The Money Masters

Einn vinur minn benti mér á þessa mynd og mér fannst margt mjög áhugavert í henni, sérstaklega í ljósi "heimskreppunnar" sem ég tel vera manngerða, knúna af græðgi.


mbl.is Svört spá frá IMF
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mofi

Þetta reyndist rangur "playlist" sem ég setti inn en er búinn að leiðrétta það.

Mofi, 17.4.2009 kl. 11:26

2 identicon

Mætti ég þá benda þér á mynd sem heitir Zeitgeist 2: Addendum sem fjallar um hið sama í greinargóðu og vel útlýstu samhengi.
Er þar til að mynda viðtal við fyrrverandi Financial Hitman IMF sem rekur upp hvernig WBO hafa með IMF neytt lönd í efnahagskreppum til að selja undan sér réttbærar nátturuauðlindir þegna til stórfyrirtækja á lágkúruverði til þess eins að borga vaxtasöfnun ríkisskulda að eilífu.

ICE Terrorist (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 15:23

3 Smámynd: Mofi

ICE Terrorist, jebb, ég hef séð hana. Var mjög tortrygginn áður en ég horfði á hana þar sem mér fannst fyrri myndin virkilega léleg, sjá: Zeitgeist

En Zeitgeist Addendum var miklu betri og fyrir utan guðleysis hugmyndafræðina sem myndin endaði á þá var hún mjög fróðleg um hvernig peningakerfi heimsins virka og þáttaka Bandaríkjanna í þeim leik.  Takk fyrir heimsóknina :)

Mofi, 17.4.2009 kl. 16:49

4 identicon

Zeitgeist 3 : Íslenskt hagsmunapot, og spilling !

enok (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 19:54

5 identicon

Kæmi mér ekki á óvart að mikið sé einfaldlega stjórnað á bak við tjöldin. Amk held ég að það eigi við um stóru atburðina í heimsmálunum í dag. 

Las eina bók fyrir ekki svo löngu síðan sem fjallaði um aðallega pólitík og sögu síðustu 100 ár ca.  Þar var eftirfarandi setning sem einhver átti að hafa sagt:  "If something happens in politics you can bet on it has been planned that way".      Örugglega margt til í þessu.

Karl J. (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 22:54

6 Smámynd: Mofi

enok, það væri skemmtileg mynd :)  

Karl J, alveg sammála.

Mofi, 21.4.2009 kl. 11:25

7 identicon

Þessi mynd fjallar ekki um hagkerfið á íslandi mofi og það sem Egill fullyrti um það og ég var að mótmæla

Cicero (IP-tala skráð) 18.2.2010 kl. 16:04

8 identicon

sorry... þetta svar átti ekki að koma hér

Cicero (IP-tala skráð) 18.2.2010 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 802783

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband