Hvaš sagši Skśli um žetta mįl?

Ég vona aš Skśli og ašrir hafi ekki į móti žvķ aš ég taki hér ašeins saman žaš sem Skśli hafši um žetta mįl aš segja. 

Skśli Skślason - http://einartor.blog.is/blog/einartor/entry/510271/
Žar sem mér lķst ekki alveg į žęr upplżsingar sem koma frį Ingvari Hjįlmarssyni, žį ętla ég aš leyfa mér aš birta bréf hans til mķn, sem kom aš morgni mįnudagsins s.l. og gaf mér frest til loka dags, til aš hreinsa til į blogginu mķnu, sem var óframkvęmanlegt fyrir mig. En žaš lķtur svona śt.


Sęll Skśli.
 
,,Vegna endurtekinna kvartana į žvķ efni sem er aš finna į bloggsķšu žinni rydjuverk.blog.is var įkvešiš į fį įlit okkar lögfręšings į skrifum žķnum.  Įlit hans er aš finna ķ bréfi nešst ķ žessum pósti og munum viš framfylgja žvķ sem žar kemur fram ef engin breyting veršur į innihaldi sķšunnar.  Hafir žś eitthvaš viš žetta aš athuga biš ég žig vinsamlega aš hafa samband viš okkar lögfręšing, en upplżsingar um hann er aš finna hér aš nešar:“

Ķ bréfinu frį lögfręšingnum Geir  kom mešal annars fram žessi lķna: ,,Til aš ekki komi til lokunar  er žess óskaš aš allt efni sem kann aš brjóta ķ bįga viš gr. 233 almennra hegningarlaga  verši fjarlęgt af sķšunni nś žegar.“


Ég svaraši Ingvari um hęl og óskaši eftir viku frest til aš taka til į sķšunni  og óskaši nįnari fyrirmęla um hvaš žaš ętti aš vera en svariš var lokun  um kl. 14.00 į žrišjudaginn. Ķ raun og veru voru žessi fyrirmęli  ósk um žaš aš ég henti öllu śt af bloggsķšunni  og eyšilegši hana žar meš.

Ef ég hefši gert žaš žį hefši ég oršiš mešsekur Mśslķmum um aš hylma yfir samblįstur til morša og ofbeldis, sem Ķslam hvetur til.  Morgunblašiš tók į sig verkiš og geršist žar meš samsekt Mśslķmum. Hvernig Morgunblašiš ętlar aš koma sér śt śr žeirri gildru veit ég ekki, en žeir ęttu aš hugsa sinn gang
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Žorsteinn Valur,

Žér og öšrum skal žaš upplżst aš mér voru ekki gefnir neinir kostir į žvķ aš afrita sķšurnar.  Hins vegar var ég višbśinn žessu og hafši afritaš allar fęrslur jafnóšum.

Žessa varśšarrįšstöfun lęrši ég aš gera žegar ég byrjaši aš vinna ķ Mśslķmastöšvunum ķ Bandarķkjunum skömmu eftir įrįsina į Tvķburaturnana įriš 2001  og vildi kynna mér hugsanagang Mśslķma og reyna aš skilja žį. Stöšvareigendurnir voru vanir aš kippa śt įgętu efni sem žeim mislķkaši og žvķ borgaši sig aš afrita allt strax sem var įlitlegt.  Žess vegna į  ég gķfurlegan gagnagrunn um Ķslömsk mįlefni.  Ég į hins vegar  ennžį erfitt meš aš trśa žvķ aš Mbl. menn hafi gert žetta, eftir allt tališ um tjįningarfrelsiš og skošanakśgunina ķ Sovķetinu gamla.

Kóraninn eignašist ég fyrst um 1960  og tók eftir hatursįróšrinum ķ honum, en trśši žvķ ekki aš nokkur mašur tęki mark į svona bošskap  fyrr en ég hrökk viš žegar Tvķburaturnarnir voru feldir.
------------------------------------------------------------------------------------------
KÓRANINN ER FULLUR AF HÓTUNUM.  Eftirfarandi greinar eru śr almennum hegningarlögum Ķslands.

 )L. 94/2000, 4. gr. 2)L. 82/1998, 124. gr.
 233. gr. Hver, sem hefur ķ frammi hótun um aš fremja refsiveršan
verknaš, og hótunin er til žess fallin aš vekja hjį öšrum manni ótta
um lķf, heilbrigši eša velferš sķna eša annarra, žį varšar žaš sektum
…1) eša fangelsi allt aš 2 įrum.
  1)L. 82/1998, 125. gr.

66. gr. Ef nokkur heitist viš annan mann eša hótar honum bana, brennu eša öšrum óförum, og refsingu veršur annašhvort ekki viš komiš eša hśn žykir ekki veita nęga tryggingu, getur įkęruvaldiš hlutast til um, eftir kröfu žess, sem hlut į aš mįli, eša įn kröfu hans, ef naušsynlegt žykir vegna réttaröryggis, aš dómsśrskuršur gangi um žaš, hvort gera skuli rįšstafanir til varnar žvķ, aš hótunin sé framkvęmd, žar į mešal, hvort heitingamašur skuli setja tryggingu eša hvort setja skuli hann ķ gęslu. Dómstóll getur fellt rįšstafanirnar nišur, ef žeirra žykir ekki lengur žörf vegna breyttra mįlavaxta.


121. gr. Hver, sem opinberlega hvetur menn til refsiveršra verka, skal sęta …1) fangelsi allt aš 2 įrum, eša sektum, ef mįlsbętur eru, nema brot hans varši žyngri refsingu aš lögum. (Kóraninn hvetur endalaust Mśslķma til refsiveršra athafna).

125. gr. Hver, sem opinberlega dregur dįr aš eša smįnar trśarkenningar eša gušsdżrkun löglegs trśarbragšafélags, sem er hér į landi, skal sęta sektum eša [fangelsi allt aš 3 mįnušum].1) Mįl skal ekki höfša, nema aš fyrirlagi saksóknara.  (Žó aš Ķslam sé hér skrįš sem trśarbrögš, žį er fįtt ķ žeim, sem Vesturlandabśar myndu flokka sem trśarbrögš.)

233. gr. a. Hver sem meš hįši, rógi, smįnun, ógnun eša į annan hįtt ręšst opinberlega į [mann eša hóp manna]1) vegna žjóšernis žeirra, litarhįttar, [kynžįttar, trśarbragša eša kynhneigšar]1) sęti sektum …2) eša fangelsi allt aš 2 įrum.]3 ( Kóraninn er fullur af lķflįtshótunum og moršhótunum śt ķ Ekki-Mśslķma og samkynhneigša.)

225. gr. Ef mašur neyšir annan mann til žess aš gera eitthvaš, žola eitthvaš eša lįta hjį lķša aš gera eitthvaš meš žvķ aš beita lķkamlegu ofbeldi eša hóta honum aš beita hann eša nįna vandamenn hans lķkamlegu ofbeldi eša frelsissviptingu eša aš hafa upp rangan sakburš um refsiverša eša vansęmandi hįttsemi hans eša nįinna vandamanna hans, eša annan slķkan sakburš, žótt sannur sé, ef naušungin į ekki nęgilegan rétt į sér sökum žess mįlefnis, sem hótunin beinist aš, eša loks meš žvķ aš hóta honum aš valda verulegum skemmdum eša eyšileggingu į eignum hans, žį varšar žaš sektum …1) eša fangelsi allt aš 2 įrum.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
126. gr. Hafi mašur fengiš vitneskju um, aš fyrirhugaš er eša hafiš eitthvert žeirra brota, sem 86., 87., 89., 91., 98., 99. eša 100. gr. laga žessara getur, eša annaš brot, sem lķfi eša velferš manna eša mikilvęgum žjóšfélagsveršmętum er bśin hętta af, og hann reynir ekki af fremsta megni aš koma ķ veg fyrir brotiš eša afleišingar žess, žar į mešal, ef žörf krefur, meš žvķ aš tilkynna yfirvöldum vitneskju sķna, žį skal hann, ef brotiš er eftir žaš framiš eša reynt er aš fremja žaš, sęta …1) fangelsi allt aš 3 įrum, eša sektum, ef miklar mįlsbętur eru fyrir hendi. En hafi hann lįtiš žetta hjį lķša sökum žess, aš hann gat ekki gert žaš įn žess aš stofna lķfi, heilbrigši eša velferš sjįlfs sķn eša nįnustu vandamanna ķ hęttu, žį skal honum ekki refsaš.
   1)L. 82/1998, 49. gr.  
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Góšan daginn Theódór N.,

Mig langar aš spyrja žig aš žvķ hvort žś telur t.d.  pólitķskar stefnur stjórnmįlaflokka į Ķslandi vera žaš sama og einstaklingana sem fylgja žeim aš mįlum?

Hiš pólitķska og fasķska Ķslam er ekki žaš sama og Mśslķmar.  Gagnrżni į hiš pólitķska og fasķska Ķslam  er ekki žaš sama og aš gagnrżna Mśslķma, frekar en aš žaš er aušvitaš ekki gagnrżni į flokksfélaga ķslenskra stjórnmįlaflokka  ef einhver gagnrżnir pólitķska stefnu viškomandi flokks.

Aldrei heyrši ég aš öll sś gagnrżni sem beindist aš Nazismanum og Kommśnismanum hafi veriš hatursįróšur.  Žaš er heldur ekki hatursįróšur aš gagnrżna  ķslamska fasismann.

Og fyrst žś ert aš vega aš okkur kristnu fólki žį skal ég minna žig į aš ķ eitt skiptiš sem Jesśs Kristur kom inn ķ Musteriš  og sį alla óreišuna og ósköpin sem žar voru ķ gagni, žį gerši hann sķnar rįšstafanir.  Žaš sama getur kristiš fólk lķka gert žegar vegiš er aš žvķ.

Veistu hvaš margar kirkjur Ķslamistar hafa brennt og sprengt ķ loft upp s.l. 10 įr?

Veistu hvaš Ķslamistar hafa drepiš marga kristna presta ķ nafni Allah hins mikla s.l. 10. įr?

Kyntu žér žaš góši minn og segšu mér svo aš ekki sé nein įstęša til įhyggna śt af framferši žeirra sem ašhyllast Ķslam.

 

Mķn persónulega skošun er sś er aš mįlfrelsiš gķfurlega mikilvęgt og svona lokun er įrįs į žaš. Žaš er eitt aš loka tķmabundiš einhverju bloggi į mešan žaš er athugaš hvort aš žaš er aš brjóta lög og žį ętti dómari aš skera śr um žaš. Eša į žaš aš vera žannig aš mašur žarf sjįlfur aš fara ķ mįl meš öllum žeim kostnaši til aš fį aš halda blogginu sķnu opnu?  Žaš er algjört lįgmark aš fį afrit af sķnum gögnum til aš geta opnaš sama blogg annars stašar į stöšum sem eru ekki ritskošašir enda eru žetta manns eigin greinar. Eša höfum viš bloggarar ekki eignarrétt į žvķ efni sem viš höfum skrifaš? Er hęgt aš henda žvķ ef einhver kvartar yfir žvķ sem viš segjum?


mbl.is Óįnęgja meš lokun umdeilds bloggs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Žetta er stórfuršulegt mįl. Aušvitaš eru greinarnar okkar vistašar į netžjónum Moggans og hann getur svo sem leyft og bannaš žaš sem hann vill. Žaš skal žį lķka vera į hreinu aš ekki er um fullkomiš mįlfrelsi aš ręša. Ég man ekki eftir aš hafa lesiš grein eftir Skśla žar sem hann talaši illa um einstaklinga. Žaš mį kannski bara ekki gagnrżna trśarbrögš.

Er ekki alveg eins gott aš banna žitt blogg fyrir aš śtiloka žróunarkenninguna sem žó er almennt višurkennd? Eša mitt fyrir aš neita aš meštaka sköpunakenninguna? Ef svo er, er lįgmarks kurteysi aš gefa okkur tķma til aš afrita okkar eigin skrif.

Villi Asgeirsson, 22.4.2008 kl. 12:13

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Žvķ mį svo bęta viš aš žaš sem Skśli segir ķ tilvitnunum hér aš ofan hljómar ekki alveg eins og žaš sem eftir honum er haft ķ fréttinni.

Villi Asgeirsson, 22.4.2008 kl. 12:22

3 Smįmynd: Mofi

Ég hafši haldiš aš mogginn hefši leikandi getaš bara lokaš blogginu hans Skśla žar til žaš vęri komin einhver almennileg nišurstaša ķ mįliš. Aš eyša žvķ hefši veriš ašeins gert aš vel ķgrundušu mįli og žį ętti hann aš fį gögnin sķn.

Žaš sem ég vitna ķ žarna er žaš sem Skśli sagši ķ kommentum į sķšunni sem ég vķsa ķ, žessari hérna:  http://einartor.blog.is/blog/einartor/entry/510271/

Mofi, 22.4.2008 kl. 12:36

4 identicon

Jį hvert er samfélag okkar aš stefna. Žaš rķkir mįlfrelsi žegar kemur aš öllu nema Islam. Žetta gengur ekki.

Heišrśn (IP-tala skrįš) 22.4.2008 kl. 12:52

5 identicon

"Mķn persónulega skošun er sś er aš mįlfrelsiš gķfurlega mikilvęgt og svona lokun er įrįs į žaš."

Hvaš kallašru žaš žegar žś og ašrir 'ofurkrissar' ritskošiš bloggiš ykkar? 

Arnar (IP-tala skrįš) 22.4.2008 kl. 16:12

6 Smįmynd: Mofi

Arnar
Hvaš kallašru žaš žegar žś og ašrir 'ofurkrissar' ritskošiš bloggiš ykkar?
Ég er ekki meš blogg til aš tryggja mįlfrelsi eins eša neins.  Žeir geta tjįš sig į sķnu eigin bloggi eša hvar sem er. Ég myndi berjast fyrir žeirra rétti fyrir žvķ. Ég einfaldlega reyni aš verja bloggiš mitt frį žeim sem aš mķnu mati eru aš skemma žaš meš rugli og vitleysu.

Mofi, 22.4.2008 kl. 16:35

7 Smįmynd: Aušun Gķslason

Ég man nś ekki betur en aš Skśli hafi sett alla Mśslima undir sama hatt.  Hatt hryšjuverka, ofbeldis og öfga hins pólitķska og hernašarsinnaša Islam!  Lįgu ekki mistök hans žar?  Mśslimar ķ heiminum eru ķ kringum 1 milljaršur manna,  varla eru žau öll öfgasinnašir og ofbeldishneigšir Islamistar?  Ekki eru allir kristnir, sem ašhyllast furšukenningar GT. er žaš?

Aušun Gķslason, 22.4.2008 kl. 20:41

8 Smįmynd: Mofi

Žaš gęti veriš réttmęt gagnrżni. Hefši kannski frekar įtt aš kalla žetta einhverju nafni sem gefur til kynna aš hann ętlaši ašeins aš fjalla um hvaš Islam segši og hvaš fylgjendur žess gera og segja.

GT er ekki meš skipanir um ofbeldi gagnvart žeim sem eru žeim ósammįla. Öll dęmin um ofbeldis skipanir voru til įkvešna Ķsraela į įkvešnum tķma til aš gera įkvešna hluti. Hiš sama į ekki viš Islam sem kallar į ofbeldi til allra sem ašhyllast Islam į öllum tķmum.  Bloggvinurinn minn Enok var meš góš video sem fjöllušu um žetta, sjį: http://enoch.blog.is/blog/truin_a_jesu/entry/514552/

Mofi, 22.4.2008 kl. 22:45

9 identicon

Įgętu bloggvinir og ašrir gestir,

Ég mun nś setja upp margar spegilsķšur af hrydjuverk.blog.is.  Sś fyrsta  er langt komin ķ uppsetningu og heitir  http://hermdarverk.blogcentral.is

Veriš velkomin öll.

Skśli Skślason (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 21:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 802762

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband