Getur líf orðið til án hönnuðar?

Stutta svarið er risastórt nei, engin fræðilegur möguleiki miðað við okkar þekkingu í dag. Trúir þú mér ekki? Fyrir neðan er fjallað um það sem við vitum um þetta mál og segðu mér hvort að lífið var hannað er ekki rökréttasta útskýringin.

 
 

mbl.is Jörðin einn fyrsti lífvænlegi hnötturinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Reputo

Þegar hismið er tekið frá kjarnanum og málfutningurinn skoðaður nánar sést að einu og þá meina ég EINU "rök" ykkar fyrir sköpun er að ykkur finnst þetta svo flókið að þetta hlýtur að vera hannað oooog þetta fer gegn Biblíunni. God of the gaps þótt gapið verði alltaf minna og minna. Ég nenni ekki einusinni að ræða þetta í smáatriðum þar sem búið er að taka þessa umræðu svo oft.

Reputo, 23.10.2015 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 802693

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband