Ástæður fyrir því að Trump mun sigra Hillary

Ég rakst á skemmtilega greiningu á Hillary og Trump og af hverju Trump er mun líklegri til að sigra Hillary. Ég held að margir eru að greina Trump vitlaust, þeir halda að hann sé svona eða hinsvegin byggt á einhverjum glefsum sem þeir hafa rekist á í fjölmiðlum. Ég er frekar á því að Trump er einstaklingur sem vill sigra og í þessu er hann einfaldlega að spila leik.

 
Langar líka að benda á viðtal við Scott Adams þar sem hann útskýrir hver taktík Trumps er.


mbl.is Klofin eftir kyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Þ Ingólfsson

Setningin á að hljóma svona : Ég rakst á skemmtilega greiningu á Hillary og Trump og af hverju Trump sé mun líklegri til að sigra Hillary. Ég held að margir séu að greina Trump vitlaust, þeir halda að hann sé svona eða hinsegin byggt á einhverjum glefsum sem þeir hafa rekist á í fjölmiðlum. Ég er frekar á því að Trump sé einstaklingur sem vill sigra og í þessu sé hann einfaldlega að spila leik. Þetta er viðtengingarháttur.

Stefán Þ Ingólfsson, 1.6.2016 kl. 14:27

2 Smámynd: Mofi

Hata viðtengingarhátt! :)

Mofi, 2.6.2016 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 802695

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband