WOTM - Noah



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas

Horfði á þessa mynd í rólegheitum. Hún er engu betri en "180" að mínu mati. Ray að vera "manipulative" og taka viðtöl við grandlausa vegfarendur.

Hann hefði getað rætt við mig í klukkutíma án þess að fá svör á borð við þau sem flestir gefa í þessari mynd. Eina leiðin til þess að hann myndi nota viðtal við mig í svona mynd væri ef hann myndi klippa mig algerlega úr samhengi.

Langaði mikið til þess að heyra í öllu þessu fólki þegar ég var búinn að horfa á myndina og fara almennilega yfir rökin hans Rays. Vorkenni sumum þarna fyrir að "lenda" í honum :p

Well, þetta er amk. mitt álit á þessari mynd. Myndin hans Aronofskys fannst mér skemmtilegri :)

Tómas, 5.5.2014 kl. 07:18

2 Smámynd: Mofi

Nei, hún var ekki betri en 180 enda hún algjör snilld! :)

Hvað við rökin hans angra þig? Hvernig hefðir þú svarað? 

Mofi, 6.5.2014 kl. 08:39

3 Smámynd: Mofi

Noah var ekki eins slæm og ég var að búast við. Steinrisarnir voru vægast sagt pirrandi, enda frá mínu sjónarhorni þá gerði það söguna að ævintýri frekar en sannsögulegum atburði sem útskýrir svo mikið af því sem við sjáum í dag. En, í skemmtana gildi þá var hún allt í lagi, bara ef Nói hefði ekki verið klikkaður náttúruverndarsinni sem vildi drepa allt og alla sem er vægast sagt ekki eins og ég sé söguna.

Mofi, 6.5.2014 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband