Hvaša bękur eru dżrmętastar?

Bible-007Mig minnir aš einn mįlshįttur er į žessa leiš "eins manns tónlist er annars mann hįvaši", en kannski er mig aš misminna. Aš minnsta kosti žį held ég aš hiš sama į viš bękur.  Žęr bękur sem eru mér dżrmętar eru eftirfarandi:

  • Biblķan, dįldiš augljóst.
  • Žrį aldanna
  • The Seven habits of highly effective people
  • The greatest hoax on earth?

Megniš af bókunum sem ég les eru um vķsindi og žį ašallega sköpun žróun eša um forritun. Nśna žegar ég horfi į žennan lista žį virkilega langar mig aš fara aš lesa žęr bękur sem eru klassķskar. Sumir kannski reka upp stór augu viš aš sjį "Seven habits" žarna, bók eftir mormóna, en žegar ég las hana žį virkilega vantaši mig aš sjį einhverja leiš til aš bęta lķf mitt og žessi bók opnaši augu mķn. Žaš vęri gaman aš fį įbendingar varšandi hvaša klassķsku bękur ég ętti aš setja į nįttboršiš mitt. 

Śt frį žessu žį er lķka forvitnilegt aš velta fyrir sér hvaša bękur eru alls ekki dżrmętar eša hafa veriš bölvun fyrir mannkyniš aš žęr voru skrifašar.  Hérna er ein bók sem fjallar um tķu slķkar aš mati höfundarins: http://www.amazon.com/10-Books-That-Screwed-World/dp/1596980559

Hérna er lżsing į bókinni og hvaša bękur höfundurinn telur hafa veriš bölvun fyrir mannkyniš:

You've heard of the "Great Books"?
These are their evil opposites. From Machiavelli's The Prince to Karl Marx's The Communist Manifesto to Alfred Kinsey's Sexual Behavior in the Human Male, these "influential" books have led to war, genocide, totalitarian oppression, family breakdown, and disastrous social experiments. And yet these authors' bad ideas are still popular and pervasive--in fact, they might influence your own thinking without your realizing it. Here with the antidote is Professor Benjamin Wiker. In his scintillating new book, 10 Books That Screwed Up the World (And 5 Others That Didn't Help), he seizes each of these evil books by its malignant heart and exposes it to the light of day. In this witty, learned, and provocative exposé, you'll learn:

* Why Machiavelli's The Prince was the inspiration for a long list of tyrannies (Stalin had it on his nightstand)
* How Descartes' Discourse on Method "proved" God's existence only by making Him a creation of our own ego
* How Hobbes' Leviathan led to the belief that we have a "right" to whatever we want
* Why Marx and Engels's Communist Manifesto could win the award for the most malicious book ever written
* How Darwin's The Descent of Man proves he intended "survival of the fittest" to be applied to human society
* How Nietzsche's Beyond Good and Evil issued the call for a world ruled solely by the "will to power"
* How Hitler's Mein Kampf was a kind of "spiritualized Darwinism" that accounts for his genocidal anti-Semitism
* How the pansexual paradise described in Margaret Mead's Coming of Age in Samoa turned out to be a creation of her own sexual confusions and aspirations
* Why Alfred Kinsey's Sexual Behavior in the Human Male was simply autobiography masquerading as science

Witty, shocking, and instructive, 10 Books That Screwed Up the World offers a quick education on the worst ideas in human history--and how we can avoid them in the future.
Ég er nokkuš sammįla žessum lista en višurkenni aš flestar žessar bękur eru snilldarlegar skrifašar en djöfullinn er klįr svo žaš var ekki viš öšru aš bśast.

mbl.is „Les bara dżrmętar bękur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mofa blogg

Höfundur

Mofi
Mofi

Ég er sjöundadags aðventisti en tala samt ekki fyrir hönd safnaðarins. Hugbúnaðarfræðingur að mennt og aðhyllist Biblíulega sköpun. 

Íslendingur, hugbúnaðarfræðingur að mennt, búsettur í Englandi sem hefur áhuga á flest öllu. 

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • trinity witch craft
  • Bodunarkirkjan
  • Trinity_Symbol
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)
  • Christmas Adoration of the Shepherds (1622)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband