Einu sinni glępamašur, alltaf glępamašur?

Žaš hefur alltaf angraš mig aš menn sem brjóta af sér og eru settir ķ fangelsi aš žegar žeir koma aftur śt eftir aš hafa setiš af sér dóminn žį koma žeir samt śt sem glępamenn.  Ég sé ekki hvernig žaš getur veriš snišugt aš hafa menn lausa en eru samt flokkašir sem glępamenn. Ég get skiliš af hverju lögreglan hefur ašgang aš fortķš žeirra sem eru frjįlsir en helst enginn annar.  Ég tel aš samfélagiš myndi gręša mest į žvķ aš reyna aš hjįlpa žessum mönnum aš koma lķfi sķnu į réttan kjöl og aš flokka žį opinberlega sem glępamenn er ekki góš leiš til aš gera žaš.

Sįlmarnir 103:10-12
Hann hefir eigi breytt viš oss eftir syndum vorum og eigi goldiš oss eftir misgjöršum vorum,
11 heldur svo hįr sem himinninn er yfir jöršunni, svo voldug er miskunn hans viš žį er óttast hann. 12 Svo langt sem austriš er frį vestrinu, svo langt hefir hann fjarlęgt afbrot vor frį oss.


mbl.is Mike Tyson śthżst frį Nżja-Sjįlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Teitur Haraldsson

Mig langar aš halda aš menn lęrt af fangelsisvist  og glępinn aldrei aftur.

Eftir aš hafa sagt žetta finnst mér samt aš barnanišir séu undanžegnir žessu (žeir eiga aš vera į opinni skrį, alltaf).

Ekki gott aš skżra af hverju frekar žeir en allir ašrir glępir, en žetta finnst mér samt.

Teitur Haraldsson, 3.10.2012 kl. 22:38

2 Smįmynd: Mofi

Ég skil žig vel. Žaš er dįldiš eins og barnanżšingar eiga ekki aš fį nokkurn séns į aš endurtaka glępinn. Ég myndi ekki mótmęla ef aš barnanżšingar fengju aldrei aš fara śt aftur.

Mofi, 3.10.2012 kl. 22:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 802783

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband