum og margra annarra. Bęttu rįš žitt Jón og hagašu žér skikkanlega framvegis.

Siguršur Rósant, 8.2.2009 kl. 19:50

47 identicon

Ég hef ekki hugmynd hver Ragnar er :/

Ragnar er mašurinn sem eftir liggur fjall af ósvörušum spurningum. Ragnar er mašurinn sem hefur grķšarlegt žolinmęši fyrir śtśrsnśningum.

Žegar viš getum hermt eftir smķšinni žį eigum viš möguleika aš svara žannig spurningum.

Akkśrat žaš sem ég er aš segja. Žetta krystallast ķ notkun žinni į oršinu "žegar" sem segir okkur aš ID hafi enga kenningu um hvernig allt var smķšaš. Eina sem ID segir er "žetta var hannaš" en žaš er marklaust mešan ekki er til nein frekari śtskżring. Į mešan hefur žróunarkenningin mikiš forskot. Meš henni getum viš žó byggt į einhverju. Meš ID hefur enn ekkert komiš sem hęgt er aš byggja žį.

Žaš er sama hversu vonlaus ašferš žér žykir žróunarkenningin vera, hśn er samt sem įšur lausn. Gefum okkur aš žś hafir hönnunarteikningar af bķl. Žś fęrš tvo valmöguleika um verkfęri til aš setja hann saman, hamar og ekkert. Hamarinn er žróunarkenningin og ekkert er ID.

Žś aš minnsta kosti žyrftir aš skilja um žaš aš ég trśi žvķ aš ég er ekki ķ einhverju pick and choose leik žegar kemur aš Biblķunni. Ég gęti veriš žaš, en žaš er žį engan veginn mķn įętlun.

Aušvitaš er žaš ekki ętlun žķn en žetta er óhjįkvęmilegt. Žaš er stašreynd aš fólk tślkar biblķuna į mismunandi hįtt. Eins manns tślkun er annars manns pick and choose. Ég vel 3 atriši śr biblķunni og žś getur aušveldlega kallaš žaš pick and choose. Žér finnst biblķan ekki kenna aš žaš eigi aš hata homma en žaš eru fjölmargir sem segja žig vera ķ pick and choose leik žar.

Ķ žķnum eigin augum ertu aušvitaš aldrei meš pick and choose heldur er žaš skošun annarra į žinni tślkun į biblķunni.

Ragnar (IP-tala skrįš) 9.2.2009 kl. 10:31

48 Smįmynd: Mofi

Ragnar
Ragnar er mašurinn sem eftir liggur fjall af ósvörušum spurningum. Ragnar er mašurinn sem hefur grķšarlegt žolinmęši fyrir śtśrsnśningum.

Žaš gengur ekki. Endilega listašu stuttlega fyrir mér žęr helstu spurningar sem žér finnst vera ósvarašar og ég skal bęta žeim viš minn lista yfir mögulegar blogg fęrslur.

Ragnar
Eina sem ID segir er "žetta var hannaš" en žaš er marklaust mešan ekki er til nein frekari śtskżring.

Af žvķ aš žaš er žaš sem stašreyndirnar benda til. Žaš er ekki eins og žróunarkenningin segir til um hvernig žetta žróašist meš tilviljunum og nįttśruvali.

Ragnar
Meš henni getum viš žó byggt į einhverju. Meš ID hefur enn ekkert komiš sem hęgt er aš byggja žį.

Endilega komdu meš dęmi um hvaš viš höfum getaš byggt į varšandi Žróunarkenninguna. Meš ID getum viš nįlgast žessi dęmi af hönnun į gįfulegan mįta, eyšum ekki tķma ķ aš velta žvķ fyrir okkur hvernig tilviljanir fóru aš žvķ aš bśa žetta til heldur einbeitum okkur aš žvķ aš lęra af hönnuninni. Eins og ég benti į ķ žessari fęrslu: 15 dęmi žar sem menn lęra hönnun af Guši sjįlfum

Ragnar
Gefum okkur aš žś hafir hönnunarteikningar af bķl. Žś fęrš tvo valmöguleika um verkfęri til aš setja hann saman, hamar og ekkert. Hamarinn er žróunarkenningin og ekkert er ID.

Betri lķking vęri aš segja aš viš erum meš bķl og spyrjum okkur aš žvķ, hvort er lķklegra aš hafa hannaš bķlinn, tilviljanir eša bķlvélavirki.  Enn annaš myndi vera tilviljanir myndu vera Žróunarkenningin en ID myndi vera vitsmunir.

Ragnar
Žér finnst biblķan ekki kenna aš žaš eigi aš hata homma en žaš eru fjölmargir sem segja žig vera ķ pick and choose leik žar.

Ef einhverjum finnst žaš žį myndi ég vilja vita af hverju. Er žaš bara satt ef einhverjum finnst žaš? Finnst žér ekki viškomandi žurfa aš sżna fram į mįl sitt?

Mofi, 9.2.2009 kl. 17:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband