Auðmenn vs almúginn

"Hér er ég, traðkaðu á mér" er það sem mér finnst íslenska þjóðin vera að segja ef hún segir "Já" við nýja Icesave samningnum. Sömuleiðis finnst mér já vera skýr skilaboð til auðmanna og bankamanna víðsvegar að þeir hafa enga ábyrgð og allt svona svínarí lendir aldrei á þeim heldur á almúganum.

Það getur verið freistandi að segja "já" og vona að þá hverfi Icesave og allt fari á flug hér á landi sem er mjög einfeldingsleg hugmynd að halda að gefa Brelandi auðann tékka á auðævi Íslands og halda að það muni bjarga Íslandi. Málið er að Já mun ekkert láta Icesave hverfa frekar en Nei.

Segjum Nei við því að borga skuldir sem við stofnuðum ekki til.


mbl.is Augu umheimsins á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mofi

Vinur minn benti mér á þetta hérna: http://www.youtube.com/watch?v=vYzSDw-3r5I&feature=player_embedded#at=13

Þetta hljómar virkilega "spot on".

Mofi, 8.4.2011 kl. 22:39

2 Smámynd: Jónatan Gíslason

loksis er ég sammála þér með eitthvað :)

Jónatan Gíslason, 9.4.2011 kl. 02:37

3 Smámynd: Mofi

Jónatan, jæja, nú er komið að því að sjá hvort að við höfðum rétt fyrir okkur :)

Mofi, 11.4.2011 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband