Hvað gerir konur aðlaðandi fyrir karlmenn?

Langar að benda skemmtilegt myndband sem reynir að svara þessari spurningu, þetta kemur frá þessum aðila hérna: Kristin hjónabands ráðgjöf

Vill svo til að ég er alveg ósammála honum en hef samt gaman af að hlusta á hann. Held að hann hafi ruglað konum við karla þarna en... njótið Smile

Síðan, er að reyna búa til traffík á youtube myndband/lag sem samdi, sjá: Lagið "Fortress of my Soul"

 

 


mbl.is Best klæddu dömurnar á Óskarnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flower

Aðlagandi? En hvað heldur þú að geri þær aðlaðandi?

Flower, 27.2.2012 kl. 13:34

2 Smámynd: Mofi

Flower, I take the fifth  neita að segja eitthvað sem...getur komið mér í klandur :)

Samt... ég er ekki sammála ræðumanninum um að það sem heillar karlmenn er þegar konur geisla af sjálfsöryggi. Ég held að þetta eigi frekar við karlmenn, að konum finnst sjálfsöryggi mest heillandi hjá körlum.  Síðasta stelpan sem ég var/er hrifinn af er mjög lítil í sér. Mjög hóvær, ljúfa láværa rödd og virkar ekki sjálfsörugg. En fólk er auðvitað mismunandi svo... 

Mofi, 27.2.2012 kl. 13:45

3 Smámynd: Flower

Þessi stórskemmtilega fyrirsögn hefur þegar gert það, (svona ef þú tókst ekki eftir henni). Spurning um að leiðrétta hana. Annars var ég svo sem ekkert að krefja þig raunverulega um hvað þú teldir aðlaðandi hjá konum, gat bara ekki stillt mig

Flower, 27.2.2012 kl. 20:57

4 Smámynd: Flower

Og ýtti á senda áður en ég var búin hehe. En já gat ekki stillt mig um að benda þér á þetta

Flower, 27.2.2012 kl. 20:59

5 Smámynd: Mofi

Flowr.... lol   takk :)

Mofi, 27.2.2012 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 802762

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband