Bendir frjįlsvilji til tilvistar Gušs?

Įhugaverš rök fyrir tilvist Gušs. Žaš sem ég er 100% sammįla myndbandinu er aš besta śtskżringin į tilvist okkar huga er annar hugur sem er ęšri okkar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjólfur Žorvaršsson

Sęll Mofi! Ég er sammįla žér aš žvķ leytinu til aš frjįls vilji (eins og flestir skilja hann) er varla til nema meš einhverjum yfirnįttśrulegum hętti.

Svo er allt annaš mįl aš margt bendir til žess aš frjįls vilji sé ekki til, žetta er nokkuš algeng skošun mešal vķsindamanna (en žó alls ekki algild).

Viš höfum svo sem rętt žetta įšur, ég tel aš žaš sem viš skynjum sem frjįls vilji sé afleišing af tilviljanakenndum breytingum ķ heilanum sem sķšan eru mótašar af żmsum stżringum (mjög svipaš žróun lķfsins).

Flestum finnst vęntanlega augljóst aš žeir hafi frjįlsan vilja, ég held aš žaš sé blekking - ekki sķst vegna žess aš frjįls vilji getur ekki veriš til įn einhvers konar yfirnįttśrulegrar "sįlar" og slķkar hugmyndir passa ekki inn ķ mķna heimsmynd.

En ég held nś ekki aš žó mönnum takist einhvern tķmann aš sanna aš til sé frjįls vilji, og einhvers konar "sįlir", aš žaš gefi nokkra einustu vķsbendingu um tilvist Gušs eša ekki.

Brynjólfur Žorvaršsson, 7.4.2015 kl. 12:16

2 Smįmynd: Mofi

Jį, žetta eru kunnuglegar slóšir :) 

Truflar žig ekkert aš žķn upplifun er ekki aš passa viš žķna heimsmynd?

Mofi, 7.4.2015 kl. 12:23

3 Smįmynd: Tómas

Mér sżnist frjįls vilji bara vera tįlsżn - en mjög gagnleg og ekkert ómerkilegri fyrir žaš.

Rétt eins og mér finnst Mona Lisa vera skemmtilegt mįlvert, žrįtt fyrir aš ég viti aš žetta séu bara olķusameindir į striga. Žaš gerir mįlverkiš ekkert ómerkilegra.

Ķ myndbandinu gerir hann žvķ skóna aš mašur geti vališ aš gera eitthvaš. En til aš velja aš gera eitthvaš, žį žarf fyrst aš įkveša aš velja žaš. Žį žarf fyrst aš įkveša aš įkveša. Žį žarf aš įkveša žaš... og svo framvegis... Lógķkin brotnar viš žaš. Fyrir utan žaš, žį er žaš special pleading aš telja aš žessi "Great Mind" sem hann talar um hafi frjįlsan vilja. Hrein įgiskun, meš engin gögn til aš styšja žį įgiskun.

En žótt ég telji hreinan frjįlsan vilja vera tįlsżn, žį get ég samt lifaš sįttur og kalla žaš sannarlega "aš taka įkvaršanir" žegar ég vel milli tveggja hluta.

Til aš fara ašeins fram śr umręšunni, žį get ég bętt žvķ viš aš ég get aušveldlega tekiš į glępamönnum meš minni heimssżn. Af hverju vil ég setja moršingja ķ fangelsi? Af žvķ hann hegšar sér į žann hįtt aš hann skašar samborgara sķna. (Nota bene: Ekki af žvķ ég vil lįta honum lķša illa.).

Ég sé ekkert aš žessari heimssżn minni.

Žeir ašilar sem helst hafa mótaš mķna heimssżn er Sam Harris (męli meš bók hans "Free will") og Gary Edwards - heimsspekingur sem hefur margoft tęklaš mįlefniš af talsvert meiri nįkvęmni en žessi mašur frį Prager hįskóla (YouTube: https://www.youtube.com/user/GEdwardsPhilosophy).

Tómas, 13.4.2015 kl. 06:28

4 Smįmynd: Mofi

Hvaš lętur žig halda aš frjįls vilji sé tįlsżn?  Hefur žś einhver gögn eša rök til aš styšja žaš?

Mofi, 14.4.2015 kl. 11:36

5 Smįmynd: Gunnlaugur Hólm Siguršsson

Hér er linkur sem kemur žessari grein svo sem ekkert viš en gęti vakiš įhuga žinn 1500 til 2000 įra gömul Biblķa sem fanst ķ Tyrklandi gęti breitt mörgu um Jesś 

http://sonsonthepyre.com/1500-year-old-bible-confirms-that-jesus-christ-was-not-crucified-vatican-in-awe/

Gunnlaugur Hólm Siguršsson, 26.4.2015 kl. 21:45

6 Smįmynd: Mofi

Gunnlaugur, žaš er alltaf gaman af svona uppgvötunum en aš finna handrit sem er ósammįla gušspjöllunum hefur ķ augum kristinna lķtiš sem ekkert vęgi varšandi sannleiksgildi gušspjallana. Įstęšan er einfaldlega sś aš žannig handrit hafa veriš til frį upphafi, aušvitaš voru til menn sem trśši ekki vitnisburši fylgjenda Jesś.

Mofi, 27.4.2015 kl. 08:15

7 Smįmynd: Gunnlaugur Hólm Siguršsson

Žarna er gušspjalliš Barnabas, sem hefur veriš tekiš śt įsamt fleirum vegna žess aš žaš hugnašist ekki Kažólskum Pįfa žess tķma. Samkvęmt žessu žį er Biblķan ķ dag ritskošuš til aš hugnast Pįfa žess tķma.    

Gunnlaugur Hólm Siguršsson, 29.4.2015 kl. 20:52

8 Smįmynd: Mofi

Segšu mér hvernig žér finnst bošskapur t.d. gušspjallana passa viš hugmyndafręši og hagsmuni pįfa?

Mofi, 29.4.2015 kl. 22:08

9 Smįmynd: Gunnlaugur Hólm Siguršsson

Biblķan eins og hśn birtist ķ dag var endurskrifuš til aš Kirkjan hefši meira vald og žar meš auš śr auštrśa fólki, žaš var greinilega tekiš śt śr Biblķuni sem gęti skašaš vald og Gušhręšslu fólks, semsagt peninga žess og aš geta stjórnaš lķfi žess.

Gunnlaugur Hólm Siguršsson, 29.4.2015 kl. 22:41

10 Smįmynd: Mofi

Hvaš ķ Biblķunni telur žś vera žannig? Hvernig telur žś Kažólsku kirkjuna hafa getaš stjórnaš fólki og hvaš ķ Biblķunni gaf henni žaš vald? Af hverju bannaši Kažólska kirkjan aš Biblķan vęri žżdd į tungumįl fólksins ķ hįtt ķ žśsund įr?

Mofi, 30.4.2015 kl. 08:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 802760

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband